Chương 38: Luyện khí tông vô sỉ [6]

Edit: Mặc Tử Liên

Lúc này, sắc mặt của Cố lão gia tử cực kì khó coi, ánh mắt giống như có thể phun ra lửa giận mãnh liệt.

Một vài quan viên bất hòa với hắn trong triều đều mang thái độ đứng xem kịch vui, dù sao Cố lão gia tử ở Thanh Long quốc xử lí bọn họ khá rõ ràng. Nếu không phải hắn quá mức coi trọng quyền thế cùng địa vị thì cũng sẽ không ép buộc thân tôn nữ ( cháu gái ruột ) của mình.

“Ha ha ha!” La tướng quân cười to hai tiếng: “Cố lão đầu, ngươi đã nghe chưa? Tôn nữ của ngươi đã không thừa nhận là người của Cố gia, cho nên ngươi không có tư cách vì nàng làm chủ!”

Khi nói những lời này, đáy mắt của hắn mang một tia giễu cợt, cười lạnh nhìn sắc mặt đổi xanh của Cố gia lão đầu.

La tướng quân có một loại dự cảm, một ngày nào đó, Cố lão đầu sẽ hối hận vì hành vi sở tác sở vi của mình.

“Cố Nhược Vân!” Cố lão gia tử hít một hơi thật sâu mới chế trụ được xúc động muốn giết người: “ Ngươi sinh ra là người của Cố gia ta, chết cũng là quỷ của Cố gia! Ta tuyệt đối sẽ không để cho ngươi rời khỏi Cố gia!”

Cố Nhược Vân nâng mắt nhìn Cố lão gia tử, bên trong cái nhìn này chứa đựng rất nhiều ưu tư.

Châm chọc, lạnh lung…Còn có cả khinh thường.

Dường như đôi con ngươi trong veo ấy đã không còn Cố gia.

“ Vậy sao?” Nàng cười lên, nụ cười kia rất đẹp, đẹp đến mức khiến người khác phải run sợ: “ Cố Nhất Phong, bắt đầu tư bây giờ, ta tuyên bố bản thân sẽ rời khỏi Cố gia ngươi. Từ nay về sau, người của Cố gia ngoại trừ Cố Sênh Tiêu, sống chết của những người khác ta không quan tâm. Từ nhỏ đến lớn, Cố gia các ngươi chưa từng chiếu cố ta một chút nào, vậy sao ta phải ở lại? Chúng ta đi!”

Bỏ lại lời này, nàng kéo tay nam nhân tóc bạch kim, xuyên qua đám người đi tới phía trước.

“Các ngươi còn ngây ra đó làm gì? Mau ngăn nữ nhân đại nghịch bất đạo này lại cho ta!” Cố lão gia tử tức giận rống to, ánh mắt hung hãn nhìn Cố Nhược Vân, giống như đối phương là cừu nhân giết nữ nhi của hắn vậy.

Tất cả mọi người đều hướng Cố Nhược Vân bao vây,. Ngay tại lúc này, thiếu nữ dừng bướcm trong làn gió nhẹ, mái tóc đen khẽ bay trong gió.

“Ta xem ai dám ngăn cản ta?”

Ánh mắt nàng lạnh lẽo khí phách, tựa như một thanh kiếm sắc bén quét qua thị vệ đang bao vây nàng.

Ta xem ai dám ngăn cản ta.

Mọi người nhất thời ngây ngẩn, thậm chí phản ứng cần làm cũng quên mất.

Thiếu nữ này thực sự là Đại tiểu thư Cố gia hèn yếu phế vật sao? Từ lúc nào nàng mang trên người một loại khí thế khiến bọn họ có cảm giác sợ hãi đến thế?

Cho nên lúc bóng ảnh đối phương rời đi, tất cả mọi người mới hoàn hồn trở lại, thậm chí còn không tin thiếu nữ trước mặt chính là Cố Nhược Vân mà mọi người đã từng gặp.

“Đại tiểu thư phế vật trước kia đã thay đổi rồi!”

Khí thế này giống như Đế vương vậy, e rằng ngay cả Bệ hạ cũng khoong bằng.

“ Cố lão đầu, ngay cả người ngoài chúng ta cũng biết là Cố Nhược Vân đã thay đổi, đừng nói với ta là ngươi không biết, ta dám cam đoan sau này ngươi sẽ hối hận vì hành động ngày hôm nay, hối hận, ha ha ha. Âm nhi, chúng ta đi thôi!”

La tướng quân cười to hai tiếng ha ha, không chút nào để ý sắc mặt xanh mét của Cố lão gia tử, rất nhanh biến mất ở trước mắt mọi người.

Cố lão gia tử nắm chặt quả đấm, liên tục cười lạnh: “Ta sẽ hối hận? E là lúc đấy người hối hận phải là Cố Nhược Vân! Nàng từ chối lời mời của Luyện khí tông, lại rời bỏ Cố giam lúc đó có hối hận cũng đã muộn rồi. Với thực lực của nàng, có thể hòa nhập ở trên đại lục được hay không cũng là một vấn đề. Các ngươi cứ chờ xem đi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện