Lời Bạt

Chúng ta bước vào thế giới này một mình từ tử cung của mẹ. Chúng ta sống cuộc đời đơn độc của chúng ta trong phạm vi thể xác và tâm hồn của chúng ta. Và chúng ta rời xa trái đất này cũng một mình, không có ai cùng đi.

Nếu hai con người cô độc có thể tìm thấy nhau và kết hợp với nhau, đồng cảm với nhau thì họ đã tìm được hạnh phúc đích thực.

Nhưng tình yêu đích thực lại là một thứ xa xỉ, chứ không phải là một thứ mà khi sinh ra chúng ta đã có. Cũng giống như để có được một thứ xa xỉ, chúng ta cần phải thử các biện pháp hữu hiệu nhất để đoạt được nó.

Vậy nên chúng ta tìm đến những nghiên cứu khoa học để biết tại sao con người lại yêu. Và sau đó chúng ta điều chỉnh bản thân để đáp ứng những nhu cầu của người mà chúng ta muốn anh ta/cô ta đem lòng yêu chúng ta.

Nhưng như nhà thơ người Anh Samuel Taylor Coleridge đã viết trong một bức thư cho một người bạn đồng nghiệp của ông: "Tôi tin rằng linh hồn của năm trăm Isaac Newton có thể tạo thành một Shakespeare hoặc một Milton".

Tình yêu cũng vậy. Hãy để ý tới những nghiên cứu cho chúng ta biết sáu yếu tố mà chúng ta đã phát triển... ảnh hưởng của ấn tượng đầu tiên, tác động của sự giống nhau, sự ước lượng của tính công bằng, sự quan tâm thái quá tới bản ngã, tầm quan trọng của khác biệt giới tính, niềm vui và sự thích thú của tình dục.

Hãy dùng trí tuệ và những bí kíp mà khoa học đã chứng minh làm mũi tên của bạn. Khi bạn nhắm tới con mồi của bạn, đừng bao giờ quên tính nghệ thuật, sự sáng tạo và điều kỳ diệu của tình yêu.

Một người nghệ sĩ biểu diễn tuyệt vời nghiên cứu những bí kíp này cả đời. Trong sự ấm áp của ánh đèn sân khấu, những năm miệt mài khó nhọc luyện tập đã lùi xa vào dĩ vãng. Niềm vui chiến thắng mà những người biểu diễn đem lại cho bản thân chỉ là những khoảnh khắc trong chốc lát, và để sự kỳ diệu tự bộc lộ một cách tự nhiên.

Tình yêu cũng vậy. Hãy nghiên cứu và thực hành những bí kíp giúp người khác đem lòng yêu bạn. Nhưng đến thời điểm đó, hãy phó mặc bản thân cho tự nhiên. Hãy nghe theo bản năng và trái tim bạn.

Chúc bạn có được tình yêu.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện