Chương 40: Thi Vân đố kị [2]

Edit: Mặc Tử Liên

“Điều này là thật!”

Sau đó, Lăng Hi đem chuyện vừa xảy ra nói cho Lăng Nghị.

Nghe xong, sắc mặt Lăng Nghị liền trở lên khó coi, đứng dậy: “Cố Nhược Vân, mạng của nàng ta cũng thật lớn. Nhưng nếu nàng chưa chết, lòng ta cũng không yên! Chỉ sợ lần này lão đầu Cố gia sai lầm, để cho nữ nhân kia rời khỏi Cố gia, đâu đúng là tổn thất của Cố gia. Đáng tiếc, nữ nhân như vậy lại không sinh ra ở Lăng gia, còn kết thù hận với Lăng gia ta. Nếu đã như vậy, ta chỉ có thể khiến nàng phải chết!”

Đừng nhìn thực lực của Cố Nhược Vân bây giờ không cao, ngược lại hắn có một loại cảm giác, một ngày nào đó, nàng sẽ lớn mạnh đến mức khiến người khác không tài nào theo kịp.

Nếu nàng là nữ nhi Lăng gia, hắn nhất định sẽ đào tạo nàng thật tốt, đáng tiếc…

Nghĩ tới đây, Lăng Nghị tiếc hận lắc đầu một cái; “Hi nhi, nếu không phải chúng ta kết thù với nàng, ngược lại ta hy vọng cháu cưới nàng. Có lẽ ban đầu ta cũng cho rằng nàng là phế vật, nhưng ở bên trong Thiên Linh trận lần trước ta có thể cảm nhận được, nàng không phải là phế vật mà chúng ta tưởng tượng, chẳng qua là cho dù chúng ta có muốn nàng trở lại sợ rằng không có khả năng ấy, vì vậy chỉ có thể khiến cho nàng chết.”

“ Nhưng mà gia gia, chúng ta nên làm thế nào?” Lăng Hi ngẩn người, hỏi.

Trong lúc Lăng Nhị đang suy nghĩ biện pháp đối phó với Cố Nhược Vân, một tiếng âm thanh truyền từ bên ngoài cửa tới: “ Gia chủ đại nhân, Đại tiểu thư Luyện khí tông cầu kiến!”

“ Đại tiểu thư Luyện khí tông?”

Lăng Nghị kinh ngạc há miệng một cái, vô sự bất đăng tam bảo điện*, hắn không biết lúc này Đại tiểu thư Luyện khí tông đến tìm hắn là vì chuyện gì.

*vô sự bất đăng tam bảo điện: không có chuyện không đến tòa tam bảo (chùa)

Thật ra, nếu người bình thường nghe tin người của Luyện khí tông đến thăm mình đương nhiên là ngạc nhiên cùng mừng rỡ vạn phần, giống như là loại người Cố lão gia tử vậy. Chỉ có Lăng Nghị không thế, hắn tự biết năng lực của bản thân, đường đường là Đại tiểu thư Luyện khí tông lại tới thăm hắn, nếu không có gì phân phó thì tuyệt đối không có khả năng.

Nhưng mà hắn không nhớ nổi có cái gì tốt để Luyện khí tông lợi dụng.

“ Mau mời gặp!”

Ổn định suy nghĩ một chút, Lăng Nghị vội vàn nói.

Vừa dứt lời, một bạch y lướt nhẹ tiến vào, tóc đen như suối, đẹp đến mức khiến người ta phải nghẹt thở.

“ Gia chủ Lăng gia, Thi Vân không mời mà tới, xin gia chủ chớ khiển trách.”

Trên gương mặt Thi Vân mang theo nụ cười dịu dàng, tựa như một làn gió nhẹ khiến người khác cảm thấy thoải mái cả người. Cho dù nàng thân là Đại tiểu thư Luyện khí tông, trên người lại không có một chút kiêu căng ngạo mạn nào cả, thật khiến cho mọi người không tự chủ được mà đến gần.

“Thi Vân tiểu thư nói lời này thật oan cho lão phu quá!” Lăng Ngị vội vàng đứng dậy nghênh đón: “ Chỉ là không biết hôm nay Thi vân tiểu thư tới có gì chỉ thị?”

“Chỉ thị thì không dám nhận, nhưng mà ta nghe nói Tiểu thiếu gia Lăng gia có một trận ước chiến với Cố gia Cố Nhược Vân, không biết có phải vậy hay không?” Thi Vân nhẹ nhàng cười, đôi mắt đẹp liếc về phía Lăng Hi ở một bên.

Cái nhìn này suýt nữa khiến cho linh hồn của Lăng Hi bị câu rớt, lặng lẽ nhìn chằm chằm vào thân thể của Thi Vân.

Trông thấy ánh mắt của đối phương, trong lòng Thi Vân nổi lên một trận chán ghét, nhưng trên mặt cũng không biểu lộ cái gì, mềm mại cười: “ Ở đây ta có một loại công pháp, có thể trong nháy mắt đem thực lực của Lăng Hi tăng tới cảnh giới Võ giả, đến lúc đó ta hy vọng hắn có thể đánh bại Cố Nhược Vân.”

Mọi người đều biết, tụ khí chẳng qua chỉ là người mới học bước chân thử vào nghề Võ giả chứ không phải là một Võ giả chân chính. Chỉ có khi đột phá tụ khí cấp tám, đến Võ giả cấp thấp mới có thể được coi là chân chính bước vào.

Vì vậy, sau khi nghe được lời của Thi Vân, trong lòng Lăng Hi bỗng nhiên căng thẳng, ánh mắt ban đầu nhìn Thi Vân từ kinh diễm đến mừng rỡ.

Nếu hắn có thể đột phá đến một cấp Võ giả, tuyệt đối có thể khiến cho con tiện nhân Cố Nhược Vân kia quỳ xuống kêu gia gia.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện