Chương 1322: Lĩnh vực Đông Hoàng. (4)

Sắc mặt của Tề Nhạc yên tĩnh như mặt nước, lợi dụng khoảng cách nàyhắn không có vọt tới trước mà là sử dụng Kỳ Lân Bản Tương Dị Hóa. Hắntiến vào dị hóa thứ hai, làm cho lực công kích bản thân Tề Nhạc lực công kích và phòng ngự tăng lên.

Giết chóc bắt đầu. Đây mới thật sựlà giết chóc a! Tuy địch nhân chỉ là năng lượng nhưng mà sự cường đạicủa chúng là có thật. Đương nhiên Tề Nhạc không thể để cho đối phươngvây công bản thân của mình nữa, thân hình lóe lên đã bay lên khôngtrung.

Oanh --, chấn động cực lớn làm cho Tề Nhạc suýt nữa phúnmáu. Thân thể của hắn bay lên chưa tới ba mét đã đụng vào một tầng bìnhchướng, bình chướng này kiên cố và co giãn, Tề Nhạc bay lên nhanh thìbắn ngược cũng nhanh, chỉ trong nháy mắt hắn đã đụng vào bình chướng bên dưới nên có tiếng nổ vang lên.

Lần này đụng làm Tề Nhạc thất điên bát đảo, kim quang trên dưới lóe lên làm Tề Nhạc biết đây là phong ấn.

Đúng vậy, chính là phong ấn, cái không gian này không có bao la như tưởngtượng, ít nhất không gian trên dưới không quá lớn, tổng cộng chỉ cao bảy tám mét mà thôi, may mắn vừa rồi tốc độ bay của Tề Nhạc không có nhanh, nếu không nói không chừng hắn bị trùng kích chóng mặt rồi.

Giọng nói của Kính Trung Tiên có chút hả hê vang lên.

- Ah, tôi quên nói cho anh biết cái không gian này bị Đông Hoàng Chungphong ấn chặt, trừ phi anh có thể xông qua vây công của mười vạn thiênbinh thiên tướng, nếu không độ cao của không gian chừng mười mét màthôi, muốn dựa vào phi hành rời đi là không thể nào.

- Sao không nói sớm?

Vừa rồi va chạm làm Tề Nhạc đau khổ! Hắn khổ không thể tả nên lúc này cũngchẳng quan tâm trách cứ Kính Trung Tiên, bởi vì chiến sĩ kim giáp lợidụng lúc này xông lên rồi. Lúc này công kích của chúng đã sinh ra biếnhóa.

Chiên sĩ kim giáp chung quanh tản ra, không gian lộ ra khehở mười mét, mà khe hở này không phải thứ tốt lành gì, ngay sau đó vô số đạo hào quang màu vàng không ngừng lao về phía Tề Nhạc.

- Ta kháo.

Thân hình của Tề Nhạc vừa chuyển. Quang mang hai màu đen bạc sáng lên trênngười của hắn, được năng lượng ủng hộ nên Kỳ Lân kính lập tức phát huyuy lực lớn nhất, lúc này Tề Nhạc đạt được tiện nghi. Năng lượng của KỳLân kính không chỉ có phòng ngực, đồng thời còn có một chính là phản xạ, ngay lúc này Tề Nhạc không có khả năng dùng nó phòng ngự, tốc độ vốn có của hắn phản xạ ít nhất 80% kim quang. Trong lúc nhất thời kim quangbay tán loạn hướng về mọi hướng mà bắn đi, đối mặt với địch nhân đôngđảo như vậy Tề Nhạc căn bản không cần nhắm bắn. Năng lượng khổng lồtrong nháy mắt bắn trả vê phía chiến sĩ kim quang. Về phần năng lượngcòn lại bị vân lực của Tề Nhạc hóa giải.

Hơn mười đạo kim quang tán đi, hơn mười tên binh sĩ kim quang bị hủy diệt.

Tốc độ lần nữa được đẩy nhanh, Tề Nhạc bị đụng chóng mặt ý thức lúc này đãkhôi phục lại. Tay trái Kỳ Lân kính tay phải Kỳ Lân Huyễn, chân đạp KỳLân du, thân thể của hắn đảo qua lại trong đám chiến sĩ kim giáp này, đã không có khả năng lưu thủ thì cứ chiến đấu thôi.

Hào quang nhànnhạt lóe lên, năng lượng chấn động khổng lồ làm cho Tề Nhạc phát ra khítức cường hoành. Kỳ Lân Huyễn cũng biến thành tấm chắn cực lớn. Hơn nữaKỳ Lân kính đem thân thể của hắn bảo hộ ở bên trong. Đồng thời tấm chắnhai mặt chính là vũ khí sắc bén của hắn a.

Biên giới của tấm chắn rất sắc bén tựu nên có thể tiến hành quần công. Những công kích của đám binh sĩ kim giáp mang lại uy hiếp cho Tề Nhạc, nhưng mà hắn tiến vào dị hóa lần hai thì không có e ngại, thân thể nhảy vào trong bầy binh sĩkim giáp, tấm chắn biến thành vũ khí phòng ngự và công kích đối phương.

Chỉ thấy tắm chắn hai mặt bay múa khắp nơi, những nơi đi qua kim quangkhông ngừng bộc phát hóa thành thành từng mảnh quang vũ màu vàng.

Tề Nhạc không có sử dụng năng lượng mang tính công kích, bởi vì tiêu haonăng lượng của hắn không lớn, lúc này hắn đem vân lực của bản thân đưavào trong tấm chắn hai mặt, Kỳ Lân kính có năng lượng hỏa thuộc tính, mà Kỳ Lân Huyễn chính là lôi thuộc tính. Hai chủng lực vân lực phá hoạicường đại nhất chỉ cần binh sĩ kim giáp vừa đụng phải lập tức bị chém vỡ thành quang điểm.

Giết chóc đang tiếp tục và những binh sĩ kimgiáp này không biết mệt là gì, mục tiêu của chúng chính là Tề Nhạc ởtrước mắt, tấn công không biết mệt mỏi nhất thời làm Tề Nhạc lâm vào khổ chiến.

Con kiến nhiều còn có thể cắn chết voi, tuy năng lượngbản thân của Tề Nhạc rất mạnh nhưng mà cuối cùng cũng có hạn chế. Mànhững binh sĩ kim giáp này công kích rất khủng bố, đổi thành hắn thờiđiểm bảy vân chỉ sợ tối đa kiên trì một giờ là hết lực.

Cho dù Tề Nhạc hiện giờ cũng chỉ duy trì được bốn giờ, chí ít có hơn vạn chiến sĩ kim giáp chết trong tay của hắn, Tự Nhiên Chi Nguyên của hắn không đủkhôi phục năng lượng. Năng lượng trở nên càng ngày càng suy yếu, côngkích chung quanh càng ngày càng mạnh mẽ, Tề Nhạc biết rõ chính mình sắpkiệt lực.

Công kích của binh sĩ kim giáp rất đơn giản, chính làcông kích mang tính bao trùm không khe hở, bọn chúng căn bản không cầntiết kiệm năng lượng, mỗi một lần công kích đều là toàn lực, phòng ngựcủa tắm chắn có mạnh hơn nữa cũng không có khả năng vĩnh viễn ngăn cảnđược công kích cường hãn liên tục! Kỳ Lân kính cùng Kỳ Lân Huyễn mộttrước một sau bị tổn hại. Mà Tề Nhạc lúc này nhìn thấy chiến sĩ kim giáp trước mặt vẫn còn quá nhiều, không biết còn có bao nhiêu người.

Giết chóc đang tiếp tục thì năng lượng trong người tiêu hao bảy thành, màlúc này Tề Nhạc đã đi tới nơi đây năm giờ. Tuy năng lượng bản thân không có khả năng tăng lên trong chiến đấu, nhưng mà dưới áp lực lớn như vậykỹ xảo chiến đấu của Tề Nhạc đã được rèn luyện tốt nhất. Dù sao hắn ởđâu cũng gặp phải đối thủ a!

Cho dù chiến sĩ kim giáp công kíchbao trùm nhưng mà Tề Nhạc vẫn tận lực tìm nhẹ tránh nặng, mỗi khi khôngthể né tránh thì tận khả năng giảm bớt tiêu hao của mình, đồng thời mang cho địch nhân tổn thương lớn nhất, chiến đấu lúc này đã tiến vào trạngthái gay cấn. Đáng tiếc cho dù tiết kiệm năng lượng thì Tề Nhạc cũngkhông thể không thừa nhận trạng thái cạn kiệt năng lượng của mình, hắnbiết rõ cứ tiếp tục như vậy thì bản thân của mình sớm muộn gì cũng bịmài chết.

Làm sao bây giờ? Không có biện pháp. Trừ phi là sử dụng lĩnh vực Phân Thân, khi đó có thể kéo dài trong chốc lát, nhưng khôngđến cuối cùng Tề Nhạc không muốn sử dụng lĩnh vực Phân Thân, dù sao đólà con bài cuối cùng của hắn. Mà lĩnh vực Phân Thân không có bền bỉ,trong khoảng thời gian ngắn cũng không đủ khôi phục năng lượng lại,huống hồ lĩnh vực Phân Thân chỉ có thể sử dụng một lần, nhất định phảiđợi đến lúc năng lượng của hắn hoàn toàn khôi phục mới sử dụng tới, dùng thực lực của hắn bây giờ thì sử dụng lĩnh vực Phân Thân chẳng khác gìuống rượu độc giải khát.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện