Chương 24: Trân Bảo Các

Khương Tư Nam đạt được Tử Dương đỉnh cùng linh dược luyện chế linh dịch, cũng không có sốt ruột nghiên cứu, mà tìm hiểu lại tin tức Tôi Thể linh dịch cùng Tạng Phủ linh dịch lại một lần, sau đó vụng trộm chạy tới hậu hoa viên, nghiệm chứng suy đoán, mới cảm thấy mỹ mãn về ngủ.

Ngày hôm sau, Khương Tư Nam từ trong bảo khố vương phủ lấy ra một hộp gỗ trầm hương, đeo ở trên thân thể, mang theo Khương Vũ Điệp hào hứng bừng bừng còn có Trương Long Triệu Hổ ra vương phủ.

Trân Bảo Các tọa lạc ở Chính Dương phố, chiếm diện tích mấy chục mẫu, là một khu kiến trúc lớn, mái cong họa bích, ngói ngọc Lưu Ly, thoạt nhìn khí phái mà to lớn.

Trân Bảo Các có thể nói là chỗ giao dịch lớn nhất toàn bộ Ngọc Kinh Thành, bên trong linh dược Linh Đan, Thần Binh dị bảo cái gì cũng có, còn có đấu giá hội cùng Hoang Thú tràng trứ danh nhất Ngọc Kinh Thành.

Hoàn khố đệ tử thích nhất đấu thú, ngay ở trong Hoang Thú tràng.

Đấu thú có thể dùng Hoang Thú mình dưỡng, cũng có thể dùng Hoang Thú của Trân Bảo Các, chỉ cần thu phí tổn nhất định là được.

Trong Hoang Thú tràng, mỗi ngày đều cử hành trận đấu Hoang Thú, những đệ tử hoàn khố kia đều ưa thích tới đây tìm kiếm kích thích, chọn trúng Hoang Thú mình coi trọng đặt cược.

- Tiểu vương gia, ngươi rốt cuộc đã tới!

Bạch Long Ngọc đứng ở trước cửa Trân Bảo Các, đang lo lắng chờ đợi, chợt thấy Khương Tư Nam, con mắt lập tức sáng ngời, mặt mày hớn hở chạy tới.

Toàn thân hắn thịt mỡ run lên, như một con gấu đen.

Khương Vũ Điệp chứng kiến bộ dạng buồn cười của Bạch Long Ngọc, nhịn không được phốc một tiếng nở nụ cười.

- Ít nói nhảm, bảo ngươi mang đến Hoang Thú ở đâu?

Khương Tư Nam cười mắng một tiếng.

Bạch Long Ngọc vỗ ngực nói:

- Tiểu vương gia yên tâm, ta dưỡng Hoang Thú luôn cường tráng, hai Hắc Ma Lang này, một cái là Nhất phẩm đỉnh phong, một cái là Nhị phẩm đỉnh phong, hoàn toàn phù hợp yêu cầu của ngươi.

Bạch Long Ngọc ra hiệu, thị vệ mang theo hai Hoang Thú màu đen đi tới.

Hai Hoang Thú này toàn thân ô đen như mực, bộ lông như tơ lụa, không có một tia tạp sắc, hình thể cùng gia khuyển lớn nhỏ tương tự, tứ chi thân hình tràn đầy lực lượng, hai con mắt màu đen, lạnh như băng mà khát máu.

Nhưng thời điểm nhìn Bạch Long Ngọc, sẽ lộ ra một tia dịu dàng ngoan ngoãn.

- Không tệ!

Khương Tư Nam thoả mãn nhẹ gật đầu.

- Tiểu vương gia, nếu đơn thuần hai Hắc Ma Lang này của ta, tự nhiên không sợ bọn họ, nhưng mà bọn hắn có khả năng sẽ cho Hoang Thú phục dụng một ít dược vật thời gian ngắn kích phát tiềm năng, hoặc bọn hắn trực tiếp dùng Hoang Thú trong Hoang Thú tràng cùng chúng ta đối chiến, cái kia nên như thế nào?

Khương Tư Nam mỉm cười, thanh âm lại kiên quyết.

- Bạch bàn tử, tin tưởng ta, lúc này đây đấu thú không đơn giản chỉ là vì ngươi, chúng ta không có khả năng thất bại!

Bạch Long Ngọc như có điều suy nghĩ nhẹ gật đầu, hắn cũng không ngốc, thông qua mấy ngày trước mình bị thiết lập ván cục, cùng Khương Tư Nam tìm được đường sống trong chỗ chết liên tưởng, liền nghĩ đến Huyền Cơ trong đó.

Đoàn người Khương Tư Nam tiến vào Trân Bảo Các, lập tức liền có thị nữ dáng người uyển chuyển dẫn đạo, đi về Hoang Thú tràng.

Hoang Thú tràng là một kiến trúc cực lớn hình tròn, toàn thân dùng kim cương thạch vô cùng cứng rắn trúc tạo, trung ương là Đấu Thú Tràng, bị phân cách rất nhiều lôi đài nhỏ, ngoại bộ là thính phòng.

Người thân phận tôn quý như Khương Tư Nam cùng Bạch Long Ngọc, Trân Bảo Các tự nhiên sẽ an bài cho bọn hắn ghế lô thượng đẳng, bên trong vô cùng xa hoa, cái gì cần có đều có.

- Ơ, đây không phải Tiểu vương gia cùng Bạch bàn tử sao? Hẹn huynh đệ chúng ta đến nơi đây đấu thú, xem ra lần trước thua còn chưa đủ thảm a!

Một thanh âm lỗ mãng vang lên.

Khương Tư Nam nhíu mày, quay đầu nhìn về phía đám người đâm đầu đi tới.

Đối diện đi tới bảy tám người trẻ tuổi mặc hoa phục, được một đám hộ vệ vây quanh, đều là ăn chơi thiếu gia nổi danh Ngọc Kinh Thành.

Khương Tư Nam chứng kiến Đỗ Khánh Minh cũng ở trong đó, chứng kiến Khương Tư Nam lại càng hoảng sợ, ánh mắt có chút trốn tránh.

Người tuổi trẻ bị vây ở chính giữa kia, là vừa rồi lên tiếng, vẻ mặt ngạo khí, khinh thường nhìn chằm chằm vào Khương Tư Nam.

Nhi tử của Cửu Môn Đề Đốc Phạm Sùng Hải, Phạm Kiếm!

Khương Tư Nam liếc liền nhận ra, tuy cùng những đệ tử thế gia này cùng xuất hiện không nhiều lắm, nhưng đối với Phạm Sùng Hải vẫn biết rõ một ít, đây chính là tay sai trung thực của Hoàng Lễ Nghiêm, ở trên triều đình không ít cùng Khương lão gia tử đối nghịch.

Những đệ tử hoàn khố này trước kia nghe được Đỗ Khánh Minh nói Khương Tư Nam chết mà phục sinh, cũng bị dọa giày vò, hiện tại tận mắt nhìn thấy sắc mặt như cũ có chút trắng bệch, nhưng mà người trẻ tuổi kia lại không để ý, hiển nhiên là đã sớm biết chuyện này.

Nếu là cừu nhân, liền không cần khách khí như vậy!

Khương Tư Nam tâm niệm hơi đổi, ngẩng đầu mỉm cười nói:

- Ta tưởng là ai, nguyên lai là Phạm đề đốc gia Phạm đại thiếu, ngươi không hảo hảo ở nhà nghiên văn tu võ, hết lần này tới lần khác chạy đến nơi đây, là thật muốn 'coi thường' sao!

Khương Tư Nam đem hai chữ cuối cùng cắn rất nặng, người chung quanh nhịn không được cười ra tiếng, nhất là Bạch Long Ngọc, phảng phất như có Khương Tư Nam chỗ dựa, lập tức biến thành một lưu manh, cái gì cũng không sợ, cười to không thôi.

- Có cái gì buồn cười!

Sắc mặt Phạm Kiếm đỏ lên, trong lòng của hắn vô cùng phiền muộn, không biết vì sao lão ba dốt đặc cán mai kia của mình cho mình cái danh tự hiếm thấy như vậy, vì vậy từ nhỏ không ít chiêu người khác chế ngạo.

Chỉ là cha hắn quyền cao chức trọng, được Hoàng Thái sư nể trọng, có rất ít người dám ở trước mặt hắn trêu chọc hắn, không nghĩ tới hôm nay liền gặp một người không sợ cha hắn!

- Khương Tư Nam, ngươi không nên sính miệng lưỡi lợi hại, hôm nay ngươi đã muốn giúp Bạch bàn tử lấy lại danh dự, vậy thì cứ ra tay!

Khương Tư Nam nói:

- Nếu là đấu thú, cứ dựa theo quy củ của Hoang Thú tràng đến, chúng ta cùng các ngươi đánh bạc!

Nói xong ý bảo Bạch Long Ngọc kéo hai Hắc Ma Lang đi ra.

Phạm Kiếm lạnh lùng cười cười, khinh thường nói:

- Bạch bàn tử, lần trước Thiểm Điện Khuyển ngươi đắc ý nhất cũng chết ở trong tay Địa Long của ta, hiện tại hai Hắc Ma Lang này cũng dám lấy ra bêu xấu?

Hộ vệ phía sau hắn dẫn ra ba con Hoang Thú, xem khí tức, theo thứ tự là Nhất phẩm, Nhị phẩm, Tam phẩm Hoang Thú, đều ở vào trạng thái đỉnh phong.

Toàn thân chúng mọc khắp lân giáp màu xám, dài hơn ba thước, cái đuôi vừa thô vừa to, nhẹ nhàng vỗ mặt đất, mặt đất sẽ phát ra rung rung.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện