Thủ Thuật 8: (Dành Cho Các Cô Nàng Thợ Săn) Hành Động Trước Tiên

Các cô nàng thợ săn ơi, khi bạn phát hiện ra một đối tượng tiềm năng, hãy đừng chờ đợi anh ấy tới bắt chuyện. Tự nhiên đã ra lệnh cho bạn phải là người hành động trước. Hãy sử dụng bất cứ mưu chước nào đã được chứng minh ở trên. Nó gần với việc cắm vào mông anh chàng bạn thích một ống xi lanh nhiều chất PEA nhất mà bạn có thể.

Ngôn ngữ cơ thể đầu tiên

Hãy để cơ thể bạn lên tiếng

Giới khoa học cho biết, ngôn ngữ cơ thể đầu tiên của cả hai bên là yếu tố quan trọng quyết định việc tình yêu có phát triển hay không. Một trong những nhà nghiên cứu không mệt mỏi trong các phòng thí nghiệm về tình yêu là tiến sỹ Timothy Perper. Ông đã dành ra hơn 2.000 giờ làm việc căng thẳng để ngồi trên ghế của những quán bar dành cho người độc thân, quan sát không biết mệt những người đàn ông, đàn bà qua lại và những cử chỉ tán tỉnh ban đầu của họ.

Cũng giống với các nhà nghiên cứu theo dõi thói quen giao phối của chuột đồng, tiến sỹ Perper phát hiện ra "mô hình tán tỉnh" giống hệt đã được lặp lại trong phòng thí nghiệm ở quán bar dành cho người độc thân của ông. Đêm đêm, ông kiên trì với những ghi chép của mình, những biểu đồ phân tích và các công thức giả thuyết khi đàn ông và đàn bà tán tỉnh nhau. Tiếp đó, theo truyền thống khoa học nghiêm chỉnh nhất, ông khám phá ra mô hình ngôn ngữ cơ thể của các cặp đôi tìm hiểu nhau theo năm bước rất cụ thể.

Những phát hiện của tiến sỹ Perper cho thấy, khi cả hai bên đều tuân thủ một chuỗi hành vi chính xác, cặp đôi đó sẽ cùng nhau rời đi hoặc hẹn hò với nhau. Nhưng nếu một trong hai người phá vỡ chuỗi hành vi này - thậm chí chỉ là vô tình - cặp đôi đó cũng sẽ rời xa nhau.

Nhiều người tìm kiếm tình yêu đã tham gia các bài học ở những lớp khiêu vũ với hi vọng gặp được một nửa của mình. Họ không quản khó nhọc học hỏi các bước trong các điệu nhảy. Nhưng họ tỏ ra thờ ơ trong điệu nhảy quan trọng hơn tất thảy, cái mà vị bác sĩ tốt bụng gọi là "điệu nhảy thân mật".

Đâu là các bước của điệu nhảy thân mật? Chúng cũng rõ ràng và được dàn dựng cẩn thận như điệu Tennessee Waltz. Chúng là những hành động tuần tự bạn sẽ phải thực hiện nếu bạn tiến gần đến đối tượng tiềm năng. Hãy chú ý tới từng bước trong số 5 bước ngôn ngữ cơ thể thuộc tiềm thức sau đây, bởi lẽ nếu bạn bỏ qua một trong số chúng, đối tượng của bạn sẽ mất hứng và lãng du trở lại khu rừng của những kẻ độc thân.

ĐIỆU NHẢY THÂN MẬT

Bước 1: Tín hiệu không lời

Sau khi hai người đang ở khu vực có thể nói chuyện, người này hoặc người kia có thể cho thấy sự hiện diện của mình (đã được miêu tả trong chương trước) bằng một nụ cười, cái gật đầu hay một cái liếc nhìn.

Bước 2: Trò chuyện

Khi đó, một trong hai người sẽ nói. Có thể anh/cô ấy đưa ra lời bình luận, hoặc hỏi câu gì đó. (Thậm chí chỉ đơn giản nói "xin chào" cũng đã ổn). Ở bước hai, có một cái gì đó thuộc về ngôn ngữ diễn ra.

Bước 3: Chuyển hướng

Bây giờ mọi thứ bắt đầu thú vị hơn. Khi một bên đưa ra tín hiệu ngôn ngữ, phía tiếp nhận ít nhất sẽ phải ngoảnh đầu lại về phía người nói và hiểu rõ lời bình luận. Nếu anh/cô ta không làm thế, gã thợ săn hiếm khi thử lại lần nữa.

Tuy nhiên, nếu đối tác quay lại nhiệt tình với người nói, họ sẽ bắt đầu vào cuộc trò chuyện. Khi đó, một sự xoay vòng quan trọng sẽ diễn ra. Thợ săn và đối tượng sẽ dần chuyển từ việc hướng đầu vào nhau sang tới phần vai. Nếu họ thích nhau, thân thể của họ cũng sớm quay vào nhau, tiếp đó là phần đầu gối. Cuối cùng, trong những cuộc gặp gỡ thành công, toàn bộ cơ thể họ phải xoay hướng đối diện với nhau.

Quá trình tuần tự dần dần đầu đối đầu, bụng đối bụng, đầu gối đối đầu gối có thể mất từ vài phút cho tới vài giờ. Nhưng với mỗi một lần đổi chiều tăng dần đó, sự thân mật cũng thăng thêm. Với mỗi một lần chuyển hướng quay đi, sự gần gũi lại giảm bớt.

Bước 4: Đụng chạm

Cùng với việc trò chuyện và những chuyển hướng dần dần về phía nhau sẽ dẫn tới một kích thích tình dục mạnh mẽ, sự đụng chạm. Một cú chạm nhẹ bàn tay anh ấy khi chàng đưa cho bạn chiếc bánh quy. Một cái chạm nhẹ lên áo khoác của chàng khi nàng phủi đi một vài sợi tơ xù. Sự đụng chạm rất thoáng nhẹ, gần như không cảm nhận thấy nhưng lại rất ý nghĩa.

Cách bạn phản ứng với sự đụng chạm đầu tiên của anh/ cô ấy như thế nào là nhân tố quan trọng trong việc mối quan hệ giữa hai người có tiếp tục hay không. Nếu anh/cô ấy phủi nhẹ trên áo khoác của bạn và bạn hơi so vai lại, đối tác có thể tự suy diễn đây là sự từ chối - và thường là sai. Nhưng như thế cũng đã quá muộn.

Tại điểm này trong diễn trình sự việc, tiến sỹ Perper cho rằng, sẽ không thể nói ai là thợ săn và ai là con mồi. Một khi đụng chạm ban đầu đã diễn ra, được đón nhận nồng nhiệt và thậm chí còn có hồi đáp thì người đàn ông và người phụ nữ đang trên đường đi tới việc trở thành, hoặc ít nhất cũng là trong buổi hôm đó, là một "cặp đôi".

Bước 5: Đồng bộ hóa

Bước cuối cùng là phần hấp dẫn nhất để quan sát. Như để khẳng định tình cảm mới được nhận ra của họ dành cho nhau, các cặp đôi bắt đầu di chuyển trong nhịp đồng điệu với nhau.

Chẳng hạn, người đàn ông và người đàn bà có thể cùng nhau lấy đồ uống, cùng đặt kính xuống bàn. Rồi họ tiếp tục một cách vô thức chuyển đổi trọng lượng sang nhau, cùng lắc lư theo điệu nhạc hoặc cùng ngoảnh ra ngoài khi có sự xen ngang từ bên ngoài và cùng lúc nhìn lại nhau.

Tiến sỹ Perper viết: "Một khi đã được đồng bộ hóa, các cặp đôi có thể ở trạng thái tương đồng dường như không thể xác định cho tới lúc nhà hàng đóng cửa, tới khi họ kết thúc bữa tối và cuộc nhậu phải rời đi, cho tới khi con tàu của họ đã cập bất cứ nơi nào nó đang đến; nói cách khác, cho tới khi công việc của thế giới bên ngoài bắt đầu can thiệp và khiến mối tương tác giữa họ bị cản trở."

Gần đây, tôi có niềm vui thích được quan sát một cặp vợ chồng hẳn nhiên rất yêu thương nhau. Tôi đang ăn tối trong nhà hàng tại bàn đặt đối diện với quầy bar, ở đó có cặp vợ chồng trẻ đang ngồi. Cơ thể họ hoàn toàn đối diện nhau và họ đang nghiêng về phía nhau, trên thực tế gần như ngã khỏi ghế vậy. Họ mỉm cười và gật đầu với mỗi chi tiết trong câu chuyện. Bàn tay họ đôi khi chạm nhẹ lên nhau và những cử chỉ của họ hoàn toàn tương đồng như khi họ bỏ kính hoặc quay người về phía quầy. Họ cười với nhau. Họ cau mày với nhau. Và ngoài những lúc khi có tiếng ồn bên ngoài len vào thế giới riêng tư của họ, còn đâu mắt họ lúc nào cũng dính vào nhau. Và thậm chí khi họ ngoảnh đầu đi chỗ khác thì cũng cùng nhất loạt quay trở lại nhìn nhau. Ai cũng bảo họ đang yêu nhau.

Khi tôi đang thanh toán hóa đơn của mình, nữ nhân viên phục vụ nhận thấy tôi đã quan sát cặp đôi đó. Mỉm cười thật tươi, cô ấy nói: "À vâng, tôi cũng đang ngắm nhìn họ đó. Họ thật dễ thương phải không?"

"Vâng," tôi đồng tình: "Trông họ đúng là đang rất yêu nhau".

"Ồ không," cô gái nói. "Họ mới chỉ gặp nhau cách đây 10 phút thôi đó!"

Khi bạn là đối tượng

Điệu khiêu vũ thân mật cần có hai người. Ngay cả khi bạn là con mồi, bạn cũng phải nhớ tới các bước đó. Thật buồn là rất nhiều mối quan hệ tiềm năng đã chẳng bao giờ trở thành hiện thực bởi rất ngẫu nhiên, con mồi lại xua đuổi tay thợ săn bằng chính ngôn ngữ cơ thể của mình.

Không giống như các tay săn nai săn gấu, những thợ săn người thường mắc chứng bệnh mà gần như tất cả chúng ta đều mắc - bối rối, xấu hổ. Khi các anh chàng/ cô nàng thợ săn đánh giá về bạn, bạn phải chứng tỏ mình là một con mồi đáng khao khát, là người hòa nhịp tốt theo điệu khiêu vũ thân mật.

Tôi đã từng dự tiệc với người bạn gái Diana. Một người đàn ông hấp dẫn mỉm cười với Diana và cô ấy ngoảnh đi. Cô thú nhận với tôi: "Gã trai bảnh bao đằng kia mỉm cười với tớ". "Tuyệt", tôi nói: "Hãy cười lại với anh ta."

Ngay sau đó chàng trai đến rất gần chỗ chúng tôi. Tôi không biết là do xấu hổ hay do ý định làm mặt tỉnh bơ, thay vì quay sang trò chuyện với anh ta và mỉm cười, Diana lại chỉ tiếp tục trò chuyện với tôi.

Chỉ vài phút sau đó, chúng tôi thấy người lạ hấp dẫn này đang thủ thỉ tâm tình với một phụ nữ khác. Diana rất buồn. Cô ấy bảo tôi: "Ồ, tôi đoán là anh ấy đã nhìn tôi gần hơn và quyết định không nói chuyện với tôi nữa".

"Không, Diana", tôi muốn nhắc cô ấy: "Chỉ vì bạn đã không đáp lại phần dạo đầu của anh ấy". Cô ấy đã bỏ qua bước một trong màn khiêu vũ cơ bản của những người đang yêu - quay sang trò chuyện cùng anh ấy để tỏ sự chấp nhận.

Những cơ hội bị bỏ lỡ như thế này đang xảy ra quanh năm suốt tháng và trên toàn thế giới. Thường thì các đối tượng đang sẵn sàng chờ đợi luôn mong muốn được "hớp hồn" lại trở thành những người ngoảnh mặt quay đi.

Lời nói có thể cứu vãn quan hệ của bạn

Khi bạn đang trò chuyện với đối tượng mới quen, có gì đó bắt đầu nảy nở trong bạn. "Con người này thực sự đặc biệt. Đó không chỉ là sự hấp dẫn về mặt thể chất." Trong vòng 30 giây, trái tim bạn bắt đầu đập nhanh hơn và cổ họng bạn bắt đầu khô đi. Đây có thể là khởi đầu của một điều kì lạ chăng?

Thay vì sứ mệnh kiểm soát việc điều khiển cơ thể bạn để đưa ra hành động đúng đắn, bộ não của bạn bắt đầu băn khoăn về ấn tượng bạn đang tạo ra. Hơi thở bạn trở nên gấp gáp. Bạn có một cảm giác choáng váng, không tỉnh táo. Thật không may, đó chính là tác dụng phụ của chất PEA tiết ra đi qua bộ não của bạn.

Hãy cẩn trọng! Bạn không thể trở thành người hấp dẫn và sắc sảo nếu bị hồi hộp và bắt đầu chú ý tới từng cử chỉ. Lúc này không có thời gian để tập trung vào nguyên tắc của Perper và cố gắng nhớ xem có phải "đụng chạm" đến trước đồng bộ hóa hay không. Hoặc có phải nó đã "ngoảnh lại" trước khi chạm không?

Ở những khoảnh khắc lo lắng đó, bạn cần một thủ thuật đơn giản giúp cơ thể mình làm được chính xác những gì tiến sỹ Perper miêu tả để bạn có thể tập trung chú ý vào những gì mà đối tượng mới tuyệt vời của bạn đang nói.

Với các anh chàng thợ săn: Điều tiếp theo này đặc biệt quan trọng với bạn vì đàn ông thường quên rằng thời đại đã thay đổi. Trong thời đại hôm nay, một phụ nữ phải được ấn tượng trước cơ bắp và tốc độ của bạn, và họ biết bạn có thể đi vào khu vừng và đặt bẫy một chú lợn rừng hay một con thỏ cho bữa tối. Nhưng nhiều phụ nữ ngày nay có thể tự mua cho mình món Patê lợn hay món sốt thịt thỏ ở nhà hàng yêu thích. Vì thế tên gọi của trò chơi không còn là "gây ấn tượng với một phụ nữ" nữa. Nó cho thấy bạn ấn tượng với cô ấy như thế nào.

Với các cô nàng thợ săn: Hầu hết chúng tôi đều được cai sữa để tăng cường bản ngã đàn ông. Có lẽ, một số chất hóa học trong sữa mẹ đã bảo chúng tôi phải tôn kính với tất cả đàn ông trong cuộc sống. Lên 5 tuổi, chúng ta đều đã học được những điều đem lại hiệu quả. "Ôi cha yêu quý, cha thật tuyệt vời. Con biết là cha sẽ mua cho con con búp bê Barbie đó mà".

Rồi sau đó một điều đã xảy ra: Chúng ta lớn lên. Một vài người trong số chúng ta trở thành những nhà nữ quyền. Nhưng cũng giống như việc ném luôn đứa bé ở trong cái chậu rửa, nhiều phụ nữ cũng quẳng luôn cả thái độ "Ôi, anh thật tuyệt vời" cùng với những con búp bê Barbie đã rách nát của họ đi.

Người phụ nữ hiện đại cảm thấy mình cần phải chứng tỏ khả năng của mình, sự độc lập, trí thông minh siêu hạng của mình.... Ngay lập tức. Sai lầm! Còn rất nhiều thời

gian sau này để chứng tỏ với người đàn ông những phẩm chất đó. (Và bạn cũng phải chứng tỏ chúng nếu bạn muốn có một mối quan hệ tốt với sự tôn trọng lẫn nhau). Nhưng bây giờ thì không phải lúc! Giờ là lúc phải làm cho người đàn ông cảm thấy bạn nghĩ rằng anh ấy hoàn toàn tuyệt vời, rất tích cực.

Cả đàn ông và phụ nữ đều bị lôi kéo rất mạnh vào những người ngay lập tức thích họ. Trong nhiều nghiên cứu, những người đàn ông và đàn bà không hề biết nhau đã được các nhà nghiên cứu nói dối rằng một thành viên khác thích họ. Sau đó, khi được hỏi họ thích ai trong nhóm tham gia nghiên cứu, thực tế mọi thành viên tham gia đều chọn một người khác giới và đã được nói là từng "thích họ".

Thật không may là bạn chẳng có nhà nghiên cứu nào thì thầm vào tai đối tượng của bạn rằng bạn thích họ rất nhiều. Vì thế, bạn sẽ phải tự mình chứng tỏ điều đó. Vì việc nói "tôi thích em/anh" nghe có vẻ hơi ngắn ngủi, hãy để cơ thể bạn nói thay.

Trong khi trò chuyện với anh/cô ấy, hãy nghĩ về một chữ này: Làm mềm. Hãy để ngôn ngữ cơ thể bạn hòa hợp với từ được đánh vần là S-O-F-T-E-N (làm mềm). Đó là chính sách bảo hiểm cho việc bước hụt trong cuộc khiêu vũ thân mật.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện