Chương 48: Kết quả xử trí

Chương 48: Kết quả xử trí

Sau khi Tần Vấn Thiên ngưng tụ Thụy Mộng Tinh Hồn, liền sử dụng Châm Huyệt Chi Pháp áp chế Tinh Hồn quang hoa, nhưng lúc này đây hắn không có áp chế quá nhiều, chỉ để xích kim sắc hơi nhạt một chút.

Bởi vì trước đó hắn đã nghĩ tới, lấy thế lực của Diệp gia ở Hoàng Thành, nếu hắn không biểu hiện ra đầy đủ thiên phú để cao tầng của Đế Tinh Học Viện coi trọng, có lẽ vẫn sẽ rất khó đặt chân Hoàng Thành, hắn không có trực tiếp phóng thích quang hoa Ngũ Trọng Thiên, quá mức nghịch thiên mà nói, có vài người sẽ không tiếc bất cứ giá nào muốn giết chết hắn.

Như vậy liền có tình cảnh giờ phút này.

- Ta ở Thiên Ung Thành liền thông qua Mạc Thương lão sư khảo hạch, bởi vì Đế Tinh Học Viện, hành tẩu nghìn vạn dặm xa xôi tới Hoàng Thành đến Đế Tinh Học Viện báo danh, nhưng Khương Chấn không cho ta Đế Tinh ngọc bài, mà muốn ta lần nữa tham gia cửu viện liên động, ta đáp ứng.

Không gian yên tĩnh, Tần Vấn Thiên chậm rãi mở miệng, không ai quấy rối, cả hư không chỉ có thanh âm của hắn.

- Cửu viện liên động, Âu Phong tụ tập những học viên khác, trăm phương nghìn kế đuổi giết ta cùng Phàm Nhạc, suýt nữa đắc thủ, bởi vì Phàm Nhạc thiêu đốt Huyết Mạch Chi Lực, chúng ta mới đánh bại Âu Phong, đồng thời phản truy sát, nhưng lúc này Âu Thần xuất hiện, hắn nói ta và Phàm Nhạc hãm hại đồng môn, suýt nữa tại chỗ tru diệt Phàm Nhạc, khi đó, Đế Tinh Học Viện ai chấp pháp cho chúng ta?

- Sau đó, Âu Phong lại lần nữa mượn hơi cường giả Luân Mạch cảnh đuổi giết ta, bức chúng ta vào tuyệt cảnh, may mắn chúng ta mạng lớn, ở hơn mười ngày sau mới sống sót trở về, đầu tiên nghĩ tới, chính là về Đế Tinh Học Viện báo danh, nhưng thấy Âu Phong, giận không kiềm được, xuất thủ đánh chết, thử hỏi chúng ta có tội gì?

Tần Vấn Thiên nói chuyện đã xảy ra, hơn nữa hắn biểu hiện thiên phú, khiến mọi người đều cảm giác, Tần Vấn Thiên hắn không có sai.

Hơn nữa, nghe Tần Vấn Thiên nói, không chỉ thiên phú của hắn phi phàm, mập mạp Phàm Nhạc kia, dĩ nhiên có Huyết Mạch Chi Lực, cũng là nhân vật thiên tài, nếu như vậy, Đế Tinh Học Viện không thể không tỉ mỉ châm chước.

- Nếu như Đế Tinh Học Viện như trước phán ta có tội, như vậy xin không cần cho ta cái danh học viên của Đế Tinh Học Viện, ta còn không lĩnh Đế Tinh ngọc bài, không tính là môn nhân của Đế Tinh Học Viện, giết Âu Phong, coi như là ta tới Đế Tinh Học Viện báo thù.

Thanh âm của Tần Vấn Thiên bình tĩnh như trước:

- Hiện tại, xử trí như thế nào, tự nhiên muốn làm gì cũng được.

Lời vừa dứt, Tinh Hồn chói mắt tiêu thất, nhưng tâm của đám người lại không cách nào dẹp loạn.

- Mạc Thương ta thật vất vả chiêu được môn sinh giỏi, nếu Học viện cứng rắn muốn chặn hắn ở ngoài cửa, hơn nữa định tội, ta làm lão sư liền không có ý nghĩa gì rồi.

Mạc Thương nhìn Thiên Thủ đạm mạc nói, nhất thời tất cả áp lực đều tập trung vào trên người Thiên Thủ, điều này làm cho hắn thật khó xử.

Thời khắc này, kỳ thực hắn đã không có tâm tư định tội Tần Vấn Thiên, bằng không người phía trên đều sẽ trách tội hắn, có lẽ hiện tại đã có cao tầng đang nhìn.

Nghĩ vậy Thiên Thủ có chút buồn bực, nếu như việc này xử lý không tốt, có lẽ sẽ có rất nhiều người có thành kiến với hắn.

Đương nhiên, buồn bực nhất vẫn là Khương Chấn, thời điểm Tần Vấn Thiên phóng thích song Tinh Hồn, hắn biết Tần Vấn Thiên không chết được, không chỉ không chết, còn được cao tầng quan tâm.

Khương Chấn hắn, cứ như vậy mạc danh kỳ diệu đắc tội một nhân vật rất có tiềm lực.

Còn có Âu Thần, hắn thống hận Tần Vấn Thiên như trước, hận không thể giết chết tại chỗ, tuy nói nguyên nhân gây ra sự tình này là bởi vì hắn cùng Diệp Vô Khuyết, bởi vì muốn trợ giúp Diệp Vô Khuyết giải quyết phiền phức nho nhỏ này, chuyện này với hắn mà nói, vốn không phải việc khó gì, lại không nghĩ rằng sẽ thành cục diện như bây giờ, bất quá, sẽ không ai cho rằng mình có lỗi, cho nên hắn hận Tần Vấn Thiên.

Đệ đệ của hắn Âu Phong, bị Tần Vấn Thiên đánh chết, hơn nữa giết rồi cũng là giết không, Âu Thần làm sao có thể không phẫn nộ, chỉ sợ hắn cũng rất khó khai báo cho gia tộc.

- Càn rỡ.

Đúng lúc này, Thiên Thủ cuối cùng mở miệng, làm cho tất cả mọi người kinh ngạc chính là, hắn lại trực tiếp nhìn Tần Vấn Thiên quát lớn.

- Hoàn toàn là nói bậy, ngươi đã tham gia Đế Tinh Học Viện khảo hạch, hơn nữa sống từ trong Hắc Ám Sâm Lâm đi ra, làm sao không phải học viên của Đế Tinh Học Viện?

Thiên Thủ nhìn Tần Vấn Thiên mắng:

- Đế Tinh ngọc bài, bất quá là hình thức mà thôi, ngươi đã lựa chọn Đế Tinh Học Viện, cũng đã là học viên của Đế Tinh Học Viện.

- Cho nên, Thiên Thủ ta thân là Chấp Pháp Trưởng lão của Đế Tinh Học Viện, có quyền quản giáo cử chỉ của ngươi, tuy nói hôm nay ngươi vì báo tư thù, ảnh hưởng ác liệt, nhưng ta quyết định, tạm thời cấm bế ngươi một tháng thời gian, đồng thời ta sẽ phái người điều tra chuyện ở Hắc Ám Sâm Lâm, nếu như ngươi nói là thật, như vậy cuộc chiến đấu này, ta liền coi ngươi và Âu Phong tư đấu, không có quan hệ gì tới Học viện.

- Đương nhiên, nếu như ngươi nói dối, như vậy ta...

Thiên Thủ tựa hồ còn không có nghĩ kỹ nếu như Tần Vấn Thiên nói dối hắn sẽ xử trí như thế nào, trong lúc nhất thời ngừng lại, lập tức lại bổ sung:

- Đến lúc đó lại nói, trước theo ta đi.

- Xì.

Nhược Hoan bật cười, nhưng lập tức dùng tay che miệng, trong con ngươi xinh đẹp có dị thải, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Thiên Thủ Trưởng lão thiết diện vô tư lúng túng như vậy.

Tuy Thiên Thủ đang quát lớn Tần Vấn Thiên, nhưng ngôn từ bao che cho dù người ngu cũng nghe ra, vô luận Tần Vấn Thiên có nói dối hay không, Âu Phong đều chết vô ích rồi.

Hơn nữa, Thiên Thủ rõ ràng là cường kéo Tần Vấn Thiên vào Đế Tinh Học Viện... Nói Tần Vấn Thiên ngươi hiện tại là học viên của Đế Tinh Học Viện.

Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc nhìn nhau, trong mắt của hai người đều lộ ra dáng tươi cười, hôm nay, cuối cùng cũng ra một ngụm ác khí.

Bất quá, ánh mắt của Âu Thần kia vẫn làm cho người ta chán ghét như vậy.

Mập mạp nghĩ thầm, lúc nào đó thuận tiện giải quyết Âu Thần luôn, như vậy mới hoàn mỹ.

Đương nhiên, mập mạp chỉ suy nghĩ một chút mà thôi, đối với người đánh không lại, nguyên tắc của mập mạp luôn luôn là… quân tử báo thù 10 năm không muộn.

Đối với người đánh được, nguyên tắc của mập mạp là anh hùng báo thù không cách đêm.

Cho nên, đối với Âu Phong, mập mạp lựa chọn làm anh hùng, đối với Âu Thần, mập mạp tính toán làm quân tử.

- Còn ngươi nữa, cùng nhau cấm bế, hảo hảo tỉnh lại.

Thời điểm mập mạp ảo tưởng làm anh hùng hay quân tử, Thiên Thủ nhìn hắn quát lớn một tiếng, bất quá mập mạp hiển nhiên không quan tâm, nhếch miệng cười, vỗ vỗ bờ vai của Tần Vấn Thiên nói:

- Hảo huynh đệ có nạn cùng chịu, đây là huynh đệ ta Tần Vấn Thiên, Phàm Nhạc ta đương nhiên bảo vệ hắn.

Mập mạp nghễnh đầu, vênh váo tự đắc, dường như sợ người khác không biết Tần Vấn Thiên cùng hắn là huynh đệ.

- Hèn mọn.

- Mập mạp này quá hèn mọn.

Đoàn người chửi nhỏ, mập mạp này thuần túy là diễu võ dương oai a.

Đương nhiên, chỉ có Tần Vấn Thiên biết, thời điểm mập mạp ở trong Hắc Ám Sâm Lâm cùng hắn hoạn nạn cũng không biết thiên phú của hắn, sau đó đối mặt nguy hiểm hoàn toàn có thể một mình rời đi, nhưng mập mạp không có, tuy mập mạp hèn mọn, nhưng hèn mọn để người ấm áp.

Người Chấp Pháp viện mang Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc đi, nhưng Mạc Thương không lo lắng chút nào, thời điểm Tần Vấn Thiên biểu hiện Tinh Hồn xích kim, hắn cũng đã biết kết quả.

Ánh mắt liếc Khương Chấn một cái, Mạc Thương mang môn hạ của mình ly khai, bài vị chiến tiếp tục, nhưng đoàn người không có tâm tình xem, trong đầu của bọn họ như trước hồi tưởng hình ảnh mới vừa rồi kia.

Hôm nay chuyện đã xảy ra ở Đế Tinh Học Viện, có lẽ chẳng mấy chốc sẽ truyền vào các đại Học viện.

- Hắn gọi Tần Vấn Thiên sao, thật đẹp trai.

Có thiếu nữ lộ ra vẻ hoa si, như trước hồi tưởng thiếu niên anh tuấn kia, không tiếc hết thảy đánh chết Âu Phong tại chỗ, sau đó nở rộ thiên phú, trở thành đệ nhất nhân trong lịch sử Đế Tinh Học Viện.

Âu Thần mang thi thể Âu Phong ly khai, hắn phải về gia tộc, chuyện đã xảy ra ở nơi này, có lẽ chẳng mấy chốc sẽ truyền đi.

Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc bị xử phạt cấm bế, bất quá là bị cấm bế ở trong viện hoàn cảnh cực kỳ ưu nhã, màu sắc cổ xưa sinh hương, trong viện còn có cầu nhỏ nước chảy.

Điều này làm cho mập mạp cảm khái một tiếng, còn kém mấy mỹ nữ, cấm bế này liền hoàn mỹ.

Mập mạp rất sung sướng, nhưng Thiên Thủ lại đau đầu, lúc này ở trước mặt hắn xuất hiện rất nhiều người, đều là Học viện Trưởng lão.

- Thiên Thủ Trưởng lão, ta chỉ là muốn gặp Tần Vấn Thiên, yêu cầu này không quá phận a.

Thời khắc này, một Thiết Tháp đại hán da ngăm đen nhìn Thiên Thủ, yêu cầu gặp Tần Vấn Thiên.

- Thiên Thủ, ta bảo chứng sẽ không làm lỡ quá nhiều thời gian, chỉ cùng Tần Vấn Thiên tùy ý tâm sự một chút.

Tên còn lại cười nhìn Thiên Thủ, mở miệng nói.

Nhìn rất nhiều thân ảnh trước mặt, Thiên Thủ cảm giác đau cả đầu, những người này nghĩ hắn nơi nào không rõ, Tần Vấn Thiên bước vào Đế Tinh Học Viện, ngay cả Đế Tinh ngọc bài cũng chưa lĩnh, tự nhiên còn không có bái nhập môn hạ của người nào.

Tuy nói Mạc Thương đã chiếm trước tiên cơ, nhưng bọn hắn vẫn có cơ hội lợi dụ nha.

- Bọn khốn kiếp các ngươi.

Thời khắc này, một thanh âm quát lớn truyền ra, làm cho mọi người đột nhiên yên tĩnh lại, quay đầu nhìn, liền thấy Mạc Thương mặt đen đi tới.

Mọi người thấy Mạc Thương không khỏi tâm có lúng túng, bất quá trên mặt nghiêm trang như trước.

- Hôm nay là ngày cuối cùng của bài danh chiến, toàn bộ các ngươi chạy tới nơi này, học viên làm sao chọn lão sư, hiện tại Phó viện trưởng đã giận dữ, các ngươi nhìn làm đi.

Mạc Thương hừ lạnh một tiếng, sau khi Thiên Thủ mang Tần Vấn Thiên rời đi, Mạc Thương rất nhanh phát hiện, các vị lão sư của Đế Tinh Học Viện dĩ nhiên từng cái chạy trốn.

Mạc Thương vừa dứt lời, mọi người vội vàng bỏ chạy, chỉ trong chớp mắt, toàn bộ liền tiêu thất.

Thiên Thủ lắc đầu cười khổ, cuối cùng cũng an tĩnh.

Nhìn Mạc Thương, Thiên Thủ mở miệng nói:

- Mạc Thương, Phó viện trưởng tức giận, ngươi mau đi đi.

Mạc Thương nhìn Thiên Thủ, lập tức nở nụ cười nói:

- Trước lúc này, Thiên Thủ Trưởng lão trước để cho ta gặp đệ tử Tần Vấn Thiên của ta đi, ta có vài lời muốn nói cho hắn biết.

Thiên Thủ sững sờ, đánh giá Mạc Thương một chút, lập tức cười nói:

- Mạc Thương, Phó viện trưởng căn bản không có tới đúng không?

Mạc Thương bị vạch trần, không khỏi lúng túng cười, làm cho Thiên Thủ trợn mắt hốc mồm, nhìn chằm chằm Mạc Thương nói:

- Xem như ngươi lợi hại, vào đi.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện