Chương 1763: Kình địch mạnh nhất (3)

Edit: Sahara

Sắc mặt Tần Lạc trắng bệch, đầy về sợ hãi.

Đừng thấy Linh Thần Đại Lục có nhiều linh dược, kỳ thực linh dược là thứ trân quý vô cùng, cần đến mấy trăm năm mới có được một cây.

Hơn nữa, phẩm chất cây Tử Linh Hoa này so với cây mà ả nhìn thấy ở Hội Đấu Giá còn tốt hơn rất nhiều.

"Không gian kia ở nơi nào?" Vân Lạc Phong chậm rãi đến gần Tần Lạc, lạnh giọng hỏi.

Nàng vốn tưởng Thất Châu Đại Lục đã là đại lục cường đại nhất, nào ngờ vẫn còn một không gian thần bí khác mạnh hơn.

So với Linh Thần Đại Lục, nàng càng hứng thú với kẻ đã tạo ra nó hơn.

Một người có thể tạo ra cả một không gian, há có thể dùng chữ mạnh để diễn tả?

"Ta.... Ta không biết...." Tần Lạc gắt gao cắn chặt môi: "Ta chỉ biết.... Nếu như ngươi truyền tin tức Quỷ Đế đã đột phá cảnh giới Nửa Bước Hư Không ra ngoài, thì tự nhiên sẽ có người đến tìm hắn."

"Trừ cách này thì không có cách nào tự mình đến Linh Thần Đại Lục?"

"Phải! Linh khí tại Linh Thần Đại Lục vô cùng quý giá, người ở đó sẽ không lãng phí linh khí lên người của người ngoài. Sau khi ngươi đột phá đến Nửa Bước Hư Không, nếu bọn họ thấy ngươi có giá trị thì sẽ mang ngươi đến đó."

"Nửa Bước Hư Không là thực lực thấp nhất ở đó?" Vân Lạc Phong tiếp tục hỏi.

"Không!" Tần Lạc lắc đầu: "Linh Thần Đại Lục cũng có người được sinh ra và lớn lên ở đó. Những người đó tất nhiên cũng phải bắt đầu từ cảnh giới thấp nhất trưởng thành lên. Bất quá ta có thể nói cho ngươi biết, ở đây, người đạt tới Nửa Bước Hư Không chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn ở Linh Thần Đại Lục thì nhiều như lông trâu."

Tâm Vân Lạc Phong chìm xuống.

Nàng xác thật rất muốn hiểu biết thêm về Linh Thần Đại Lục. Bởi vì đợi người khác tìm đến cửa thì chẳng khác nào rơi vào thế bị động. Đây là chuyện mà nàng tuyệt đối không muốn nhìn thấy.

"Nếu không để ai biết Vân Tiêu đã đột phá Nửa Bước Hư Không, thì có phải sẽ không có ai tìm đến không?"

Tần Lạc nhìn Vân Lạc Phong: "Nửa Bước Hư Không chỉ là bước đột phá một nửa của Thần cảnh. Chờ khi ngươi đột phá đến cảnh giới Thần Linh, thiên địa sẽ xuất hiện dị tượng, đến lúc đó, người ở không gian kia tự khắc sẽ phát hiện."

Nói đến đây, Tần Lạc liền lộ vẻ nhạo báng.

"Bất quá.... Nơi này của các ngươi, linh khí quá loãng, vốn không đủ để đột phá Thần cảnh. Cho nên các ngươi hoàn toàn có thể yên tâm mà ngây ngốc sống qua ngày. Tiền đề là, thả ta ra!"

"Thả ngươi?" Vân Lạc Phong nhướng mày, nhếch mép cười khẩy nhìn Tần Lạc.

Bị ánh mắt nhìn thấu ý đồ của Vân Lạc Phong nhìn đến, đôi con ngươi của Tần Lạc tối lại: "Ta là người Tần gia ở Linh Thần Đại Lục, nếu ta chết, người Tần gia chắc chắn sẽ biết. Đến lúc đó các ngươi cũng gặp phiền phức."

"Ngươi cho rằng, người Linh Thần Đại Lục thật sự sẽ tới?" Vân Lạc Phong lại cười khẽ: "Nếu ta đoán không lầm, thì hẳn dưới tình huống bình thường, người Linh Thần Đại Lục tuyệt đối không thể đi ra ngoài."

Nội tâm Tần Lạc run lên, vội ngẩng đầu kinh ngạc nhìn Vân Lạc Phong.

Nữ nhân này..... Lại có thể đoán biết được nhiều như vậy?

Không sai!

Người Linh Thần Đại Lục đúng là không thể tùy tiện đi đến nơi này.

Sở dĩ ả bị nhốt ở đây, chính là vì mười mấy năm trước, tin tức một nữ nhân đột phá đến Nửa Bước Hư Không bị truyền ra ngoài, người Linh Thần Đại Lục liền đến bắt nữ nhân kia đi. Mà kẻ xung phong chấp hành nhiệm vụ lần đó chính là Tần gia.

Đúng thế!

Người Linh Thần Đại Lục vĩnh viễn đều không thèm khách khí với kẻ ngoại giới.

Bọn họ tuyệt đối sẽ không khách sáo mời ngươi đến Linh Thần Đại Lục, mà là trực tiếp đến bắt người, không cho phép ngươi có cơ hội phản kháng.

Ả vẫn còn nhớ, thế lực bồi dưỡng được nữ nhân đột phá Nửa Bước Hư Không kia hình như gọi là... Thánh Nữ Tộc! Nữ nhân kia hình như đến tận bây giờ vẫn còn đang bị Tần gia giam giữ.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện