Chương 6: Phế vật [3]

Edit: Mặc Tử Liên

“Xin lỗi?” Cố Nhược Vân lạnh lùng cười nói: “Cho hỏi có phải đầu óc của ngài bị nước vào hay không? Ta đánh tiểu thiếu gia Lăng gia? Đừng quên, ta chỉ là phế vật tụ khí cấp hai mà thôi! Thực lực của tiểu thiếu gia Lăng gia bây giờ đã tới tụ khí cấp năm, xin hỏi ta có cách nào để đánh hắn? Nếu như ngài đấu với đệ nhất cao thủ Thanh Long quốc, có người nói ngài đánh đệ nhất cao thủ Thanh Long quốc ra, ngài sẽ tin tưởng những lời này sao?”

Sắc mặt của Cố lão tướng quân tái xanh, đập một chưởng rầm một tiếng lên mặt bàn, tức giận nói: “ Nghiệp chướng! Thậm chí ngay cả mệnh lệnh của gia gia ngươi còn không nghe! Nếu Lăng gia nói đó là lỗi của ngươi, vậy đương nhiên là do ngươi khiêu chiến trước, lập tức quỳ xuống cho ta, đến khi bọn họ cho ngươi mới thôi!” (Liên: Chưa thấy ông nào “công tư phân minh” như ông này.)

“Ha ha!” Cố Nhược Vân cười to hai tiếng, một tia giễu cợt lan trên đường cong ở môi nàng: “Rõ ràng là hắn đố kị với thiên phú của ca ca ta, trước kia là hắn vũ nhục, bây giờ vào miệng ngài lại thành ra là ta khiêu khích? Hơn nữa ngài không chỉ đầu óc bị nước vào mà còn đui mù nữa, bên kia tiểu thiếu gia Lăng gia hoàn hảo không tổn thất gì là khi dễ (bắt nạt) ? Trong khi đó vết thương đầy trên người ta lại trở thành ẩu đả trên người của hắn? Gia gia, ngài thật đúng là người nhà không để ý lại đi giúp kẻ ngoại gia!”

Cố lão tướng quân ngây ngẩn cả người, lúc này hắn không còn để ý tới phẫn nộ, ánh mắt kinh ngạc nhìn Cố Nhược Vân.

Đây…đây chính là tôn nữ nhu nhược từ trước đến nay sao? Từ lúc nào mà nàng trở nên nói chuyện rõ ràng và mạch lạc thế?

“Ngươi rốt cục là ai?”

Bỗng nhiên ánh mắt của Cố lão tướng quân trầm xuống, trong nháy mắt sát khí đã tràn ngập toàn bộ phòng khách

Cho dù hiện tại thực lực của Cố Nhược Vân có thấp, nhưng nếu nàng điều động lực lượng tinh thần dùng cỗ sát khí chống lại, như vậy thứ nhất bản thân sẽ lộ ra sơ hở, nàng vẫn chưa thể mạo hiểm mà để lộ ra cỗ sát khí ở phía dưới.

“Sao vậy? Ngài muốn giết ta?” Cố Nhược Vân nâng lên khuôn mặt tái nhợt nhỏ nhắn, giễu cợt cười nói: “ Dù sao ngài cũng đã muốn giết ta một lần, nếu không phải là năng lực sinh mệnh của ta ngoan cường thì cũng không có cách chống nổi lại, bây giờ ngài muốn giết thì cứ giết đi, chỉ là, không biết khi ca ca ta trở về ngài ăn nói với huynh ấy ra sao?”

Cố lão tướng quân hơi nheo hai tròng mắt lại.

Thật ra, nếu sau khi dùng côn bổng giết Cố Nhược Vân thì hắn sẽ phải hối hận, mặc dù Cố Nhược Vân là một phế vật, nhưng nàng còn có một người huynh trưởng che chở bảo vệ, nếu lúc đó Cố Nhược Vân không phải đến chết cũng không chịu thừa nhận sai lầm, hắn cũng sẽ không nặng tay như vậy.

Cũng may là phế vật này chỉ mất đi hô hấp trong thời gian ngắn, rất nhanh liền hồi phục nhịp tim.

Nhưng mà Cố lão tướng quân làm sao mà biết, trong nháy mắt ngắn ngủi ấy thì linh hồn bên trong cơ thể này đã thay đổi.

“Hừ! Nếu như ngươi là Cố Nhược Vân, ta nhất định sẽ cho Sênh Tiêu một lời công đạo, đáng tiếc, ngươi lại không phải là...” Cố lão tướng quân lạnh lùng nói "Ngươi rốt cuộc là người nào! Phế vật Cố Nhược Vân nhu nhược kia tuyệt đối sẽ không thể nói được những người này.”

Lập tức toàn bộ ánh mắt trong phòng đều tập trung tại dung nhan thanh tú của Cố Nhược Vân

Cố Nhược Vân giống như không có cảm giác gì, bất dĩ vi nhiên* cười nói: “Ta có phải là Cố Nhược Vân hay không, chẳng lẽ ngài lại không rõ ràng sao? Những năm gần đây, ta vẫn làm bộ nhu nhược, chẳng qua chỉ vì muốn có được một mảnh an tịnh mà thôi. Nhưng sau khi trải qua sự việc lần này, ta đã quyết định, mặc dù ta là phế vật nhưng cũng sẽ không tiếp tục nhu nhược thêm nữa! Ta càng nhu nhược chỉ khiến cho các ngươi càng thêm khi dễ mà thôi.”

*bất dĩ vi nhiên: không cho là đúng, xem thường

Nghe nói như thế, những người chưa phát hiện ra bỗng nhiên bừng tỉnh

Thảo nào hiện tại phế vật lại có loại dũng khí này, hóa ra là nàng nhu nhược đều là giả bộ, ngược lại có thể nói trôi chảy được vậy…

Rầm!

Lăng Nghị đập bàn, lạnh lùng nói: “ Cố Nhược Vân, lão đầu ta trời sinh bảo vệ, ta mặc kệ dù ngươi có đúng hay sai, ngày hôm nay lập tức quỳ xuống đây cho ta. Bằng không ta không quan tâm ngươi có loại ca ca thiên tài nào, ta đều có thể cho ngươi chết tại đây!”

Liếc nhìn khuôn mặt đang tức giận già nua của Lăng Nghị, Cố Nhược Vân nở nụ cười: “Ngài muốn động thủ đối với một vãn bối là ta, không sợ toàn bộ người của Thanh Long quốc chế nhạo ngài là ỷ lớn hiếp nhỏ sao?”

" Ngươi muốn làm sao?"

“Như vậy đi! Để tôn tử của ngài quyết đấu với ta là được rồi!”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện