Chương 1377: Khai Thiên thức thứ sáu, phá tinh (2)

ý trời khó tránh chính là bởi vì ngươi xuất hiện vì thế ta mới ra đời trên thế giới này, ta cũng là bởi vì sự hiện hữu của ngươi mới tồn tại. Vì sao à? Chính là một lần nữa khôi phục cân đối mà ngươi đã phá hư.Hiện tại, ngươi rõ chưa?

Ngưu Ma Vương nhìn Tề Nhạc, không biết vì sao giờ khắc này thần sắc của hắn đã dần dần vững vàng. Thở dài một tiếng, hắn nói:

- Thiên ý, cái gì là thiên ý? Đó là ngay cả Thủy Hỏa Nhị Thần cũng khôngcách nào sáng tạo ra đồ vật này nọ, có lẽ cái thế giới này thật là cólẽ cân đối a. Bất quá, Tề Nhạc ngươi có nghĩ tới hay không, một khithiên ý có thể làm cho ngươi xuất hiện đối phó ta. Nếu như ngươi hôm nay thật có thể đánh bại ta thì sự cường đại của ngươi cũng đồng dạng vượtqua thiên ý đối với sự cân đối của cái thế giới này. Bởi vì sự hiện hữucủa ngươi toàn bộ thế giới nhất định sẽ bị phá hư, như vậy thì ngươithừa nhận thiên ý có ý nghĩa gì?

Ánh mắt của Tề Nhạc trì trệ, hắn nhíu mày:

- Có lẽ là vậy. Nhưng mà thiên ý của ta là vì ngươi mà tồn tại, như vậythì ta nên hoàn thành chuyện nên làm chính mình chính mình. Về phầntương lai của ta muốn thừa nhận thiên ý là cái gì, cũng chỉ có sau nàyhãy nói. Nếu như nói Thượng Thiên thật sự muốn hủy diệt ta thì ta cũngchờ đợi. Bất quá chúng ta có một chút giống nhau ít nhất chúng ta sẽkhông cam lòng bị thiên ý hủy diệt, ngươi nói đúng chứ?

Trong mắt Ngưu Ma Vương sáng lên hai luồng quang mang nóng rực:

- Đúng vậy, chính là như thế. Chúng ta từ bổn nguyên đi lên, vốn chính là đồng loại, đã như vậy vì sao không thể hợp tác. Ta hiện tại buông bỏthất cả những gì hiện tại muốn làm. Chỉ cần chúng ta hợp tác, bất luậnthiên ý có cường đại đến cỡ nào chỉ sợ cũng không cách nào uy hiếp đượcngươi cùng sự hiện hữu của ta. Ngươi có thêm ta, chúng ta đã nắm giữ hơn sáu kiện thần khí, coi như là hành tinh muốn va chạm Địa Cầu thì vớilực lượng của ta và ngươi cũng có thể phá hủy toàn bộ. Như vậy khôngphải kết quả tốt nhất sao?

Tề Nhạc nở nụ cười:

- Có lẽ là vậy. Nhưng mà đó không phải là lựa chọn của ta. Lão Ngưu, mộttrận chiến hôm nay chúng ta là không thể tránh khỏi. Không sai, ngươixác thực cường đại, chúng ta cũng cùng một cấp độ, nhưng mà ngươi khônggiống ta, chúng ta tuy rằng chấp nhất như nhau, nhưng mà chúng ta cuốicùng không phải cùng một loại người. Sự hiện hữu của ngươi, tất nhiên sẽ đối với toàn bộ thế giới sinh ra uy hiếp cực lớn. Ta không thể để chongươi, một quả mìn hẹn giờ tiếp tục tồn tại trên địa cầu. Vì thế hôm nay hoặc là ngươi hủy diệt ta hoặc là ta hủy diệt ngươi, đã không có bấtluận cái gì có khả năng thay đổi. Tương lai ai có thể đoán biết trướcđược là gì? Ngươi tồn tại vài vạn năm mới chờ được thiên ý là ta khôngphải sao? Về phần tương lai của chính mình như thế nào thì có lẽ đểThượng Thiên quyết định. Có một điều ta và ngươi không giống nhau, takhông có dã tâm, mà ngươi thì có. Ta chỉ là hy vọng có thể bình thảnsinh hoạt cùng thân nhân của ta, bằng hữu của ta. Vì thế thiên ý cũngchưa chắc sẽ bao phủ trên đầu ta, ngươi nói đúng không?

Ngưu Ma Vương mặt mày âm trầm nhìn Tề Nhạc nói:

- Nói như vậy, ngươi thật sự muốn chiến sinh tử với ta phải không?

Tề Nhạc gật nhẹ đầu, nói:

- Đúng vậy, ta tôn trọng ngươi, vì thế trận này chúng ta quyết chiến công bình. Đến đây đi, lão Ngưu, để cho ta thấy nhi tử của Bàn Cổ đại thầncùng Nữ Oa đại thần đến tột cùng có thể cường đại tới trình độ nào.

Nghe được hai cái danh tự Bàn Cổ cùng Nữ Oa, cảm xúc của Ngưu Ma Vương lậptức trở nên vô cùng kích động, cơ hồ là tru lên rống to:

- Đừngcó nhắc tới hai cái tên này trước mặt ta, ta không có cha mẹ như haingười đó. Đám người theo thứ tự là do Thủy Hỏa Nhị Thần chế tạo nên, bản thân hẳn là đối địch nhưng mà lại có tình cảm với nhau. Điều này vốncũng không có gì nhưng đám người không dám đem tình cảm của mình phóngxuất ra, chỉ dám ở sau lưng Thủy Hỏa Nhị Thần thậm thụt. Ta chính làkết quả của bọn họ, khi ta xuất hiện thì suy nghĩ đầu tiên của họ chínhlà hủy diệtta. Vì thế cho dù là trong hư không mênh mông hai người cũngnhẫn tâm vứt bỏ ta, bọn họ không xứng làm cha mẹ ta. Nếu như không phảibởi vì hiện tượng thiên văn đặc thù cửu tinh liên châu sinh ra lực hấpdẫn kỳ dị đưa ta đến địa cầu thì chỉ sợ ta đã sớm diệt vong trong hưkhông vũ trụ rồi. Với người khác thì ta là một tồn tại vô cùng cường đại nhưng mà ai biết rõ ta một mực cuộc sống ở trong sự sợ hãi? Một mực sợhãi bọn hắn sẽ tìm tới? Hiện tại, ta rốt cục đã có được lực lượngchống lại bon họ, nhưng mà lại xuất hiện ngươi, vì sao Thượng Thiên đốivới ta chẳng công bình như thế? vì sao? Ta muốn hủy diệt, ta muốn hủydiệt ngươi, cũng hủy diệt cái thế giới này, sau đó lại đến vũ trụ mênhmông trong đi tìm kiếm hai người đó, họ không phải cha mẹ ta, tuy rằnghọ cho ta tính mạng nhưng cũng là cừu nhân lớn nhất của ta. Ta muốn đểcho họ chết dưới thần khí của mình.

Nhìn Ngưu Ma Vương, Tề Nhạctrong mắt toát ra một tia bi ai, hắn không có nói sai, so với hắn NgưuMa Vương mới là đáng thương nhất. Ít nhất, cha mẹ của mình còn khoẻmạnh ah! Mặc dù thời điểm còn nhỏ chịu không ít khổ, nhưng mà so vớiNgưu Ma Vương thì còn kém rất nhiều. Nhìn Ngưu Ma Vương đỏ bừng hai mắt, Tề Nhạc thản nhiên nói:

- Lão Ngưu, ngươi đã nhập ma rồi. Trong lòng ngươi hận quá khiến cho ngươi sinh ra hủy diệt hủy diệt quá mạnhmẽ. Vì thế, dù cho ta rất đồng tình với tao ngộ của ngươi nhưng mà mộttrận chiến này của chúng ta hôm nay cũng sẽ không thay đổi.

NgưuMa Vương nổi giận gầm lên một tiếng hướng phía Tề Nhạc lao đến, phảngphất Tề Nhạc chính là hóa thân của Bàn Cổ cùng Nữ Oa. Giờ khắc này trong lòng của hắn tràn đầy căm hận cùng lửa giận mãnh liệt, trong lòng suynghĩ đem nam nhân ngăn cản trước mắt mình triệt để hủy diệt.

BànCổ Phủ không biết lúc nào đã xuất hiện trong tay của Ngưu Ma Vương đón gió phóng đại, lưỡi búa cực lớn lập tức hút đi tất cả khí cơ trong vũtrụ khiến cho chung quanh Tề Nhạc cùng thân thể của hắn hoàn toàn biếnthành trạng thái lỗ đen. Dưới năng lượng thôn phệ cực lớn, Bàn Cổ PhủBàn Cổ Phủ bỗng nhiên bộc phát ra một bạch quang đoàn chói mắt ngangnhiên chém về phía đỉnh đầu Tề Nhạc.

Kim sắc quang mang trong tay Tề Nhạc lưu chuyển, không có vũ khí hắn giơ lên tay phải của mình, dĩnhiên lại ngạnh sanh chụp lấy lưỡi búa của Khai Thiên Ích Địa Bàn CổPhủ. Nếu như giờ khắc này có người đang xem cuộc chiến, hơn nữa hiểurõ Bàn Cổ Phủ thì nhất định sẽ cho rằng Tề Nhạc điên rồi. Không có bấtkỳ sinh vật có thể nương tựa theo lực lượng thân thể đi ngăn cản Bàn CổPhủ toàn lực toàn lực ah! Năng lượng của Khai Thiên Ích Địa há thân thểcó thể ngăn cản được hay sao? Bản thân Bàn Cổ không được, Nữ Oa khôngđược cho dù là Thủy Hỏa Nhị Thần cũng nhất định phải dựa vào năng lượnghoặc là thần khí để ngăn cản mới có thể đỡ nổi Bàn Cổ Phủ toàn diện bộcphát.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện