Chương 441: Vạn Tượng Thần Lôi (2)

Ánh mắt của Khương Tư Nam vô cùng tỉnh táo, bắn ra một tia điên cuồng.

Hắn biết rõ hiện tại vạn phần hung hiểm, nhưng cũng là một cơ hội tốt nhất, mượn nhờ Chu Thiên Tinh Thần Chi Lực liên tục không ngừng, đi mở càng nhiều không gian huyệt khiếu, đánh vỡ cực hạn bản thân, mới có thể ở trong Vạn Tượng Thần Lôi có một tia sinh cơ.

- Tốt! Vậy hôm nay lão tử theo ngươi điên cuồng một lần, không điên không sống, Chu Thiên Thôn Lôi Thuật này đối với ngươi mà nói vẫn là quá gian nan, ngươi chỉ để ý đột phá, lão tử tận lực bảo vệ nhục thể cùng thần hồn của ngươi!

Long Hoàng cũng cắn răng một cái, thân hình dài mấy ngàn trượng phóng ra Long uy vô tận, năm long trảo kết ấn, phóng ra thần mang, tựa như một kết giới kim quang sáng chói, bao trùm ở bên ngoài1thân Khương Tư Nam.

Trên kết giới kim sắc kia, khảm nạm lấy một viên lại một viên phù văn huyền ảo, cổ xưa mà bao la mờ mịt, phảng phất như Khai Thiên Tích Địa, ẩn chứa lực lượng Tạo Hóa to lớn.

- Già Thiên Bí Thuật!

Khương Tư Nam lập tức liền nhận ra, đây là bí thuật chí cao của Long tộc Già Thiên Bí Thuật, ở Kính Nguyệt hồ đã từng nhìn thấy qua, không nghĩ tới Long Hoàng cũng biết, chỉ là nhìn hắn thi triển cực kỳ cố sức, phóng ra lực lượng thần hồn mênh mông bàng bạc.

- Nắm chặt thời gian, nhanh!

Long Hoàng gào rú một tiếng, trong nội tâm Khương Tư Nam lập tức chấn động, thu nhiếp tinh thần bắt đầu toàn lực thôn phệ những Tinh Thần Chi Lực tinh thuần kia.

Oanh!

Những kết tinh bên ngoài thân Khương Tư Nam, rốt cuộc không chịu nổi Lôi Đình vô tận xâm nhập, lập tức tung lên,4Lôi Đình mãnh liệt bành trướng, từng sợi tráng kiện, hóa thành Trật Tự Thần Liên, lóe ra hào quang sáng chói, công giết mà đến.

Phanh! Phanh! Phanh!

Thanh âm nặng nề mà khủng bố truyền đến, những Lôi Đình kia biến thành Trật Tự Thần Liên, kích ở trên người Khương Tư Nam, bị một tầng kết giới kim sắc ngăn cản, Lôi Đình nổ tung, phù văn bay múa, hóa thành một mảnh quang vũ hoa mỹ.

Có chút Lôi Đình thậm chí muốn chui vào trong thức hải của Khương Tư Nam, đi phá hủy thần hồn của hắn, nhưng mà bị quang giới ma diệt, Lôi quang vô cùng vô tận tung hoành, ngay cả Long Hoàng cũng chống cự vô cùng cố hết sức.

Càng đến lúc này, Khương Tư Nam càng lãnh tĩnh, bảo tướng trang nghiêm, vận chuyển Hồng Mông Tạo Hóa Kinh tới cực hạn, vạn đạo Tinh Thần Quang Trụ, thông thiên triệt địa, như Thiên Hà đảo2ngược, phóng ra Tinh Thần Chi Lực tinh hoa nhất, tất cả đều bị nhét vào trong cơ thể Khương Tư Nam.

Vốn là bình cảnh kia đã dao động, giờ phút này phảng phất như xuất hiện một khe hở, sau đó ở dưới Tinh Thần Chi Lực áp súc, khe hở càng lúc càng lớn.

Bên ngoài thân hắn, pháp lực kim sắc rực rỡ tươi đẹp bành trướng, như một phiến hải dương, hiện ra dị tượng thần bí, có Thần Long Xuất Hải, Bạch Hổ khiếu thiên, Chu Tước phần thiên, Côn Bằng giương cánh… thoạt nhìn mênh mông vô tận.

Đến cuối cùng, Khương Tư Nam phảng phất như đã nghe được một thanh âm thanh thúy.

Răng rắc!

Một không gian huyệt khiếu lập tức được quán thông, dâng ra kim quang sáng chói, đón lấy một viên lại một viên cũng bắt đầu nổ tung, trên người Khương Tư Nam hơn vạn không gian huyệt khiếu, ở dưới Chu Thiên Tinh Thần1Chi Lực tẩy lễ, ầm ầm nổ tung!

Oanh!

Quanh thân Khương Tư Nam, bỗng nhiên bắn ra vạn đạo tiên quang, khí lành bốc hơi, thần quang kim sắc mang tất cả bát hoang, mang theo một loại khí tức mênh mông tôn quý, coi như là những Vạn Tượng Thần Lôi bạo ngược kia, bị những hào quang này trùng kích, đột nhiên trì trệ, nổ tung vô số điện mang.

- Một vạn không gian huyệt khiếu, rốt cục thành!

Khương Tư Nam nói nhẹ, trong ánh mắt mang theo một vòng vui sướng nhàn nhạt, tóc đen bay lên, ánh mắt sáng ngời, một loại cảm giác lực lượng vô cùng cường đại từ trong lòng bay lên, toàn thân hơn vạn không gian huyệt khiếu, như một vạn viên tinh thần sáng chói, phóng ra hỏa diễm kim sắc, cuồn cuộn không dứt thôn phệ Chu Thiên tinh lực.

Đến tận đây, vạn đạo Tinh Thần Quang Trụ rốt cuộc không cách nào tạo2thành uy hiếp cho Khương Tư Nam, ngược lại trở thành lực lượng của hắn, bị Vạn Tượng Thần Lôi bạo ngược rèn luyện, hóa thành tinh thần thần lực tinh thuần nhất.

- Ha ha ha... Hảo tiểu tử, lão tử thật đúng là không nhìn lầm ngươi, thật sự là bất khả tư nghị, ở dưới Vạn Tượng Thần Lôi khủng bố, ngươi lại vẫn có thể dựa thế đi ngược chiều đột phá, quả thật bất phàm, lão tử đối với ngươi lòng tin càng ngày càng đủ!

Long Hoàng cũng nhận ra hắn đột phá, thoải mái phá lên cười.

- Hiện tại đến một bước cuối cùng, cũng là hung hiểm nhất, nuốt lôi vào bụng, rèn luyện thần hồn!

Khương Tư Nam nhẹ gật đầu, lực lượng toàn thân cường đại khiến cho hắn đã tuôn ra một loại cảm giác khống chế tùy tâm, ở trong Lôi Đình Chi Hải cất bước, trực diện những Vạn Tượng Thần Lôi bạo ngược7kia.

Già Thiên Bí Thuật của Long Hoàng chậm rãi tán đi, Thần Lôi tráng kiện hóa thành Trật Tự Thần Liên, đan vào cùng một chỗ, rậm rạp chằng chịt không biết bao nhiêu vạn đạo, đánh úp về phía Khương Tư Nam.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện