Chương 32.2: Ta không đoạn tụ

Đây là trận chiến kịch liệt nhất trong lịch sử giữa Bắc Triều và Nam Triều. Bởi lẽ trận này, binh sĩ Bắc Triều cuối cùng thất bại, quân đội Nam Triều đuổi binh sĩ Bắc Triều qua cả sông Thanh Minh. Lương thảo đã không còn, hơn nữa trời đã vào đông, Tiêu Dận dẫn quân dọn thẳng về kinh sư. Ít ra thì, trong vòng một năm nữa, Bắc Triều không còn thực lực để lấn xuống phía Nam.

Dương Quan.

Mùa đông đã đến thật rồi, gió ngoài biên cương phía Bắc càng lúc càng lạnh.

Hoa Trước Vũ đứng ở bên ngoài trướng của Dung Tứ, à không, nên nói là trướng của Cẩm Sắc. Hiện giờ, nàng đã hoàn toàn xác định được Dung Tứ không phải ai khác, mà chính là Cẩm Sắc mà nàng tưởng rằng đã chết.

Hóa ra, ông trời vẫn rất từ bi.

Hoa Trước Vũ không biết phải hình dung tâm trạng của mình như thế nào, trông thấy quân y từ trong trướng đi ra, nàng lao đến trước mặt, lo lắng hỏi: “Thế nào rồi? Cô ấy sao rồi?”

Quân y ngước mắt nhìn nàng, than một tiếng, “Thương thế khá nặng, nếu có thể chịu đựng được qua ngày hôm nay thì sẽ không sao.”

Trái tim Hoa Trước Vũ đột nhiên như thể rơi xuống vực sâu, không đâu, ông trời sẽ không tàn nhẫn như thế đâu, Cẩm Sắc không thể xảy ra chuyện gì nữa! Nàng bèn quay người xông vào bên trong, thị vệ đứng ở cửa liền giơ thương lên chặn nàng lại.

“Tướng gia đã dặn, Bảo thống lĩnh không được vào! Nếu ngài nhất định muốn vào, xin đừng trách chúng tôi không khách khí!” Thị vệ lạnh lùng nói.

Hoa Trước Vũ đưa mắt lạnh lùng lườm một cái, trong mắt là hàn ý kinh người. Hai thị vệ thấy nàng kiên quyết như thế, sợ hãi liên tiếp lùi lại hai bước.

Cửa trướng bỗng được vén lên, Cơ Phụng Ly lạnh mặt bước ra, “Cô ấy không sao đâu, ngươi không cần phải lo. Theo ta, đến trung quân trướng họp.” Cơ Phụng Ly lạnh lùng nói, chắp tay sau lưng bỏ đi.

Trong trung quân trướng, Vương Dục ngồi ở vị trí đại tướng quân, Cơ Phụng Ly ngồi ở vị trí của giám quân bên cạnh.

Không khí trong trướng cực kì nghiêm trang, các tướng lĩnh đang lần lượt bước vào đều lập tức cảm thấy run sợ trong lòng, vội theo chức phận cao thấp lần lượt đứng nghiêm.

Đã đánh thắng trận, sắp sửa quay về kinh sư, nhưng không biết vì sao lại phải nghị sự. Chúng tướng đều nghi hoặc trong lòng, nhưng không ai dám hỏi một câu.

Hoa Trước Vũ vào trong trướng, cũng kinh hãi trong lòng, tiến lên đứng vào vị trí của thống lĩnh.

“Quân ta cuối cùng đã đánh bại quân Bắc Triều, thu hồi được những thành trì đã mất, đây là chuyện đáng mừng. Sau khi về triều, tướng gia và bản tướng nhất định sẽ bẩm rõ chiến công của các vị với thánh thượng, luận công ban thưởng.” Vương Dục lớn tiếng nói.

Mọi người chậm rãi thở phào, đều cảm thấy trong lòng thoải mái hơn được một chút. Cơ Phụng Ly lạnh lùng ngồi trên ghế, thân hình tựa như băng tuyết phủ sương, lại tựa như ngọn lửa cháy rừng rực, lạnh lùng nói: “Vương Dục, nếu có kẻ làm trái quân lệnh trước trận tiền, không nghe hiệu lệnh của chỉ huy, theo quân quy phải xử lý như thế nào?”

Vương Dục biết Cơ Phụng Ly đang nói tới Hoa Trước Vũ, kể ra, ông rất thích Hoa Trước Vũ, vì thế làm mặt đăm chiêu, nói với vẻ cực kỳ khó khăn: “Tướng gia, trước trận tiền kỵ nhất làm trái quân lệnh, không nghe theo chỉ huy, phàm là những kẻ phạm tội đó, chém không tha! Nhưng nếu là tình huống đặc biệt thì…”

“Được!” Cơ Phụng Ly ngắt lời ông ta, lại hỏi, “Nếu kẻ làm trái quân lệnh, vừa hay lại có công thì sao?”

Trong lòng Vương Dục lập tức hết căng thẳng, vừa rồi ông ta sợ hết hồn, còn tưởng rằng Cơ Phụng Ly có ý chém đầu Hoa Trước Vũ. Hiện giờ xem ra, không phải như vậy, ông bèn cố ý giảm nhẹ sự trừng phạt xuống hết mức có thể: “Vậy thì phải xem công lao lập được lớn đến đâu, nếu là công lao có tính quyết định tới chiến thắng chung của chiến sự, thì nhiều nhất cũng chỉ đánh ba mươi quân côn thôi.”

Hoa Trước Vũ nghe lời nói của Cơ Phụng Ly và Vương Dục, khóe môi từ từ nở một nụ cười lạnh lùng, tiến lên một bước dài, liếc nhìn Cơ Phụng Ly rồi nói với Vương Dục: “Bản thống lĩnh hôm nay làm trái quân lệnh, hơn nữa còn ngộ thương vài huynh đệ, hại tướng gia phu nhân suýt mất mạng, ngay cả Ôn tiểu thư cũng bị mạt tướng đả thương, lại bị quân Bắc Triều cướp mất, đến giờ không rõ sống chết ra sao. Khẩn xin Vương tướng quân xử trí theo quân pháp.”

Đại chiến lần này, Hoa Trước Vũ quả là lập được không ít công lao, nếu không phải nàng đưa Hổ Khiếu Doanh xâm nhập ra phía sau quân Bắc Triều, trận chiến này tuyệt đối không thể nhanh chóng giành thắng lợi như vậy. Thế nhưng, Hoa Trước Vũ lại cũng đã vi phạm quân quy, bởi lẽ nàng không nghe hiệu lệnh, khiến cho cả trận pháp không thể hoàn toàn phát huy tác dụng, khiến Tiêu Dận lại cướp được Ôn Uyển đi, còn khiến cho đại đa số binh sĩ Bắc Triều an toàn tháo lui.

Hoa Trước Vũ từng làm tướng quân, đương nhiên hiểu rõ trên chiến trường, vi phạm quân quy là tội lỗi nghiêm trọng đến mức nào, muốn phạt nàng, nàng không có nửa lời oán thán. Có điều chuyện này là do Cơ Phụng Ly đích thân nêu ra, trong lòng nàng ngấm ngầm cảm thấy có chút bất bình.

Chúng tướng lĩnh cũng thấy rõ Hoa Trước Vũ đã vi phạm quân quy, chỉ là không ai muốn nêu ra, không ngờ tướng gia lại đột nhiên nhắc tới.

“Tướng gia, Bảo thống lĩnh phen này đã lập được đại công, ba mươi quân côn kia, hay là để bản thống lĩnh thay huynh ấy chịu phạt đi!” một thống lĩnh tiến lên vài bước quỳ xuống nói.

“Để chúng tôi thay huynh ấy chịu phạt đi!” Một thống lĩnh khác cũng tiến lên một bước nói.

Hai người này đều là các tướng lĩnh đã cùng Hoa Trước Vũ vào sinh ra tử trên chiến trường trong trận đại chiến lần trước, không nhẫn tâm trông thấy Hoa Trước Vũ phải chịu phạt.

“Hay là, Bảo thống lĩnh không chịu nổi ba mươi quân côn?” Cơ Phụng Ly lạnh lùng nói, không khí trong trướng vốn đã cực kỳ nghiêm trang, lập tức liền như đóng băng lại.

Hoa Trước Vũ dõng dạc nói: “Mọi người không cần như vậy, ba mươi quân côn ta vẫn có thể chịu đựng được!” Nàng tiến lên một bước, lạnh giọng nói, “Xin tướng quân hạ quân lệnh!”

Vương Dục do dự chau mày, nhìn Cơ Phụng Ly mấy lượt, chậm rãi nói: “Tướng gia, hay là ngài ra lệnh đi.”

Cơ Phụng Ly cúi đầu nhìn chăm chăm vào Hoa Trước Vũ, đôi mắt đen láy long lanh sâu không thấy đáy, trên khuôn mặt tuấn mỹ phủ một màn hàn sương. Không khí trong trướng nặng nề như đóng băng, qua hồi lâu, hắn mới chậm rãi thốt ra ba chữ: “Bảo thống lĩnh!”

“Có!” Hoa Trước Vũ quỳ một gối, ôm quyền đáp, thanh âm lạnh nhạt mà bình tĩnh.

“Bảo thống lĩnh coi thường quân lệnh, làm loạn lòng quân, vốn phải xử theo quân quy, nhưng niệm tình dẫn Hổ Khiếu Doanh vào sau phía sau lưng địch, tấn công quân doanh Bắc Triều, cùng quân ta trước sau giáp kích, lập được đại công, cho nên, tội lớn có thể tha, nhưng tội nhỏ không thể tránh được.” Thanh âm của Cơ Phụng Ly lãnh đạm, không nghe ra bất cứ tình cảm gì, hắn trầm ngâm một lát, lại nói, “Ba mươi quân côn tạm thời cho nợ, nhưng phải trói lại thị chúng hai ngày, để làm răn cho kẻ khác.”

Rốt cuộc nàng cũng không thoát khỏi bị trừng phạt! Nhưng trước mắt sự trừng phạt này là nhẹ nhất rồi, đối với một nam tử chẳng đáng vào đâu. Nhưng dẫu sao nàng cũng là con gái, tuy như thế đã nhẹ hơn rất nhiều so với bị đánh ba mươi quân côn, nhưng vẫn khiến nàng có phần không chịu được.

“Mạt tướng cam nguyện chịu phạt!” Hoa Trước Vũ thu ánh mắt lạnh nhạt nói.

Cơ Phụng Ly phất tay áo đứng dậy, chậm rãi đi đến trước mặt Hoa Trước Vũ, ánh mắt sâu thẳm lướt qua khuôn mặt nàng, hắn chắp tay đi nhanh ra ngoài.

Vương Dục và các tướng lĩnh khác đều khẽ thở phào một tiếng, hai thống lĩnh muốn thay Hoa Trước Vũ chịu phạt kia đi đến trước mặt nàng, cười nói: “Cuối cùng cũng miễn được ba mươi quân côn, vừa rồi bộ dạng của tướng gia làm chúng tôi sợ quá.”

Vương Dục khẽ họ một tiếng, lạnh lùng quát: “Còn không y lệnh hành hình!” lập tức có hai binh sĩ tiến lại, dẫn Hoa Trước Vũ ra, trói trên cột gỗ bên ngoài quân trướng.

Tối hôm qua Hoa Trước Vũ đi một mạch không ngừng vó ngựa từ Đông Yên vòng qua Bắc Triều, sau đó, lại đại chiến một trận với quân Bắc Triều, vừa rồi lại đứng rất lâu bên ngoài trướng Cẩm Sắc, lại thêm trên người nàng còn rất nhiều vết thương, sau khi bị trói trên cột gỗ liền cảm thấy toàn thân ê ẩm đau đớn, khổ sở vô cùng. Lúc này, Hoa Trước Vũ lại cảm thấy may mắn mà không bị đánh ba mươi quân côn, hiện giờ bộ dạng nàng thế này, thực không biết có thể chịu nổi ba mươi quân côn hay không; càng may mà hiện giờ không phải mùa hè, nếu không bị phơi như thế dưới ánh mặt trời, e rằng phải táng mạng ở chốn này mất.

Hoa Trước Vũ bị trói ở đây, binh sĩ Hổ Khiếu Doanh luôn đến bầu bạn cùng nàng. Những ngày này, Hoa Trước Vũ luôn dẫn đầu sĩ tốt trên chiến trường, kiêu dũng giết địch, liều chết bảo vệ bộ hạ của mình, lại dẫn Hổ Khiếu Doanh tập luyện trận pháp, những binh sĩ kia từ lâu đã khâm phục nàng vô cùng. Tuy bọn họ không hiểu vì sao hôm nay nàng lại vi phạm quân quy, nhưng vẫn cực kỳ kính trọng.

Hoa Trước Vũ vừa rời khỏi chiến trường, lại đứng hồi lâu bên ngoài trướng của Cẩm Sắc, chưa ăn cơm trưa, chẳng mấy chốc liền thấy mồm miệng khô khốc, bụng đói cồn cào. Một hiệu úy của Hổ Khiếu Doanh lén mang cho nàng ít nước, thế nhưng, Hoa Trước Vũ chỉ uống vài ngụm rồi không dám uống nữa, hiện giờ nàng đang bị trói, chẳng may uống nhiều rồi không tiện đi vệ sinh.

Hôm nay trời có phần u ám, sau buổi trưa, gió bấc lại ù ù thổi đến.

Hoa Trước Vũ bỗng cảm thấy trên trán ươn ướt lành lạnh, ngửa đầu nhìn lên trời, chỉ thấy mây phủ từng tầng trắng xóa, hóa ra trời làm tuyết rơi. Mới đầu là những hạt tuyết nhỏ, từng hạt chạm vào khuôn mặt nàng, bởi vì quá nhỏ nên bị hơi ấm trên mặt nàng làm cho tan chảy, thành một vùng ẩm ướt. Dần dần, hạt tuyết mỗi lúc một lớn, từ từ hóa thành những bông tuyết sáu cạnh, như những cánh bướm bằng ngọc nhảy múa trong không trung. Nàng ngẩng mặt lên, mặc cho gió đem theo tuyết bay lên người, rơi trên khuôn mặt, sâu thẳm trong tim lạnh đến thấu xương.

Trận tuyết đầu tiên ở vùng tái bắc, không hẹn mà đến.

Trên tóc, trên người nàng, chẳng mấy chốc đã phủ một tầng tuyết trắng mỏng. Cái lạnh theo gió từng cơn luồn vào cơ thể, Hoa Trước Vũ không nhịn được lạnh run lên, răng đập vào nhau cầm cập. Nàng đành vận chân khí, mới ngăn được hàn khí xâm nhập vào.

Có binh sĩ của Hổ Khiếu Doanh mang áo mưa đắp lên người Hoa Trước Vũ, vào xin Vương Dục thả Hoa Trước Vũ ra. Vương Dục vốn cũng không muốn trừng phạt nàng, nhưng hiện giờ quân lệnh đã ban, không tiện thu về.

Những bông tuyết theo gió lạnh cào trên mặt, lạnh lẽo, mệt mỏi, buồn ngủ, ngay cả vết thương trên người cũng góp vui, đau đớn vô cùng. Một tràng tiếng bước chân khẽ vang lên, nàng nheo mắt nhìn qua, một đôi hài quan màu đen chậm rãi xuất hiện trong tầm mắt, từng bước từng bước chậm rãi tới gần, cuối cùng đến cách nàng mười bước thì dừng lại.

“Tướng gia đến đây làm gì? Hay là đến xem mạt tướng bị chết cóng thế nào?” Cơ Phụng Ly giống như một liều thuốc cực mạnh, lạnh lẽo, mệt mỏi, buồn ngủ, đau đơn, trong chốc lát dường như biến mất hết, thân thể nàng phút chốc tràn đầy đấu chí.

Nàng nhếch môi muốn mỉm cười cươi tắn, nhưng không hiểu khuôn mặt bị cóng hay là vì sao, mà không thể cười nổi, chỉ đành ngước hàng mi đã dính đầy hoa tuyết, lạnh lùng nhìn Cơ Phụng Ly.

Cơ Phụng Ly khoác chiếc áo choàng màu sẫm, đứng trong làn tuyết. Hắn không đáp lời, chỉ lạnh lùng nhìn nàng chăm chú, ánh mắt sâu như biển, ẩn chứa những tình cảm nàng không tài nào hiểu được. Ánh mắt đó sắc bén và đẹp đẽ đến mức khiến người ta nghẹt thở, khiến người ta mất đi hồn khách mà tự mình không hay.

Hoa Trước Vũ run sợ trong lòng, thoáng thấy một nỗi lo âu khó tả, có phần không biết phải làm sao trước cái nhìn bức bách của hắn.

Hắn chẳng nói chẳng rằng, rút từ trong tay ra chiếc quạt xếp, xòe ra, ném về phía Hoa Trước Vũ.

Hoa Trước Vũ cả kinh, Cơ Phụng Ly định làm gì, lẽ nào muốn giết nàng?

Chiếc quạt trắng xoay vòng trong không trung, làm thành cơn gió khiến hoa tuyết cũng theo đó mà xoay tròn, cực kỳ đẹp mắt. Dây trói trên người nàng lập tức lỏng ra, đã bị đỉnh quạt sắc bén cắt đứt.

Cơ Phụng Ly thu quạt về, bỗng nhiên cởi áo choàng trên người ra, tuy tiện ném một cái, chiếc áo phủ lên người Hoa Trước Vũ một cách chuẩn xác.

Áo choàng làm bằng da hồ li, vẫn còn mang theo hơi ấm của Cơ Phụng Ly, cực kỳ dịu dàng bao bọc lấy nàng. Cảm giác ấm áp đó, tựa như sự dịu dàng nàng vẫn tìm kiếm bấy lâu trong giấc mộng, khiến người ta không khỏi lưu luyến.

Nhưng Hoa Trước Vũ lại cười nhạt, nụ cười từ khóe môi tỏa ra đầu mày cuối mắt, trông cực kỳ rực rỡ, nhưng cũng cực kỳ băng giá.

Cơ Phụng Ly không nói một lời đã cởi áo choàng cho nàng, lại ném chiếc áo choàng này cho nàng. Thế là có ý gì, bố thí ư?

“Ngươi có thể quay về trướng rồi!” Hắn lạnh lùng ném ra một câu, quay người định bỏ đi.

“Những thứ của ngươi, ta không cần!” Hoa Trước Vũ giơ tay ném một cái, chiếc áo choàng làm thành một làn gió mạnh, xoay vòng rơi xuống tuyết.

Cơ Phụng Ly không quay lại, dừng bước lặng lẽ đứng trước mặt nàng không xa.

Trời đất một phen tĩnh lặng, trong thế giới trắng mênh mông, hoa tuyết lặng lẽ rơi.

Hắn yên lặng!

Nàng cũng yên lặng!

Đầy trời hoa tuyết, rơi xuống không một tiếng động.

Cái bóng dài của hắn, tựa như hòa vào trời tuyết phủ.

Gió lạnh phả vào mặt đem theo sự giá buốt, nhưng khuôn mặt Hoa Trước Vũ đã tê dại mất cảm giác từ lâu. Nàng đứng thẳng dậy, nhấc chân định bỏ đi, nhưng quên rằng mình đã bị trói ở đây hai canh giờ, hai chân đã tê dại, bàn chân mềm nhũn, nàng ngã lăn trên nền tuyết.

Cơ Phụng Ly nhanh chóng đi đến bên cạnh nàng, giơ tay định dìu nàng, nhưng dường như nhớ ra điều gì, đôi tay sững lại rồi thu về. Hắn đột nhiên quay người bỏ đi, ngay cả tấm áo choàng dưới nền tuyết cũng chẳng buồn nhặt lên nữa.

Hoa Trước Vũ thấy hắn sắp bỏ đi, vội bò đậy, đuổi theo hỏi: “Cô ấy thế nào rồi, đã tỉnh chưa?” Đã rất lâu rồi, chắc chắn Cẩm Sắc đã tỉnh. Chỉ cần nàng ấy không sao, Hoa Trước Vũ có thể yên tâm rồi.

Cơ Phụng Ly đột nhiên dừng bước, quay lại nhìn nàng, ánh mắt rừng rực, tựa như muốn thiêu đốt nàng vậy.

“Ngươi thích nàng ấy ư?” Thanh âm của hắn, lạnh như trời tuyết phủ.

Hoa Trước Vũ ngẩn người.

Hắn không hỏi nàng, có phải nàng quen Cẩm Sắc hay không, cũng không hỏi nàng quen Cẩm Sắc thế nào, mà lại hỏi có phải nàng thích Cẩm Sắc hay không.

Nàng biết, vừa rồi trên chiến trường, hắn đã sớm nhận ra nàng vi phạm quân lệnh, chạy như điên về phía quân Bắc Triều, là để cứu Cẩm Sắc. Giảo hoạt như hắn, sao có thể cho rằng nàng và Cẩm Sắc không hề quen biết? Chắc chắn hắn cho rằng nàng có lòng ái mộ Cẩm Sắc.

Nàng không biết Cẩm Sắc đến bên Cơ Phụng Ly như thế nào, nàng cũng không biết Cơ Phụng Ly có rõ thận phận của Cẩm Sắc hay không, câu hỏi này, nàng phải trả lời ra sao? Nếu còn trả lời là không thích hoặc không quen biết, e rằng chẳng ai tin nổi!

Từng bông hoa tuyết bay vào mặt, mang theo cái lạnh giá buốt, trong lòng Hoa Trước Vũ hoàn toàn trống rỗng.

Gió bấc dần thổi mạnh, hắn đứng lặng bên cạnh chờ nàng hồi đáp.

Cuối cùng, nàng cười tươi tắn, nói: “Ta thích nàng ấy!” Nàng đương nhiên là thích Cẩm Sắc rồi.

“Vì sao?” Cánh tay bị Cơ Phụng Ly nắm chặt lấy, ngữ khí của hắn lạnh lùng mà nặng nề.

Vì sao? Còn phải hỏi vì sao nữa ư?

Nàng gần như bật cười, ngước mắt nhìn Cơ Phụng Ly cười lạnh lùng: “Ta nói từ lâu rồi, ta không phải kẻ đoạn tụ!”

Cơ Phụng Ly rụt tay lại như phải bỏng.

Đầy trời tuyết rơi, khuôn mặt tuyệt mĩ của hắn trắng bệch như tuyết, khóe môi bỗng nở một nụ cười, lạnh lùng như đóa hoa được băng tuyết đẽo gọt, lạnh lẽo đến cực điểm, băng giá đến cực điểm.

Hay cho câu “Ta không phải kẻ đoạn tụ!”

Cơ Phụng Ly nhìn Hoa Trước Vũ, toàn thân đầy vẻ lạnh lùng, ánh mắt thâm sâu mà đau đớn.

Y nói y không phải kẻ đoạn tụ, hắn gần như muốn bóp chết Hoa Trước Vũ.

Cơ Phụng Ly toát ra vẻ lạnh lùng phẫn uất, đột nhiên quay người bỏ đi.

“Cô ấy đã tỉnh lại chưa?” Hoa Trước Vũ lạnh lùng hét lên hỏi một hồi lâu, hắn vẫn chưa trả lời nàng.

“Đừng quên, sự trừng phạt của ngươi vẫn chưa kết thúc. Đổi thành cấm túc hai ngày!” giọng nói Cơ Phụng Ly sắc bén, theo gió vọng lại.

Hai ngày, không ngắn cũng không dài. Hai ngày nay Hoa Trước Vũ gần như đều ngủ. Đến ngày thứ ba, nàng bèn sốt sắng ra khỏi trướng, đi tìm Cẩm Sắc.

Lần này, thị vệ trước cửa không ngăn nàng, chỉ vào trong bẩm một tiếng, liền gọi nàng vào.

Trướng của Cẩm Sắc, rèm cuộn có tua, gương đồng trang điểm, màn trướng lụa là, bày biện cực kỳ thanh nhã, trông rất nữ tính. Ở lâu trong trướng nam nhân, Hoa Trước Vũ nhất thời cảm thấy không quen.

Trong trướng nồng nặc mùi thuốc đắng. Trên chiếc giường đơn giản, rèm the màu đỏ buông xuống, Cơ Phụng Ly đang ngồi nghiêng bên giường, chăm chú nhìn vào người nằm trên đó, không biết đang nói chuyện gì. Hắn trông thấyHoa Trước Vũ bước vào, chau mày đứng bật dậy ra lệnh: “Lui ra đi.” Một thị nữ mặt tròn mắt to đang bưng thuốc, nghe thấy thế vội thi lễ rồi lui ra.

Cơ Phụng Ly phủi tay áo đứng dậy, chậm rãi đi đến trước mặt Hoa Trước Vũ, lạnh nhạt nói: “Ngươi có thể gặp nàng ấy một lần, nhưng chỉ lần này mà thôi. Sau này, nàng sẽ là phu quân của bản tướng, các ngươi e rằng không thể nào gặp nhau được nữa đâu.”

Hắn lạnh lùng lướt qua Hoa Trước Vũ, trong đôi mắt đen đầy vẻ tịch mịch, quay người nhanh chân bước ra ngoài.

Trong trướng lập tức trở lên yên lặng.

Hoa Trước Vũ đứng đó hồi lâu, mới chậm rãi đi đến trướng giường, vén tấm rèm the màu đỏ lên.

Người trên giường tựa nghiêng vào chăn gấm, mái tóc búi thấp, cắm lệch một chiếc châm ngọc, khuôn mặt trắng bệch vì mất máu, nhưng khí sắc đã rất tốt.

Nàng ngước mắt nhìn Hoa Trước Vũ, lập tức cứng đờ người.

“Tiểu thư?” Cẩm Sắc trợn tròn mắt, nhìn Hoa Trước Vũ như không thể tin, “Cô… cô vẫn còn sống ư? Cô thực sự vẫn còn sống ư?” Cẩm Sắc chậm rãi ngồi dậy, giơ tay nắm lấy tay Hoa Trước Vũ.

“Cẩm Sắc!” Hoa Trước Vũ ngấn lệ gật đầu, “Chúng ta đều vẫn còn sống, thật là tốt quá!”

Hai người ôm chặt lấy nhay, khóc òa vì vui sướng. Cả hai đều không ngờ, kiếp này vẫn còn có thể gặp lại. Họ đều cứ tưởng rằng người kia đã không còn trên cõi đời này nữa, không ngờ bỗng lại được gặp nhau.

“Tiểu thư, vì sao cô lại ăn mặc thế này, lẽ nào cô luôn ở trong quân doanh? Cô chính là tướng lĩnh đã cứu em trong trận chiến hôm qua mà tướng gia đã nói ư?” Cẩm Sắc lau nước mắt, nghi hoặc hỏi.

“Một lời khó nói hết được. Cẩm Sắc, em cho ta biết sao em lại ở đây, vì sao ở bên cạnh Cơ Phụng Ly, còn trở thành Dung Tứ?” Hoa Trước Vũ hạ giọng hỏi.

“Là tướng gia đã cứu em. Đêm hôm đó, em…” Cẩm Sắc vừa mở lời, mắt đã lại đỏ lên, “Đêm hôm đó mấy kẻ kia định giở trò đồi bại với em, em liều chết kháng cự, bị thương rất nặng. Trong lúc thoi thóp, sắp thấy không giữ được sự trong trắng, chợt một có một bóng màu trắng lướt qua, sau đó, em liền ngất đi, đến khi tỉnh lại đã là mười mấy ngày sau, còn em, đã được đưa từ Liên Vân Sơn về Nam Triều. Qua miệng a hoàn, em được biết Hoa tiểu thư đi hòa thân đã chết, Nam Triều và Bắc Triều vì thế nổ ra một trường đại chiến. Khi đó, em cứ tưởng tiểu thư đã không còn nữa.”

Hoa Trước Vũ cầm tay Cẩm Sắc, chẳng phải nàng cũng cho rằng Cẩm Sắc đã gặp nạn đó sao? Hai người nhớ lại nguy hiểm ngày hôm đó, vẫn thấy run sợ trọng lòng. Không ngờ, rốt cuộc cả hai đều đã thoát khỏi kiếp nạn.

“Khi đó, em cũng căm hận Cơ Phụng Ly vô cùng, nhưng bọn họ tưởng em là tiểu thư, tưởng người chết là a hoàn, cho nên, em liền tương kế tựu kế, thừa nhận mình chính là tiểu thư. Bọn họ cho em một thân phận mới là Dung Tứ, để em ở lại bên cạnh. Em vốn định điều tra chứng cớ tướng gia hại nhà họ Hoa, nhưng không ngờ, mọi chuyện hoàn toàn không phải do tướng gia gây ra. Tiểu thư, tướng gia là người tốt, cũng là một vị quan tốt.”

“Làm sao em biết được, làm sao điều tra ra được?” Hoa Trước Vũ nhíu mày hỏi.

“Tiểu thư, tướng gia có rất nhiều chuyện bất đắc dĩ. Kỳ thực chàng chưa từng muốn làm tổn thương tiểu thư. Chén rượu đêm động phòng đó là chàng hạ độc, nhưng là do Viêm đế ban cho, vì sợ đến lúc hòa thân tiểu thư cự tuyệt gây rối, không chịu đi hòa thân. Viêm Đế cho thứ độc gì nô tỳ không rõ, nhưng nô tỳ đoán nhất định là rượu độc rất lợi hại. Thứ độc tướng gia bỏ trong chén rượu hợp cẩn đó là do Đường Ngọc điều chế, chàng đã cố tình đổi thành như vậy. Tướng gia nói, chỉ cần uống đại một chén rượu khác là có thể giải được. Hôm đó khi chàng đến cứu em, cứ tưởng em đã tự mình giải được độc rồi.” Cẩm Sắc sợ Hoa Trước Vũ không tin, chau mày tỉ mỉ nói.

Hoa Trước Vũ nhíu mày suy nghĩ, hôm đó, đúng là nàng chỉ uống một ngụm rượu sữa do Tiêu Dận đổ vào, liền giải trừ được độc trên người. Khi đó nàng còn cảm thấy nghi hoặc, không ngờ, hóa ra rượu quả thực là thuốc giải. Dọc đường hòa thân, nếu nàng sớm uống rượu, sự tình có phải đã hoàn toàn khác rồi không?

Hoa Trước Vũ không kìm nén được nỗi kinh sợ trong lòng, qua hồi lâu mới định thần, nheo mắt nói: “Cho dù điều em nói là sự thực, cho dù hắn là người tốt, nhưng cũng không thể chứng minh vụ án của nhà họ Hoa không liên quan gì đến hắn. Người ta đều nói quan trường hiểm ác, hắn tuổi trẻ như thế mà đã làm Tả tướng, trên tay không biết đã nhuốm máu tươi của biết bao người, không thể là kẻ trong sạch được. Tâm cơ mà thủ đoạn của hắn, e rằng em và ta đều không đối phó được. Cẩm Sắc, những điều em biết, đều là nghe được từ trong miệng hắn, em không thể dễ dàng tin lời hắn như vậy!”

“Nhưng mà, tiểu thư, chàng quả thực đã cứu nô tỳ mà! Chàng vốn không biết Nam Triều coi chúng ta như quân cờ thí mạng, định vứt bỏ giữa đường, nhưng sau đó được tin, chàng liền đi suốt ngày suốt đêm đuổi theo đến nơi, tự mình cứu nô tỳ từ tay bọn người đó. Có điều, khi đó nô tỳ đã hôn mê, nếu không, đã có thể cứu luôn cả tiểu thư nữa.” Cẩm Sắc vội nói, bởi vì sợ Hoa Trước Vũ không tin, nói nhanh quá, nàng lại ho mạnh vài tiếng.

Hoa Trước Vũ khẽ vỗ vào sau lưng Cẩm Sắc, lo lắng hỏi: “Vết thương của em thế nào rồi, còn đau không, không có gì đáng ngại chứ?”

Cẩm Sắc gật đầu, cười nói: “Nô tỳ không sao, nghe nói có một tướng lĩnh trẻ tuổi liều chết cứu nô tỳ, nô tỳ còn đang không biết là ai, chẳng làm sao ngờ được lại chính là tiểu thư. Nghe nói sau chuyện đó, tướng gia còn phạt tiểu thư vì vi phạm quân quy, lát nữa, em sẽ nói cho tướng gia biết, tiểu thư mới là tiểu thư nhà họ Hoa đích thực.”

Hoa Trước Vũ chau mày nói: “Cẩm Sắc, không được! Sau này em vẫn cứ là Hoa tiểu thư, ta vẫn là một tướng lĩnh trong quân doanh.”

Mặc dù vỏ bọc là tướng lĩnh đã mất tác dụng, Cơ Phụng Ly có lẽ đã nghi ngờ nàng là Doanh Sơ Tà, nhưng cho dù thân phận Doanh Sơ Tà bị lộ, nàng cũng không muốn tiết lộ thân phận Hoa Trước Vũ. Nàng không hề muốn cho Cơ Phụng Ly biết mình là con gái, hay từng là phu nhân của hắn, vĩnh viễn cũng không muốn!

“Cẩm Sắc, hôm đó ở Liên Vân Sơn, những sát thủ truy sát chúng ta, em có biết là do ai phái tới không?” Hoa Trước Vũ hỏi.

“Đó chắc chắn là do Viêm đế phái tới!” Cẩm Sắc hạ giọng nói.

Hoa Trước Vũ thoáng ngưng thần, có khả năng là Viêm đế, nhưng không chắc lắm. Cơ Phụng Ly tuy đã cứu Cẩm Sắc, nhưng như thế có thể chứng minh rằng đám người đó không phải do hắn phái tới hay sao?

“Cẩm Sắc, sau này đừng tự xưng là nô tỳ nữa, chúng ta là tỷ muội. Phải rồi, Cẩm Sắc, em còn nhớ sợi dây hôm đó em đưa cho ta không? “Hoa Trước Vũ đột nhiên thở dài nói.

Cẩm Sắc trợn tròn mắt, hỏi: “Tiểu thư, lẽ nào, cô đã tìm được người nhà của em rồi?”

Hoa Trước Vũ gật đầu, hôm qua nếu có thể nhận ra Cẩm Sắc sớm hơn một chút, Cẩm Sắc đã không bị thương. Đáng tiếc là, ban đầu nàng không trông thấy Cẩm Sắc.

Cẩm Sắc tóm lấy tay Hoa Trước Vũ, mấp máy môi, ánh mắt đầy vẻ trông đợi: “Tiểu thư, vậy em… người nhà của em, giờ ở đâu?”

Hoa Trước Vũ vỗ vỗ lên tay Cẩm Sắc, chậm rãi nói: “Sợi dây đó, hiện giờ ở trong tay Bắc đế Tiêu Dận, huynh ấy nói sợi dây đó là của muội muội lưu lạc từ nhỏ của huynh ấy, muội muội của huynh ấy là Trác Nhã công chúa. Cẩm Sắc, muội là công chúa Bắc Triều!”

Cẩm Sắc bịt miệng lại như thể không tin, hồi lâu không nói năng gì. Chắc là tin tức quá chấn động, khiến nàng nhất thời không kịp phản ứng.

Hoa Trước Vũ nhìn nghiêng khuôn mặt bi thương của Cẩm Sắc, trong lòng thầm cảm thấy xót xa. Kỳ thực, nàng biết, Cẩm Sắc biết được thân thế nhất định sẽ rất buồn. Dẫu sao thì, nàng ấy vừa mới bị đao kiếm của Bắc Triều làm bị thương trên chiến trường, lại còn bị đại ca của mình đem ra uy hiếp Nam Triều; càng tệ hại hơn là, nàng ấy còn bị Đạt Kỳ xé quần áo, suýt bị làm nhục trước mặt bao nhiêu binh sĩ. Cẩm Sắc tuy từ nhỏ rất kiên cường, nhưng là một cô gái, hai lần phải đối mặt mới những chuyện như thế, trong lòng nàng ấy nhất định khó mà chịu được.

Thế nhưng, Hoa Trước Vũ lại không thể che giấu. Cẩm Sắc có quyền được biết về thân thế của mình.

“Ta biết được tin này em sẽ rất buồn, nhưng chiến tranh không phải lỗi tại em. Trải qua trận chiến này, ta nghĩ Nam Triều và Bắc Triều chắc sẽ hòa bình được vài năm. Nếu em bằng lòng, vẫn có thể ở lại Nam Triều, ta sẽ không tiết lộ thân thế của em.” Hoa Trước Vũ lo lắng nói.

Cẩm Sắc gật đầu, rưng rưng cười nói: “Thực ra, trong lòng em vẫn thấy rất vui, cảm ơn tiểu thư đã giúp em tìm được người nhà. Có điều em kinh ngạc quá, em thực không ngờ, mình lại là người Bắc Triều, những chuyện lúc nhỏ, em chẳng còn nhớ gì nữa. Em cứ tưởng mình là người Nam Triều.”

Hoa Trước Vũ cười cay đắng, “Bao giờ em nghĩ thông rồi, hãy về Bắc Triều thăm đại ca của em. Huynh ấy nếu biết được em là muội muội của mình, chắc chắn sẽ cực kỳ yêu thương em đó. Ngày trước, huynh ấy tưởng ta là muội muội, đối xử với ta tốt vô cùng!”

“Thật thế sao? Vậy huynh ấy là người như thế nào? Tiểu thư, có phải cô thích huynh ấy không?” Cẩm Sắc bỗng nhiên cười hỏi.

Hoa Trước Vũ ngẩn người, nhất thời thực không biết trả lời ra làm sao. Nàng cười dí ngón tay vào trán Cẩm Sắc, “Vậy em thích Cơ Phụng Ly từ bao giờ hả?”

“Em!” khuôn mặt trắng bệch của Cơ Phụng Ly lập tức đỏ lựng lên, “Ngày trước khi ở Vũ Đô, em đã từng gặp chàng rồi.”

Hoa Trước Vũ nhìn Cẩm Sắc đỏ mặt, trái tim dần chùng xuống.

Hóa ra Cẩm Sắc đã thích Cơ Phụng Ly từ lâu. Ngày trước, nàng ấy ở Hoa phủ, thường xuyên sống dưới thận phận Hoa Trước Vũ. Tả tướng Cơ Phụng Ly từng là người tình trong mộng của biết bao thiếu nữ hoài xuân ở Vũ Đô. Đại khái là ngay từ lúc đó, Cẩm Sắc đã thích hắn rồi. Nói như vậy thì, hôm đó khi Cơ Phụng Ly chấp nhận cuộc hôn nhân mà Viêm đế ban cho, chắc chắn cũng đã lén đi xem mặt Cẩm Sắc, nếu không làm sao có thể đồng ý với hôn sự đó. Nói như vậy thì, Cơ Phụng Ly và Cẩm Sắc, có lẽ hai bên đều có tình ý với nhau.

Hóa ra, xoay chuyển một vòng, nàng chỉ là người ngoài cuộc.

“Tiểu thư, cô… có thích tướng gia không?” Cẩm Sắc do dự hỏi.

Hoa Trước Vũ nhếch môi cười nói: “Sao có thể như thế được, ta chưa từng gặp hắn, ngày trước đồng ý lấy hắn, chỉ là do Viêm đế ban hôn. Về sau xảy ra bao nhiêu chuyện như thế, ta hận hắn còn không kịp, sao có thể thích hắn được.”

Cẩm Sắc thở phào, chau mày nói: “Bất luận tiểu thư có thích tướng gia hay không, em đều không muốn lấy chàng nữa. Tiểu thư, nói thế nào thì, chàng cũng từng là phu quân của cô!”

Hoa Trước Vũ lạnh nhạt cười nói: “Cẩm Sắc, hôn sự của hai người, em tự mình suy xét. Nếu em bằng lòng thì lấy hắn, không bằng lòng thì thôi, không cần phải suy nghĩ đến ta.”

“Tiểu thư… em…” cẩm Sắc run run bàn tay đang nắm tay Hoa Trước Vũ, hiển nhiên trong lòng cực kỳ xúc động.

“Cẩm Sắc, hiện giờ thân phận của ta vẫn chưa thể tiết lộ được, còn rất nhiều chuyện, ta phải tiếp tục điều tra. Cho nên, nếu em muốn tiếp tục là Hoa tiểu thư thì cứ tiếp tục làm; nếu muốn quay về Bắc Triều thì hãy quay về. Cẩm Sắc, em vì ta, suýt nữa đã mất mạng, sau này, đừng vì ta mà khó xử nữa.” Hoa Trước Vũ chậm rãi nói, “Chuyện giữa chúng ta, em đừng nhắc với Cơ Phụng Ly, cứ nói chúng ta ngày trước từng quen nhau là được.”

“Vâng.” Cẩm Sắc chậm rãi gật đầu, “Nhưng mà, tiểu thư, như thế chẳng phải khổ cho cô quá ư?”

Hoa Trước Vũ nhướn mày cười nói: “Ta đâu có khổ, ta ở trong quân doanh rất tốt, có nhiều huynh đệ cùng sống cùng chết. Hai ngày trước, Cơ Phụng Ly định phạt ta, còn có mấy vị huynh đệ đứng ra định thay ta chịu phạt nữa kia. Em đừng nghĩ ngợi nhiều, nào, để ta bón thuốc cho em.”

Hoa Trước Vũ bưng thuốc trên bàn lên, thấy thành bát đã lạnh, liền đặt lên lò hâm nóng, rồi lại bưng tới bón cho Cẩm Sắc. Nàng vừa cầm thìa lên, còn chưa kịp bón, rèm trướng đã mở ra, Cơ Phụng Ly bước vào.

Hắn trông thấy Hoa Trước Vũ đang định bón thuốc cho Cẩm Sắc, thần sắc ngưng lại, đôi môi mỏng mím chặt, trong đôi mắt đen láy lập tức dâng lên vẻ u ám vô tận. Hắn nhanh chóng đi đến bên giường, tà áo Như Vân vì bước chân nhanh của hắn mà cuộn lên như những đám mây, hàn khí tỏa ra khắp phía. Trong khoảnh khắc, hắn đã đi đến trướng giường, đứng trước mặt Hoa Trước Vũ.

“Phu nhân của bản tướng, không dám làm phiền Bảo thống lĩnh, đưa bát thuốc cho ta.” Hắn giơ tay về phía Hoa Trước Vũ, trong đôi mắt phượng hẹp dài ngấm ngầm rực lên lửa giận, nhưng lại ẩn giấu nỗi bi thương sâu thẳm không dễ gì phát giác.

Hoa Trước Vũ nhìn bàn tay hắn, vẫn còn nhớ, hôm đó khi hắn ngồi trên mình Trục Dương, giơ tay ra trước mặt nàng. Khi đó, trên chiến trường tên bay đạn lạc, một câu “Đưa tay cho ta!” từng khiến trái tim nàng cực kỳ rung động. Mà hôm nay, vẫn là ống tay áo trắng ấy cuộn tròn như mây trước mặt nàng, nhưng trên đó, dường như phủ đầy gió tuyết, lạnh giá vô cùng.

Tình này cảnh ấy, giống nhau đến vậy, mà cũng khác biệt quá chừng.

Lần này, thứ hắn muốn không phải bàn tay nàng nữa, mà là bát thuốc trong tay nàng, bát thuốc cho phu nhân chưa cưới của hắn.

“Đưa bát thuốc cho ta!” Cơ Phụng Ly khẽ chau mày, trong đôi mắt đen sương giá lạnh lùng, lặp lại lời nói có vẻ mất kiên nhẫn. Ngữ khí lạnh lùng tựa như thấm đẫm hơi tuyết bên ngoài, ngay cả hơi thở quanh người cũng đều giá lạnh.

Hoa Trước Vũ hơi biến sắc, trong đôi mắt trong trẻo lập tức thoáng qua vẻ tự trào.

Thế là thế nào? Chẳng qua chỉ mới nghe Cẩm Sắc nói tốt về hắn vài câu, mà đến khi gặp lại hắn, nàng đã mất bình tĩnh đến thế. Dù đúng như Cẩm Sắc nói thì đã sao?

Hoa Trước Vũ ổn định tâm thần, khóe môi dần nở nụ cười, lạnh lùng mà cũng cay đắng. Nàng nhấc tay lên, múc một thìa thuốc, đưa đến bên môi khẽ thổi, đến khi bớt nóng rồi mới đưa đến bên miệng Cẩm Sắc.

Cẩm Sắc dường như sợ cứng đờ người, nhất thời không biết có nên uống hay không. Hoa Trước Vũ nhìn Cẩm Sắc mỉm cười, lúc này nàng ta mới mở miệng từ từ uống thuốc.

Hoa Trước Vũ đặt thìa lại vào bát thuốc, từ từ đứng dậy, giơ tay đưa bát thuốc ra trước mặt Cơ Phụng Ly.

“Vậy xin mời tướng gia qua bón thuốc đi.” Hoa Trước Vũ lạnh nhạt nói.

Cơ Phụng Ly “hừ” một tiếng, giơ tay đón lấy bát thuốc. Vô tình, ngón tay hai người chạm vào nhau, cả hai đều tựa như phải bỏng, vội rụt tay về.

“Choang” một tiếng, bát thuốc vỡ dưới đất, nước thuốc màu nâu sẫm bắn tung tóe, có mấy giọt còn bắn lên mu bàn tay Hoa Trước Vũ.

Tuy không nóng như lúc vừa mới sắc xong, không đến nỗi gây bỏng, nhưng vẫn khiến mu bàn tay Hoa Trước Vũ đỏ tấy lên.

Ánh mắt Cơ Phụng Ly lướt qua bàn tay Hoa Trước Vũ, lại nhìn đống đổ vỡ dưới đất, trong đôi mắt phượng đầy vẻ lạnh lùng.

Hoa Trước Vũ chau mày, khẽ cúi người, giơ tay nhặt bát thuốc dưới đất.

Cẩm Sắc bất an cúi người, cẩn thận nói: “Cái đó, để Tự Nhi dọn, huynh lui xuống đi.”

“Nàng cứ nằm đấy.” Cơ Phụng Ly tiến lên một bước ngồi xuống giường, giữ Cẩm Sắc lại.

Cẩm Sắc không biết làm thế nào, đành chậm rãi nằm xuống. Cơ Phụng Ly giơ tay nhét góc chăn cho Cẩm Sắc, dịu dàng cười, khẽ nói: “Cẩn thận vết thương lại rách ra.”

Hoa Trước Vũ nhắt từng mảnh bát lên, không cẩn thận tay khẽ run, ngón tay bị cứa đứt, chảy vài giọt máu đỏ hồng. Chắc là múa đao thương lâu rồi, những chuyện thế này, nàng đều rất vụng về, chẳng thể làm cho tốt được. Ánh mắt sâu thẳm của Cơ Phụng Ly liếc qua ngón tay chảy máu của Hoa Trước Vũ, rồi lại nhanh chóng rời đi chỗ khác.

“Tứ Nhi, vết thương còn đau không?” Cơ Phụng Ly cười nhạt hỏi Cẩm Sắc, thanh âm dịu dàng.

Nụ cười phong hoa vô song của Cơ Phụng Ly khiến trái tim Cẩm Sắc tức thì ngừng đập, khuôn mặt thoáng đỏ bừng lên, kiều diễm vô hạn, “ Không đau nhiều nữa.” Nàng khẽ đáp, ánh mắt nhất thời không biết nhìn vào đâu, vô tình liếc qua vết máu đỏ trên tay Hoa Trước Vũ, trong lòng lập tức run lên.

Vết thương trên ngón tay Hoa Trước Vũ tuy không lớn, nhưng máu tươi vẫn chảy ra. Nàng giơ tay mò mẫn trên người một lúc, cũng không tìm thấy bất kỳ mảnh vải nào có thể băng bó lại được. Cẩm Sắc thấy thế, rút từ dưới gối ra một chiếc khăn gấm, khẽ nói: “Dùng cái này đi.”

Hoa Trước Vũ nhếch môi cười khổ, đóng giả đàn ông đã lâu, đến khăn gấm con gái thường mang theo bên mình nàng cũng không có. Nàng đứng dậy đón lấy chiếc khăn, nhanh chóng quấn quanh ngón tay, cúi người bưng bát thuốc vỡ lên, “Tả tướng đại nhân, mạt tướng xin cáo lui.”

Cơ Phụng Ly không nhìn Hoa Trước Vũ, vẫy tay, chau mày nói: “Đi đi.” Hoa Trước Vũ hành lễ, quay người lui ra.

Bên ngoài gió lạnh vẫn nổi bốn bề, tuyết trắng bay tung.

Đột ngột bước ra từ trong căn trướng ấm áp, gió lạnh phả vào mặt khiến nàng không nhịn được khẽ co ro. Hoa Trước Vũ vứt đống bát vỡ vào một góc, rồi đội gió tuyết bước đi chậm rãi.

Gió, cứ thổi đi, thổi mạnh nữa lên! Thổi bay hết nước mắt và sự mềm yếu của ta đi! Để sự cô độc, cứng rắn và vô tình ở lại bên ta.

Tuyết, cứ bay đi, chôn vùi hết mọi dã tâm và âm mưu trên cõi đời này, tạm trả lại cho nàng một thế gian trong sạch không tì vết, không có tranh giành, để nàng được yên lặng hít thở một lát.

Hoa Trước Vũ bước nhanh trong gió tuyết, khẽ ngẩng đầu lên, gió xuyên qua làn tóc mai, mang theo một luồng giá lạnh, tuyết rơi trên mặt, mang theo vài phần băng giá.

Nàng vốn định điều tra một số chuyện từ chỗ Cơ Phụng Ly, không ngờ gặp phải chiến sự. Hiện giờ, chiến sự đã kết thúc, những chuyện còn gác lại, giờ đã đến lúc phải làm. Sau khi về kinh, e rằng nàng không thể ở bên cạnh Cơ Phụng Ly được nữa.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện