Chương 113: Trong Thiên Hà Điện

Chương 113: Trong Thiên Hà Điện

Mạc Khuynh Thành theo Tần Vấn Thiên cùng bước vào Thiên Hà Điện, lúc này Thiên Hà Điện đã có không ít người, bọn họ nhao nhao đứng ở đó, ngẩng đầu nhìn trên đỉnh đầu.

Tần Vấn Thiên vừa bước vào Thiên Hà Điện, trong lòng liền có chút chấn động, ở trên đầu hắn, không giống đại điện, mà là Tinh Không.

Thiên Hà Điện, mượn danh Cửu Thiên Tinh Hà, điện phân cửu trọng, mỗi một tầng đều là một phiến Tinh Không.

Đứng ở trong Thiên Hà Điện, thì như đứng ở dưới Tinh Không, nơi đó, có Tinh Thần vô tận.

- Giống như chân thật a.

Tần Vấn Thiên thán phục một tiếng, một cỗ áp lực nhàn nhạt tràn ngập xuống, tương tự áp lực ở Nhất Trọng Thiên, nhưng nhóm người đầu tiên bước vào Thiên Hà Điện, đều có thể dễ dàng chống lại cỗ áp lực này.

- Người sáng tạo Đế Tinh Học Viện, tuyệt đối là kỳ tài.

Mạc Khuynh Thành mỉm cười nói, Tần Vấn Thiên chấp nhận gật đầu.

Thời khắc này, một cỗ lãnh ý hàng lâm, ánh mắt của Âu Thần nhìn về phía hắn, thân thể đứng ở đó, giống như một thanh trường thương thẳng tắp, lạnh lùng, sắc bén, dường như muốn đâm thủng Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên nhìn Âu Thần, trong mắt đồng dạng nở rộ một luồng lãnh quang.

- Cuối năm nay Quân Lâm yến, ngươi sẽ tham gia chứ?

Âu Thần bình tĩnh hỏi, trong thanh âm tựa hồ nghe không đến quá nhiều tức giận, nhưng như trước có thể khiến người ta cảm thụ được một cỗ hàn khí sâm lãnh.

- Hẳn sẽ đi.

Tần Vấn Thiên nhìn đối phương, nhàn nhạt đáp lại.

- Như thế, ngươi tốt nhất cầu khẩn, không nên gặp gỡ ta.

Âu Thần đi về phía Tần Vấn Thiên một bước, khí tức sắc bén điên cuồng nhào tới, Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy có từng chuôi trường thương ám sát đến, thực lực của Âu Thần, so với lần đầu tiên nhìn thấy đã mạnh mẽ hơn rất nhiều.

- Đùng.

Lại bước ra một bước, trong tay Âu Thần ngưng tụ một thanh Tinh Thần trường thương, vô cùng sắc bén, sát khí tịch quyển, đánh về phía Tần Vấn Thiên.

- Âu Thần, ngươi làm gì?

Nhược Hoan quát lạnh một tiếng, người xung quanh nhao nhao nhìn tới, thần sắc của Mạc Khuynh Thành cũng thay đổi, trên người phóng ra khí tức như có như không.

- Yên tâm, ta lại ngu xuẩn, cũng sẽ không xuất thủ ở trong Đế Tinh Học Viện.

Âu Thần liếc Nhược Hoan một cái, trường thương trong tay đâm tới Tinh Không, trong khoảnh khắc, phá tan Tinh Không trói buộc, thân thể hắn hóa thành một vệt sáng, biến mất khỏi tầng thứ nhất.

- Biến mất?

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên ngưng tụ, hắn là lần đầu tiên bước vào Thiên Hà Điện, đối với Thiên Hà Điện cũng không quen thuộc như vậy.

Cảm giác được sát ý cường liệt của Âu Thần, con ngươi của hắn ngưng trọng một chút, đám người Âu Thần, có lẽ đối với mình đều có sát ý cực nặng, nếu không phải Đế Tinh Học Viện đứng ở sau lưng, hắn căn bản đừng nghĩ an tĩnh tu hành.

- Quân Lâm yến.

Tần Vấn Thiên cảm thấy một cỗ áp lực cường đại, Luân Mạch cảnh lục trọng, ở Quân Lâm yến cuối năm, có lẽ còn chưa đáng kể.

- Ngươi dĩ nhiên cũng muốn tham gia Quân Lâm yến?

Thanh âm của Giang Tú đột ngột truyền đến, Tần Vấn Thiên ngẩng đầu nhìn về phía hắn.

Giang Tú vốn tưởng Tần Vấn Thiên sẽ không tham gia Quân Lâm yến năm nay, mà vừa rồi đối phương lại nói với Âu Thần, điều này làm cho hắn có chút ngoài ý muốn.

- Tốt.

Giang Tú nở nụ cười, sau đó hắn ngẩng đầu nhìn hư không, một kiếm đâm rách Tinh Hà, thân ảnh của hắn cũng đồng dạng biến mất.

Thu Mạc nhìn thoáng qua Tần Vấn Thiên, sau đó hắn cũng biến mất khỏi tầng thứ nhất.

Không ít người đều nhìn về phía Tần Vấn Thiên, cũng không phải bởi vì như Âu Thần cùng Tần Vấn Thiên có cừu hận, chỉ bởi vì Tần Vấn Thiên đưa tới một chút oanh động, để rất nhiều người quan tâm hắn, bây giờ, Mạc Khuynh Thành còn nhìn hắn với con mắt khác.

Không chỉ ở trong Thiên Hà điện, người ở bên ngoài Thiên Hà Điện cũng giống vậy, này lần mấy người bọn họ chú ý nhất chia ra làm: Tần Vấn Thiên, Mạc Khuynh Thành, Thu Mạc, Giang Tú, Âu Thần, Nhược Hoan, La Thành.

Những người này, có thể đi lên tầng thứ mấy của Thiên Hà Điện.

Ở bên ngoài Thiên Hà điện, mọi người nhìn về phía đại điện, thời khắc này, tầng thứ nhất cùng tầng thứ hai đều sáng lên, bị Tinh Không chiếu sáng, mặc dù ở bên ngoài, bọn họ cũng có thể thấy rõ ràng tình cảnh bên trong.

- Tốc độ của Âu Thần thật nhanh, đã bước vào Thiên Hà Điện tầng thứ hai, xem ra chuyện Tần Vấn Thiên làm, khích lệ hắn đi tới, bây giờ thực lực của hắn, có lẽ không thua Giang Tú trong Kinh Thành Thập Tú.

- Giang Tú, Thu Mạc, La Thành, đều bước vào tầng thứ hai, cũng chỉ là nháy mắt thời gian, thật nhanh, không biết ai có thể trước nhất bước vào tầng thứ ba của Thiên Hà Điện.

Người bên ngoài ánh mắt nhìn chằm chằm hình ảnh trong Thiên Hà Điện, mỗi khi có người bước vào Thiên Hà Điện, Tinh Hà bên trong sẽ hiển hiện, xung quanh sáng lên, mặc dù ở bên ngoài cũng có thể thấy.

Tần Vấn Thiên đánh giá Tinh Hà ở trên đỉnh đầu, từng viên Tinh Thần đan dệt thành tranh vẽ hoa mỹ, như đang lưu động, một cỗ áp lực nhàn nhạt tràn ngập xuống, nhưng loại áp lực này đối với Tần Vấn Thiên mà nói hầu như có thể bỏ qua.

- Có cảm giác đến Tinh Hà áp bách hay không?

Nhược Hoan nhìn Tần Vấn Thiên hỏi.

- Có.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu, Tinh Thần lưu động kia, như hội tụ thành một loại công kích vô hình, rơi vào trên người của hắn, đồng thời kích thích tinh thần ý chí của hắn.

- Phá vỡ nó, ngươi có thể đi lên.

Nhược Hoan cười nói, sau đó nàng ngẩng đầu, ánh mắt đột nhiên trở nên sắc bén, phảng phất như có một cỗ phong mang đi ngược dòng nước, trong khoảnh khắc, quang hoa bao phủ thân thể nàng, sau một khắc, Nhược Hoan biến mất ở trước mặt Tần Vấn Thiên.

Hiển nhiên, đối với Nhược Hoan mà nói, cái này cũng không khó khăn.

- Tần sư đệ, ta ở phía trên chờ ngươi.

Sau lưng Đại Sơn đi tới nói, sau đó chỉ thấy hắn đập ra một quyền, đồng dạng rời khỏi nơi này.

Rất nhanh, người ở tầng không gian thứ nhất lục tục rời đi, không bao lâu, dĩ nhiên chỉ còn lại ba người.

Tần Vấn Thiên, Mạc Khuynh Thành, còn có Phàm Nhạc.

Bọn họ đều không nói gì, mà lẳng lặng ngẩng đầu nhìn về phía mảnh Tinh Hà kia.

- Lão đại, ngươi nhìn thấy gì?

Ánh mắt của Phàm Nhạc có dị sắc, nhìn chằm chằm Tinh Hà ở phía trên.

- Văn lộ.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, hắn thấy Tinh Hà này như đang lưu động, hội tụ thành từng văn lộ, loại áp bách chi lực này, chính là từ chỗ đó tới.

- Xem ra ngươi thật là thiên tài Thần Văn a, tại sao ta thấy lại là Thần Thông, một đạo Thần Thông hình nắm đấm đánh giết về phía chúng ta.

Phàm Nhạc thấp giọng nói, làm cho chân mày của Tần Vấn Thiên nhíu lại, hắn thấy dĩ nhiên không giống Phàm Nhạc.

- Ta thấy cũng là Thần Thông.

Mạc Khuynh Thành gật đầu nói:

- Thiên Hà Điện nội tàng huyền diệu, thế nhưng đại đa số người đều nhìn không ra, ta không nhìn rõ ràng, ngốc tử, ta đi trước, chính ngươi hảo tìm hiểu.

Mạc Khuynh Thành nói xong, thân ảnh của nàng liền tiêu thất, đi Thiên Hà Điện tầng thứ hai.

- Ta cũng đi.

Phàm Nhạc nở nụ cười, sau đó chỉ thấy hắn hơi chuyển động ý nghĩ, phảng phất như có một mũi tên phá hư không, thân ảnh của hắn biến mất theo.

Tầng thứ nhất, chỉ còn lại có Tần Vấn Thiên.

Tình cảnh như thế, ngược lại để rất nhiều người đều cực kỳ kinh ngạc, những người ở bên ngoài Thiên Hà Điện thấy tầng thứ nhất chỉ còn Tần Vấn Thiên, thần sắc không khỏi có chút cổ quái.

- Tinh Hồn của Tần Vấn Thiên đến từ Tam Trọng Thiên cùng Tứ Trọng Thiên, Thiên Hà Điện tầng thứ nhất, hẳn ngăn không được hắn chứ?

- Có lẽ, hắn chỉ là muốn cảm thụ Thiên Hà Điện thần kỳ một chút.

Rất nhiều người thầm nghĩ, sau đó bọn họ ngẩng đầu nhìn về phía tầng thứ hai, vào thời khắc này, có tiếng kinh hô truyền ra, Âu Thần bước vào tầng thứ ba Thiên Hà Điện, tốc độ này, xác thực có chút dọa người rồi.

Sau đó Thu Mạc, Giang Tú, La Thành lục tục bước vào tầng thứ ba Thiên Hà Điện, quang mang bao phủ xung quanh, khiến mọi người đều cảm giác đắm chìm trong tinh quang.

- Những người này, đều là người câu thông Võ Mệnh Tinh Thần trên Tam Trọng Thiên, không biết có thể bước vào Thiên Hà Điện tầng thứ tư hay không, một khi bước vào, ý nghĩa bọn họ có khả năng câu thông Võ Mệnh Tinh Thần Tứ Trọng Thiên ngưng tụ Tinh Hồn.

Trong lòng mọi người nghĩ.

Thời gian chậm rãi đi qua, đã có hơn mười người bước lên Thiên Hà Điện tầng thứ ba, thiên phú của những người đó, hiển nhiên mạnh hơn những người khác một chút.

Nhưng duy chỉ có một chuyện mọi người không giải thích được, Tần Vấn Thiên còn đang ở tầng thứ nhất!

Hắn đang làm cái gì? Không ai biết.

Lúc này Tần Vấn Thiên khoanh chân ngồi ở đó, lẳng lặng cảm thụ quỹ tích Tinh Thần, từng cái quỹ tích kia đan dệt thành đồ án hoa mỹ, sau đó lại thực sự hội tụ thành nắm đấm, oanh về phía hắn.

- Đùng.

Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy đầu run rẩy, kêu lên một tiếng đau đớn, nhưng trên mặt hắn lại lộ ra thần sắc hưng phấn.

- Thần Văn, Thần Thông, trong phiến Tinh Không này, hoàn mỹ liên hệ hai người đến cùng một chỗ, đây là cơ hội.

Trong lòng Tần Vấn Thiên nhảy đùng đùng, hắn thấy được Thần Thông chi quyền, cho nên mới càng hưng phấn.

Sau đó, Tần Vấn Thiên nhắm mắt, rơi vào trong trầm tư, không gian vô hình, dường như không ngừng có quyền mang đánh giết về phía mình, mỗi một lần đánh giết đều làm cho ý thức của Tần Vấn Thiên bị chấn động, nhưng để hắn càng thêm hưng phấn, hắn nhất định phải thấy rõ loại quỹ tích này.

Hắn ngồi xuống chính là ba ngày, bây giờ nhóm người đầu tiên đã có không ít người từ trong Thiên Hà Điện đi ra ngoài, lại có nhóm người mới tiến đến.

Nhóm người này nhao nhao ly khai Thiên Hà Điện tầng thứ nhất, nhưng Tần Vấn Thiên như trước ngồi ở đó, không có ai biết hắn đang làm gì.

Dần dần, mọi người thậm chí hoài nghi, Tinh Hồn của Tần Vấn Thiên rốt cuộc là ngưng tụ thế nào, chẳng lẽ giống như Thu Mạc nói, có kỳ ngộ nghịch thiên?

Sau năm ngày, đệ tử của Đế Tinh Học Viện ở trong Thiên Hà Điện ra ra vào vào, không ngừng có người nếm thử muốn đột phá mình.

Đột nhiên, một cỗ quang mang chói mắt nở rộ, chỉ thấy không gian phía ngoài như bị Tinh Hà bao phủ, người Đế Tinh Học Viện ngẩng đầu nhìn Thiên Hà Điện, nội tâm đều run nhè nhẹ.

- Thu Mạc, hắn bước vào tầng thứ tư Thiên Hà Điện, xem ra hắn bước vào Nguyên Phủ cảnh, Tinh Hồn thứ ba thật sự có cơ hội câu thông Võ Mệnh Tinh Thần Tứ Trọng Thiên.

Nội tâm mọi người chấn động, không hổ là yêu nghiệt trong Kinh Thành Thập Tú.

- Đùng.

Vào thời khắc này, nội tâm mọi người run nhè nhẹ, chỉ thấy Thiên Hà Điện tầng thứ tư, lại xuất hiện một bóng người, người nọ dĩ nhiên là Âu Thần.

Giờ khắc này, biểu tình trên mặt mọi người đều cực kỳ đặc sắc, trong lòng nhảy đùng đùng.

Bọn họ, dường như thấy được một thiên tài chói mắt, đang chậm rãi bay lên không.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện