Chương 36: Luyện khí tông vô sỉ [4]

Edit: Quân Mộ Hàn

Beta: Mặc Tử Liên

La tướng quân không nhịn được mà vỗ tay, cười ha ha nói: “Cố Nhược Vân, ban đầu ta không để cho La Âm gặp gỡ cùng ngươi, thứ nhất là vì ngươi là người Cố gia, ta lo lão đầu Cố gia sẽ gây bất lợi đối với nữ nhi của ta. Hai là ngươi quá nhu nhược, La mỗ ta từ trước tới nay đều thích những người có khí phách! Cách đây không lâu ta nghe người ta nói ngươi nhát gan sợ phiền phức đều chỉ là ngụy trang, vốn ta còn chưa tin, bây giờ thấy quả nhiên là vậy, trời sinh phế vật, ngươi không làm chủ được, nhưng tính cách là sau đó mà thành, nếu như có một ngày ngươi rời Cố gia, hoan nghênh tới La gia ta làm khách!”

Cố gia? Luyện khí tông? Những thứ này đều không ở trong phạm vi lo lắng của hắn.

Cho tới bây giờ hắn không sợ trời không sợ đất thì làm sao có thể sợ hãi Luyện khí tông.

Huống chi, lời nói kia của Cố Nhược Vân ngược lại rất hợp khẩu vị hắn.

Thân nhân như vậy, không có cũng được.

Sắc mặt Hồn Phi trầm xuống rõ ràng, u ám nhìn La tướng quân, chẳng qua là cũng không nói gì nhiều.

Nhưng Cố lão gia cũng không kiêng kỵ nhiều, hắn cười lạnh nói: “La Hồng Thiên, đây là chuyện của Cố gia, không có quan hệ gì với ngươi! Một người ngoài như ngươi, không có tư cách xoi mói! Nếu nha đầu này từ nhỏ cha mẹ đều mất, ta đây liền có tư cách làm chủ nàng! Hồn Phi đại nhân, từ nay về sau, Cố Nhược Vân chính là người của Luyện khí tông các ngươi, muốn giết hay quát làm gì cũng được.”

Nghe được lời này, Hồn Phi hài lòng gật đầu một cái.

Vẫn là người Cố gia thức thời hơn.

Thấy La tướng quân định vì nàng nói gì nữa, Cố Nhược Vân khẽ mỉm cười, nàng liền chặn lời: “La tướng quân, ý tốt của ngài ta xin nhận. Lần này đối mặt không chỉ là Cố gia, còn có Luyện khí tông, ta không hi vọng La gia vì vậy có nguy hiểm gì, cho nên, chuyện này ngài không cần để ý đến, nhưng mà đại ân hôm nay của ngài Cố Nhược Vân ta sẽ vĩnh viễn ghi nhớ trong lòng.”

Một người khi ngươi công thành danh toại nịnh bợ ngươi chưa chắc là đã tán tụng ngươi. Mà khi ngươi là phế vật vô dụng vẫn còn mạnh mẽ vì ngươi mà nói chuyện

Cho nên, ân tình La tướng quân, nàng sẽ vĩnh viễn ghi nhớ.

“Có một số lời ta nói bao nhiêu lần đều giống nhau, ta tuyệt đối sẽ không gia nhập Luyện khí tông!”

Cố Nhược Vân chậm rãi ngẩng đầu, trong mắt có ý cười một chút tản đi, nhìn thẳng vào nét mặt âm trầm già nua của Hồn Phi.

“Hừ.”

Hồn Phi hừ lạnh một tiếng: “Nếu ngươi đã không biết điều, đừng trách ta không khách khí!”

Dứt lời, thân mình hắn chợt lóe, rất nhanh đến trước mặt Cố Nhược Vân, ngay tại lúc vũ khí trên tay hắn hướng chỗ Cố Nhược Vân, ầm ầm một tiếng thật lớn, cả vùng đất đều lắc lư mất cái.

“Cái này... Đây rốt cuộc là chuyện gì?”

Hồn Phi bị ép lui lại mấy bước, cau mày hỏi: “Hình như chấn động vừa rồi là truyền tới từ bên trong trận pháp truyền tới, chẳng lẽ trận pháp đã xảy ra chuyện gì?”

Từ đầu đến cuối, Đại tiểu thư Luyện khí tông Thi Vân cũng không nói bất cứ câu gì, chỉ sau khi chấn động truyền tới, nàng men theo trung tâm trận pháp nhìn lại, khi vừa nhìn thấy một thứ, cả người đều dại ra...

Trận pháp dưới ánh mắt mọi người trực tiếp nổ tung, hóa thành một nam nhân có mái tóc vừa giống tiên lại tựa như ma.

Cho tới bây giờ bọn họ chưa từng thấy nam nhân nào đẹp đến trình độ như vậy, điên đảo chúng sinh, nghiêng nước nghiêng thành, những từ này dường như cũng chưa đủ đều hình dung nam nhân mang cho thế nhân cái loại kinh diễm này, tựa như khắp nơi đều nở rộ mạn châu sa hoa, hắn liền đạp từng chùm mạn châu sa hoa, hồng y khẽ phất lên, mái tóc bạch kim bay bay, cho dù là thiên thượng nhân gian ( thế gi giới hoàn mỹ) cũng không có sắc thái tuyệt đẹp này.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện