Chương 214: Tôn Ngộ Không đánh lên Thiên Đình

Chương 214: Tôn Ngộ Không đánh lên Thiên Đình

Mười phút sau, Tử Lan cùng Tử Vi tiên tử đốt lửa, cắt từng miếng thịt rồng to lớn xuống, đặt ở trên than lửa mà nướng.

Đường Tăng ở một bên ăn uống thả cửa, Hỗn Nguyên Huyết Chân Thân vận chuyển, thịt rồng vừa ăn vào nhanh chóng chuyển hóa thành huyết khí dung nhập thân thể của hắn, để nhục thân hắn nhanh chóng mạnh lên.

Đồng thời, máu của hắn ở trong lúc vô hình chuyển hóa, dần dần có được một loại lực lượng thần kỳ.

Hỗn Nguyên Huyết Chân Thân, tu luyện tới đại thành, có thể tu ra Hỗn Nguyên huyết, loại máu này cơ hồ có thể xưng bất tử huyết, để nhục thân sinh sôi không ngừng, sinh mệnh lực cường đại.

So với Bất Diệt Kim Thân của các Thần Ma tu luyện mà nói, lực phòng ngự của Hỗn Nguyên Huyết Chân Thân yếu đi rất nhiều, nhưng sinh mệnh lực cường đại có thể để người ta bị chém đứt thành mấy đoạn cũng có thể bất tử, Đường Tăng coi trọng là chức năng này.

Đương nhiên chân tướng chính thức là, lúc ấy điểm kinh nghiệm của hắn không đủ, không cách nào trong thời gian ngắn tu luyện thành pháp môn Thần Ma Luyện Thể khác, những pháp môn Thần Ma Luyện Thể kia không chỉ cần các loại thiên tài địa bảo, còn phải tiếp nhận thống khổ không cách nào tưởng tượng mới có thể luyện thành, Đường Tăng không phải loại thích ngược đãi cuồng.

Theo từng miếng thịt Hắc Long vào bụng, bị pháp môn thần kỳ luyện hóa thôn phệ, dung nhập huyết nhục toàn thân, cuối cùng tạo ra huyết khí thần kỳ, dung nhập trong huyết dịch của Đường Tăng.

Đường Tăng có thể cảm giác được nhục thân của mình đang nhanh chóng mạnh lên, một cỗ lực lượng sinh sôi không ngừng từ trong máu sinh ra.

Lực lượng huyền diệu cải tạo thân thể Đường Tăng, hắn có thể cảm giác được lực lượng của mình đang nhanh chóng mạnh lên, tùy theo mà đến là khống chế ý chí cũng càng mạnh.

Theo chưởng khống ý chí càng ngày càng mạnh, Đường Tăng kinh ngạc phát hiện, hắn chưởng khống nhục thân của mình vậy mà cũng theo đó mạnh lên.

Hắn vừa ăn thịt rồng tu luyện Hỗn Nguyên Huyết Chân Thân, vừa dung nhập ý chí vào trong máu thịt của bản thân, đi cảm thụ huyết nhục của mình.

Cũng không cần làm cái gì, cứ như vậy để ý chí và nhục thân hòa tan, thời gian dần trôi qua, hắn phát hiện trong máu thịt của mình ẩn chứa ý chí càng ngày càng mạnh.

Đồng thời hắn càng phát hiện, thân thể của mình tựa hồ dễ dàng hơn rất nhiều, khống chế thân thể cũng cực kỳ thuận tiện.

Tựa như nhục thân vốn có thật nhiều kinh mạch không có kết nối, bây giờ bị ý chí liên thông, cực kỳ huyền diệu.

...

Thiên Đình vô bờ vô bến.

Thiên Đình đã từng huy hoàng, cung điện liên miên, bây giờ lại chỉ còn phế tích, tường đổ, gạch ngói vụn.

Các Thần Tiên vội vã bay ra Nam Thiên môn, muốn rời khỏi Thiên Đình, bởi vì bọn hắn có dự cảm, Tôn Ngộ Không lông đỏ tuyệt đối sẽ còn trở về.

Trước đây không lâu Tây Thiên Linh Sơn chấn động mạnh, rất nhiều Thần Tiên đều cảm ứng được, khí tức của Như Lai Phật Tổ biến mất, cái này khiến tất cả Thần Tiên rung động, khó có thể tin, đồng thời trong lòng sinh ra tâm tình tuyệt vọng.

Không người nào dám phản kháng, bởi vì cảm thấy căn bản không có cách nào phản kháng, ngay cả Như Lai Phật Tổ cũng bại, còn ai có thể ngăn cản Hung Thần?

Một đám Thần Tiên thành quần kết đội, thu thập tài vật, bay về phía Nam Thiên môn, cũng có người theo khe nứt rời đi.

- Hưu...

Tiếng xé gió vang lên, ngay sau đó một cỗ khí tức hung sát phô thiên cái địa bao phủ xuống.

- Oanh...

Một đạo hồng quang đáp xuống Nam Thiên môn, trong nháy mắt rơi xuống đất, khí lãng kích bắn, Nam Thiên môn băng liệt, trụ lớn chống trời sụp đổ.

Hung sát chi khí quét sạch ra, dưới chân tiên lục run rẩy, sau đó xuất hiện từng khe hở.

Động tĩnh của nơi này quá lớn, rất nhiều Thần Tiên đều nhìn thấy.

Khi bọn hắn nhìn thấy thân ảnh ở Nam Thiên môn, lập tức lạnh cả người.

- Hung Thần...

- Yêu Hầu...

- Hắn quả nhiên trở về...

- Mau lui lại, chúng ta tuyệt đối không phải đối thủ của hắn.

- Yêu Hầu đã triệt để trưởng thành, Như Lai Phật Tổ cũng ứng kiếp, chẳng lẽ Thiên Đình phải diệt tuyệt sao ?

Tất cả Thần Tiên tuyệt vọng, nhanh chóng rút lui.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện