Chương 142: Ta muốn ngươi thua

Chương 142: Ta muốn ngươi thua

Tóc đen như mực, máu nhuộm Phương Thiên Họa Kích.

Tần Vấn Thiên đứng ở đó, như một Viễn Cổ Chiến Thần, thiếu niên kia, vào giờ khắc này hoàn toàn nhen nhóm, chiến ý tích tụ đã lâu, điên cuồng bạo phát.

Giờ khắc này, mọi người đối với Lạc Thiên Thu như không còn tự tin như vậy, chính mắt thấy Tần Vấn Thiên cường thế đánh bại Tư Không Minh Nguyệt, bọn họ mơ hồ cảm giác, Tần Vấn Thiên có lẽ thật sự có thể đánh bại Lạc Thiên Thu, vấn đỉnh Quân Lâm yến.

Giờ khắc này, bọn họ như quên mất tiền đặt cược, trong mắt chỉ có thiếu niên quật khởi kia, bọn họ rất chờ mong, mong đợi hắn có thể hoàn thành nghịch tập cuối cùng, như vậy bao nhiêu năm sau, chuyện này sẽ trở thành một truyền kỳ.

Tần Vấn Thiên, có thể chiến thắng Lạc Thiên Thu sao?

Chỉ thấy thời khắc này, đối mặt Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên, Lạc Thiên Thu bước ra một bước, chiến ý của hắn tương tự đang sôi trào.

Người trước kia bị hắn chà đạp, bây giờ lại lấy tư thái cuồng ngạo như vậy chỉ về hắn, như vậy chỉ có đánh một trận.

- Nghỉ ngơi hai canh giờ đi.

Nhưng thời điểm khí tức hai người va chạm, một thanh âm đạm mạc truyền ra, bất ngờ chính là lão giả bên cạnh Sở Thiên Kiêu lên tiếng.

Điều này khiến ánh mắt mọi người hơi đình trệ, cảm giác có chút khó chịu, Tần Vấn Thiên cùng Lạc Thiên Thu đều chuẩn bị đánh một trận, hà tất còn muốn cho bọn họ nghỉ ngơi.

Sao không trực tiếp tiến hành quyết đấu đỉnh cao của Quân Lâm yến.

Mặc dù không thoải mái, nhưng đối phương đã lên tiếng, bọn họ chỉ có thể chờ hai canh giờ.

Tần Vấn Thiên hơi nhíu mày, ánh mắt nhìn lão giả kia, đã chuẩn bị chiến đấu, vì sao phải ngưng hẳn?

- Hai người các ngươi đều nghỉ ngơi một chút, toàn lực chuẩn bị chiến đấu.

Lão giả kia tiếp tục nói, Lạc Thiên Thu cùng với Tần Vấn Thiên không thể làm gì khác hơn là gật đầu, đối phương muốn bọn họ chờ, cũng chỉ có thể chờ hai canh giờ.

- Hẳn chư vị cũng đều có chút mệt mỏi, đều nghỉ ngơi buông lỏng một chút a.

Sở Thiên Kiêu nhìn người xung quanh, vừa cười vừa nói.

Mặc dù mọi người ở trên khán đài có tâm sự, nhưng như trước tùy ý trò chuyện.

Lạc Thiên Thu ly khai chiến đài, tựa hồ là bị người gọi đi.

- Tần Vấn Thiên, có thể qua đây nói chuyện hay không

Vào thời khắc này, chỉ thấy một thanh âm truyền ra, ánh mắt mọi người chuyển qua, sau đó liền nhìn thấy một người ở bên cạnh Sở Thiên Kiêu nhìn Tần Vấn Thiên.

Người này chính là trung niên cực kỳ ít nói kia, thời điểm hắn mở miệng, nhất thời ánh mắt của rất nhiều thế lực đều hơi co rụt lại, hắn bảo Tần Vấn Thiên đi qua nói chuyện?

Người các đại thế lực đều tinh tường trung niên này tới từ nơi nào, hắn bảo Tần Vấn Thiên đi qua nói chuyện, không khỏi để không ít người kinh hãi, nhất là người Diệp gia, Âu gia.

Không sai, thiên phú của Tần Vấn Thiên này, là vô cùng có khả năng được xem trọng, hắn đã đánh bại Tư Không Minh Nguyệt.

Mặc dù bọn họ đứng ở mặt đối địch với Tần Vấn Thiên, nhưng không thừa nhận thiên phú của Tần Vấn Thiên cũng không được, nếu như bọn họ đứng ở góc độ của đối phương, cũng sẽ nguyện ý mượn hơi Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên thu Phương Thiên Họa Kích, huyết mạch cũng từ từ biến mất, gông xiềng huyết mạch đã mở ra, sau khi thừa nhận thống khổ vô biên, hắn lấy ý chí cường đại chịu đựng được, đây cũng là nguyên nhân hôm nay hắn tới trễ, mà bây giờ, hắn đã có thể khống chế Huyết Mạch Chi Lực của mình.

Vượt qua chiến đài, Tần Vấn Thiên đi tới trước người trung niên, chỉ thấy mấy người trẻ tuổi chung quanh nhìn mình, trong con ngươi mơ hồ có phong mang.

Những người này chỉ sợ giống như Lạc Thiên Thu, tới từ cùng một nơi, thực lực của bọn họ, tự nhiên không thể nghi ngờ.

- Đến phía sau uống vài chén đi.

Trung niên chậm rãi xoay người, mang theo Tần Vấn Thiên đi tới phía sau Sở Thiên Kiêu, nơi này đã bày yến hội, hơn nữa bốn phía đều bị người vây lại, không ai quấy rầy, cũng có vẻ có chút an tĩnh.

Sau khi trung niên và Tần Vấn Thiên ngồi xuống, lập tức có người châm rượu, chỉ thấy trung niên nhìn Tần Vấn Thiên nâng chén, lại cười nói:

- Thiên phú không tệ, có hứng thú gia nhập Cửu Huyền Cung hay không.

Thần sắc của Tần Vấn Thiên ngưng tụ, quả nhiên, người này thật là người của Cửu Huyền Cung tới.

Cửu Huyền Cung chính là thế lực sau lưng Sở Quốc, không thể đắc tội, từ loại ý nghĩa nào đó mà nói, nếu như có thể gia nhập Cửu Huyền Cung, đối với Tần Vấn Thiên hắn tất nhiên có ý nghĩa bất phàm.

Nhưng lần trước Mạc Thương nói chuyện với hắn, lại làm cho trong lòng hắn có một tia ngăn cách.

Cửu Huyền Cung, tựa hồ có tâm nhúng tay vào Đế Tinh Học Viện Thiên Tinh Các, nếu như hắn đáp ứng gia nhập Cửu Huyền Cung, Cửu Huyền Cung lại bảo hắn đứng ở mặt đối lập của Đế Tinh Học Viện, vậy hiển nhiên là hắn không muốn.

- Tiền bối, Quân Lâm yến lần này còn chưa kết thúc?

Tần Vấn Thiên hỏi dò, hắn muốn xác định, Lạc Thiên Thu muốn vào Thiên Tinh Các, là có ý tứ của Cửu Huyền Cung ở sau lưng hay không.

- Ta muốn ngươi thua.

Trung niên mỉm cười nhìn Tần Vấn Thiên nâng chén, thanh âm rất bình tĩnh, như đang nói một chuyện bé nhỏ không đáng kể, nhưng để con ngươi của Tần Vấn Thiên hơi co rụt lại.

Nhìn dáng tươi cười của đối phương, hắn cảm giác trong lòng hơi có chút hàn ý.

Ta muốn ngươi thua!

Bốn chữ đơn giản, tựa hồ ẩn chứa một cỗ ý chí chân thật đáng tin, đây là ý chí của Cửu Huyền Cung.

Cửu Huyền Cung, muốn Tần Vấn Thiên thua, mặc dù bọn họ coi trọng thiên phú của Tần Vấn Thiên.

- Yên tâm, chỉ cần ngươi gia nhập Cửu Huyền Cung, ngươi có thể được, tuyệt không chỉ một hồi Quân Lâm yến thứ nhất có thể ban tặng, ngươi hẳn nghe nói Cửu Huyền Cung là thế lực như thế nào, hơn nữa, ta quả thực rất thưởng thức thiên phú của ngươi.

Trung niên thấy Tần Vấn Thiên tựa như sửng sốt, tiếp tục cười nói:

- Chỉ là bởi vì vài nguyên nhân, trận chiến đấu này, ngươi nhất định phải thua, Thiên Thu hắn nhất định phải cầm đệ nhất, còn chút mâu thuẫn nhỏ giữa các ngươi, ta sẽ điều giải.

Tần Vấn Thiên trầm mặc, chỉ cảm giác có chút đè nén.

Hắn đương nhiên không muốn chịu thua, hắn bước lên Quân Lâm yến, là vì tranh thứ nhất mà đến, mặc dù thực sự bại, hắn vô oán vô hối, nhưng bây giờ hắn đã kiếm chỉ đệ nhất, Cửu Huyền Cung lại nói cho hắn biết, ngươi phải thua.

Hắn không muốn thua, càng không muốn tận lực thua, nhưng Cửu Huyền Cung này, lại làm cho hắn cảm giác sau lưng đè nặng một ngọn núi lớn.

- Còn có hai canh giờ, ngươi chăm chú suy nghĩ đi, Cửu Huyền Cung có thể cho ngươi, không phải Đế Tinh Học Viện có thể sánh được, lấy thiên phú của ngươi, gia nhập Cửu Huyền Cung, là lựa chọn tốt nhất của ngươi.

Trung niên mỉm cười, nói xong hắn liền rời đi, lưu lại Tần Vấn Thiên một mình ở đó.

Tuy nói hắn thủy chung mỉm cười trò chuyện với Tần Vấn Thiên, nhưng Tần Vấn Thiên minh bạch, sau lưng dáng tươi cười kia, ai cũng không biết cất dấu tâm tư thế nào.

Uống cạn rượu trong chén, Tần Vấn Thiên liền rời khỏi nơi này.

- Suy nghĩ kỹ chưa.

Thời điểm đi ngang qua bên cạnh trung niên, chỉ thấy đối phương nhìn hắn nở nụ cười.

- Ta sẽ cân nhắc.

Tần Vấn Thiên không có chính diện đáp lại đối phương, mà về trên chiến đài, giờ khắc này, rất nhiều người đều phỏng đoán, vừa rồi Tần Vấn Thiên được gọi vào, người Cửu Huyền Cung nói với hắn cái gì?

Chắc là mời Tần Vấn Thiên gia nhập Cửu Huyền Cung đi, nhưng Tần Vấn Thiên sẽ đáp ứng sao?

Bọn họ tựa hồ muốn từ trong mắt Tần Vấn Thiên nhìn ra cái gì, nhưng thấy Tần Vấn Thiên nhắm mắt, tay cầm Tinh Thạch, bắt đầu điều tức, dường như tiến nhập trạng thái tu luyện.

Không ai biết hắn đang suy nghĩ gì, cũng không người nào biết vừa rồi là chuyện gì xảy ra, ngoại trừ trung niên kia cùng với Tần Vấn Thiên.

Thời gian chậm rãi trôi qua, tất cả người đã không thể chờ đợi được nữa.

Căn cứ tỉ lệ bồi mới nhất của Túy Diệu Lâu, Lạc Thiên Thu cùng Tần Vấn Thiên cướp đoạt quán quân, tỉ lệ bồi đã hoàn toàn ngang nhau, đều là một bồi hai.

Này tương đương với đang đánh cuộc người nào thắng, sau khi tỉ lệ bồi xuất hiện, lại có vô số người mua Tần Vấn Thiên thắng lợi, bọn họ ký thác hi vọng với Tần Vấn Thiên, thậm chí đã vượt qua Lạc Thiên Thu.

Thế giới Võ Đạo, mỗi người đều có mộng cường giả.

Lạc Thiên Thu ngậm chìa khóa vàng sinh ra, hắn từ vừa mới bắt đầu liền được cho rằng là quán quân của Quân Lâm yến lần này, Tần Vấn Thiên, lại là một con hắc mã, hắn lấy Luân Mạch cảnh thất trọng, một đường giết đến bây giờ, nghịch tập như vậy, để vô số người cảm xúc bành trướng, bọn họ cũng mong đợi mình có thể giống như Tần Vấn Thiên, ở dưới ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, từng bước đi về phía đỉnh phong.

Có thể nói, rất nhiều người mua Tần Vấn Thiên đã không chỉ là truy đuổi lợi ích, mà là tình cảm xuất từ nội tâm, cùng với một loại tín ngưỡng.

Bọn họ hi vọng, thấy một hồi Quân Lâm yến trước nay chưa có.

Bọn họ cũng hi vọng, chứng kiến một lịch sử, bao nhiêu năm sau nếu như Tần Vấn Thiên danh chấn thiên hạ, có lẽ trận chiến này, sẽ trở thành truyền kỳ.

Hai canh giờ rất ngắn, nhưng mọi người lại cảm giác cực kỳ dài, tựa hồ qua mấy ngày mấy đêm, lão giả kia rốt cục tuyên bố quyết chiến mở ra.

Giờ khắc này, không gian yên tĩnh vô thanh, mọi người đều không còn lời gì để nói, nhìn chăm chú vào hai bóng người trên chiến đài, trận chiến cuối cùng của Quân Lâm yến, Lạc Thiên Thu giao đấu Tần Vấn Thiên, trận chiến này, sẽ đi vào sử sách của Sở Quốc sao?

Trên người Lạc Thiên Thu, Lôi Điện Tinh Hồn cuồng bạo cùng với Tinh Thần Chi Lực đang gầm thét, hắn đứng ở đó, giống như một Lôi Thần.

Tần Vấn Thiên tay cầm Phương Thiên Họa Kích, huyết mạch của hắn bắt đầu nhen nhóm, tuy vừa rồi áp chế huyết mạch xuống đối với hắn có không ít tiêu hao, nhưng mặc dù như thế, vẫn đủ để chống đỡ trận chiến này.

Tinh Thần Chi Lực bắt đầu điều động, một sát na này, sắc mặt của Tần Vấn Thiên trở nên biến hóa, trở nên cực kỳ khó coi.

- Chiến!

Lạc Thiên Thu nổi giận gầm lên một tiếng, trong nháy mắt hàng lâm, cánh tay Lôi Tôn quét đến, Tần Vấn Thiên xanh mặt, tay cầm Phương Thiên Họa Kích chống lại, nhưng khí thế kia kém xa lúc đánh với Tư Không Minh Nguyệt.

Một tiếng nổ vang ầm ầm, thân thể Tần Vấn Thiên bay ra ngoài, trụy lạc ở trên chiến đài, kêu lên một tiếng đau đớn, phun ra một ngụm máu tươi.

- Chuyện này...

Mọi người nhìn thấy một màn như vậy đều ngây ngẩn cả người, một kích, Tần Vấn Thiên liền bị Lạc Thiên Thu kích thương, hai người chênh lệch, thật sự có lớn như vậy sao?

Điều này làm cho rất nhiều người sinh ra thất lạc, bọn họ nhìn lầm rồi sao?

- Vì sao?

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên tràn đầy phẫn nộ, hắn nhìn về phía trung niên kia.

Ở trong hai canh giờ này, hắn chỉ uống một chén rượu nhỏ.

Mà giờ khắc này, trong Luân Mạch, Tinh Thần Chi Lực như vận chuyển không trôi chảy.

- Ta muốn ngươi thua.

Tần Vấn Thiên nhớ lại thanh âm kia, trong lòng bi phẫn, Cửu Huyền Cung muốn hắn thua!



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện