Chương 400: Chương 400

Bổn Tôn khẽ nhíu mày, tay phải nắm chặt lại, khi lần nữa mở ra thì đã hoàn toàn trống rỗng. Tam đại tuyệt đỉnh cao thủ đồng thời xuất thủ, dưới uy áp, toàn bộ bề mặt của chiến phần đều bắt đầu xuất hiện nhưng vết nứt nhỏ vụn.

Bổn Tôn chậm rãi đứng thẳng ven rìa chiến phần, y bào tung bay, nhìn chăm chú vào công kích đến từ ba hướng. Sau đó tay áo bào khẽ giơ lên, năm ngón tay nhẹ như không xương từ sâu trong tay áo duỗi ra. Một loạt động tác này, Bổn Tôn thực hiện không nhanh không chậm, ngay cả cao thủ như Chiến Đế và Hình Thiên cũng thấy quái dị vô cùng.

“Chuyện gì xảy ra?” Loại cảm giác quái dị này khiến cho Hình Thiên trong lòng khó hiểu. Hình Thiên tin tưởng, trong thời gian tên gia hỏa cổ quái kia thực hiện một loạt động tác này, bản thân hoàn toàn có thể đem cự phủ bổ vào người hắn, sau đó chém ra thành tám mảnh.

Không chỉ Hình Thiên, tất cả mọi người có loại cảm giác này.

“Chuyện gì xảy ra? Thời gian lâu như vậy, lĩnh vực vẫn còn chưa mở rộng ra một trượng!” Tên ma tộc trong lĩnh vực dùng ánh mắt cổ quái nhìn Bổn Tôn vẻ mặt lạnh lùng, trong lòng sợ hãi: “… Đã vây công nhiều như vậy lần, ‘hắn’ rốt cuộc còn có bao nhiêu năng lực chưa lộ ra!”

Theo hai tay Bổn Tôn giơ lên, một luồng sóng khí chói lọi từ trong cơ thể hắn bắn ra. Ngay khi sóng khí bắn ra, trong cảm giác của ba người, cả hư không yên tĩnh dường như rung lên một chút, cảm giác thời gian lưu chuyển khôi phục tại trong lòng. Cùng thời khắc đó, trong lòng ba người đều chấn động, cảm giác được thần thức vững vàng tập trung trên người Bổn Tôn đột nhiên bị một cỗ lực lượng quái dị đẩy ngược ra, hoàn toàn mất đi phong tỏa đối với Bổn Tôn.

Ba đạo thần thức đủ để làm thiên địa biến sắc lại lần nữa khoách triển ra, mở rộng về phiến hư không nơi Bổn Tôn đang đứng, nhưng lại cảm thấy hoàn toàn trống rỗng. Trong con ngươi đen kịt, ngoại trừ chiến phần yên tĩnh, căn bản không có một bóng người nào.

“Không hay!” Một cảm giác không ổn đồng thời từ đáy lòng ba người dâng lên.

Chiến Đế hóa thân thành cự đao vắt ngang giữa phiến hư vô. Trước người hắn, thân hình của Bổn Tôn bỗng như u linh xuất hiện trong hư không. Trong con ngươi bên trái của hắn, hình ảnh của chiến phần quỷ dị khiến cho Chiến Đế nhìn thấy trong lòng rùng mình.

“Ông!”

Tiếng đao ngân liên miên không dứt. Hai mắt Bổn Tôn nhìn vào sâu trong hư không, vẻ mặt mờ mịt. Phía sau người, từng bóng đen khiến cho người ta rối mắt dựa theo một loại quy tắc quấn vào nhau, trong nháy mắt hình thành một tòa chiến bia màu đen nửa trong suốt. Thời khắc chiến bia thành hình, tay phải của Bổn Tôn bỗng mở ra, vươn vào trong hư không. Một thanh đao hình to lớn giống hệt như Chiến Đế hóa thân bỗng xuất hiện giữa hư không. Bổn Tôn vẻ mặt hờ hững, ngón trỏ khẽ bắn ra, đao hình màu đen to lớn liền mang theo khí thế vạn quân, nặng nề chém về hướng đao hình to lớn Chiến Đế biến thành.

Một vết nứt hẹp dài xuất hiện trên đường đi của cự phủ do Hình Thiên bổ ra, Bổn Tôn tóc dài bay lượn từ trong đó bước ra, trong ánh mắt kinh ngạc của Hình Thiên, một ngón tay ấn về hướng cự phủ. Từng vòng sóng gợn nhàn nhạt từ đầu ngón cái của hắn lan rộng ra, nơi sóng gợn đi qua, không gian liền khép lại, ngọn lửa tán đi. Bên trong hỏa diễm bừng bừng, cự phủ sáng ngời của Hình Thiên phá vỡ tầng tầng sóng gợn, xuất hiện trước người Bổn Tôn.

Hai ngón tay bên tay phải của Bổn Tôn như tia chớp vươn ra, nhẹ nhàng kẹp lấy một búa như muốn chặt đứt hư không của Hình Thiên.

Cự phủ bị khựng lại, nằm yên không nhúc nhích. Một cỗ kình khí hủy diệt từ thân búa truyền vào cánh tay Bổn Tôn, nhưng khi truyền tới hai vai, dưới tác dụng của quy tắc vô hình, lại trực tiếp nhập vào hư không phía sau.

“Rắc!”

Hai ngón tay kẹp lại, Hình Thiên chỉ cảm thấy trong tay nhẹ đi, còn chưa kịp phản ứng, một luồng gió sắc đã đập vào mặt. Thanh cự phủ quen thuộc kia đột nhiên tuột khỏi tay hắn, xoay tròn chém về một phía khác, “ầm” một tiếng nặng nề nện vào phía trên lĩnh vực, sau khi tạo nên một phiến sóng gợn, liền chìm vào bên trong, biến mất không thấy.

Trước mắt một bóng người chợt lóe lên, Hình Thiên cổ quái nhìn bản thân vẫn bất động, giống như một cái kẻ đần độn, để mặc cho Bổn Tôn một chưởng đánh vào trên ngực. Mặc dù ý thức của đại não nói cho hắn biết phải tránh đi, nhưng thân thể lại không làm ra bất cứ động tác gì.

“Ầm!”

Long trời lở đất. Kiếm khí vô tận đánh vào trên ngực Hình Thiên, bắn vào sâu trong hư không vô tận. Từng luồng kiếm khí nóng rực tạo ra quang hoa chói lọi giữa hư không. Từng tiếng răng rắc vang lên, Hình Thiên nghe được thanh âm của phiến giáp vỡ vụn. Một cỗ lực lượng mạnh mẽ truyền đến, thân hình của hắn trực tiếp bị đánh bay vào sâu trong hư không đen kịt…

- A!

Tiếng kêu thảm thiết kéo dài, chìm vào sâu trong hư không hạo hàn, biến mất không thấy…

Thời gian như dừng lại, tất cả đều tĩnh lặng bất động. Trước người Chiến Đế, Bổn Tôn vẫn đứng yên không nhúc nhích, ánh mắt mờ mịt. Mà tại nơi Hình Thiên vừa đứng, một Bổn Tôn khác vẫn duy trì tư thế đánh ra, thân thể bất động. Ở nơi xa hơn, lại một gã Bổn Tôn khác như u linh xuất hiện trong hư không. Ba gã Bổn Tôn, động tác khác nhau, biểu tình khác nhau, đồng thời xuất hiện tại trước người tam đại tuyệt đỉnh cao thủ.

Hư không rung động. Phía trước lĩnh vực do tên cao thủ ma tộc tạo ra, Bổn Tôn Vẻ mặt hờ hững, ngón trỏ nhẹ nhàng điểm vào ven bờ lĩnh vực. Nơi ngón tay ấn xuống nổi lên sóng gợn đầy trời, toàn bộ lĩnh vực đều rung chuyển. Một cảm giác cổ quái khó có thể hình dung dâng lên trong lòng, tên ma tộc kia chỉ cảm thấy như có một vị thần linh đang điều khiển lĩnh vực của mình. Một quy tắc vượt qua cảm giác của hắn không ngừng mở rộng bên trong lĩnh vực, khiến cho toàn bộ hệ thống quy tắc duy trì lĩnh vực đều biến hóa. Trong đầu còn chưa kịp phản ứng, liền phát hiện khởi điểm của lĩnh vực đột nhiên bị người di động.

“Làm sao có thể!” Bóng ma khổng lồ trong lĩnh vực đích toàn thân kịch chấn, trong lòng như có vạn tiếng sấm nổ tung …

Cách đó không xa, Chiến Đế vẻ mặt kinh ngạc. Trên hai tròng mắt của hắn phản chiếu hình ảnh hoàn toàn bất đồng, bên trái là một thanh đao thể to lớn màu đen đang nhanh chóng chém xuống, còn bên phải lại chính là lĩnh vực to lớn mà tên ma tộc triển khai giữa hư không. Tai phần đầu của lĩnh vực, một thanh trường kích từ sâu trong lĩnh vực hiện lên, phía trước chính là một Bổn Tôn khác.

Hai mắt của Bổn Tôn đột nhiên nhắm lại một chút, khi lần nữa mở ra, toàn bộ tay phải liền biến thành một bóng đen hơi mỏng vươn vào bên trong lĩnh vực, năm ngón tay khép lại cầm lấy thanh trường kích kia.

“Ầm!”

Ngay khi năm ngón tay khép lại, cả lĩnh vực bỗng phình lên vài thước, sau đó toàn bộ nổ tung. Trong khí lưu cuồng bạo kinh người, một thanh trường kích xoay tròn bay lên, lao vào sâu trong bóng tối …

- A!

Lĩnh vực tán loạn. Bên trong lĩnh vực, một gã thiếu niên sắc mặt trắng bệch bị bắn tung lên cao…

Bốn phía, ba vị Bổn Tôn như nước chảy tan đi, chia làm ba hướng tràn vào ven bờ chiến phần, hợp lại làm một, tạo thành thân hình của Bổn Tôn.

“Ầm!”

Một tiếng nổ vang. Vô số mảnh nhỏ đao thể như thực chất, hóa thành một phiến sao băng lướt qua hư không phía trước chiến phần, bay vào sâu trong bóng tối. Đột nhiên trong lúc này, Bổn Tôn dường như cảm giác được điều gì dị thường, hờ hững quay người sang. Một giọng nói đạm mạc bỗng truyền vào trong tai…

“Chiến bia ta đã mang đi. Dựa vào tu vi của ngươi, nghiên cứu như vậy xem như cũng đủ rồi. Còn lại, để lại cho ta hoàn thành nguyện vọng cuối cùng đi…”

Một cỗ lực lượng đủ để làm cả vũ trụ biến sắc nặng nề đánh vào trên người Bổn Tôn, dư kình còn phá ra một hố đen to lớn bán kính đạt mấy vạn trượng giữa hư không.

Một vẻ mê hoặc xuất hiện trên mặt Bổn Tôn , sau đó thân hình liền như sao băng, bị cỗ lực lượng khổng lồ kia đánh vào trong hố đen to lớn…

- Ngươi, ngươi…

Một giõng nói kinh ngạc từ đỉnh đầu vang lên. Chiến Đế hờ hững xoay người lại, nhìn tên ma tộc hóa thành dáng dấp nhân loại, một tay chỉ vào chính mình, miệng không ngừng mấp máy tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng trong miệng chỉ phát ra một chữ “ngươi…”.

- Ngạc nhiên lắm phải không?

Trên mặt Chiến Đế lộ ra một nụ cười nhàn nhạt. Nhìn thấy nụ cười này, tên ma tộc kia lại cảm thấy trong lòng sợ hãi.

- Không cần ngạc nhiên!

Vẻ tươi cười trên mặt Chiến Đế liễm đi, bỗng nhiên đánh ra một chưởng. Một cỗ lực lượng cường hãn làm cho vũ trụ biến ảo đông kết một nửa hư không, bao gồm cả tên ma tộc có địa vị cao kia.

- Bởi vì, ta là Chiến Đế!

Một thanh âm man mác phiêu đãng giữa hư không. Thanh âm vừa dứt, Chiến Đế đột nhiên biến mất vô ảnh vô tung, cùng biến mất với hắn còn có chiến phần mộ bia không biết đã tồn tại bao nhiêu năm tháng…

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện