Chương 1382: Va chạm cuối cùng (3)

Tề Nhạc sở dĩ đột nhiên mở hai mắt ra là vì hắn cảm giác được rõràng, Bàn Cổ Phủ cùng Hạo Thiên tháp cũng không có bởi vì Ngưu Ma Vươngchết đi mà biến mất.

Giữa không trung, trên vị trí lúc trước Ngưu Ma Vương bị Tru Tiên Trận giết chết có một viên bảo thạch lăng khôngphù phiếm tại đó, bảo thạch nhìn bề ngoài bày biện ra cửu thải hàoquang, cả viên bảo thạch to cỡ nắm tay, nhưng mà nó phiêu phù ở chỗ đó,lại làm cho Tề Nhạc sinh ra một loại cảm giác kỳ dị. Khí tức sinh mệnhvô cùng khổng lồ thậm chí còn lớn hơn cả năng lượng tự nhiên chi nguyêncủa hắn.

- Thất Khước Chi Trận, phục sinh!

Âm thanh lạnhnhư băng của trở nên có chút già nua. Hào quang năng lượng khổng lồ lậptức phóng ra, một màn hào quang cự đại đẩy thân thể của Tề Nhạc đi ra,cho dù là sắc bén như Hiên Viên Kiếm tại thời khắc này cũng không cáchnào xuyên thấu ngưng tụ cửu thải quang mang.

Thân ảnh khổng lồcủa Ngưu Ma Vương xuất hiện giữa không trung, nhìn bề ngoài hắn có chútmệt mỏi, cũng có chút mờ mịt. Ngơ ngác đứng ở nơi đó, trong lòng bàn tay của hắn Bàn Cổ Phủ và Hạo Thiên tháp đã mất đi năng lượng.

TềNhạc hoảng sợ nhìn chuyện đang diễn ra trước mắt, vì chiến thắng Ngưu Ma Vương, hắn đã sớm lập kế hoạch, tại thời khắc quan trọng nhất mới triển lộ ra thực lực chân chính của chính mình, lại bộc phát ra Tru TiênTrận, một lần hành động công thành. Nhưng mà Ngưu Ma Vương bị Tru TiênTrận giết xong lại xuất hiện trước mặt mình. Phải biết Hiên Viên Kiếmkhông chỉ có cứng rắn vô đối, mà ngay cả linh hồn cũng không cách nàocòn sống Tru Tiên Trận. Nhưng mà Ngưu Ma Vương lại sống sờ sờ xuất hiệntrước mắt mình, cuối cùng là chuyện gì xảy ra? Lúc này những gì Tề Nhạcnhìn thấy đã vượt qua phạm vi nhận thức của hắn, đại não không khỏi cóchút trống rỗng.

Ngưu Ma Vương cũng không có thừa dịp Tề Nhạcngốc trệ mà phát động công kích, hoặc là nói lúc này hắn ngốc trệ thậmchí còn nhiều hơn Tề Nhạc. Khủng Cụ Chi Tâm (lòng mang sợ hãi) không còn nữa, lúc này khóe miệng của hắn hiện ra một nụ cười khổ bất đắc dĩ. Vẻtươi cười đắng chát này nhìn bề ngoài rất dễ dàng mang cho người ta cómột loại cảm giác bi thương.

- Dĩ nhiên là như vậy, dĩ nhiên là như vậy?

Ngưu Ma Vương thì thào tự nhủ:

- Tại sao có như vậy? Chẳng lẽ, ta thật sự sai rồi hả? Chẳng lẽ ta mấyvạn năm chờ đợi, mấy vạn năm cố gắng là sai phương hướng sao?

Chỉ trong một phút, Ngưu Ma Vương tựa hồ trở nên già đi rất nhiều, hắnngẩng đầu nhìn Tề Nhạc trước mặt, thần sắc trên mặt hắn đã trở nên táinhợt.

Tề Nhạc cũng nhìn hắn, hai người cứ như vậy nhìn nhau. Độtnhiên Ngưu Ma Vương động, Bàn Cổ Phủ nắm trên hai tay rồi giơ lên cao.Năng lượng khổng lồ mang theo năng lượng ba động kiên quyết: Diệt mahuyễn chi Thất Sát trảm. Bàn Cổ Phủ giữa không trung phiêu nhiên mà ra,bảy cái hư ảnh Bàn Cổ Phủ cự đại ngưng kết sau lưng Ngưu Ma Vương, mộtchùm khí tức năng lượng khổng lồ phóng xuất ra bên trên bản thể của Bàn Cổ Phủ. Một tầng năng lượng như là hình dáng sương mù. Đúng là Diệt MaHuyễn pháp trận uy lực ngang với Tru Tiên Trận.

Bất luận là mộtthức cuối cùng của Khai Thiên Thất Thức hay là một pháp cuối cùng củaHiên Viên Bát Pháp đều phải ở trong Thất Khước Chi Trận mới có thể thitriển ra. Mà trước mắt, Ngưu Ma Vương không hề báo trước sử dụng côngkích mạnh nhất của Bàn Cổ Phủ có khả năng phát động. Theo Diệt Ma Huyễnxuất hiện, thân thể của Ngưu Ma Vương cũng dần dần trở nên mờ đi, nhìnbề ngoài khí tức năng lượng của bản thân hắn đã trở nên càng ngày càngmãnh liệt, năng lượng khổng lồ chấn động không ngừng lóe ra, mỗi một lần lập loè đều khiến cho không gian càng thêm hư vô, mà bảy cái hư ảnh Bàn Cổ Phủ cự đại trở nên càng ngày càng rõ ràng.

Cảm thụ được nănglượng khổng lồ trước mặt, sắc mặt của Tề Nhạc không khỏi trở nên có chút tái nhợt. Hắn vừa mới dùng Tru Tiên Trận, đối với năng lượng bản thânmình tiêu hao cực lớn. Mà Ngưu Ma Vương chẳng những sống lại, hơn nữanăng lượng lại cũng khôi phục đến đỉnh phong đỉnh phong đỉnh phong trước khi chiến đấu, mặc dù không có Hạo Thiên tháp nhưng giờ khắc này NgưuMa Vương phát ra tuyệt đối là một kích cường đại nhất tối chung Áo Nghĩa của Bàn Cổ Phủ.

Thở sâu, ánh mắt của Tề Nhạc đã sớm khôi phụcbình tĩnh. Từ lúc chiến đấu bắt đầu đến bây giờ Nhân Giả Chi Tâm của hắn thủy chung không có biến mất. Hai tay giơ cao khỏi đầu cầm Hiên ViênKiếm. Năng lượng trong cơ thể điên cuồng vận chuyển, một tầng thần quang xuất hiện sau lưng Tề Nhạc, đây là một hư ảnh nhìn bề ngoài rất giốngbản thể của Tề Nhạc. Hai mắt hắn nhắm lại, khí tức năng lượng toàn thâncao thấp của Tề Nhạc đột nhiên cường đại gấp đôi vừa rồi. Năng lượng bađộng kịch liệt sinh ra từng vòng rung động đặc thù, Hiên Viên Kiếm trêntay hắn không ngừng phát ra từng tiếng vù vù, năng lượng chấn động tựahồ hô hoán cái gì đó.

Đối mặt Diệt Ma Huyễn Thất Sát trảm hìnhthành trước đó, Tề Nhạc đột nhiên mở hai mắt ra, giờ khắc này trong mắtcủa hắn lập loè quang mang óng ánh. Hết thảy tựa hồ cũng đã quy về nhấtthể, năng lượng của hắn lại khôi phục tới trạng thái đỉnh phong. Tronghai tay hắn nắm lấy năng lượng tăng lên tới một trình độ vô cùng khủngvố. Khí tức năng lượng nhàn nhạt lại làm cho người ta có một loại cảmgiác cứng rắn vô cùng.

- Tru Tiên Trận chi tru diệt thiên địa.

Thanh âm bình tĩnh từ trong miệng của Tề Nhạc phát ra, vô số hư ảo kim sắcquang ảnh bắt đầu xoay tròn vây quanh thân thể của hắn, đúng là vạn đạokiếm hồn của Tru Tiên Trận. Khi năng lượng khổng lồ của hắn thúc đẩyxuống, những kiếm hồn này đều phảng phất tràn đầy sinh mệnh khí tứckhông ngừng xoay tròn thân thể của Tề Nhạc. Mỗi một lần xoay tròn đềumang đến một loại cảm giác đặc thù, mỗi một chuôi kiếm hồn đều phảngphất biến thành thật thể . Giờ khắc này, mới thật sự là quyết chiến,năng lượng tối chung cực của Tề Nhạc cùng Ngưu Ma Vương quyết đấu.

Bảy đạo quang hoa màu ngà sữa bỗng nhiên bộc phát, đó là bảy đạo phátinh ngưng kết mà thành công kích mạnh nhất, dưới sự kích thích của Diệt Ma Huyễn, phần tử năng lượng cũng sẽ bị nó làm cho tan vỡ.

Vạnđạo kim quang lập tức gom lại thành một, trường kiếm màu vàng cực lớnxuất hiện vị trí trước đó của Tề Nhạc. Dùng bản thể làm Hiên Viên Kiếm,lúc này Tề Nhạc đã hoàn toàn sáp nhập vào bên trong một kích cuối cùngmạnh nhất này. Dùng một chọi bảy, pháp thứ tám của Hiên Viên Bát Phápchống lại thức thứ bảy của Khai Thiên Thất Thức. Từ sau khi là ĐôngPhương thần giới bị phong ấn thì đây là lần thứ nhất năng lượng va chạmcường đại nhất, thậm chí có thể so sánh với năng lượng va chạm của ThủyHỏa Nhị Thần.

Năng lượng điên cuồng phóng lên trời đã vượt quatồn tại của Thái Dương Hệ, khi một ít đạo kim quang cùng bảy đạo bạchquang dây dưa cùng một chỗ, hết thảy tất cả đều tiến nhập trạng thái bất động. Dưới sự nỗ lực của Ngưu Ma Vương cùng Tề Nhạc, cả hai đã đi tớimột vị trí khác của vũ trụ. Mà giờ khắc này dùng năng lượng bộc phát của hai người làm trung tâm, đụng vào một hệ hành tinh nào đó không biếttên.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện