Chương 440: Vạn Tượng Thần Lôi (1)

- Các ngươi không cần lo lắng, Tư Nam sẽ không dễ dàng chết như vậy, phiến Tinh Hà cùng vạn đạo Tinh Thần Quang Trụ kia còn không có tiêu tán, nói rõ sự tình còn có chuyển cơ, chúng ta yên lặng theo dõi kỳ biến a!

Dịch Thiên Cơ chậm rãi nói, ánh mắt nhìn về phía ở chỗ sâu trong Tinh Hà, thâm thúy mà tang thương.

Giờ phút này Khương Tư Nam, xác thực đã sa vào thời khắc nguy hiểm nhất, bước đầu tiên dẫn tinh nhập thể, vừa mới bắt đầu, bởi vì hắn mở một trăm lẻ tám không gian huyệt khiếu còn tốt một chút, có thể hóa giải Tinh Thần Chi Lực bạo ngược, nhưng mà vạn đạo Tinh Thần Quang Trụ gia thân, hắn căn bản ngay cả thời gian phản ứng cũng không có.

Thần hồn của hắn buồn ngủ, phảng phất như muốn thiếp đi.

Tiếng kêu của Long Hoàng, Dịch Phi cùng đám người Long Thu Nguyệt ẩn ẩn truyền đến, để cho thần hồn của hắn có một loại cảm giác cực kỳ quen thuộc.

- Là ai kêu gọi ta? Thanh âm thật quen thuộc... Ta đây là ở nơi nào... Ta mệt mỏi quá... Thật muốn thiếp đi...

- Không thể ngủ... phải kiên trì, nếu ngủ... Sẽ không bao giờ tỉnh lại nữa!

- Nhưng mà... Ta thật sự quá mệt mỏi...

- Ngươi còn không có tìm được cha mẹ... Còn không có tìm được Khương gia tổ địa... Còn không có đạp vào đỉnh phong của thế giới này... Còn có quá nhiều quá nhiều chuyện không có hoàn thành, chút ngăn trở này liền cho ngươi sợ sao? Mau đứng lên...

Loáng thoáng, giống như có hai thanh âm đan vào, như nói cái gì.

Khương Tư Nam thanh tỉnh lại, tuy thần hồn vẫn đang rất uể oải, cơ hồ đã đến tình trạng không thể động, nhưng hắn cuối cùng nhất vẫn thanh tỉnh lại rồi.

- Nếu ta mở hơn vạn không gian huyệt khiếu, vạn đạo Tinh Thần Quang Trụ này tự nhiên rất dễ dàng hóa giải, nhưng mà bây giờ ít có khả năng... Chu Thiên Thôn Lôi Thuật quả nhiên bá đạo, không hổ là bí thuật cấm kị của Long tộc, thời gian của ta đã không nhiều lắm rồi, nếu như không hóa giải, chỉ sợ những Tinh Thần Chi Lực kia sẽ xâm nhập đến trong thức hải của ta...

Trong nội tâm Khương Tư Nam thì thào tự nói, trong ánh mắt lập tức bắn ra thần sắc vô cùng kiên quyết.

- Đã như vầy, vậy hãy để cho bí thuật mãnh liệt hơn chút ít a!

Oanh!

Thần hồn của hắn dẫn động một tia Chu Thiên Thôn Lôi Thuật cuối cùng, phảng phất như xúc động lực lượng cấm kị nào đó, trong nháy mắt Lôi quang mênh mông, chấn động thương khung, Lôi Long cuồng bạo, mang theo khí tức hủy thiên diệt địa, lập tức oanh về phía Khương Tư Nam.

Tinh Hà thế giới phảng phất như Huyễn cảnh, bắt đầu tan vỡ, Thiên Đạo Phong vẫn ở trên Đại La sơn mạch, huyền không mà đứng, chỉ là vạn đạo Tinh Thần Quang Trụ vẫn đang liên tục không ngừng rót xuống Tinh Thần Chi Lực, nhưng mà trên chín tầng trời đã thành một hải dương Lôi Đình.

Ngân Long cuồng vũ, điện mang rừng rực, tản mát ra lực lượng hủy diệt khủng bố!

Khương Tư Nam vậy mà không đi hóa giải vạn đạo Tinh Thần Quang Trụ, mà trực tiếp dẫn động Lôi Đình vô tận bước thứ hai, muốn dựa vào lực lượng hủy diệt của Chư Thiên Lôi Đình, đi phá vỡ Tinh Thần Chi Lực đã hoàn toàn kết tinh bên ngoài cơ thể mình!

trên Thiên Đạo Phong, từ trên chín tầng trời rơi xuống Lôi Đình vô tận, từng đạo ngân sắc như Trật Tự Thần Liên, vừa thô vừa to, gầm thét trấn áp xuống, phảng phất như muốn bổ Khương Tư Nam dám khiêu chiến Thiên uy thành phấn vụn.

Điện mang đan vào, sáng chói mà rừng rực, trong Lôi quang ẩn chứa sức mạnh to lớn mênh mông, chính là Thiên Phạt kiếp quang, mỗi một tia cũng có thể để cho người hài cốt không còn.

Không thể không nói, Chu Thiên Thôn Lôi Thuật này thật là bá đạo, loại trình độ Lôi Đình này coi như là cường giả Anh Thiên Cảnh cũng không thể thừa nhận, chớ đừng nói chi là Khương Tư Nam còn không có đột phá Pháp Thiên Cảnh.

Răng rắc!

Ngân sắc kết tinh trên người Khương Tư Nam vỡ vụn, xuất hiện vài khe hở, Lôi quang tung hoành gào thét, mỗi một đạo Lôi Đình đều giống như Thái Cổ Thần Sơn va chạm, coi như là Tinh Thần Chi Lực mênh mông cũng không chịu nổi.

Bước đầu tiên Chu Thiên Tinh Lạc còn chưa kết thúc, thần hồn của Khương Tư Nam liền trực tiếp dẫn động Vạn Tượng Thần Lôi, Thiên Lôi này tựa như Diệt Thế khủng bố, vượt xa Cửu Thiên Huyền Lôi, ẩn chứa tuyệt diệt chi lực, như muốn hủy thiên diệt địa.

Răng rắc... Răng rắc...

Vết rạn trên thân thể Khương Tư Nam càng ngày càng nhiều, quanh thân Lôi Đình cuồng bạo tạo thành một mảnh hải dương ngân sắc, Lôi quang bành trướng mãnh liệt, hỗn hợp tinh quang mênh mông, muốn triệt để phai mờ Khương Tư Nam.

Dù Khương Tư Nam đã đánh giá cao uy lực của Vạn Tượng Thần Lôi, nhưng mà thời điểm chân chính nhìn thấy, vẫn vô cùng rung động, loại trình độ Thiên Lôi này, đừng nói mượn nhờ Lôi Đình rèn luyện thần hồn, chỉ sợ thân thể của mình cũng hoàn toàn hóa thành tro bụi.

Chờ những tinh quang kết tinh kia, hoàn toàn bị Lôi Đình nghiền nát, Khương Tư Nam sẽ trực diện Lôi Hải, tình huống vô cùng hung hiểm.

Càng đến nguy cơ trước mắt, Khương Tư Nam càng lãnh tĩnh, một bên vận chuyển Hồng Mông Tạo Hóa Kinh, hấp thu những Tinh Thần Chi Lực nghiền nát kia, những cái này đều là năng lượng tinh hoa tinh thuần nhất, hôm nay ở dưới tác dụng của Lôi Đình, ngược lại bị rèn luyện thànhvô cùng ôn hòa, quanh thân Khương Tư Nam hơn vạn không gian huyệt khiếu, như kình ngư hút nước, trực tiếp thôn phệ toàn bộ xuống dưới.

Hắn đồng thời vận chuyển Chu Thiên Thôn Lôi Thuật, hơn vạn đạo Tinh Thần Quang Trụ cùng Lôi Đình vô tận càng thêm mênh mông, phảng phất như cuồng bạo, mang tất cả bát hoang, bao phủ cả Thiên Đạo Phong, hóa thành thế giới Tinh Hà cùng Lôi Hải.

Trên không Thiên Đạo Phong động tĩnh quá lớn, loại khí tượng này so với Ngư Hóa Long đột phá còn mạnh hơn vô số lần, chấn động khắp Đại La sơn mạch, mấy chục vạn đệ tử cùng trưởng lão đều nhao nhao.

- Chuyện gì xảy ra? Tại sao có thể có cảnh tượng Diệt Thế, trời ạ, các ngươi có thấy không, Tinh Hà đảo ngược hình thành vạn cột sáng, vạn lôi áp đỉnh, đây là có Ma tộc Vương giả đang thi triển đại thần thông đánh Đại La Thiên Cung ta sao?

Có người kinh hô một tiếng, nhìn về phía trên hư không mặt mũi tràn đầy không thể tin.

- Loại thần thông này cũng quá kinh khủng đi? Phương vị kia là Thiên Đạo Phong, làm sao có thể sẽ có người vô thanh vô tức tiến vào hạch tâm của Đại La Thiên Tông ta?

- Không đúng, đây không phải kẻ thù bên ngoài xâm lấn, mà là có người ở trên đỉnh Thiên Đạo Phong đột phá!

- Là Khương Tư Nam Khương sư huynh!

...

Tất cả mọi người trong nháy mắt liền sôi trào, trong ánh mắt mang theo thần sắc khiếp sợ, vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi.

Khương Tư Nam chỉ là Chân Thiên Cảnh, cái đột phá này động tĩnh thật không ngờ cực lớn, so với trước Ngư Hóa Long đột phá càng để cho người rung động.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện