Chương 262: Để nàng làm thiếp (4)

Edit: Nguyệt Hoa Dạ Tuyết

“Phụ hoàng, con chỉ cần có được thân thể Vân Lạc Phong, đợi sau khi có được thân thể ả rồi, tính mạng của ả sẽ do Mộ Vô Song tùy ý xử lý." Dung nhan tà mị tuyệt mỹ kia hiện lên trong đầu Cao Lăng, một cơn dục vọng xuất hiện trong lòng hắn.

Cho dù bây giờ Vân Lạc Phong không yêu hắn, hắn cũng phải có được nàng! Huống hồ, hắn cũng không tin Vân Lạc Phong đã từng yêu đến chết đi sống lại mà lại đột ngột không có cảm giác với hắn.

“Con cũng lui ra đi.”

Cao Đồ nhìn vẻ mặt đầy tự tin của Cao Lăng, bực bội bảo hắn đi, lạnh giọng nói.

“Dạ, phụ hoàng.”

Cao Lăng lấy lại tinh thần, hắn không hề nói thêm gì cả, chắp tay khom lưng rồi lui xuống.

Nhìn bóng dáng Cao Lăng rời đi, ánh mắt Cao Đồ trở nên u ám nặng nề...

……

Phủ Tướng quân.

Trong phòng huấn luyện dưới lòng đất, Vân Lạc Phong mới vừa cất bước đi vào, mọi người ở đó đã đồng loạt bước tới xoay quanh nàng.

“Nhị thúc.”

Vân Lạc Phong liếc mắt một cái đã trông thấy một nam nhân đang chỉ bảo người nọ tu luyện, dung nhan tuyệt mỹ nở nụ cười: "Mấy ngày nay tinh thần và tình trạng của người không tệ lắm, đêm nay con định giúp người khôi phục thực lực."

Ngón tay Vân Thanh Nhã run run, ánh mắt trong trẻo lạnh lùng tràn đầy tia sáng kích động: "Phong nhi, con nói... ta thật sự có thể khôi phục lại?"

Đối diện với đôi mắt tràn đầy ánh sáng rực rỡ của nam nhân kia, Vân Lạc Phong chầm chậm bước tới trước mặt y.

Giờ khắc này, ánh mắt thiếu nữ chứa đựng sự nghiêm túc chưa từng có.

“Nhị thúc, chẳng những con có thể giúp người khôi phục thực lực ngày trước mà còn khiến sức mạnh của người càng tăng lên đáng kể! Dù sao thì trong nửa năm nay, con vẫn luôn giúp người điều hòa thân thể, hơn nữa còn truyền linh lực vào cơ thể người, cho nên lúc này đây, người đột phá tu vi sẽ khiến kẻ khác cực kỳ sợ hãi."

Khuôn mặt thanh tuấn ưu nhã của nam nhân nở nụ cười: "Tiểu Phong nhi, nhị thúc có thể khôi phục sức mạnh đã là kỳ tích, hoàn toàn không cầu tu vi của mình có bất kỳ sự tiến bộ nào."

“Nhị thúc.” Vân Lạc Phong ngẩng đầu ngắm nhìn dung nhan tuấn mỹ của Vân Thanh Nhã: "Đợi con giải quyết chuyện ở Long Nguyên quốc xong, người phải nói cho con biết năm đó ai gây thương tổn cho người! Kẻ làm hại người, nhất định con sẽ khiến bọn chúng phải trả giá thật lớn!"

Vân Thanh Nhã khẽ cười một tiếng: “Được, nhị thúc đồng ý với con, ta sẽ nói chuyện ngày trước cho con biết."

Nha đầu này không còn là người lúc trước, để mặc kẻ khác cầm nắm nữa, bây giờ nàng đã trưởng thành đến mức khiến người ta kinh ngạc, cho nên có một số việc, nàng cần phải hiểu biết rõ ràng.

Nghe được câu trả lời của Vân Thanh Nhã, ánh sáng tà khí chợt len lỏi vào mắt Vân Lạc Phong, nàng nhếch khóe môi vừa mang theo vẻ tự tin vừa nở nụ cười ngông cuồng.

“Lần này con tới sân huấn luyện, ngoại trừ chuyện đó còn có một chuyện quan trọng hơn, bây giờ đã đến lúc đoàn quân Cương Thiết Liệt Diễm của chúng ta xuất hiện trước mắt người đời, hãy để người thuộc đoàn quân đưa một phần đại lễ đến phủ Mộ Thừa tướng trong ngày đại hôn."

Năm đó, tất cả mọi người trong đoàn quân đều trải qua sự chọn lựa của Cao Lăng, hơn nữa tư chất cực kỳ kém, hiện giờ trải qua thời gian nửa năm, đoàn quân này đã trưởng thành đủ để quét sạch ngàn quân tồn tại!

Nếu Cao Lăng biết chuyện này, chắc chắn sẽ tức đến mức hộc máu thăng thiên!

Vân Thanh Nhã nhìn dung nhan tuyệt mỹ tà mị của thiếu nữ, ánh mắt nghiêm túc: "Tiểu Phong nhi, cho dù con làm gì, nhị thúc đều ủng hộ con."

Nghe lời nói chân thành tha thiết mà thành khẩn của nam nhân, trong lòng Vân Lạc Phong như có một dòng chảy ấm áp chảy qua.

Hiện giờ trên đời này, ngoại trừ Vân Tiêu cũng chỉ có những người thân này mới ủng hộ nàng vô điều kiện.

Vì những người này, nàng có thể tru diệt thần phật khắp trời, không cho phép bất kỳ kẻ nào xúc phạm tới bọn họ!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện