Chương 174: Một kích trí mạng

Chương 174: Một kích trí mạng

Người Hoàng Gia học viện hóa làm Tam đại phương trận, đẩy mạnh về phía đệ tử của Đế Tinh học viện, hiện lên xu thế vây quét.

Ở phía sau bọn hắn, có cung tiễn thủ gỡ xuống cung tiễn, tên đã lên dây, tùy thời chờ lệnh.

- Người trong quân?

Trong mắt Nhậm Thiên Hành hiện lên một tia hàn quang, nhìn Sở Thiên Kiêu lạnh nhạt nói:

- Điện hạ đây là đang vận dụng lực lượng trong quân?

Ánh mắt các Trưởng lão của Đế Tinh Học viện đều rét lạnh, đây là muốn buộc bọn họ tiến hành quyết chiến sao, nếu như Sở Thiên Kiêu đại quy mô dùng người trong quân tham chiến, đệ tử của Đế Tinh học viện tự nhiên không đủ tiêu hao, sẽ bị chiến thuật biển người dìm chết.

Cũng may hôm nay phản quân thế lớn, hoàng thất điều không ra quá nhiều cường giả tiến vào Hoàng thành tham dự tranh chấp với Đế Tinh học viện, nếu không bọn hắn sẽ nguy hiểm.

- Đệ tử của Thần Tướng Vũ phủ vốn là lực lượng dự bị trong quân, nghiêm chỉnh huấn luyện, tiền bối cần gì ngạc nhiên.

Sở Thiên Kiêu cười nói, Nhậm Thiên Hành đoán không ra tâm tư của hắn.

- Cung tiễn.

Tần Vấn Thiên quát lạnh một tiếng, ở phía sau trận doanh của Đế Tinh học viện, đồng dạng có người tế ra cung tiễn, tinh quang lóng lánh, mũi tên song phương đồng thời phá không giết ra, trong hư không đều là mưa tên.

Phàm Nhạc nhìn thoáng qua mưa tên, liếm liếm miệng, đáng tiếc mình bây giờ còn chưa đủ cường đại, nếu không những mũi tên kia của đối phương có thể bị hắn lợi dụng, hôm nay lực khống chế của hắn vẫn có hạn.

Như nếu không có lực khống chế cường đại của Phàm Nhạc, lực sát thương của mũi tên vẫn là không đủ, chỉ có thể phá hư trận hình, cận thân công kích đơn giản có thể ngăn trở mưa tên.

Song phương cũng bắt đầu đẩy mạnh, bỗng nhiên tinh quang chói mắt phóng lên trời, các thân ảnh trong hư không phát hiện, đệ tử của Đế Tinh học viện, trong tay toàn bộ có được binh khí, hơn nữa là các loại Thần binh lợi khí bất đồng.

Tần Vấn Thiên chế tạo thương, kiếm, búa, thuẫn… các loại Thần binh, cho đệ tử của Đế Tinh học viện chọn lựa loại phù hợp.

Song phương rốt cục chạm vào nhau, từng đạo hàn quang chém xuống, hoặc kiếm quang, hoặc mũi thương, hoặc đại búa, uy lực cường hoành, trong chốc lát va chạm, một phương Đế Tinh học viện toàn thắng, chém giết không ít người Hoàng Gia học viện, Đế Tinh học viện lại không có tử vong.

- Toàn bộ đều là Thần binh, hơn nữa đều là Nhị giai trung phẩm trở lên.

Người Hoàng Gia học viện thần sắc khó coi, Hoàng Gia học viện dựa vào hoàng thất, cũng không có phối trí như vậy, người có Thần binh không nhiều lắm.

- Xem ra là Thần Binh Các cung cấp.

Ánh mắt của Sở Thiên Kiêu lóe lên, hành tung của Tần Vấn Thiên hắn một mực khống chế, từng đi qua Thần Binh Các một chuyến.

- Phải sớm động thủ.

Trong nội tâm Sở Thiên Kiêu nói nhỏ, sau đó hắn cười nói:

- Đệ tử tranh phong, chúng ta cũng không thể nhàn rỗi, kính xin chư vị trưởng bối của Đế Tinh học viện chỉ giáo.

Thanh âm của Sở Thiên Kiêu tràn ngập hư không, sau đó thần sắc mọi người nghiêm túc và trang trọng, khí tức tách ra, bộ pháp đi về phía trước, yêu thú gào thét.

- Muốn quyết chiến?

Người Đế Tinh học viện có chút nhìn không thấu, Sở Thiên Kiêu vừa dứt lời, xa xa có tiếng gió gào thét, những cường giả Nguyên Phủ cảnh ẩn núp trong bóng tối kia nhao nhao hiện thân, vây quét về phía cường giả Nguyên Phủ cảnh của Đế Tinh học viện.

- Chuẩn bị chiến đấu.

Nhậm Thiên Hành bình tĩnh mở miệng, mọi người nhao nhao gật đầu, bắt đầu tản ra, cường giả Nguyên Phủ cảnh chiến đấu tự nhiên cần không gian, nếu không căn bản thi triển không được.

Rất nhanh, mảng lớn hư không kia, toàn bộ đều là cường giả ngự không phi hành, một màn như vậy lực xung kích là cực lớn, để cho đám người ở xa xa vụng trộm trông xem nội tâm kịch liệt phập phồng, muốn khai chiến.

- Rống...

Yêu thú rống giận, song phương đã bắt đầu va chạm, thậm chí Sở Thiên Kiêu cùng Tiêu Lam cũng bước chậm mà ra, gia nhập chiến đoàn, tìm kiếm đối thủ của mình.

Tinh Hồn sáng chói điên cuồng tách ra ở trên hư không, khí lưu hủy diệt mang tất cả hư không, cường giả Nguyên Phủ cảnh quần chiến, loại uy thế này là cực kỳ đáng sợ.

Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên lại đâm vào trái tim một người, ánh mắt nhìn hư không một cái, nội tâm phập phồng, hắn cũng không có dự liệu được lại bộc phát quyết chiến nhanh như vậy.

Lần này Sở Thiên Kiêu quyết tâm, thật đúng là lớn ah.

Trong lúc đó, Tần Vấn Thiên cảm giác toàn thân lạnh buốt, hắn chứng kiến phía trước có một đạo thân ảnh bước chậm mà đến, người này trà trộn ở trong đệ tử của Hoàng Gia học viện, nhưng giờ phút này cho Tần Vấn Thiên cảm giác lại cực kỳ nguy hiểm.

- Ngụy trang.

Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên rút ra, thân thể bạo lui, nhưng chỉ thấy tốc độ của người kia cực kỳ nhanh, cả người hóa thành một đạo ảo ảnh, một cự thủ bắt về phía Tần Vấn Thiên, phảng phất như muốn một chưởng chụp chết Tần Vấn Thiên.

Ngay lúc này, một hắc ảnh chui ra, bóng kiếm đâm lên cự thủ, một tiếng nổ mạnh ầm vang, khí tức khủng bố điên cuồng tràn ngập, rất hiển nhiên, người của Đế Tinh học viện cũng tính tới đối phương ra tay, đồng dạng có người đang âm thầm bảo hộ Tần Vấn Thiên an toàn.

Không thể không nói, sau khi Sở Thiên Kiêu phát động quyết chiến, lại ra tay với Tần Vấn Thiên, loại thời cơ này lựa chọn thật quá tốt, những cường giả Nguyên Phủ cảnh kia đã bắt đầu chiến đấu, căn bản không chú ý tới hắn.

- Có người đối phó Vấn Thiên.

Nhậm Thiên Hành quát to một tiếng, lập tức rất nhiều trưởng lão lao xuống, nhưng đối thủ của bọn hắn lại nhao nhao phát động công kích cường thế, ngăn cản bọn hắn.

Thân thể của Diệp Vô Khuyết từ trên trời giáng xuống, đại kiếm bắn về phía Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, Phương Thiên Họa Kích múa đến mưa gió không thấu.

- Xùy...

Cự Kiếm chém rụng xuống, thân thể Tần Vấn Thiên bị chấn lui về phía sau, bên cạnh lại có một cường giả Nguyên Phủ cảnh bạo phát ra khí thế, bàn tay bay thẳng đến Tần Vấn Thiên, hiển nhiên là tình thế bắt buộc.

- Chó chết.

Phàm Nhạc thấy một màn như vậy nổi giận gầm lên một tiếng, khống chế mũi tên điên cuồng bắn tới, nhưng toàn bộ bị thủ chưởng của đối phương đập bay ra ngoài.

Tần Vấn Thiên đối mặt Diệp Vô Khuyết vốn đã giật gấu vá vai, từng bước lui về phía sau, bây giờ có thêm một cường giả Nguyên Phủ cảnh áp bách đến, bộ pháp đã có chút mất trật tự.

- Cút ngay.

Một tiếng tiếng gầm gừ truyền ra, Nhậm Thiên Hành lao nhanh, trong tay xuất hiện một thanh lợi kiếm, nháy mắt liền đánh xuống dưới, kiếm quang sát phạt đáng sợ xé mở hết thảy, vài tên cường giả Nguyên Phủ cảnh bị xuyên thủng đầu tử vong.

Nhậm Thiên Hành hóa thành một cái bóng, lao về phía Tần Vấn Thiên.

Diệp Vô Khuyết lại lần nữa đánh về phía Tần Vấn Thiên, Nguyên Phủ cảnh có thể ngự không, Luân Mạch cảnh liền không cách nào đền bù.

Nộ quát một tiếng, tóc dài của Tần Vấn Thiên bay lên, cánh tay càn quét, Phương Thiên Họa Kích lại nổ bắn ra, nhưng trong tích tắc này, sắc mặt của Tần Vấn Thiên tái nhợt, hắn cảm thấy sau lưng có uy hiếp trí mạng truyền đến, cho đến giờ phút này mới bộc phát.

Lúc này hắn đã không có khả năng quay người ngăn cản, chỉ có thể điên cuồng điều động thần nguyên thủ hộ sau lưng.

- Phốc phốc!

Một tiếng vang nhỏ, khoan tim truyền đến đau đớn, một thanh đoản kiếm đâm vào trong cơ thể Tần Vấn Thiên, hơn nữa là bộ vị trái tim, đây là muốn mạng của Tần Vấn Thiên.

- Vấn Thiên.

Sắc mặt của Nhược Hoan cùng Phàm Nhạc trắng bệch, bộ pháp của bọn hắn dừng lại, chỉ thấy đôi mắt dễ thương của Nhược Hoan không còn một chút thần thái.

Vì cái gì, sau khi Đại Sơn chết, Vấn Thiên cũng muốn chết sao?

Nội tâm Phàm Nhạc đau đớn, thiếu niên tiêu sái không bị trói buộc kia, đối với bằng hữu là thân hòa như vậy, nhưng đối mặt địch nhân lại bá đạo phóng đãng, đây là bằng hữu tốt nhất của hắn, huynh đệ của hắn, hôm nay lại chết sao?

Sở Thiên Kiêu nhìn thoáng qua phía dưới, ánh mắt cứng lại, hiển nhiên, đánh chết Tần Vấn Thiên không ở trong kế hoạch của hắn.

Như vậy ai chủ động phá hủy kế hoạch của hắn, là Diệp gia, hay Âu gia?

Nhưng lúc này người Diệp gia cùng Âu gia cũng lộ ra thần sắc khó hiểu, người dùng đoản kiếm đâm Tần Vấn Thiên kia là ai?

- Sát!

Nhậm Thiên Hành gào rú một tiếng, thân ảnh lao đến, công kích khủng bố trực tiếp đập nát đầu đối phương, người nọ cho Tần Vấn Thiên một kích trí mạng, chỉ sợ cũng đã nghĩ đến kết cục của mình, điểm ấy là không thể nghi ngờ, Đế Tinh học viện không có khả năng để cho người giết chết Tần Vấn Thiên còn sống ly khai.

Diệp Vô Khuyết đã thối lui đến không trung, hắn biết rõ hiện tại nếu như còn ở lại nơi đó sẽ nguy hiểm cở nào, chỉ thấy trên người Nhậm Thiên Hành phóng thích sát ý khủng bố, bàn tay xẹt qua, một đám đệ tử của Hoàng Gia học viện bị đồ sát.

Nhậm Thiên Hành, thật sự phẫn nộ rồi.

Hắn ngẩng đầu nhìn Sở Thiên Kiêu, mặc dù là Sở Thiên Kiêu, trái tim cũng có chút rung động, xuất hiện ngoài ý muốn, là muốn cho Đế Tinh học viện nổi điên ah, hắn cũng có chút kiêng kị loại cục diện này.

- Ta không muốn giết hắn.

Sở Thiên Kiêu mở miệng nói, nhưng chứng kiến ánh mắt của Nhậm Thiên Hành, hắn cười khổ, hiện tại giải thích, chỉ sợ không có bất kỳ tác dụng.

Chỉ thấy Nhậm Thiên Hành ôm lấy thân thể Tần Vấn Thiên, Tinh Thần lực cường đại phong bế miệng vết thương, thân thể phóng lên trời quát:

- Rút lui.

Ánh mắt đám người Đế Tinh học viện đỏ bừng, sát ý bị triệt để kích phát, nhưng nghe Nhậm Thiên Hành nói, bọn hắn không thể không rút lui.

Sở Thiên Kiêu phất tay, ra lệnh không được đuổi theo, Tần Vấn Thiên bị ám sát đã triệt để chọc giận Đế Tinh học viện, hắn không muốn đối phương không tiếc hết thảy nổi điên.

Chỉ thấy thân ảnh của hắn hàng lâm trên mặt đất, nhìn thi thể không đầu kia, người này đúng là người giết chết Tần Vấn Thiên, chỉ sợ hiện tại muốn tra ra thân phận của hắn cũng rất khó.

- Có chút phiền phức rồi.

Sở Thiên Kiêu thì thào nói, không biết một kích kia có lấy mạng của Tần Vấn Thiên hay không.

Bất quá rất nhanh Sở Thiên Kiêu liền điều chỉnh, nếu như đã xảy ra, liền không thèm nghĩ nữa, hiện tại nên làm, là làm sao ứng đối Đế Tinh học viện điên cuồng.

- Chuẩn bị ứng đối như thế nào?

Tiêu Lam đáp xuống, thần sắc bình tĩnh, hắn ngược lại không có quá quan tâm, đã ngoài ý muốn đến một bước này cũng tốt.

- Dùng công thay thủ.

Sở Thiên Kiêu đáp lại nói, trong ánh mắt phong mang lập loè, hiện tại bọn hắn càng muốn công, áp bách Đế Tinh học viện, triệt để diệt hậu hoạn.

Tiêu Lam nhìn Sở Thiên Kiêu, thầm nghĩ Sở Thiên Kiêu xác thực là một nhân tài, đây không thể nghi ngờ là phương thức tốt nhất.

- Vậy liền chuẩn bị a.

Tiêu Lam mở miệng nói, khiến cho nội tâm người chung quanh đều có chút rung động, từ giờ trở đi, chỉ sợ song phương sẽ là cục diện không chết không ngớt rồi.

Cuộc tỷ thí này phát sinh ngoài ý muốn rất nhanh truyền khắp Hoàng thành, rất nhiều người đều cảm thán Sở Thiên Kiêu điên cuồng, vậy mà thật sự hạ lệnh đánh lén giết chết Tần Vấn Thiên.

Bọn hắn cũng không biết, Tần Vấn Thiên chết, hoàn toàn không ở trong kế hoạch của Sở Thiên Kiêu.

Diệp gia cùng Âu gia, đương nhiên cũng sẽ không thừa nhận là bọn hắn làm, cái này phảng phất như đã trở thành một điều bí ẩn.

Nhưng người trong Hoàng thành, cũng cực kỳ quan tâm Tần Vấn Thiên chết sống, thiếu niên thiên tài quật khởi kia, chính là ngôi sao sáng chói nhất trong năm qua, nếu như hắn vẫn lạc, quả thật có chút đáng tiếc.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện