Chương 440: Đọa Lạc chi vương Lộ Tây Pháp

Mây mù lượn lờ, cuồng phong từng trận. Yêu long ba đầu to lớn như một ngôi sao băng nhanh chóng di chuyển trong sương mù dày đặc, từng chùm lớn máu đen không ngừng theo thân thể chảy xuống. Với năng lực khôi phục cường hãn của nó, lại không thể khép lại vết thương nhỏ đến mức có thể bỏ qua so với thân thể khổng lồ.

Phía sau yêu long ba đầu, trên khuôn mặt anh tuấn gầy gò của Vô Uyên hiện lên vẻ âm trầm, hai tròng mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm vào yêu long ba đầu phía trước, người như tia chớp đuổi sát phía sau. Trong sương mù dày đặc ở xa hơn, đám người Tây Môn Y Bắc cũng dùng tốc độ cực nhanh tiếp cận.

Yêu long ba đầu không ngừng di chuyển theo hình chữ “S” trong sương mù, tần suất đập của đôi cánh to lớn càng lúc càng nhanh, tốc độ bay cũng không ngừng gia tăng.

- Đuổi đi, đuổi đi, đuổi chết bọn ngươi đi…

Một chiếc đầu của yêu long hướng về phía trước, hai chiếc đầu còn lại quay về phía sau, nhìn chằm chằm vào những người đuổi theo, hung ác nguyền rủa. Nó bỗng nhìn lướt qua một vệt màu đen trên bầu trời, vẻ tàn nhẫn thoáng hiện lên trong mắt, hai cánh dùng sức đập một cái, thân hình lập tức lao về phía dưới bóng đen kia …

“Vù!”

Một cơn lốc màu đen xẹt qua bầu trời, yêu long ba đầu mao hiểm lướt sát qua bên dưới…

- Khặc khặc… Nhân loại ngu xuẩn, đều đuổi tới đi! Tới đi…

Yêu long ba đầu kêu lên, trong lòng lại vui như hoa nở: “Đến đây đi… Hà hà! Chỉ cần kề sát một chút, cơn lốc linh hồn có thể hoàn toàn phá hủy bọn ngươi… Vừa rồi thật là nguy hiểm! Hà…

Nhìn thấy dưới tình huống không thể, tốc độ của yêu long ba đầu lại gia tăng không ít, Vô Uyên hét lớn một tiếng, chân khí toàn thân vận chuyển, tốc độ nhất thời tăng vọt.

“Vù!”

Một cơn cuồng phong màu đen từ bên hông Vô Uyên thổi tới. Độc Cô Vô Thương đang đuổi theo phía sau nhìn thấy, trong lòng run lên, đang định nhắc nhở Vô Uyên thì lại nghe một tiếng “bùng”, cơn lốc linh hồn kia đột nhiên không hề có dấu hiệu nổ tan thành mây mù đầy trời, phiêu tán ra. Trong sương mù lượn lờ, Phong Vân Vô Kỵ thân mặc áo trắng, tóc dài rung bay, gương mặt lạnh lùng chậm rãi đi ra.

- Chủ nhân, cứu mạng!

Yêu long ba đầu trong lòng đang đắc ý, vốn chuẩn bị nhìn mọi người trúng kế hóa thành thây khô, đột nhiên nhìn thấy trong cơn lốc màu đen kia ló ra một người, lại là Phong Vân Vô Kỵ, nhất thời một luồng khí lạnh chảy dọc từ đuôi thẳng đến đỉnh đầu. Nó không dám giở thêm trò gì, hoảng sợ gầm lớn một tiếng, nhanh như sao băng lao về phương xa…

Ngón tay Phong Vân Vô Kỵ khép lại như kiếm, vẻ mặt lạnh lùng, trong hai con ngươi đen kịt như đêm tối phản chiếu bóng dáng của yêu long ba đầu phía xa, tay phải nhẹ nhàng hạ xuống. Một đạo kiếm khí sáng ngời dài mấy ngàn trượng, rộng chừng mấy chục trượng không một tiếng động cắt qua tầng tầng không gian, trực tiếp chém về phía lưng yêu long ba đầu.

“Ti!”

Hai chiếc đầu của yêu long vẫn luôn nhìn về phía sau, nhìn thấy kiếm khí sáng ngời cắt ngang thiên địa chém thẳng xuống, không khỏi hít một hơi lạnh. Nó bỗng phát ra một tiếng rít chói tai, từ trong cơ thể tỏa ra sương mù nồng đậm. Trong sương mù, ba con yêu long bắn về ba hướng khác nhau, vừa lúc tránh thoát kiếm khí do Phong Vân Vô Kỵ phát ra đủ để cắt nó thành hai nửa.

Yêu long ba đầu phân ra làm ba, mỗi cái đầu sở hữu một thân thể nhỏ hơn rất nhiều, tốc độ cũng gia tăng không ít. Sau khi vẽ ra ba vòng cung giữa không trung, tại nơi cách kiếm khí mấy ngàn trượng, một lần nữa hợp làm một, ba thân thể lại hợp thành một thân thể khổng lồ ba đầu.

Chiêu này của yêu long ba đầu hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của mọi người, không ai ngờ tới con vật khổng lồ như vậy lại có thể phân ra làm ba, nhất thời không khỏi kinh ngạc.

“Thú vị!” - Phong Vân Vô Kỵ nhìn yêu long ba đầu, một trận gió thổi qua, lại lần nữa biến mất vô ảnh vô tung…

Trong gió cát dày đặc, gần trăm cường giả nhân loại khí tức cường đại đứng thẳng trên mặt đất. Chân khí toàn thân vận chuyển, từng đạo kiếm khí và đao khí sắc bén vút thẳng đến tận trời. Gần trăm cường giả, khí thế như núi, khí tức như vực sâu, vẻ mặt ngưng trọng nhìn chằm chằm vào hư không.

Trong số gần trăm cường giả này, có một nửa thực lực đạt đến Thần cấp hậu kỳ sở hữu lĩnh vực. Đối diện với bọn họ là một gã nam tử tóc vàng phát ra khí tức như vực sâu, tướng mạo cực kỳ anh tuấn đứng thẳng trong hư không. Thánh khiết và tà ác, quang minh và hắc ám, hai loại khí tức hoàn toàn khác biệt trên người hắn hoàn mỹ dung hợp với nhau, phối hợp với nụ cười tà ác trên khóe miệng, gây cho người ta một cảm giác vô cùng cổ quái.

Nam tử dường như cũng không để ý đến bên dưới, đôi mắt như sao nhìn chăm chú vào một quyển điển tịch cổ xưa màu lam ở trong tay. Quyển thư tịch dày kia phát ra từng đợt thánh quang màu trắng, trong phiến hư không u ám này quả thật rất nổi bật.

Bên người nam tử tóc vàng là một nữ tử tóc dài đến eo, cuộn sóng uốn khúc, khuôn mặt mang theo vẻ yêu mị ngả vào bên cạnh. Khuôn mặt như thiên sứ, vóc người như ma quỷ chính là miêu là tốt nhất về nữ tử này. Có điều nữ tử này lại ăn mặc cực kỳ hở hang, làm cho người ta có cảm giác dâm tà.

- Lộ Tây Pháp, không ngờ ngươi lại xuất hiện ở nơi này.

Bên dưới, một gã nam tử trung niên có khuôn mặt uy nghiêm lạnh lùng nói.

- Ta đến nơi nào, còn không tới phiên các ngươi hỏi.

Ánh mắt của nam tử tóc vàng từ trên cuốn sách dời đi, trong thanh âm bình thản lại mang theo một khí thế bức người.

- Hừ, khẩu khí thật lớn! Ta lại muốn thử một chút, xem ngươi có bao nhiêu cân lượng.

Phía sau nam tử trung niên, một gã cường giả Thái Cổ quát lạnh một tiếng, phác đao * trong tay rung động, đã vọt lên không. Gần như ngay khi hắn vọt lên, ở phía sau, mấy chục tên cường giả Thái Cổ cũng đồng thời bay lên.

* Một loại binh khí cũ, lưỡi dài, hẹp, cán ngắn, sử dụng bằng hai tay.

“Xoẹt!”

Từng đạo lĩnh vực nhàn nhạt mở rộng trong hư không, đao quang lóa mắt phóng lên cao, sau vài lần huy động chém thẳng về hướng Lộ Tây Pháp.

“Vút!”

Đối mặt với công kích của mấy chục cường giả Thái Cổ, Lộ Tây Pháp cũng không khỏi tránh đi, thân thể nhoáng lên, đã cùng với nữ tử yêu mị bên người xuất hiện tại một nơi khác cách xa.

Lộ Tây Pháp vẻ mặt bình tĩnh, từ xa xa nhìn về phía mọi người, lắc lắc ngón tay trỏ:

- Đơn đả độc đấu, mình ta có thể giết sạch toàn bộ các ngươi. Có lẽ các ngươi cũng chỉ dựa vào quần công, thật là không thú vị chút nào.

Lộ Tây Pháp nói xong, đột nhiên vẻ mặt trở nên lạnh lẽo:

- Đọa Lạc chi vũ!

Hư không phía sau vốn ảm đạm, đột nhiên biến thành một phiến đen kịt, ngay cả ánh sáng cũng không thể xuyên qua. Lộ Tây Pháp đưa một tay lên phía trước, từng phiến lông chim màu đen phía sau hóa thành những lưỡi dao sắc bén bắn ra, tiếng vật sắc xé gió không dứt bên tai.

“A!”

Từng tiếng quát lớn vang lên. Trong bóng tối, mấy đạo đao quang loá mắt bắn ra, nghênh đón Đọa Lạc chi vũ của Lộ Tây Pháp.

“Bùng!”

Từng phiến lông chim lớn bị đao quang như lửa đốt cháy, nhưng đao quang cũng nhanh chóng bị khí tức cực độ hắc ám ẩn chứa trong Đọa Lạc chi vũ chôn vùi đi.

“Xoẹt!

Năm ngón tay của Lộ Tây Pháp nhón lại, những lông chim còn sót lại đột nhiên tụ thành từng sợi, từng phiến móc vào nhau, kết thành hơn mười sợi dây màu đen thật dài trong hư không. Tiếng ngâm xướng vang vọng trong hư không, hơn mười sợi dây từ trong ra ngoài bốc lên ngọn lửa màu đen. Tay trái của Lộ Tây Pháp phất một cái, một luồng sáng màu lam nhạt từ đầu tay lan về phía một đầu khác của những sợi dây, trong ngọn lửa màu đen lại bừng lên rất nhiều điểm sáng màu lam.

“Bùng!”

Cánh tay rung lên, hơn mười sợi dây màu đen liền mang theo tiếng rít bắn thẳng về đám cường giả Thái Cổ cách đó mấy trăm trượng. Từng đạo lĩnh vực mở ra giữa hư không, nhưng hơn mười sợi dây màu đen kia lại giống như vào chỗ không người, đâm xuyên qua từng vầng lĩnh vực hình tròn. Ngón tay của Lộ Tây Pháp ngón tay khẽ nhếch lên, một luồng sáng màu lam liền bao phủ hơn mười lĩnh vực từ trong ra ngoài.

“Cheng!”

Một tiếng ngân thanh thúy từ phía dưới vang lên, trường đao đã rời khỏi vỏ. Trong sương mù dày đặc, một bóng người như chim ưng bay lên bầu trời, trường đao trong tay chiết xạ ra ánh sáng lạnh lẽo.

- A!

Một tiếng thét lớn vang lên, tên nam tử khí tức cực kỳ cường đại kia liền rung tay phát ra mấy chục đạo đao khí cực kỳ ngưng tụ, đao quang trực tiếp chém vào những sợi dây. Chỉ trong thời gian một lần hô hấp, tên nam tử này đã chém ra gần trăm đao.

“Keng keng keng!”

Những sợi dây kéo dài qua hư không mấy trăm trượng khựng lại trong chốc lát, sau đó hóa thành lông chim đầy trời ào ào rơi xuống.

- Hừ!

Một tiếng hừ giận giữ vang lên, Lộ Tây Pháp đột nhiên biến mất, khi xuất hiện trở lại thì đã ở trên đầu tên nam tử kia. Chân phải giơ lên, trực tiếp đạp xuống đỉnh đầu tên cường giả Thái Cổ kia.

- A!

Tên cường giả Thái Cổ kia bắt chéo hai tay, đồng thời một luồng kình khí như thủy triều xuất ra, bắn về phía trên.

“Ầm!”

Một luồng lực lượng mạnh mẽ tuyệt đối đánh bay tên nam tử đã chặt đứt những sợi dây kia ra xa mấy ngàn trượng, bay vào trong sương mù dày đặc. Còn Lộ Tây Pháp lại dường như không có việc gì.

- Đại nhân!

Từng tiếng kinh hô vang lên. Trên mặt đất, chúng cường giả Thái Cổ vọt lên trời như mưa, trong nháy mắt vây quanh Lộ Tây Pháp, từng đạo thần thức đồng thời phong tỏa hắn.

- Liệt Dương lĩnh vực!

Một tiếng quát lớn vang lên. Trong trời đêm đen kịt bỗng nổi lên một đoàn ánh sáng rực rỡ như mặt trời. Đoán ánh sáng kia đột nhiên bừng lên, muốn cuốn Lộ Tây Pháp vào trong lĩnh vực.

“Bùng!”

Ánh sáng đen kịt như vực sâu từ trong cơ thể Lộ Tây Pháp tỏa ra, một lực lượng cổ quái đánh bật lĩnh vực đang khoách triển đến ra bên ngoài.

- Chiến Tranh lĩnh vực!

- Đao chi lĩnh vực!

……

Từng đạo lĩnh vực không ngừng từ trong cơ thể mọi người tỏa ra, nhưng khi tất cả lĩnh vực đến cách Lộ Tây Pháp vài thước, liền bị một luồng lực lượng quỷ dị liên tiếp đánh bật trở về.

- Kẻ này thật cổ quái, thu hồi lĩnh vực, dùng tay công kích!

Từng bóng người như tia chớp từ bốn phương tám hướng bắn về phía Lộ Tây Pháp, hoàn toàn vây kín hắn.

Từng bóng người khí tức khổng lồ lơ lửng giữa không trung, thân hình như ẩn như hiện, tóc dài điên cuồng bay lượn. Trong đêm tối tràn ngập một không khí kỳ dị.

- Lộ Tây Pháp, ngươi thân là Địa Ngục chi vương, nếu như bị những Thái Cổ nhân loại này dễ dàng thu thập, sẽ bị người ta chê cười đó. Khách khách… đến lúc đó ta sẽ tìm một nam nhân khác, để cho hắn làm Địa Ngục chi vương là được.

Nữ tử vẫn luôn theo bên người Lộ Tây Pháp cười khanh khách nói, dường như không hề lo lắng.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện