Chương 111: Cưỡi hạc

Chương 111: Cưỡi hạc

Địa vị của Mạc Khuynh Thành ở Đế Tinh Học Viện mọi người đều biết, nàng chưa từng giống như những người khác thông qua khảo hạch bước vào Đế Tinh Học Viện, nhưng trước đây lại thường xuất hiện ở Đế Tinh Học Viện.

Thậm chí, nàng cũng có một Đế Tinh ngọc bài, có thể giống như học viên của Đế Tinh Học Viện hưởng thụ tài nguyên của Đế Tinh Học Viện, hơn nữa, một chút Trưởng lão đức cao vọng trọng của Học viện, nghe nói đều nhận thức nàng.

Chỉ là gần đây một hai năm, số lần Mạc Khuynh Thành xuất hiện ở Đế Tinh Học Viện mới dần dần ít, có thể là thực lực của nàng chậm rãi trở nên cường đại, còn Mạc Khuynh Thành cụ thể đến cảnh giới gì, rất ít người tinh tường, nhưng có người phỏng đoán, nếu nàng hiển lộ ra thực lực tham gia Quân Lâm yến, nhất định có thể trở thành một thành viên trong Kinh Thành Thập Tú.

Không chỉ như vậy, Mạc Khuynh Thành, tuyệt đối là tình nhân trong mộng của rất nhiều thanh niên Sở Quốc, trong Kinh Thành Thập Tú có mấy người truy cầu nàng cũng không phải bí mật gì, chỉ là Mạc Khuynh Thành chưa bao giờ để ý mà thôi.

Lúc này, Mạc Khuynh Thành không nhìn Thu Mạc, lại hô Tần Vấn Thiên một tiếng ngốc tử, tình cảnh như thế, ngược lại để rất nhiều người hoá đá tại chỗ.

Xưng hô ngốc tử này, có chút thân mật a, dường như quan hệ của hai người rất thân.

Ngay cả Nặc Lan cũng có chút đố kị Tần Vấn Thiên, vận khí của tiểu tử này thật đúng là tốt, từ lần đầu tiên hôn mê bị Mạc Khuynh Thành gặp phải, Mạc Khuynh Thành sẽ không tốt qua với một người nam nhân nào, có lẽ là duyên phận, cũng có khí Mạc gia cùng với Tần phủ năm đó quan hệ không tệ.

- Mạc tiểu thư, sao ngươi lại tới đây?

Tần Vấn Thiên cười nói.

- Ta không thể tới sao?

Mạc Khuynh Thành lộ ra nụ cười khả ái, không biết làm bao nhiêu người sợ ngây người.

- Còn nữa, ngươi kêu ta Khuynh Thành là được rồi.

Nhu hòa nở nụ cười, Mạc Khuynh Thành lại nói.

Thời khắc này ánh mắt của mọi người lộ ra đố kị xích lõa, nếu Mạc Khuynh Thành có thể nói chuyện với bọn họ như thế, kia sẽ tốt bao nhiêu...

Nụ cười hiền hòa trên mặt Thu Mạc tiêu thất, sắc mặt rất khó coi, vừa mới hắn hô một tiếng Khuynh Thành, bị không nhìn thẳng, thậm chí Nặc Lan còn nói hắn tôn trọng một chút.

Nhưng vừa rồi, Mạc Khuynh Thành tự mình nói với Tần Vấn Thiên, gọi nàng Khuynh Thành là được rồi.

Loại chênh lệch này, để Thu Mạc cảm giác bị đả kích, trên mặt không nhịn được, nhiều người như vậy, cũng đều nhìn a.

- Tần Vấn Thiên.

Thu Mạc tự nhiên không dám có tâm tư xấu gì với Mạc Khuynh Thành, lại càng ghen ghét Tần Vấn Thiên, này người có năng lực gì, không chỉ được Đế Tinh Học Viện ưu ái, thậm chí được ý chí của Đế Tinh Học Viện bảo vệ, còn được Mạc Khuynh Thành đối đãi như vậy.

- Khuynh Thành.

Tần Vấn Thiên cười hô một tiếng, nhìn thấy thiếu nữ tươi cười xán lạn, tâm hắn nhịn không được có chút rung động, tựa hồ, có một ít khẩn trương cùng kích động chất chứa trong đó.

Hít sâu một hơi, Tần Vấn Thiên bình phục tâm cảnh của mình, thầm mắng tâm trí của mình không đủ cứng cỏi, thấy mỹ nữ lại thất thố như vậy.

Thời khắc này nào chỉ hắn thất thố, hắn không biết có bao nhiêu người muốn thay thế hắn đứng ở đó.

- Xú tiểu tử, nhìn thấy tiểu tình nhân liền ném sư tỷ qua một bên.

Chỉ thấy bên cạnh truyền đến một thanh âm, làm ánh mắt của Tần Vấn Thiên lóe lóe, không khỏi ngạc nhiên.

Ánh mắt chuyển qua, Tần Vấn Thiên thấy Nhược Hoan cùng với Giang Tú chiến đấu đã ngừng lại.

Chỉ thấy Nhược Hoan cười mỉm nhìn Tần Vấn Thiên cùng với Mạc Khuynh Thành, ánh mắt cực kỳ ái muội, lời của nàng để Tần Vấn Thiên lúng túng không gì sánh được.

Mà khuôn mặt tươi cười của Mạc Khuynh Thành thì xuất hiện một tia đỏ ửng nhàn nhạt, khuynh quốc khuynh thành, để người phía dưới ngây dại, nữ thần trong mộng của bọn họ, lại sẽ lộ ra thần sắc e lệ như vậy, nhưng để cho bọn họ tuyệt vọng là, Mạc Khuynh Thành nghe Nhược Hoan nói như vậy mới lộ ra tư thái ngượng ngùng.

Thậm chí, không có mở miệng phản bác.

- Xong, Mạc Khuynh Thành sẽ không thực sự có ý tứ với Tần Vấn Thiên chứ?

Mọi người hoàn toàn trợn tròn mắt, càng đố kị Tần Vấn Thiên.

- Sư tỷ, như ngươi vậy thực sự không được đâu?

Tần Vấn Thiên im lặng nói, Nhược Hoan nói hơi không có chừng mực rồi.

Lặng lẽ nhìn Mạc Khuynh Thành một cái, thấy đối phương ngượng ngùng, tâm của Tần Vấn Thiên nhảy đùng đùng.

- Có cái gì không tốt, Sở Quốc đệ nhất mỹ nhân, ta xem rất xứng ngươi, ngươi còn không mau đuổi tới tay, hay nói ngươi đã hạ thủ?

Nhược Hoan chớp chớp mắt, nhất thời Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành càng thêm lúng túng.

- Phi, phi, phi, người này xứng với Khuynh Thành nhà ta sao?

Nặc Lan ở bên cạnh trợn tròn mắt, đi tới bên cạnh Mạc Khuynh Thành không vui nói, thanh niên ưu tú thích Mạc Khuynh Thành có thể xếp đầy Đế Tinh Học Viện, làm sao có thể tiện nghi người này, tuyệt đối không có cửa.

- Nơi nào không xứng, 17 tuổi liền có thể sáng tạo Thần Văn Tam giai, khai sáng lịch sử của Sở Quốc, hơn nữa sư đệ ta trẻ tuổi tuấn tú như vậy, sau này tất nhiên siêu việt Kinh Thành Thập Tú, ta xem cùng Mạc Khuynh Thành đúng là trời sinh một đôi.

Nhược Hoan tựa hồ tận lực tác hợp, cười mỉm nói.

- Không có khả năng.

Nặc Lan tức giận nói, hai người bọn họ ở đó tranh nhau, ngược lại để Tần Vấn Thiên cùng Mạc Khuynh Thành triệt để trợn tròn mắt.

Đây không phải là e sợ cho thiên hạ bất loạn sao?

- Các ngươi nói cái gì đó.

Mạc Khuynh Thành có chút buồn bực, sau đó ánh mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên:

- Ngoại công nói hôm nay Đế Tinh Học Viện sẽ mở ra Thiên Hà Điện, chúng ta đi, không để ý tới bọn họ.

- Thiên Hà Điện mở ra?

Ánh mắt mọi người ngưng tụ, Đế Tinh Học Viện có ba trọng địa tu hành.

Thứ nhất, Thiên Tinh Các.

Thứ hai, Thiên Hà Điện.

Thứ ba, Thiên Mộng Lâm.

Thiên Tinh Các cùng Thiên Hà Điện, đều cần đẳng cấp của Đế Tinh ngọc bài mới có khả năng đi vào, nhất là Thiên Tinh Các, bên trong đều là công pháp Thần Thông, Thần Văn hoặc Luyện Khí Thuật cao cấp, đều là sử dụng tu hành, nên phải nghiêm ngặt khống chế.

Thiên Hà Điện cũng giống như vậy, Đế Tinh ngọc bài cấp mấy, liền có thể bước lên tầng nào, đương nhiên, cũng phải nhìn bản thân có năng lực đạp lên hay không.

Nhưng Thiên Hà Điện có một chút khác Thiên Tinh Các, mỗi một năm, Thiên Hà Điện sẽ mở ra cho cả học viện một lần.

Cơ hội lần này giành cho người của Đế Tinh Học Viện, chỉ cần có năng lực đi đến tầng thứ mấy của Thiên Hà Điện, Đế Tinh Học Viện liền cho phép ngươi đi tới.

Rất nhiều người đều phỏng đoán, nguyên nhân Đế Tinh Học Viện làm như thế, là vì Quân Lâm yến cuối năm, dù sao học viên của Đế Tinh Học Viện, mỗi năm đều có thật nhiều người sẽ tham gia Quân Lâm yến, thân là Sở Quốc đệ nhất học viện, nếu đệ tử của Đế Tinh Học Viện ở Quân Lâm yến biểu hiện quá kém, đó cũng không dễ nhìn a.

Hôm nay, Thiên Hà Điện sẽ mở ra sao, đây đối với không ít người thiếu khuyết Tinh Thạch, lại có ý chí cùng với lực cảm ứng Tinh Thần cường đại mà nói, là một cơ hội khó được.

- Thiên Hà Điện?

Tần Vấn Thiên tự nhiên nghe nói qua Thiên Hà Điện, bởi vì bản thân hắn đã có thể cảm giác được Tinh Thần trên Ngũ Trọng Thiên, nguyên do một năm này không có đi Thiên Hà Điện thí luyện, mượn cơ hội này, vừa vặn cũng đi nhìn một chút.

- Được.

Tần Vấn Thiên gật đầu, đi tới trên bạch hạc của Mạc Khuynh Thành, trong khoảnh khắc bạch hạc tung cánh, bay lên trời.

- Hai người các ngươi...

Nặc Lan thấy một màn như vậy có chút choáng váng, dậm chân, lập tức chạy về phía Thiên Hà Điện, cả giận nói:

- Xú nha đầu, trọng sắc khinh bạn, xem ta không cho ngươi đẹp mặt.

Nhược Hoan thì cười nhạt, rất là vui vẻ.

- Lão đại, sao không mang ta a.

Phàm Nhạc hướng không trung duỗi duỗi tay, phiền muộn không gì sánh được, đều là huynh đệ, đã nói chia ngọt sẻ bùi a?

Bất quá xú tiểu tử này thật lợi hại, Tần Vấn Thiên cùng Phàm Nhạc nói chuyện Mạc Khuynh Thành ở trên yến hội giúp hắn, đồng thời còn tận lực xin lỗi, Phàm Nhạc đương nhiên sẽ không lưu ý lần hiểu lầm kia.

Thu Mạc xanh mặt, kinh ngạc nhìn hai bóng người ở trong hư không cưỡi hạc mà đi.

Mạc Khuynh Thành dĩ nhiên mời Tần Vấn Thiên cùng nàng cưỡi hạc, đây là cái đãi ngộ gì? Chưa từng có nam nhân nào, có qua đãi ngộ như vậy.

- Ta biết ngươi nhằm vào Tần sư đệ đến từ Mạc Khuynh Thành, buồn cười là, Mạc Khuynh Thành căn bản không nhận thức Thu Mạc ngươi là người nào, ngược lại, cùng Tần sư đệ quan hệ ngươi cũng thấy, nên ta còn không biết ngươi bước vào Nguyên Phủ ở trước mặt Tần sư đệ có cái gì đáng khoe khoang, mặc dù ngươi vào Nguyên Phủ, nha đầu Mạc gia như trước lười nhìn ngươi một cái.

Lúc này Nhược Hoan không quên đả kích Thu Mạc một cái, trước đây không lâu Thu Mạc càn rở điên cuồng, bây giờ có cơ hội trả thù đả kích hắn, Nhược Hoan làm sao sẽ khách khí.

- Còn ngươi nữa, Kinh Thành Thập Tú, sau Quân Lâm yến, sẽ không bao giờ có vị trí của ngươi.

Nhược Hoan liếc nhìn Giang Tú, vừa rồi hai người chiến đấu, ai cũng không có làm gì được ai.

- Gặp ở Thiên Hà Điện.

Giang Tú quát lạnh một tiếng, sau đó dạo bước mà ra, đi về phía Thiên Hà Điện.

- Gặp ở Thiên Hà Điện.

Thu Mạc quát một tiếng, thân thể bay lên không, ngự không bay về phía Thiên Hà Điện.

Người trên đài nhao nhao đứng dậy đi Thiên Hà Điện.

Hôm nay Thiên Hà Điện mở ra, như vậy người thiên phú mạnh, liền có thể đi càng cao, này làm sao không phải một lần đọ sức, đệ tử ưu tú của Đế Tinh Học Viện, đều sẽ so sánh, xem ai có thể đi được càng cao.

Rất nhanh, thân ảnh bên này nhao nhao rời đi, bôn tẩu về phía Thiên Hà Điện.

Tần Vấn Thiên đạt được Mạc Khuynh Thành ưu ái, có lẽ đám người Thu Mạc sẽ không bỏ qua cơ hội nhục nhã hắn, có lẽ ở Thiên Hà điện, bọn họ sẽ còn tiếp tục phân cao thấp!



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện