Chương 422: Chương 422

- Hừ! Ngươi không phải tin tưởng vào lực lượng tuyệt đối sao? Lĩnh vực này gọi là thập bội lĩnh vực không gian, trong không gian này thực lực của bổn tọa có thể phát huy gấp mười lần. Bổn tọa sẽ cho ngươi hiểu biết một chút thế nào mới gọi là lực lượng tuyệt đối, hừ… Cuối cùng, tiện thể tiễn ngươi một đoạn đường!

Dứt lời, từ sâu trong âm u, một đòn công kích hùng hậu lại đánh tới. Không gian nổ tung, luồng công lực hắc ám như thủy triều rợp trời kín đất, như đang trải qua ngày tận thế. Những nơi mà nó đi qua, Phong Vân Vô Kỵ nghe được rõ ràng tiếng của không gian vỡ vụn, giống như một tấm thủy tinh lớn đang vỡ nát.

Mặc dù thân thể chưa hề đạt tới Thần cấp, nhưng từ khi còn là ma trùng, thần thức của Phong Vân Vô Kỵ đã sớm đạt đến Thần cấp rồi. Sau khi luyện đến Sát Lục ma quyết tầng thứ hai, cảm nhận của hắn đối với quy tắc lại càng tăng mạnh, mặc dù vẫn không thể bắt tất cả giống như Bổn Tôn nắm, nhưng cũng có thể cảm giác được đại khái quy tắc vận hành trong phiến lĩnh vực này.

Những quy tắc dày đặc ở nơi này lại hiện ra với một hình dáng vặn vẹo dị thường, chính loại uốn khúc không biết tên này đã khiến cho thực lực đối phương tăng lên gấp nhiều lần. Theo phán đoán của Phong Vân Vô Kỵ về đối phương trước đó, công lực người này mặc dù cao, nhưng chẳng qua cũng chỉ tương đương với mình, cho dù có mạnh hơn cũng không hơn được bao nhiêu. Nhưng qua một chiêu vừa rồi, hắn rõ ràng cảm thụ được, đó là một loại lực lượng đủ để lay động thiên địa, mạnh mẽ đến mức không thể tưởng tượng. Đây cũng không phải là thực lực chân chính của đối phương.

Mắt thấy một đạo công kích hùng hậu khác lại đánh tới, tiếng nổ vang rền chát chúa trong tai, chung quanh tựa như sấm vang chớp giật, áp lực vô hình tăng lên nhiều lần. Vẻ mặt Phong Vân Vô Kỵ lại là hoàn toàn trấn định, vận một luồng ma khí, theo đó những gân cốt vỡ vụn trong cơ thể trong nháy mắt đều trở về vị trí ban đầu, hai tay nhanh chóng kết ấn trước ngực …

“Ầm!”

Trước mặt lực lượng mênh mông hạo hàn này, ma quỷ cũng tỏ ra nhỏ bé. Chỉ là lực lượng thuần túy, không có bất cứ chiêu thức hoa mỹ gì đáng kể, nhưng lại là thực dụng nhất.

“Rắc rắc!”

Ma khí nồng đậm nhấn chìm Phong Vân Vô Kỵ, một chùm mưa máu từ trong sương mù dày đặc bắn ra tung tóe, mây đen bốn phía như được quét qua. Trong tầng mây rối loạn, một gã Ma tộc thân hình cao lớn đứng giữa hư không, áo choàng tung bay phần phật. Đôi mắt lạnh lùng của hắn lướt qua một đám sương mù chưa tiêu tán, chậm rãi nói:

- Tên thứ một trăm ba mươi bảy, hừ!

- Là một trăm ba mươi sáu…

Một tiếng rên trầm cất lên, ma khí mù mịt nổ tung. Giữa đám sương mù, thân hình Phong Vân Vô Kỵ từ từ hiện ra.

“Làm sao có thể?” - Người vừa đến trợn tròn hai mắt không thể tin.

- Kẻ yếu chính là kẻ yếu, người khác nói gì thì hãy tin như thế.

Phong Vân Vô Kỵ nhìn tên cao thủ sở hữu lĩnh vực này như nhìn một vật chết:

- Ai nói với ngươi có lĩnh vực là vô địch? Ngu ngốc, biết thế nào là cường giả không? Cường giả, cho dù công lực mất hết, muốn giết chết một tên ngu ngốc cũng chỉ cần một ý niệm là đủ. Mà ta…

- Chính là cường giả như vậy. Còn ngươi…

Phong Vân Vô Kỵ chỉ thẳng vào đối phương cười nói:

- Chẳng qua chỉ là một tên ngu ngốc kiêu ngạo mà thôi.

- Không thể nào, sức ngươi không thể nào chống được công kích gấp mười lần của ta!

Cường giả ma tộc cả giận nói.

- Vì sao ta phải chống!

Phong Vân Vô Kỵ lạnh lùng nói:

- Bất cứ quy tắc vận hành nào đều cần có năng lượng duy trì. Bây giờ, để ta nói cho ngươi biết vì sao ta lại là cường giả!

Mái tóc dài của Phong Vân Vô Kỵ không gió tự phất phơ, hình dáng như một thiên thần, tay phải giơ lên quá đỉnh đầu, thanh âm vang vọng khắp không gian lĩnh vực:

- Hấp Tinh đại pháp!

Hấp Tinh đại pháp tầng thứ tám toàn lực xuất thủ.

“Ầm!”

Một tiếng nổ vang thật lớn, trong khoảng trăm trượng quanh người Phong Vân Vô Kỵ, hư không đột nhiên sụp đổ. Dưới lực hút mạnh mẽ, tại bốn phía, ngày càng nhiều hư không sụp đổ vào phía trong. Không gian tan vỡ thành mảnh nhỏ, trở nên âm trầm khác thường, ngay cả ánh sáng cũng không thể xuyên qua.

Năng lượng to lớn của lĩnh vực chảy về phía Phong Vân Vô Kỵ không giới hạn, từng tầng không gian cũng theo đó mà thu hẹp lại về phía người hắn.

- Dừng lại!

Gã ma tộc có lĩnh vực sợ hãi, gầm lên giận dữ, công kích gấp mười lần lại lần nữa xuất thủ …

- Tự rước lấy nhục!

Thân hình Phong Vân Vô Kỵ hạ xuống, sau đó mang theo năng lượng khổng lồ vừa hấp thu được vọt lên trời. Trong cơ thể của hắn, chân khí và năng lượng khổng lồ vừa hấp thu đều bắn ra, chính diện nghênh đón công kích của đối phương.

“Ầm ầm!”

Lĩnh vực bùng nổ long trời lở đất, một thân ảnh cường tráng phá vỡ tầng tầng sóng khí như một con cá vẫy đuôi, lao vào sâu trong đoàn không khí hỗn loạn…

“Xoẹt!”

Tiếng vật sắc xuyên qua thân thể vang lên, “phụt” một tiếng, máu tươi bắn ra tung tóe. Phong Vân Vô Kỵ một tay nắm chặt cổ kẻ kia, nhấc hắn lên, tay còn lại dùng làm đao trực tiếp chém vào lồng ngực của hắn, bàn tay xuyên qua ngực lộ ra phía sau…

- Khục khục…

Cường giả có lĩnh vực hai mắt mở thật to như chuông đồng, trong cổ họng vang lên tiếng lẩm bẩm, máu tươi như những khe suối từ trong miệng ồ ồ chảy xuống:

- Không… không thể…

- Chuyện không thể còn nhiều lắm.

Phong Vân Vô Kỵ lạnh lùng nói, tay phải xuyên qua ngực nắm chặt lại, Hấp Tinh đại pháp trực tiếp tác dụng lên thân thể. Tên cường giả cản đường lúc này như một chiếc bình bị nắn mạnh, thân thể nhanh chóng lõm vào phía trong, co rút lại…

“Ầm!”

Ngay khi co rút đến cực điểm, xương thịt y bị vỡ nát, như khói hoa tứ lạc. Chỉ còn một viên thần cách màu hoàng kim, bán thấu đảm lưu lại trong tay Phong Vân Vô Kỵ.

Khi co rút lại đến cực điểm, xương thịt y bị vỡ nát, như pháo hoa bắn ra, chỉ còn một viên màu vàng óng nửa trong suốt lưu lại trong tay Phong Vân Vô Kỵ.

- Hừ! Đúng là tự tìm đường chết!

Phong Vân Vô Kỵ lắc lắc ma huyết trên tay, sau đó nhét thần cách kia vào người.

- Khục khục!

Trên mặt đất, cái cổ của Thị Huyết chi ma cứng ngắc nhìn lên bầu trời, trong cổ họng phát ra những tiếng lí nhí, sắc mặt tái mét.

- Thị Huyết chi ma, ngươi còn chờ cái gì?

Phong Vân Vô Kỵ xoay người lại, thanh âm như một hầm băng lạnh:

- Cách ba ngày báo cáo với bổn tọa hồi báo một lần.

Thị Huyết chi ma tâm thần chấn động, kinh sợ nói:

- Thuộc hạ sẽ lập tức đi làm!

Dứt lời hắn liền nhanh chóng đứng dậy, hóa thành cầu vồng bay đi. Phong Vân Vô Kỵ tiện tay phất lên, gần ngàn sát lục giả liền bước theo sau.

Đợi sau khi Thị Huyết chi ma rời đi, Phong Vân Vô Kỵ mới nhắm mắt lại. Phá vỡ lĩnh vực của đối phương, năng lượng mà hắn hấp thu được rất nhiều, dựa vào tốc độ chuyển hóa của Hấp Tinh đại pháp cũng cần tốn chút thời gian.

Phong Vân Vô Kỵ đứng giữa không trung, trầm mặc không lên tiếng, đám sát lục giả bên dưới cũng đứng im bất động.

“Tư tư!”

Một loạt tiếng động dị thường vang lên, từng đường vân màu vàng nhạt từ giữa trán Phong Vân Vô Kỵ tao thành hình vòng xoáy lan ra các bộ phận khác trên thân thể, hình thành một bộ hoa văn quỷ dị. Trong xa xăm như có tiếng gầm gừ vang dội truyền ra từ hư không…

Rất lâu sau, Phong Vân Vô Kỵ mới mở mắt ra, một phiến tinh mang lướt qua trong mắt. Công lực y vừa tự nâng cao không ít. Gần như đồng thời, Mã Phi Lạc Tư thấy những phù văn vừa hiện trên người Phong Vân Vô Kỵ đã ẩn vào cơ thể, biến mất không thấy nữa, mọi thứ lại giống hệt như lúc ban đầu!

Một lúc sau Phong Vân Vô Kỵ mới mở mắt ra, trong mắt chợt lóe sáng. Công lực của hắn lại tự tăng lên không ít. Gần như đồng thời, Mã Phi Lạc Tư nhìn thấy những phù văn vừa hiện ra trên người Phong Vân Vô Kỵ đã ẩn vào cơ thể, biến mất không thấy nữa, mọi thứ lại giống hệt như lúc ban đầu.

- Giết!

Phong Vân Vô Kỵ chỉ về hướng đông, hạ thẳng xuống.

- A!

Mọi người đều rung kích hưởng ứng. Tiếng bước chân rầm rập nhằm hướng đông thẳng tiến. Từ trên cao nhìn xuống có thể thấy, một nhánh sát lục đại quân khác đang tiến về phương bắc…

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện