Chương 286: Một trảm kinh người

Chương 286: Một trảm kinh người

- Dương Phàm.

Đám người nhìn thấy thanh niên cầm đầu kia, mắt lộ ra ánh sao, Dương Phàm một trong bốn thiên kiêu, hôm nay thế mà lại đến xem chiến.

Lần này chọn lựa ra Thần Văn sư lợi hại, sẽ có thể chọn lựa một số người hướng tới Thần Văn thí luyện tràng, những người này, đó là tùy tùng người của Trích Tinh phủ bước vào Thần Văn thí luyện tràng.

Dương Phàm xuất hiện khiến mọi người hiểu, chuyến đi Thần Văn thí luyện chi địa lần này, Trích Tinh phủ, sẽ là cường giả Thiên Mệnh bảng Dương Phàm dẫn quân.

Tần Vấn Thiên đánh giá Dương Phàm, người này khoảng hai mươi hai tuổi, cực kỳ trẻ, nhưng trên người có một khí tràng cường giả, cho người ta cảm giác phi phàm.

- Người này Dương Phàm, Thiên Mệnh bảng mười tám, thiên chi kiêu tử Trích Tinh phủ đông vực thành Vọng Châu, tương tự, một trong bốn thiên kiêu của thành Vọng Châu.

Bạch Lộc Di bên cạnh Tần Vấn Thiên thấp giọng nói:

- Ba người khác, phân biệt là Hoa thị gia tộc Hoa Thái Hư, người số một Thiên Mệnh bảng, uy chấn Đại Hạ hoàng triều, không ai không biết; còn có Đan Vương điện Trảm Trần, xếp hạng mười một Thiên Mệnh bảng, so với Dương Phàm còn cao hơn; một người cuối cùng là Thiên Viêm Tông Triệu Liệt, hạng hai mươi tám Thiên Mệnh bảng.

- Những người này, là thiên chi kiêu tử của thành Vọng Châu, cũng cực nổi tiếng ở Đại Hạ hoàng triều.

Bạch Lộc Di lần lượt giới thiệu, tựa như cố ý kích thích Tần Vấn Thiên, nàng cho rằng, tương lai, Tần Vấn Thiên là có cơ hội tấn công vị trí trên Thiên Mệnh bảng, chiến tích Kỳ Lân sáu mươi thắng liên tiếp nàng đã biết, người này ngày thường thậm chí luận bàn với Sở Mãng, Sở Mãng là thực lực Nguyên Phủ tầng năm đỉnh phong, hơn nữa không phải bình thường Nguyên Phủ tầng năm, sức chiến đấu cũng cực kỳ đáng sợ.

Thiên Mệnh bảng, hẳn là mục tiêu của Tần Vấn Thiên, không chỉ có muốn lên, hơn nữa, hắn cần nhắm vào vị trí cao, mới không có lỗi với thiên phú của hắn!

Bên cạnh Dương Phàm xuất hiện hai vị trưởng giả, một người trong đó thần thái uy nghiêm, như một thanh kiếm sắc bén, lúc nào cũng có thể bùng nổ năng lượng kinh người.

Một người khác, thì tỏ ra mộc mạc hơn không ít, người này mặc áo trắng đơn giản, nhưng lại cực kỳ sạch sẽ, tóc đen trùm vai, ánh mắt sáng ngời có thần, khoảnh khắc nhìn người đó, trên tu đạo tràng, rất nhiều người đều lộ ra nét kinh ngạc, nhất là những Thần Văn sư kia, ánh mắt lộ ra ý tôn kính.

- Phong Cốc đại sư.

Chỉ thấy không ít Thần Văn sư hướng lão giả áo trắng kia hành lễ.

Ánh mắt Bạch Lộc Di hiện lên một luồng hào quang kỳ lạ, thấp giọng nói:

- Tứ giai Thần Văn đại sư Phong Cốc đại sư, Trích Tinh phủ thế mà hắn mời tới, xem ra rất coi trọng Hội giao lưu lần này.

- Người hẳn là đều đến đông đủ rồi nhỉ, Thần Văn sư tham gia Hội giao lưu lần này, mời lên tu đạo tràng, Phong Cốc đại sư, sẽ trở thành người quyết định Hội giao lưu lần này.

Lão giả sắc bén kia thản nhiên nói, thanh âm không lớn, lại có ý xuyên thấu mãnh liệt.

- Phong Cốc đại sư tự mình quyết định sao.

Vẻ mặt mọi người lóe lên, sau đó chỉ thấy các phương vị lớn, từng cái bóng người bước lên đài tu đạo.

Ba người một trận doanh, hơn nữa bọn họ tựa như tất cả đều đến từ các thế lực lớn kia của đông vực Vọng Châu thành, không có tán tu Thần Văn đại sư đi lẻ.

Nhưng đây là hiện tượng cực kỳ bình thường, Thần Văn đại sư lợi hại, bọn họ căn bản không cần lấy thân phận tán tu tham gia, bởi vì chỉ có các thế lực lớn kia trả giá cao mời bọn họ. Khi từng cái bóng người đi lên đài tu đạo, không ít người đều phát ra tiếng kinh hô, thậm chí trên đài tu đạo rất nhiều ánh mắt bắt đầu va chạm, bọn họ, thấy được một số Thần Văn đại sư ngày thường cực ít lộ diện, lần này đều được mời tới.

- Cổ Hưu, ngươi thế mà cũng đến đây.

Chỉ thấy lúc này một thanh âm truyền ra, ánh mắt Cổ Hưu hướng tới phương vị đối diện tu đạo tràng nhìn lại, chỉ thấy nơi đó xuất hiện ba vị lão giả tướng mạo rất tương tự, nhìn thấy ba người bọn họ, Cổ Hưu nhíu mày, xem ra có chút phiền phức, ba lão già này thế mà đến.

- Lý gia tam huynh đệ, bọn họ cũng đến đây.

Bạch Lộc Di nhíu nhíu mày, hướng Tần Vấn Thiên thấp giọng nói:

- Ba người này chính là ba anh em, có rất ít người biết tên thật của bọn họ, nhưng bọn hắn ở thành Vọng Châu rất có danh tiếng, bởi vì ba người đều là tam giai Thần Văn đại sư, hơn nữa tâm ý tương thông, chỉ cần một người bắt đầu khắc Thần Văn, hai người khác có thể trực tiếp căn cứ hoa văn hắn khắc giúp hắn cùng nhau hoàn thành.

Người của các thế lực lớn phía dưới tu đạo tràng nhịn không được con ngươi co rút lại, không ổn rồi, bọn họ còn tưởng lần này Diêm Thiết thu được hy vọng lớn nhất, nhưng hôm nay, Cổ Hưu đại biểu Bạch Lộc Thư Viện xuất chiến, Lý gia tam huynh đệ đại biểu Thủy Nguyệt sơn trang xuất chiến; mặt khác, người đại biểu Luyện Yêu Tông cùng với Xích Lôi Tông xuất chiến tựa như đều là nhân vật lợi hại được mời đến.

Người Diêm gia và Lãnh gia đều nhíu mày, như vậy mà nói, áp lực của Diêm Thiết cũng rất lớn, trừ Diêm Thiết, Lãnh gia cũng mời Thần Văn sư xuất chiến, nhưng chỉ sợ chỉ là vô giúp vui, ba hạng đầu, cơ bản đã không còn hy vọng.

- Thật đáng chết, đáng chết, xem ra lời đồn có thể là thật, phải bỏ lỡ cơ hội lần này rồi.

Không ít người mắng thầm trong lòng.

Nhưng Diêm Thiết trái lại không để ý Cổ Hưu cùng với Lý gia tam huynh đệ, ánh mắt hắn nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên, thật sự là trời giúp hắn, Tần Vấn Thiên, gã thế mà lại đi lên tu đạo tràng, tham gia Hội giao lưu lần này, nói như vậy, nhất định phải tìm cơ hội giết chết gã.

Chỉ là, hiện tại không biết Phong Cốc hắn chế định quy tắc như thế nào, để quyết định thắng bại Hội giao lưu lần này.

Người bước lên tu đạo tràng có chín trận doanh, mỗi một trận doanh ba người, tổng cộng hai mươi bảy người, bọn họ, đại biểu chín thế lực lớn của đông vực Vọng Châu thành.

Phong Cốc đại sư đứng ở trên tường cao, ánh mắt mang ý cười, nhìn phía dưới:

- Ta từng bước vào nơi thí luyện Thần Văn, ký ức khắc sâu đối với nơi đó, ở vùng đất thí luyện, có không ít Thần Văn cạm bẫy, trận pháp, con rối lợi hại, tóm lại, khó lòng phòng bị, đáng tiếc hôm nay ta không có cơ hội bước vào trong đó, bằng không nhất định còn muốn xông vào một lần nữa.

Phong Cốc đại sư, hắn không chỉ là tứ giai Thần Văn đại sư, còn là một cường giả Thiên Cương cảnh, cho nên, hắn không thể đi vào nơi thí luyện Thần Văn.

Đại Hạ hoàng triều mười tám nơi thí luyện, có nơi thí luyện dưới Nguyên Phủ, có nơi thí luyện cấp Nguyên Phủ, cũng có con đường thí luyện cường giả Thiên Cương cảnh, nơi thí luyện Thần Văn của thành Vọng Châu chính là cấp Nguyên Phủ.

- Hôm nay, ta sẽ tiến hành ba tràng khảo nghiệm đối với các ngươi.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện