Chương 439: Vạn đạo Tinh Thần Quang Trụ gia thân

Mọi người mới đến đỉnh Thiên Đạo Phong, cách hơn vạn trượng, từ xa nhìn lại đã bị chấn kinh rồi.

Ba cột sáng tinh thần thông thiên triệt địa, ngân quang sáng chói, thần bí mà mênh mông, Khương Tư Nam đã hoàn toàn bị Tinh Thần Chi Lực bao phủ, chỗ của hắn trực tiếp hóa thành một mảnh Tinh Hải, rực rỡ tươi đẹp chói mắt.

Tất cả mọi người trên Thiên Đạo Phong đều bị kinh động, nhìn thân bị tinh quang tràn ngập kia, đều lộ ra thần sắc vô cùng chấn động.

Lúc này mới chỉ là bắt đầu a, cũng đã có khí tượng khổng lồ như thế!

Loại uy thế này, coi như là đột phá Anh Thiên Cảnh thậm chí Thông Thiên Cảnh, cũng không nhất định có chấn động lớn như thế, xem ra Khương Tư Nam quả nhiên không tầm thường, nhất định cho tất cả mọi người một kinh hỉ.

Ầm ầm!

Vừa lúc đó, phảng phất như Khai Thiên Tích Địa, ầm ầm, đại địa thương khung run rẩy, ánh sáng chói lọi của mặt trời bị che đậy, mọi người phảng phất như đặt mình trong Vũ Trụ Tinh Không, chung quanh tất cả đều là tinh quang mênh mông bao la mờ mịt.

Một trăm lẻ tám cột sáng tinh thần sáng chói, từ trên chín tầng trời ầm ầm rơi xuống, chiếu rọi lấy một trăm lẻ tám không gian huyệt khiếu của Khương Tư Nam, Tinh Thần Chi Lực vô tận phảng phất như chảy ngược, xé rách thân thể của hắn, huyết quang thoáng hiện, không gian huyệt khiếu ẩn ẩn run rẩy, phảng phất như muốn ta vỡ.

- A a a...

Khương Tư Nam rốt cục nhịn không được, ở trong Tinh Thần đại hải ngửa mặt lên trời thét dài, chấn động khắp nơi, truyền ra thống khổ cực độ.

Hắn tóc đen bay lên, Hồng Mông Tạo Hóa Kinh cũng vận chuyển tới cực hạn, kim quang vạn đạo, cố gắng hóa giải những Tinh Thần Chi Lực mãnh liệt trong cơ thể kia.

Răng rắc... Răng rắc!

Bên ngoài thân Khương Tư Nam, xuất hiện một mảnh kết tinh ngân sắc, thân thể của hắn phảng phất như muốn bị những Tinh Thần Chi Lực kia đồng hóa, trực tiếp hóa thành Tinh Thần Thạch.

Nhân lực có hạn, lực lượng thiên địa vô hạn, nhất là Chu Thiên tinh thần trên Chư Thiên, thần lực mênh mông vô tận như vậy một khi bộc phát ra, thậm chí ngay cả một phương thế giới cũng có thể hủy diệt, chớ đừng nói chi là một Khương Tư Nam nho nhỏ.

Trong ánh mắt của hắn có một tia điên cuồng cùng bất khuất, một trăm lẻ tám không gian huyệt khiếu, như một trăm lẻ tám núi lửa, dâng lên hào quang, nhét những Tinh Thần Chi Lực kia vào trong đó, cố gắng hóa giải kết tinh bên ngoài thân.

- Tiểu tử, kiên trì, lúc này mới chỉ là một trăm lẻ tám đạo Tinh Thần Quang Trụ, kế tiếp là vạn đạo gia thân, nếu ngươi kiên trì không được, hẳn phải chết không thể nghi ngờ!

Thanh âm của Long Hoàng cũng có chút lo lắng, hắn vẫn xem thường Chu Thiên Thôn Lôi Thuật này bá đạo, nếu tiếp tục như vậy, đừng nói vượt qua bước đầu tiên, chỉ sợ Khương Tư Nam trực tiếp bị đồng hóa thành một khối Tinh Thần Thạch hình người không có sinh mạng rồi.

- Ta... Nhất định... Có thể làm được! Nhất định!

Khương Tư Nam gian nan hộc ra mấy chữ, cả người cũng bắt đầu cuồng bạo, điều động pháp lực toàn thân đi trấn áp những Tinh Thần Chi Lực bướng bỉnh kia.

Tuy bên ngoài thân hắn vẫn là ngân sắc tinh thể, nhưng mà tốc độ lan tràn đã rất thấp, Hồng Mông Tạo Hóa Kinh thần kỳ ở chỗ này hiện ra, coi như là Tinh Thần Chi Lực vô cùng vô tận như Thiên Hà chảy ngược, nhưng mà một trăm lẻ tám không gian huyệt khiếu đều vẫn đang kiên cường, không có bị vỡ tung, không ngừng hóa giải những Tinh Thần Chi Lực tinh thuần kia.

Tinh Thần Chi Lực bị kim sắc thần thai hấp thu, đến cuối cùng kim sắc thần thai phảng phất như hóa thành một vòng xoáy, vô cùng cuồng bạo thôn phệ Tinh Thần Chi Lực.

- Chu Thiên Tinh Lạc, vạn đạo gia thân, tinh lực ngưng khiếu, quán thiên thông thần!

Khương Tư Nam hít sâu một hơi, nổi giận gầm lên một tiếng, lập tức những phù văn thần bí quanh thân hắn, cũng bắt đầu thiêu đốt.

Rậm rạp chằng chịt, vô cùng vô tận, trong quang mang màu vàng, phù văn thần bí lưu động lấy ảo diệu, hóa một phương thiên địa này thành biển lửa kim sắc.

Pháp lực toàn thân Khương Tư Nam cuồng bạo mà mãnh liệt, để cho những phù văn kia trở nên càng óng ánh mà sáng chói, đến cuối cùng tác động lên những tinh thần thần bí trên chín tầng trời kia.

Oanh!

Thiên Địa biến sắc, mặt trời hoàn toàn bị che khuất, Thiên Đạo Phong phảng phất như xuất hiện ở trong tinh hà vô tận, chung quanh là Chu Thiên tinh thần, tản ra hào quang vĩnh hằng, ở trong nháy mắt hơn vạn đạo Tinh Thần Quang Trụ phóng tới, cùng huyệt khiếu quanh thân Khương Tư Nam đối ứng, phun ra nuốt vào Tinh Hà thần lực vô tận.

Khương Tư Nam căn bản phản ứng không kịp, ở một lát tầm đó Tinh Thần Chi Lực vô cùng vô tận mãnh liệt bành trướng, phá tan hơn vạn không gian huyệt khiếu trong cơ thể hắn, sau đó theo kinh mạch, huyết nhục, lỗ chân lông của hắn bắn ra, thân thể của hắn ở trong nháy mắt hóa thành một khối Tinh Thần Thạch hình người.

Ngân quang sáng chói, Tinh Hà lay động, vạn đạo Tinh Thần Quang Trụ thông thiên triệt địa, cực kỳ đồ sộ, mà Khương Tư Nam bảo trì tư thế khoanh chân ngồi, phảng phất như trong nháy mắt đã mất đi tất cả khí tức Sinh Mệnh.

- Tiểu tử, ngươi phải chống đỡ, chống đỡ xuống mới có hi vọng, đừng cho người quan tâm ngươi thất vọng, tỉnh lại!

Thanh âm của Long Hoàng gào thét, ở trong thức hải của Khương Tư Nam vang vọng, mang theo thần sắc vô cùng lo lắng.

Nếu Khương Tư Nam cứ nằm ngủ như vậy, rất có thể liền muôn đời an nghỉ, rốt cuộc không thể tỉnh lại rồi.

Trên Thiên Đạo Phong, đám người Dịch Phi cùng Long Thu Nguyệt biến sắc, cũng nhìn ra không đúng, Khương Tư Nam ở trong tinh hà, phảng phất như đã không có khí tức sinh mệnh, như một khối ngoan thạch.

Mà Dịch Thiên Cơ không biết lúc nào, cũng xuất hiện ở bên cạnh Dịch Phi, trong ánh mắt tràn đầy vẻ lo lắng, nhưng lại không có bất kỳ động tác.

- Sư tôn, nhanh đi cứu tiểu sư đệ, hắn vậy mà dẫn động vạn đạo Tinh Thần Chi Lực, dù không có bị chống đỡ bạo, cũng sẽ bị Tinh Thần Chi Lực đồng hóa không thể tỉnh lại a!

Dịch Phi lôi kéo tay áo của Dịch Thiên Cơ, vô cùng lo lắng hô.

Dịch Thiên Cơ lắc đầu, thở dài một hơi nói:

- Loại thời điểm này, chỉ có thể dựa vào chính hắn, nếu ta ra tay, với hắn mà nói cũng không một chuyện tốt, thậm chí còn có thể càng hỏng bét, nếu hắn có thể vượt qua, hung hiểm ở trong đó sẽ qua hơn nửa!

Dịch Phi cùng đám người Long Thu Nguyệt, cũng minh bạch đạo lý này, nhưng mà vẫn vô cùng lo lắng, đứng ở chỗ này quan sát lại không thể có bất kỳ động tác, để cho trong lòng của bọn hắn đều cực kỳ khó chịu.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện