Chương 245: Dẫn xà xuất động (1)

Mùa đông đã qua, xuân chẳng lẽ còn không đến sao.

Nhoáng một cái đã mấy ngày, Hậu Kim thủ đô thành không có một tia bất thường nào, im lặng thật là tốt ,giống như một cái đầm nước mùa xuân, giống như hai ngày trước, một đêm hỗn loạn không có phát sinh quá bình thường.

Lưu Nguyệt đi theo Thần Phi, nói bóng nói gió, nghe nói ngày ấy bắt được người đo là một tử sĩ (kiểu cảm tử quân á), nhân tài một bước đến, liền tự sát bỏ mình, không có lộ ra cái gì hữu dụng .

Cũng không từ trên người hắn biết được thân phận người sau lưng .

Bất quá, duy nhất cho ra một chút chính là, Thần Phi hoàn toàn tiêu trừ hoài nghi ở nàng , lời nói càng thêm tự nhiên cùng không chỗ nào cố kỵ .

Này có tính không là mạc danh kỳ diệu đụng phải mây lớn.

Trên mặt thanh sắc bất động , bên dướiLưu Nguyệt cũng nghiền ngẫm không ít.

Tử sĩ, không phải của nàng, cũng không phải Hiên Viên Triệt , vậy ai đã làm nàng chịu tiếng xấu thay cho người khác?

Nàng tin tưởng, ngày ấy tuyệt đối chỉ có một mình nàng vào mật thất kia, chung quanh khẳng định không có những người khác.

Xem ra, có người ở sau lưng nhìn nàng , đây là giúp nàng.

Giúp nàng? Ai lại giúp nàng? Chẳng lẽ là Vân Triệu?

Thời điểm nhàn hạ , lời nói có dấu vài điểm sắc bén, Vân Triệu lại nghe giống như không có bình thường, hoàn toàn càn quấy, hoặc là vừa hỏi thăm vờ không biết, một tia tiếng gió dấu diếm.

Lưu Nguyệt thấy vậy cũng không hỏi nhiều, chính là ngầm lại càng để tâm thêm .

Lúc này thời gian như nước chảy cuốn trôi ,ngày đại hôn càng ngày càng gần, thần phi cấp Lưu Nguyệt rất nhiều hạ nhân, toàn bộ Phiêu Kị tướng quân phủ là vô cùng - náo nhiệt, dòng người đi qua đi lại không thôi.

Tất cả mọi người vô cùng cao hứng .

Duy chỉ cóLưu Nguyệt mặt mày lãnh băng , trong phủ người nhiều như vậy, Hiên Viên Triệt này hai ngày lại không biết chạy đến chỗ nào , ngay cả bóng người cũng chưa thấy , thật sự là khó chịu.

Bất quá, nàng từ trước đến nay đều hé ra mặt lạnh, người khác cũng không phát hiện gì không ổn, vẫn là vô cùng cao hứng như trước , vội bận rộn lục.

Ngày hôm đó, sắc trời thật là tốt.

Bầu trời màu xanh thật là giống như tơ lụa, đến một áng mây nhỏ cũng đều không có.

Ánh nắng ấm áp kia chiếu rọi ở trên người, thoải mái cực kỳ.

"Ta nói huynh đệ, ta phát hiện ngươi này hai ngày không giống trước ." Trên đường cái, Vân Triệu ôm dao cầm của Lưu Nguyệt , vừa đi vừa lắc lắc mày nhìn Lưu Nguyệt.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện