Chương 8: Phượng hoàng thượng cổ, Tử Tà [1]

Edit: Mặc Tử Liên

Ánh mắt Cố Nhược Vân nhìn theo hướng trường bào, sau khi rơi vào dung nhan của một nam tử liền không thể dứt ra được nữa.

Ở đại lục Đông Nhạc, nàng đã gặp qua mỹ nam tử Kim đế đương thời rung động lòng người, nhưng mà nam nhân này so với Kim đế không hề kém chút nào, thậm chí còn cao hơn cả một bậc.

Nhìn thấy nam nhân một thân trường bào lụa màu tím cùng đường nét màu vàng được họa trên ống tay áo, lộ vẻ vừa tôn quý mà lại hoa lệ. Một mái tóc đen nhánh như mực cột lỏng ở phía sau lưng, gió nhẹ lướt qua, mang theo một cỗ hương khí mê hoặc tâm hồn. Dung nhan tuấn mỹ của hắn có thể khiến cho vẻ đẹp của vạn vật mất đi trong chốc lát, gió nhẹ vén lên tay áo màu tím, ấn đường hình ngọn lửa màu tím đầy yêu dị càng làm tôn thêm vẻ tà mị tỏa ra.

Bỗng nhiên, nam tử nâng tay lên, một trận gió nhẹ thổi qua, đem Cố Nhược Vân vừa phục hồi tinh thần đã rơi vào trong lòng của hắn.

“ Đây lại là chủ nhân mà thần pháp thượng cổ lựa chọn, thật là gầy nha, không dễ chịu một chút nào, nha đầu, ngươi phải bổ sung dinh dưỡng cho thật tốt, chờ sau khi ngươi béo lên sẽ làm cái giường ấm áp cho ta a!”

Trong nháy mắt Cố Nhược Vân liền trở nên đen mặt, giơ chân lên đạp mạnh, không ngờ đối phương lại sớm có chuẩn bị, khẽ cười, bắt được chân nàng.

“ Nha đầu, trước kia ngươi quả thực rất cường đại, nhưng bây giờ bất quá chỉ là một tiểu nhân vật nhị cấp tụ khí mà thôi! Ngươi cho rằng ngươi có khả năng đánh lén ta sao?”

Cố Nhược Vân thu chân về, nhìn nam nhân tuấn mỹ cùng tôn quý trước mặt, hỏi: “Ngươi là ai?”

“ Nha đầu, ngươi cũng quá tuyệt tình rồi, ta mang ngươi từ đại lục Đông Nhạc đến đây, ngươi lại có thể quên ta là ai?” Nam tử uy khuất nói: “ Tốt xấu gì thì trước đây ta cũng đã cứu ngươi một mạng, bằng không ngươi đã sớm hồn phi phách tán!”

Cố Nhược Vân ngẩn người: “Ngươi là thần pháp thượng cổ?”

Nghe nói như thế, khóe miệng của nam tử khẽ giật giật vài cái: “ Thần pháp thượng cổ? Ngươi có gặp qua cái tháp nào biến thành người chưa? Ta là thần pháp thượng cổ Bạn sinh thú, Tử Tà!”

“ Tử Tà? Phượng hoàng thượng cổ, Tử Tà?”

Người của đại lục Tây Linh có thể không biết đến sự tồn tại của Tử Tà, thế nhưng đối với bên trong đại lục Đông Nhạc thì cái tên này không người nào là không hiểu.

Phượng hoàng thượng cổ Tử Tà, có người nói đã có sức mạnh khai thiên lập địa, một hơi thở là có thể đem toàn bộ đế quốc san phẳng, thực lực cường đại đến mức khiến mọi người phải run sợ.

Nhưng mà, Tử Tà đã biến mất từ mấy vạn năm trước, không nghĩ rằng lại xuất hiện ở đây…

“ Nha đầu, có phải là rất khiếp sợ hay không?” Khóe môi của Tử Tà khẽ nhếch lên, cười nói: “ Lúc ngươi bỏ trốn thì cũng là lúc thành lập khế ước với thần pháp thượng cổ, chỉ cần linh hồn ngươi bất diệt, thần tháp sẽ trọn đời đi theo linh hồn của ngươi, nhưng mà ta và thần pháp thượng cổ đều bị phong ấn, nếu giải trừ phong ấn ở bên trong đại lục Đông Nhạc chắc chắn sẽ bị những lão quái vật kia phát hiện, thế nên ta không có cách nào xuất hiện giúp ngươi, mãi đến với đại lục Tây Linh ta mới có thể giải trừ phong ấn…”

Cố Nhược Vân gật đầu một cái: “ Hóa ra là vậy, lúc gia gia đưa thần pháp thượng cổ cho ta, ta còn chẳng biết rốt cuộc có tác dụng gì…”

“ Tác dụng của thần pháp thượng cổ tạm thời ta không nói rõ, nhưng mà ngươi biết thần pháp thượng cổ có để lại vật phẩm, mà thần khí thượng cổ thời xưa há có thể vô dụng? Hơn nữa…”

Tử Tà mỉm cười xoa đầu Cố Nhược Vân: “ Không phải là ngươi khiêu chiến với người nào sao? Có thần pháp thượng cổ, trong vòng một tháng, ta có thể khiến cho thực lực của ngươi vượt qua hắn!”

Hắn biết bằng vào kinh nghiệm chiến đấu ở kiếp trước của Cố Nhược Vân có bách phân ngũ thập (50%) nắm chắc khả năng đánh bại thiếu gia Lăng gia, nhưng hắn phải làm, là để cho nàng hoàn toàn chắc chắn chiến thắng địch nhân.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện