Chương 221: Huynh đệ

Chương 221: Huynh đệ

Tần Vấn Thiên chậm rãi đi ra ngoài, nhìn thân ảnh đi xa kia, trong lòng thở dài, trong mắt lại mang theo một luồng quyến luyến.

- Tần Vấn Thiên, ngươi cướp đi nụ hôn đầu tiên của ta, đời này không cho phép bỏ ta, bằng không ta không tha cho ngươi.

Thanh âm của thiếu nữ như trước quanh quẩn ở bên tai, tràn đầy tình nghĩa, hắn biết, cả đời này, sợ là quên không được thiếu nữ đơn thuần kia.

Kinh Vũ nhíu mày, nhìn Tần Vấn Thiên một cái, thản nhiên nói:

- Ngươi chính là Tần Vấn Thiên?

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn về phía đối phương, thần sắc bình tĩnh, đây cũng là đệ tử của con gái Đan Vương Lạc Hà sao, ánh mắt nhìn về phía hắn rõ ràng mang theo bất thiện.

- Vô luận trước đây ngươi cùng Mạc Khuynh Thành có quan hệ gì, từ nay về sau, ngươi đoạn loại niệm tưởng này đi, các ngươi, không phải người một tầng thứ, Loan Phượng, chú định sẽ không cùng gà ở chung một chỗ.

Kinh Vũ nhìn Tần Vấn Thiên thản nhiên nói, Mạc Khuynh Thành có Thất Khiếu Chi Tâm, sau này ở Đan Vương Điện tất có một chỗ ngồi.

- Không sai, rất nhiều người có lẽ thời kỳ thiếu niên thanh mai trúc mã, nhưng thân phận chênh lệch từ từ trở nên lớn, địa vị chênh lệch giữa bọn họ là không thể vượt qua, mặc dù trước kia lại gần, cũng sẽ trở nên xa lánh, ngươi vẫn là sớm chết tâm tư này, chớ có vọng tưởng, bằng không chính là tự tìm đường chết.

Yến Thất nói chuyện càng không khách khí, hờ hững mà lạnh lùng.

Bạch Phỉ liếc nhìn Tần Vấn Thiên một cái, tuy nàng có chút ý kiến với Mạc Khuynh Thành, nhưng dù sao sư tôn rất coi trọng Thất Khiếu Chi Tâm, nàng cũng nói:

- Chết tâm đi, đối với ngươi đối với nàng, đều tốt.

Nói xong, ba người Đan Vương Điện cùng nhau rời đi, lưu lại Âu Dương Cuồng Sinh cực kỳ kinh ngạc, con mẹ nó cũng quá lớn lối đi? Âu Dương hắn cũng không lớn lối như vậy.

- Vấn Thiên, những Luyện Đan Sư này chính là tính tình như vậy, có thể luyện chế một chút đan dược Võ tu cần, thường được nhân vật lợi hại cầu cạnh, liền tập mãi thành thói quen, cho là mình khó lường cỡ nào, ngươi không cần lưu ý.

Âu Dương Cuồng Sinh tựa hồ an ủi Tần Vấn Thiên, điều này cũng làm cho Tần Vấn Thiên hơi kinh ngạc, nở nụ cười, nguyên lai gia hỏa cuồng ngạo này cũng biết an ủi người.

- Yên tâm đi, chính như bọn họ nói, Loan Phượng sẽ không ở chung với gà, như vậy Kỳ Lân, há sẽ để ý ánh mắt của ngựa.

Tần Vấn Thiên mỉm cười nói, nghe được lời của hắn, Âu Dương Cuồng Sinh sửng sốt một chút, sau đó cười to nói:

- Đúng, Kỳ Lân, không cần lưu ý ánh mắt của ngựa.

Tin tức Mạc Khuynh Thành được người của đại thế lực xem trọng ở trong Hoàng thành dẫn phát sóng dậy không nhỏ, nhưng lực chú ý như trước vẫn ở tranh đoạt hoàng quyền Sở Quốc.

Suy cho cùng, cuộc chiến tranh đoạt hoàng quyền này hết sức căng thẳng, cách bọn họ tựa hồ càng gần một chút.

Quân đội Tần phủ du tẩu ở ngoài Hoàng thành, điên cuồng công kích đô thành, Sở Khoát suất lĩnh quân phòng giữ từ từ quá sức, cảm giác Hoàng thành thủ vững không được lâu lắm.

Nhưng Sở Thiên Kiêu tựa hồ không vội, một ngày này, hắn đứng ở Thiên đài, ánh mắt nhìn về phương xa, lần trước bọn họ cung nghênh cường giả Cửu Huyền Cung, chính là ở chỗ này, bất quá sau đó Cửu Huyền Cung, làm ra một việc làm cho căn cơ Hoàng thất dao động, Sở Quốc lão tổ ngã xuống, tuy Đế Nghĩa cũng bị Cửu Huyền Cung bắt, nhưng như trước bù đắp không được Sở Quốc tổn thất.

Sở Quốc lão tổ là lực lượng mạnh nhất của Hoàng thất, là căn cơ, là trụ cột, cái chết của hắn ảnh hưởng mãnh liệt có thể nghĩ.

Nhưng đối với Sở Quốc phụ thuộc vào Cửu Huyền Cung mà nói, bọn họ căn bản không có can đảm đi trách cứ Cửu Huyền Cung, thậm chí ở thời điểm nguy cơ, bọn họ lại một lần nữa phát ra tín hiệu cầu cứu Cửu Huyền Cung, dù sao hắn biết, Cửu Huyền Cung có không ít cường giả, ở trong Hắc Ám sâm lâm bên ngoài Sở Quốc.

Bầu trời xa xăm có cường giả dạo bước mà đến, trong con ngươi của Sở Thiên Kiêu lóe lên một tia vui vẻ, có Cửu Huyền Cung ủng hộ, cộng thêm lá bài tẩy của Hoàng thất, trận chiến đấu này, vẫn là thắng dễ dàng, Tần phủ, tất diệt.

- Lạc huynh, từ biệt nhiều ngày, phong thái vẫn như trước kia.

Ánh mắt của Sở Thiên Kiêu rơi vào trên người một thanh niên, thanh niên này khí chất phi phàm, tay áo phiêu động, nhưng trên mặt lại lạnh như băng, cho người ta hàn ý, chính là đệ tử của Cửu Huyền Cung ngày trước, Đế Tinh học viện Lạc Thiên Thu.

Lạc Thiên Thu, hắn trở lại rồi, trở lại Sở Quốc, khí chất của hắn không có cuồng ngạo như dĩ vãng, nhưng càng lạnh, càng âm u, thậm chí có một tia Yêu ý, còn thực lực của hắn, đương nhiên so với trước đây càng thêm cường đại.

Lần này hắn về Sở Quốc, không vì cái khác, chỉ vì tẩy trừ sỉ nhục ngày trước, lấy máu tươi của Tần Vấn Thiên, tế điện sỉ nhục của hắn ở Quân Lâm yến.

Bại trận ở Quân Lâm yến, hắn không thể quên mất, cũng là động lực để hắn đi về phía trước.

Hắn làm xong rồi, bằng vào cỗ ý chí bướng bỉnh kia, hắn đột phá Nguyên Phủ cảnh, câu thông Tinh Hồn mạnh hơn, thậm chí, ở dưới loại trạng thái điên cuồng đó, hắn đột phá bản thân, bước vào Nguyên Phủ cảnh nhị trọng, lĩnh ngộ lực lượng ý chí.

Lôi Điện Ý Chí, làm cho hắn có lực công kích càng thêm cuồng bạo, vì lĩnh ngộ loại ý chí này, Tinh Hồn thứ ba của hắn, đồng dạng là câu thông Võ Mệnh Tinh Thần có Lôi Điện chi uy mạnh mẽ mà ngưng tụ, rất hiển nhiên, hắn thành công.

Bây giờ, đừng nói Nguyên Phủ cảnh nhị trọng, một chút Nguyên Phủ cảnh tam trọng trong gia tộc, cũng bại ở trong tay hắn, địa vị của hắn ở Cửu Huyền Cung, được tăng lên cực lớn.

Chính vì vậy, lần này Sở Quốc xuất hiện Yêu Tinh, cường giả Cửu Huyền Cung mới có thể mang hắn theo, bởi vì hắn hôm nay, đã có tư cách làm cho Cửu Huyền Cung coi trọng, vì hắn, Cửu Huyền Cung đặc biệt lệnh một đám người phụ tá hắn đến Hoàng thành Sở Quốc, giúp hắn háo giải khúc mắc ngày trước.

Giết, Tần Vấn Thiên!

...

Thời điểm người Cửu Huyền Cung hàng lâm Hoàng cung Sở Quốc, trên một tửu lâu, Thiên Mộng Ngữ an tĩnh đứng ở đó, sau lưng nàng, có một người nhìn nàng hồi báo cái gì đấy.

- Người Cửu Huyền Cung cũng đến sao?

Thiên Mộng Ngữ nói nhỏ một tiếng, nghe nói đoạn thời gian trước Cửu Huyền Cung có một hậu bối tên Lạc Thiên Thu tiến nhập trạng thái Phong Ma, lĩnh ngộ lực lượng ý chí, mà người này, chính là ban đầu ở Quân Lâm yến bị Tần Vấn Thiên đánh bại, chán nản ly khai Sở Quốc.

Bây giờ hắn trở về, ý nghĩa, không cần nói cũng biết.

- Không nghĩ tới chuyện này sẽ phức tạp như vậy, cô cô lệnh ta đến đây chiêu mộ Tần Vấn Thiên đi Thanh Vân Các, đồng thời giúp hắn giải quyết sự tình có khả năng gặp phải bên này, nhưng Âu Dương Cuồng Sinh cùng Tần Vấn Thiên quan hệ cực kỳ tốt, nếu như muốn đi, hắn càng có thể sẽ đi Âu Dương thế gia.

Trong lòng Thiên Mộng Ngữ thầm nghĩ, hôm nay nàng đã biết một chút ân oán giữa cô cô cùng Công Dương Hoằng, mà Công Dương Hoằng, chính là người ngày trước ở trên Sở Quốc Quân Lâm yến giúp đỡ Tần Vấn Thiên, điều này làm cho nàng cùng Tần Vấn Thiên có một luồng liên hệ, không thể không cảm thán vận mệnh kỳ diệu.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện