Thủ Thuật 17: Dành Tặng Những Con Bướm Cho Cuộc Hẹn Đầu Tiên

Khi lên kế hoạch cho cuộc hẹn đầu tiên, bạn hãy tìm ra những gì liên quan tới người ấy. Sau đó hãy lập một kế hoạch trải nghiệm xúc cảm. Bạn không cần phải liều lĩnh, nguy hiểm. Nhưng một chút lo lắng lúc đầu lại được chứng minh có tác dụng kích thích tình dục.

Gieo những hạt giống tương đồng

Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ khám phá xem cảm giác tương đồng thiết yếu như thế nào trong việc khiến người ấy yêu bạn. Giờ đây, trong cuộc hẹn đầu tiên, đã đến lúc phải gieo những hạt giống đó.

Thủ thuật này mặc dù đúng cho cả hai giới, nhưng nó quan trọng hơn với phụ nữ vì họ luôn cảm thấy gần gũi qua các cuộc trò chuyện. Cánh đàn ông thường gắn bó với nhau thông qua việc cùng nhau hành động.

Có khá nhiều phụ nữ quên mất khác biệt đáng kể này. Trong cuộc hẹn đầu tiên của mình, họ thường đề nghị một nơi họ có thể trò chuyện và tìm hiểu nhau. Như vậy cũng gần ổn, theo "phong cách phụ nữ". Nếu bạn đang lên chiến lược để cưa đổ anh ấy thì bạn vẫn có cách hay hơn. Hãy đề nghị một hoạt động nào đó có thể kéo hai người lại gần nhau, đó là "cách của đàn ông".

Các cô nàng thợ săn, hãy tìm ra những hoạt động thu hút anh ấy và đề nghị hai bạn làm cùng nhau. Anh ấy sẽ nhận ra thông điệp tiềm ẩn "Người phụ nữ này phù hợp với lối sống của tôi".

Có thể bạn thấy chán tới chảy nước mắt với những trò bóng rổ, đấm bốc hay đua ngựa. Nhưng nếu đó là đam mê của chàng, và bạn cũng muốn trở thành đam mê của anh ấy - nó sẽ trở thành kịch bản tốt nhất của bạn.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện