Chương 605: Đại hôn và cả vũ trụ chúc mừng

Chương 605: Đại hôn và cả vũ trụ chúc mừng

Những nơi Đường Tăng không phát hiện trước đây, đều được Vương Mẫu sử dụng, các phân điện của Tạo Hóa Thần Điện có thể liên hệ với nhau, có thể dùng truyền tống trận truyền tống từ phân điện này đến phân điện khác, dù cách xa bao nhiêu cũng có thể truyền tống, điều này rất thuận tiện cho việc đi lại.

Mà chủ điện không chỉ dùng để buôn bán, mà nó còn được Vương Mẫu cải tạo thành nơi ở của điện chủ.

Chủ điện chia thành Thiên Điện dùng làm phòng họp và phê duyệt công văn. Tẩm cung,...

Sau khi Tạo Hóa Thần Điện và Thiên Đình sát nhập xong, thì đại hôn của Đường Tăng và Vương Mẫu cũng được tổ chức.

Ngày này, vô số hành tinh có sự sống trong vũ trụ đều xuất hiện dị tượng, từng đóa hoa hồng khổng lồ bỗng nhiên xuất hiện. Chúng xuất hiện trên núi hoặc là nơi có kiến trúc cao nhất.

Trên trời rơi xuống cam lâm, suối thần phun trào, niềm vui bảo phủ vũ trụ tinh không.

Chúng đều do ý chí của Đường Tăng làm ra. Mặc đù bản tôn của Đường Tăng cách những tinh không này rất xa. Nhưng hắn có rất nhiều phân thân, có thể bao trùm vũ trụ.

Khi ý chí đã bao trùm hành tinh, thì vô số vật trang trí bỗng nhiên xuất hiện.

Thậm chí rất nhiều hành tinh có sự sống được ban cho linh khí phun trào, tu vi vô số tu sĩ cấp thấp đều tăng lên rất nhanh.

Trong quá trình này, vô số phân thân của Đường Tăng vẫn đang tìm kiếm Hằng Nga và Nữ Nhi Quốc.

Vô số phân thân của Đường Tăng tìm khắp vũ trụ, nhưng vẫn không tìm được Hằng Nga, ngay cả Nữ Nhi Quốc cũng không tìm không thấy.

Đường Tăng không tìm thấy Nữ Nhi Quốc có thể hiểu được. Rất có thể trước đây, lúc Tam Giới hủy diệt thì nó đã bị tách ra hoặc bị diệt vong. Dù sao Nữ Nhi Quốc không thể chống cự hỗn độn chôn vùi.

Tuy nói lúc đó, Đường Tăng trông thấy một màn sáng bảo vệ Nữ Nhi Quốc, không bị hỗn độn đồng hóa, nhưng ai biết được sau này có xảy ra chuyện gì nữa không.

Ngoài ra, tung tích của Hằng Nga cũng khiến Đường Tăng không hiểu. Theo lý thuyết, Hằng Nga mang cốt nhục của hắn, dù Hằng Nga đã sinh em bé, thì giống như hắn đã lưu lại ấn ký, nên việc cảm ứng rất dễ dàng mới phải.

Còn có con của hắn và Hằng Nga nữa. Nó cũng có huyết thống và nhân quả với hắn, tất nhiên hắn phải cảm ứng được mới đúng.

Nhưng hết lần này đến lần khác Đường Tăng vẫn không cảm ứng được gì, giống như người đó không tồn tại.

...

Trong Thiên Điện xa hoa của Tạo Hóa Thần Điện, Đường Tăng mặc áo đỏ, tóc xõa ngang vai, đang ngồi trang điểm. Khuôn mặt mỉm cười, nhưng trong mắt vẫn hiện lên vẻ lo âu.

Hằng Nga và quốc vương của Nữ Nhi Quốc, hai nàng vẫn khỏe chứ.

Chẳng lẽ hai nàng đã vẫn lạc.

Đáng tiếc bây giờ Lục Đạo Luân Hồi đã bị hủy, không thể thông qua Địa Phủ chuyển thế, nếu không Đường Tăng đã dùng Sinh Tử Bị để tìm kiếm.

Nhưng bây giờ, Sinh Tử Bộ chỉ ghi chép người sống, không thể thẩm tra chuyển thế thành ai, thậm chí bây giờ còn chuyển thế hay không, Đường Tăng cũng không rõ.

Hai tiên nữ xinh đẹp vô song đang chải đầu cho Đường Tăng. Hai người thỉnh thoảng dùng ánh mắt giao lưu, hình như cảm thấy rất cổ quái.

Bởi vì hai nàng trông thấy, vị chú rể này sắp kết hôn, nhưng có vẻ không vui. Ngược lại, mặt mày lo lắng, khiến người xem không hiểu.

Chẳng qua hai nàng cũng biết thân phận và địa vị bây giờ của Đường Tăng. Hai nàng được chải đầu cho hắn, là một việc rất quang vinh. Nó khiến hai nàng vừa vui vẻ, lại vừa lo lắng thấp thỏm.

- Sư phụ, đã đến giờ.

- Sư phụ...

- Ồ! Hôm nay, sư phụ rất đẹp trai.

Lúc này, đám người Ngưu Ma Vương và Trư Bát Giới chạy vào.

Tôn Ngộ Không và Lục Nhĩ Mi Hầu cũng đi vào, hai người sóng vai trầm mặc không nói gì, miệng mỉm cười, người không biết còn tưởng là anh em sinh đôi, bởi vì dáng dấp của hai người giống nhau như đúc.

Sa Tăng cũng đưa một chiếc mũ đỏ chót cho tiên nữ trang điểm.

Tiên nữ gật đầu mỉm cười, nâng lên vũ đỏ, chuẩn bị đội cho Đường Tăng.

- Không cần đội mũ.

Bỗng nhiên Đường Tăng mở miệng.

- Vâng.

Tiên nữ vội vàng bỏ mũ xuống, tuy nói việc này không hợp quy củ. Nhưng ở đây, vị này chính là quy củ.

Bộp bộp bộp bộp ...

Bên ngoài bỗng nhiên tiếng pháo hoa, đứng ở Thiên Điện trông ra, có thể thấy ánh sáng muôn màu nở rộ , vô số pháo hoa bao phủ bầu trời.

- Sư phụ ơi, đến giờ rồi,

Trư Bát Giới bỗng nhiên cười hắc hắc, mặt mày hâm mộ:

- Đến khi nào thì lão Trư mới có thể kết hôn, ài...

- Nhị sư huynh! Nếu ngài muốn kết hôn thì rất đơn giản, bên ngoài có nhiều tiên nữ xinh đẹp như vậy, chắc chắn có người sẽ để ý đến huynh.

Sa Tăng nói.

- Lão Sa! Đệ có ý gì, cái gì sẽ để ý đến ta.

Trư Bát Giới thẹn quá hóa giận.

Hai tiên nữ đang trang điểm cho Đường Tăng cũng che miệng cười trộm.

Đường Tăng mỉm cười, đứng lên đi ra ngoài.

Tôn Ngộ Không và Lục Nhĩ Mi Hầu vội vàng né qua một bên, đồng thời hai tay ôm ngực, đồng thời nhìn nhau cười một tiếng.

Bên ngoài Tạo Hóa Thần Điện, đã kín người hết chỗ, cả đám đều mặc áo đỏ ăn mừng. Người có thể đến đây thì tu vi chí ít là Đạo Tổ, ngoài ra còn có mấy trăm cường giả Thánh Cảnh.

Xung quanh chủ điện có vô số tiên cung, tiên khí tràn ngập, mây mù khắp nơi, nơi này chính là tiên cảnh.

Đường Tăng bước ra cửa điện, thì trông thấy rất nhiều người quen.

Ví dụ như Nguyệt lão, ông Thọ, Lê Sơn Lão Mẫu, Bạch Tố Trinh, Dương Tiễn, Lôi Công Điện Mẫu và các thần tướng đều tới.

Trong ánh sáng muôn màu, bỗng nhiên xuất hiện một chấm đỏ lao vút đến.

Có thế thấy là một chiếc kiệu lộng lẫy màu đỏ thắm, dài rộng khoảng bảy mét, trước kiệu có hai thị nữ và ba mươi sáu cường giả Thánh Cảnh đang ngự không bay đến.

Điều khiến Đường Tăng kinh ngạc là, một thị nữ trong đó lại chính là Tử Vi tiên tử, vị thị nữ khác dù không biết tên nhưng cũng vô cùng xinh đẹp.

Dưa theo tập tục phong kiến, người phụ nữ có thân phận không thấp khi đi lấy chồng sẽ mang theo nha hoàn làm của hồi môn, phải cung phụng chủ nhân đã lấy chồng cả đời, có lúc chủ nhân không chịu được, thì nha hoàn phải thay chủ nhân hầu hạ chồng nàng.

Đặc biệt là đêm tân hôn, đa số nữ chủ nhân đều không chịu được, lúc này các nàng sẽ cần nha hoàn hỗ trợ.

Đường Tăng nghĩ đến đây, khóe miệng hiện lên nụ cười cổ quái.

Thất Tiên Nữ cũng đi đưa dâu, đi cùng các nàng là hàng loạt thần tiên của Thiên Đình. Từ hôm nay trở đi, những người này là một phần tử của Tạo Hóa Thần Điện.

- Tân nương đến.

- Sư phụ, nhanh đi đón tân nương.

Trư Bát Giới và Ngưu Ma Vương ồn ào, hai người đều rất hào hứng.

Khuôn mặt Tôn Ngộ Không và Lục Nhĩ Mi Hầu đều hiện lên ý cười, Sa Tăng cũng cười ha ha.

- Hạ kiệu!

Bỗng nhiên người chủ trì hô.

Chiếc kiệu đỏ thắm từ trên trời hạ xuống trước cửa Tạo Hóa Thần Điện.

Ầm ầm ầm...

Bỗng nhiên vô số ánh sáng bắn lên trời, bầu trời sáng chói trong nháy mắt, hào quang vạn trượng, điềm lành rực rỡ.

Tiên nhạc vang lên. Dưới lực lượng thần bí, âm thanh dễ nghe vang vọng vũ trụ tinh không. Vô số sinh linh ngẩng đầu lên, có thể trông thấy tiệc cưới mơ hồ của hai vị chúa thể vũ trụ nơi xa xăm.

- Đón tân nương!

Người chủ trì ngâm sướng, âm thanh vang vọng đất trời.

Lúc này, Đường Tăng cũng lộ ra nụ cười. Mặc dù bây giờ, hắn vẫn có cảm giác ngoài ý muốn. Nhưng ngày này, hắn đã chờ quá lâu. Người phụ nữ luôn luôn đứng ở trên cao nhìn xuống, cuối cùng cũng đã trở thành phu nhân của hắn.

Đường Tăng bước qua, đồng thời hai nha hoàn làm của hồi môn cũng vén lên màn kiệu. Một tân nương mặc váy đỏ, đầu đội vương miện, trùm khăn cô dâu bước ra.

Dù khuôn mặt đã bị khăn cô dâu che lại, nhưng vẫn có thể nhận ra, nàng chính là Vương Mẫu Nương Nương, dung nhan không già, nhìn qua mới hai mươi tuổi, mỹ lệ vô cùng. Dù nàng đang mặc trang phục tân nương, nhưng không thể che lại khí chất cao quý của nàng.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện