Chương 32: Sự nương tựa duy nhất

Trì Trinh cảm thấy mìnhnhư đang trong một biển lửa, mỗi một phần trên cơ thể đều nóng rực, đau đớn tậncùng, trong cơn co giật nhìn về phía xa, ở bên kia là bờ biển yên tĩnh, TuầnTuần đang đứng bên bãi cát, nghe thấy tiếng Trì Trinh gọi, quay đầu lại khẽcười, chiếc lúm đồng tiền thoắt ẩn thoắt hiện. Trì Trinh bất chấp tất cả địnhchạy đến bên cô, phát hiện ra rằng một bên chân đã bị lửa bao bọc lấy, còn hìnhdáng và nụ cười của Tuần Tuần mỗi lúc một xa.

Trì Trinh tỉnh dậy trongtiếng kêu tuyệt vọng, thấy dưới người mình không còn là lớp cỏ hoang ẩm ướt,không còn những giọt mưa đá rơi xuống mặt đau rát, không còn những cơn gió núilạnh buốt… Mặc dù cảm giác đau vẫn như cũ, nhưng Trì Trinh nhanhchóng biết được rằng mình đã thoát khỏi nguy hiểm.

Trì Trinh dùng cánh taycòn cử động được nâng người dậy, nhưng thấy rằng nơi mình đang ở không phải làbệnh viện, cũng không phải trong khách sạn, mà là trong một căn nhà đơn sơ. Mặcdù nhìn qua cửa sổ có thể lờ mờ nhận thấy bên ngoài đang là ban ngày, thế nhưngtrong căn phòng Trì Trinh đang nằm thì tối đen như trong động, trên bức tườngđen loang lổ toả ra mùi ẩm mốc. Trì Trinh nằm trên chiếc giường gỗ có trải mềnbông, đồ vật duy nhất có bên cạnh là chiếc ghế tre rách.

Trì Trinh nghi ngờ mìnhđang trong một giấc mơ khác, đưa tay sờ người. Lớp băng dính vết thương trênmặt đã được thay bằng lớp bông băng, cánh tay trái cũng được quấn một lớp băngdày, Trì Trinh định ngồi dậy, nhưng cơn đau ở chân dội lên tê buốt, anh ta vộivàng tung chăn ra, may quá, hai chân vẫn còn nguyên, tuy một chân được nẹp bằngnhững tấm ván thô sơ.

Bộ quần áo cũ đang mặctrên người Trì Trinh có vẻ không được vừa vặn lắm, không những hơi chật mà điềuđáng sợ là trên đó có in hình những bông hoa… Trì Trinh kéo áo nhìn bốn xungquanh, Tuần Tuần không có ở bên cạnh. Trong đầu Trì Trinh chỉ có một ý nghĩ, đólà gọi to tên của Tuần Tuần, nhưng vừa há miệng ra thì đã thấy đau rát trong cổhọng, tiếng gọi to trong tưởng tượng của Trì Trinh còn là tiếng kêu yếu ớt.

Trì Trinh bỗng có một ýnghĩ kỳ quặc, liệu mình có vượt qua thời gian và không gian đến nơi xa lạ nàođó không? Đúng lúc đó thì anh nhìn thấy chiếc áo khoác màu cam đỏ phủ trênchăn, vì thế mới cảm thấy an tâm trở lại. Đó là trang bị cuối cùng của ngườiấy, nếu áo còn ở đây, thì dù có quay trở lại xã hội nguyên thuỷ, ít nhất cũngsẽ có Tuần Tuần đi cùng.

Trì Trinh đang suy nghĩthì cánh cửa bị đẩy từ bên ngoài vào nghe “kẹt” một tiếng, Tuần Tuần ôm mộtđống quần áo bước vào, phía sau còn có một người phụ nữ trung tuổi quấn khăntrên đầu. Người phụ nữ ấy bưng bát, nhìn thấy Trì Trinh đã tỉnh dậy, cười vànói bằng thứ tiếng địa phương mà Trì Trinh không hiểu.

Trì Trinh không hiểu tìnhhình như thế nào, chỉ còn biết đưa mắt nhìn Tuần Tuần như muốn hỏi. Người phụnữ kia đặt bát xuống, rồi hoa chân múa tay nói một hồi xong thì đóng cửa đi ra,chỉ còn lại Tuần Tuần và Trì Trinh ở lại trong phòng.

Tuần Tuần đặt đồ trên taylên chăn của Trì Trinh, Trì Trinh nhìn, thì ra đó là quần áo vốn dĩ anh ta mặctrên người, mặc dù đã gấp gọn gàng, nhưng vẫn có thể nhìn thấy mấy chỗ bị xérách lớn trên chiếc áo khoác, quần bò cũng bị rách, chỉ có điều chúng đã đượcgiặt sạch sẽ.

Trì Trinh bị Tuần Tuần ấntrở lại giường, kéo chăn đắp lên.

“Anh đừng có để bị cảm gìnữa đấy. Tôi không có hơi sức để chăm sóc cho anh đâu”, Tuần Tuần nói.

Thì ra, sao khi họ mắckẹt ở vách núi gần bốn tiếng đồng hồ thì được nhân viên tuần núi là người dântrong bản gần đó phát hiện ra, sau đó về gọi mọi người cùng hợp sức cứu haingười lên. Nhìn thì có thể thấy, họ đang ở trong nhà của người tuần núi, cònngười phụ nữ vừa bưng bát vào là vợ của anh ta.

Trì Trinh được biết mìnhđã ngủ một ngày một đêm, cũng có nghĩa bây giờ đã là trưa mùng Hai Tết, TrìTrinh hỏi với vẻ hết sức ngạc nhiên rằng, vì sao Tuần Tuần lại không đưa anh tatới bệnh viện dưới núi.

Tuần Tuần nói với TrìTrinh, chỉ riêng việc tìm bác sĩ cho anh thôi mà người chủ gia đình này đã phảiđội mưa gió đi suốt một đêm vượt qua một ngọn núi, biết bao khó khăn mới mờiđược người của trạm y tế của bản kế bên tới. Bây giờ vết thương đã được xử lý,ngoài vết thương ngoài da, thì xương ống quyển chân trái của anh cũng bị rạn, nhưthế đã là trong cái rủi có cái may rồi. Mấy ngày hôm nay thời tiết rất tệ hại,suốt hai ngày vùng núi này liên tiếp chịu các trận mưa đá, đường lớn hầu như đãbị đóng băng, đường núi thì vừa khấp khểnh vừa trơn trượt, vì thế hầu như cácloại xe đều không thể lưu thông được, cũng không thể dùng cáng mà khiêng TrìTrinh xuống bệnh viện dưới chân núi.

“Anh ấy nói với tôi, mỗinăm đến thời gian này thời tiết đều như vậy, ngoài một số nhiếp ảnh gia với ýđịnh điên rồ phục lâu dài trên núi, còn lại hầu như chẳng có ai lại lựa chọnthời gian này để lên núi. Anh có dám nói là trước khi đi anh không hề biết chútgì về điều này không?”, Tuần Tuần ghé người xuống mép giường nói với Trì Trinh.

Sắc mặt của Trì Trinh tốilại, một lát sau mới lẩm bẩm: “Tôi đâu có biết là sẽ đen đủi thế này”.

Tuần Tuần cười chua chát,từ “đen đủi” mà Trì Trinh nhắc tới có lẽ là chỉ việc không lường trước rằng sẽbị trượt xuống núi. Trong kế hoạch ban đầu của Trì Trinh chắc hẳn là mong chotuyết và mưa bao trùm lấy vùng núi này, như vậy thì dù có bị ức hiếp thì TuầnTuần cũng không thể rời khỏi và phải ở lại khách sạn để cho Trì Trinh thoả sứcsỉ nhục. Đáng tiếc là người tính không bằng trời tính, kết quả là Trì Trinh đãphải chịu báo ứng!

Trì Trinh gạt quần áođược sấy khô sang một bên, chỉ vào bộ quần áo hoa mặc trên người, hỏi TuầnTuần: “Những thứ quỷ quái gì trên người tôi đây?”.

Vì ánh sáng trong phòngkhông đủ, Trì Trinh không nhìn rõ vẻ mặt Tuần Tuần, chỉ nhìn thấy cô quay mặtđi.

“Đó là bộ quần áo tôimang theo. Khắp người anh ướt đầm, không thay quần áo làm sao được? Nếu là quầnáo của anh chủ nhà thì sợ anh không chịu mặc, rồi lại gây sự với tôi! Hơn nữa,đồ ngủ của tôi cũng rất rộng rãi.”

“Ý của cô là, kể từ saukhi được khiêng về đây, tôi cứ mặc bộ quần áo này sao?” Trì Trinh tưởng tượngđến cảnh mình mặc bộ đồ ngủ này và để cho mọi người băng bó vết thương, nẹpchân, sau đó còn không biết có những ai ra vào căn phòng này nhìn thấy nữa, bấtgiác chỉ muốn đập đầu chết cho rồi.

Tiếng của Tuần Tuần nghecứ như đang cố nén cười, “Mà anh mặc nó cũng đâu có xấu. Vừa rồi chị chủ nhànói trông anh xinh hơn cả mấy cô gái trong bản”.

Trì Trinh tức giận: “Côcoi tôi là đồ ngốc à? Cô nghe hiểu được tiếng địa phương của chị ta?”.

“Mười câu thì cũng hiểuđược một câu”, Tuần Tuần đáp.

“Cô chỉ nghe hiểu đượcnhững câu nói xấu tôi! Dù sao thì tôi cũng đã như thế này rồi, cô cứ việc cườiđi.” Trì Trinh tức giận, dùng một tay cởi bộ quần áo đang mặc trên người, địnhthay bằng bộ quần áo của mình, nhưng đáng buồn là một tay rất khó làm, vết thươnglại chưa lành, cử động mạnh một cái là đau tới mức méo cả mặt.

“Cô cười cái gì, nhìnthấy thế mà không đến giúp tôi à?”, Trì Trinh giận dữ nói.

Tuần Tuần kéo tay TrìTrinh xuống, khuyên: “Anh chịu khó một chút đi, chân anh bị thương như vậy, aimà dám mặc quần vào bây giờ, chẳng may để lại di chứng thì làm sao?”.

“Cô sợ tôi bị què thìphải chăm sóc tôi cả đời chứ gì?”, Trì Trinh cướp lời.

“Ai mà sống suốt đời vớianh?”

Trì Trinh nghe nói thếngây người ra, ngẫm nghĩ một lát cười lạnh lùng: “Đúng thế, cô tính toán nhanhlắm, chỗ dựa lâu dài tìm đâu mà chẳng thấy, cần gì phải tìm đến một chỗ tạmthời, đấy là chưa kể còn thiếu một chân nữa chứ”.

Tuần Tuần nén cơn tứcgiận, “Giữa chúng ta như thế nào, anh là người rõ nhất, cho dù anh bị liệt hoàntoàn cũng chẳng liên quan gì đến tôi. Những chuyện trước đây tôi không muốnnhắc lại nữa, tôi thấy thương hại anh nên mới chăm sóc anh!”.

“Tôi mà cần đến sự thươnghại của cô sao?” Trì Trinh thay đổi sắc mặt, kéo chăn nhìn bốn xung quanh, rồilại nói với Tuần Tuần, “Đưa điện thoại di động của tôi đây. Tôi sẽ tìm ngườiđưa tôi xuống núi bây giờ”.

Tuần Tuần tìm thấy chiếcđiện thoại cuối giường, không nói không rằng ném nó tới cạnh tay Trì Trinh.

Quả nhiên, người đầu tiênmà Trì Trinh gọi là Chu Thuỵ Sinh, anh đưa máy ghé sát vào tai nghe một hồilâu, mãi vẫn không liên lạc được với đối phương. Trì Trinh sực nhớ ra nhữngchuyện mà Chu Thuỵ Sinh mới làm, chắc hẳn giờ này ông ta đã cuốn gói và ẩn kínở một nơi nào đó rồi. Trì Trinh cũng chợt nhớ ra là mình còn để xe dưới chânnúi, lập tức gọi tới phòng ban của khu danh thắng, chờ một hồi lâu thì nhậnđược câu trả lời rằng, chiếc xe ấy không còn ở đó nữa, vì sau khi hai ngườiđến, Chu Thuỵ Sinh đã lái xe đi ngay lập tức.

Trì Trinh tức giận tớimức mắt như toé lửa, “Gã khốn đó đến tôi mà cũng còn chơi một vố”.

Trì Trinh xem nhật kýcuộc gọi, có hàng loạt các cuộc gọi nhỡ, có cuộc thì là của cha anh, có cuộc làcủa đồng nghiệp trong công ty, có cuộc là của khách hàng và có cả các cuộc gọicủa đủ loại bạn. Nhưng nghĩ mãi cũng không thể tìm được ai là người có thể độigió mưa đến đón và chăm sóc mình trong số đó! Trì Trinh buồn bã phát hiện rarằng, trong những lúc thế này, những người mà Trì Trinh có thể nghĩ ra được thìtrừ đồ vô sỉ Chu Thuỵ Sinh sẵn sàng làm mọi chuyện vì cái lợi ra thì chỉ cònlại người đang đứng bên nhìn anh với con mắt lạnh lùng, bàng quan. Xét theo mộtkhía cạnh khác cũng có thể nói là, bây giờ Trì Trinh không thể trông cậy đượcbất cứ ai.

Trì Trinh ném điện thoạixuống cuối giường trước mặt Tuần Tuần, rồi nằm phịch xuống, vì không lườngtrước được độ cứng của tấm phản giường nên bị đau kêu toáng cả lên.

Tuần Tuần quay lưng vềphía Trì Trinh, thu xếp những bộ quần áo được sấy khô, tưởng rằng Trì Trinh đãngủ hoặc đã lịm đi, yên lặng một hồi lâu sau mới nghe thấy tiếng anh ta từtrong chăn: “Tôi muốn vào nhà vệ sinh”.

“Cái gì?”, Tuần Tuầnkhông hiểu, quay đầu lại hỏi.

“Tôi nói là… tôi muốn đitiểu!” Trì Trinh cao giọng, nhưng không có vẻ tức giận lấn át người như trước.Thấy Tuần Tuần vẫn không động đậy, Trì Trinh lại cố nhấc người lên, gằn từngtiếng: “Nhờ cô dìu tôi vào nhà vệ sinh!”.

Tuần Tuần lặng lẽ cầm từdưới gầm giường lên một vật dụng trông giống như chiếc bô.

“Cái gì?” Trì Trinh bàytỏ phản ứng mạnh mẽ của mình bằng giọng nói theo kiểu “chắc hẳn là cô đangđùa”.

Tuần Tuần nói rõ cho TrìTrinh biết: “Lúc anh trong cơn mê man không phải là chưa dùng đến thứ này đâu,trước khi anh có thể xuống giường thì đây là biện pháp duy nhất để anh giảiquyết mọi vấn đề của chuyện ấy”.

Trì Trinh nhìn chằm chằmvào mặt Tuần Tuần, cho đến khi xác định được đó là sự thật, đành cúi đầu rũ rũnói: “Cô đi ra ngoài đi”.

“Anh chắc chắn rằng sẽ đitiểu chính xác vào đó mà không để dây ra ngoài chứ?”

“Triệu Tuần Tuần…”

Tuần Tuần nói, mặt khôngchút biểu cảm: “Dù sao thì kể từ sau khi tới đây không có việc gì là tôi chưalàm. Và anh nữa, đến lúc này rồi thì chẳng việc gì phải xấu hổ, ngượng ngùng”.

Sau khi giải quyết vấn đềxong, Tuần Tuần đỡ Trì Trinh nằm xuống, rồi bước đến giường đối diện, chốngchiếc cửa sổ bằng gỗ bé tẹo lên. Trì Trinh sửng sốt nhìn vào dãy núi trắng mênhmông ngoài cửa sổ, những cậy tuyết tùng ở Cốc Dương Sơn trong truyền thuyếtcuối cùng cũng đã xuất hiện, nhưng Trì Trinh chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ cùng côngắm nhìn cảnh tượng ấy trong hoàn cảnh như lúc này.

Người tuần núi đã cứu TrìTrinh và Tuần Tuần họ Cổn, đó là đặc trưng của dân tộc Động trong vùng núi này.Trì Trinh gọi hai vợ chồng họ là “anh Cổn” và “chị Cổn” theo Tuần Tuần, lúc đầucảm thấy cũng hơi ngượng, nhưng gọi mấy lần rồi cũng thấy quen.

Vợ chồng anh Cổn là nhữngngười thật thà, chất phác và tốt bụng. Chưa nói tới chuyện anh Cổn chạy đônchạy đáo khắp nơi tìm thầy thuốc cho Trì Trinh, còn thu xếp cho Trì Trinh vàTuần Tuần ở trong nhà của họ, bảo cứ ở đây cho đến khi nào vết thương của TrìTrinh đỡ hẳn, hoặc thời tiết tốt lên. Anh Cổn còn tìm tam thất tự nhiên hầm vớixương lợn rừng cho Trì Trinh uống, nghe nói đó là một bài thuốc rất tốt choxương cốt. Chị Cổn đúng là điển hình của phụ nữ dân tộc Động, chị không biết nhiềutừ phổ thông, khi nói chuyện với Tuần Tuần và Trì Trinh đều phải dùng động táccủa chân tay, mọi sinh hoạt đều trông nhờ vào sự chăm sóc chu đáo của chị, thậmchí hầu như cơm nước chị đều mang đến tận giường.

Tuần Tuần biết, cuộc sốngcủa anh chị Cổn cũng rất khó khăn, con trai của anh chị đi làm ở bên ngoài vẫnchưa về, tuy là ngày Tết, nhưng bữa nào mang ra cũng đều là những thứ ngon nhấtcó được trong nhà. Tuần Tuần hiểu những phiền phức mà hai người mang lại chogia đình anh chị Cổn, vì thế, ngoài việc chăm sóc Trì Trinh, những khi rỗi rãicô đều ở bên chị Cổn, giúp chị làm những việc có thể làm được.

Vì nhà anh chị Cổn chỉ cóhai phòng có thể ở được, thêm vào đó khi phát hiện thấy Tuần Tuần và Trì Trinh,thấy hai người dựa bên nhau, nên ngay lập tức anh Cổn nghĩ rằng họ là một đôiyêu nhau gặp nạn trên đường đi du lịch. Tuần Tuần không biết phải giải thích vềmối quan hệ giữa cô và Trì Trinh như thế nào, bởi chính cô cũng có lúc khônghiểu rõ và cũng không muốn làm cho rõ. Để tránh gây phiền hà cho người khác,buổi tối cô và Trì Trinh cùng ngủ trong phòng của con trai anh chị Cổn, như thếcũng tiện cho việc chăm sóc người bị thương. Trì Trinh cũng không có ý kiến gìvề chuyện này.

Đến đêm, hai người ngủtrên một chiếc giường. Mặc dù trước đó không lâu, cả hai đã cùng chia sẻ niềmsung sướng về những bí mật sâu kín trên cơ thể của nhau, nhưng lúc này mỗingười có một tâm sự riêng, tuy cùng đắp chung một chiếc chăn, nhưng cả hai đềuthấy ngượng ngùng. Buổi tối hôm Trì Trinh vừa tỉnh lại, Tuần Tuần làm xong mọiviệc, nhìn thấy Trì Trinh có vẻ ngủ say rồi, mới khẽ khàng nằm ghé vào một bên.Không biết Trì Trinh có bị đánh thức hay không, vì trên người có vết thương nênanh nằm dang tay dang chân ra, một mình chiếm gần hết cả chiếc giường, TuầnTuần chỉ còn cách nằm ép sát vào tường.

Trước khi Trì Trinh tỉnhlại, Tuần Tuần và thầy thuốc của trạm y tế bận túi bụi, vết thương nhỏ trên taychân của cô cũng chẳng kịp xử lý, tiếp sau đó vì không muốn làm phiền chị Cổn,cô giặt hết quần áo mà hai người thay ra, rồi lại cầm trên tay hong khô trênbếp lò, sau khi Trì Trinh tỉnh lại thì lại càng không có lúc nào ngơi tay, nênvừa đặt lưng xuống giường lập tức cảm thấy toàn thân rã rời, dù là ở một nơi xalạ rất khó thích nghi, nhưng cô vẫn ngủ mê mệt ngay.

Chiếc chăn bông thủ côngngười nhà nông, nhìn thì dày và nặng, nhưng lại không dính vào người, nửa đêmTuần Tuần tỉnh dậy một lần, cảm thấy vai lạnh cóng, gió lùa vào qua khe hở giữahai người.

Trì Trinh đã ngủ say, hơithở nặng nề. Điều kiện y tế ở vùng núi kém, vết thương trên người khiến TrìTrinh rất khó chịu, điều đó Tuần Tuần rất hiểu, khi Trì Trinh bị ngấm lạnh, lúcđó Tuần Tuần đã ôm anh, có những lúc Tuần Tuần gần như không cảm thấy chút hơiấm nào trên cơ thể Trì Trinh. Thầy thuốc của trạm y tế nói, nếu Trì Trinh khôngphải là người có sức khoẻ thì có lẽ đã nguy hiểm đến tính mạng rồi. Nghĩ đếnđây, Tuần Tuần đẩy chiếc chăn về phía Trì Trinh, trùm kín vai cho Trì Trinh,rồi lấy cả áo khoác của hai người trùm lên trên.

Tiếp đó, Tuần Tuần lại mơmàng ngủ một giấc, chân tay lạnh cóng mà trời vẫn chẳng thấy sáng. Cô cứ co ro,nhưng chăn không đủ, việc thay đổi tư thế khiến cho một phần cơ thể lộ ra ngoàikhông khí dường như đang ngưng đọng lại. Hình như Trì Trinh bị đánh thức, khẽcựa mình, chiếc áo khoác rơi xuống người Tuần Tuần, Tuần Tuần đắp lại cho TrìTrinh, Trì Trinh đẩy chăn ra vẻ thiếu kiên nhẫn.

“Có để cho người khác ngủhay không nữa, cô có thể không động đậy được không?”

Tuần Tuần không đáp, TrìTrinh càng được thế, nói tiếp: “Chiếc giường rộng như vậy, liệu cô có thể congười đến chân trời được không? Ai người ta thèm cơ chứ, mà cũng có phải làchưa ngủ với nhau đâu”.

Tuần Tuần nhắm mắt giả vờngủ say. Trì Trinh lại nằm xuống, một hồi lâu sau lại lẩm bẩm: “Tôi không dịchngười lại được, cô nhích lại gần hơn đi, cẩn thận kẻo đè vào chân tôi đấy. Cômà bị lạnh thì lấy ai là người chăm tôi?”.

“Tôi đâu có kêu lạnh”,Tuần Tuần đáp cố giữ vẻ cứng cỏi.

Trì Trinh tức giận nói:“Nhưng mà tôi lạnh!”.

Trì Trinh nằm chờ mộtlúc, tới khi gần như sắp mất hết kiên nhẫn thì Tuần Tuần mới dịch người tới sátbên Trì Trinh. Khi cô chỉnh lại tư thế, không cẩn thận đã chạm vào chân có nẹpcủa Trì Trinh, biết chắc như vậy sẽ rất đau, Tuần Tuần định xin lỗi nhưng khôngnghe thấy Trì Trinh nói câu nào.

Khi hai cơ thể sát lạibên nhau, chiếc chăn dường như rộng hẳn ra. Tuần Tuần nghiêng mặt lại, lần đầutiên thử cố nhìn gương mặt Trì Trinh trong bóng tối. Dường như cô chưa bao giờnhìn thẳng vào Trì Trinh trong trạng thái tỉnh táo và ở cự ly gần như vậy, cũngchưa bao giờ nằm yên lặng bên cạnh anh. Gạt bỏ những ham muốn xác thịt nhưcuồng phong bão táp và những toan tính giữa cái được, cái mất, dường như họ đềutrở nên yếu ớt hơn hẳn. Không nhìn thấy rõ vẻ mặt và đường nét trên khuôn mặtcủa người nằm bên cạnh, nhưng cảm giác về sự tồn tại trở nên mạnh mẽ hẳn lên,hơi ấm truyền cho nhau và sự nương tựa vào nhau sao mà hiển hiện và quan trọngđến thế. Tuần Tuần nhắm mắt lại, hơi thở của Trì Trinh làm ấm cả khoang cổ củacô.

Đối với phụ nữ, thế nàothì gọi là sự yên ổn? Ngoài thứ cần cân nhắc như vật chất, thì có lẽ chỉ cònlại là những tiếng thở đều đều của người đàn ông bên cạnh những lúc nửa đêm.Không cần người ấy phải làm gì, chỉ cần người ấy ở đó, để khi giơ tay ra là cóthể chạm vào thì con người ta sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa.

Mộtlúc sau đó, cả hai đều nhanh chóng đi vào giấc ngủ say nồng, hình như Tuần Tuầncòn mơ nữa, nhưng khi tỉnh dậy thì không nhớ rằng đã mơ thấy chuyện gì, cô cứthấy tiêng tiếc, nhất định đã có thứ gì đó quý giá bị đánh mất trong giấc mơ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện