Chương 298: Tề tụ nơi thí luyện

Chương 298: Tề tụ nơi thí luyện

Bạch Lộc Di bĩu môi nói, nhất thời Tần Vấn Thiên trên trán có vài đường gân đen, tư duy mỹ nữ, thật sự là khó giải.

Nhìn thấy Tần Vấn Thiên không biết làm sao, Bạch Lộc Di trên mặt nở rộ một chút ý cười:

- Chọc ngươi thôi, không cần giải thích, chúng ta tự mình rõ ràng là được, đi thôi, muốn đi đâu?

- Đi Địa Ngục đài một chút, gần đây tinh thạch trên tay tiêu hao quá nhanh, lần này còn phải bước vào nơi thí luyện, chuẩn bị trước một chút.

Tần Vấn Thiên cười nói, khiến cho Bạch Lộc Di trợn cặp mắt trắng dã.

Người này, xem Địa Ngục đài là nơi nào? Nơi đưa cho hắn tinh thạch?

Bất quá sau khi Bạch Lộc Di nhìn thấy Tần Vấn Thiên biểu hiện ở trên Địa Ngục đài, cũng chỉ có thể không nói gì, hôm nay hắn bước vào cảnh giới Nguyên Phủ tam trọng đối thủ tự nhiên cũng là đồng cảnh giới, nhưng mà, vẫn không ai có thể thắng được hắn, tên biến thái này ở đồng cảnh giới hầu như vô địch, không ai có thể đủ cấu thành uy hiếp đối với hắn.

Trực tiếp đưa chiến tích từ sáu mươi thắng liên tiếp, tăng lên tới chín mươi thắng liên tiếp.

Tên Kỳ Lân, càng ngày càng nhiều người biết, thời điểm hắn ở Nguyên Phủ nhị trọng cảnh, thắng liên tiếp sáu mươi trận, không bao lâu sau, hắn vừa bước vào Nguyên Phủ tam trọng, lại thắng liên tiếp ba mươi trận, lần tiếp theo xuất hiện, chỉ sợ sẽ gia nhập trận doanh trăm thắng liên tiếp.

Danh hiệu Địa Ngục đài trăm thắng liên tiếp này, đều là uy danh hiển hách.

Chỉ là không biết Kỳ Lân này, có thể sinh ra một kỷ lục mới của Địa Ngục đài hay không!

. . .

Đan Vương điện, cũng đang thảo luận chuyện nơi thí luyện.

Tứ đại thế lực cấp bá chủ thành Vọng Châu cùng chưởng quản cửa vào nơi thí luyện, bọn họ ước định, ở khi Thí Luyện đường mở ra hàng năm, mỗi một thế lực phải là cùng số lượng người bước chân vào trong đó, lần này nhân số bọn họ thương lượng, dừng ở hai mươi người.

- Trảm Trần, chuyến thí luyện lộ lần này, ngươi tới lãnh đạo.

Lúc này một trung niên đối với người phía trước mở miệng nói.

Thanh niên này khí chất có vài phần phiêu dật, tuấn tú phi phàm, liếc mắt nhìn một cái lại như là một gã thư sinh bình thường.

Hắn đúng là nhân vật thiên kiêu Đan Vương điện, một trong bốn thiên kiêu thành Vọng Châu, Trảm Trần xếp thứ mười một trên Thiên Mệnh bảng.

- Đệ tử rõ ràng.

Trảm Trần nhẹ nhàng gật đầu, lập tức ánh mắt của hắn nhìn về phía một mỹ phụ nhân bên cạnh trung niên, mỹ phụ nhân này tuy có chút tuổi, nhưng rất có phong vận, cho người ta cái đẹp thành thục, khi trẻ tuổi tất cũng là nhân vật họa thủy.

Đúng là ái nữ của Đan Vương, Lạc Hà.

- Sư thúc, không biết chuẩn bị để cho vị sư đệ sư muội nào tới, Khuynh Thành sư muội, chỉ sợ sư thúc không để đi vào.

Trảm Trần mỉm cười nói với Lạc Hà.

- Khuynh Thành tu vi còn không đủ, lần này không thể đi mạo hiểm, Bạch Phỉ nàng thật ra muốn đi, ta cũng không ngăn, ngươi đưa nàng đi đi.

Lạc Hà cười nói với Trảm Trần.

- Sư muội, ngươi đối với Khuynh Thành thật đúng là yêu thương có thừa, luyến tiếc nàng mạo hiểm.

Trung niên bên cạnh mỉm cười nói:

- Mấy ngày qua, những tên này đều muốn nói việc hôn nhân, đều bị ngươi cự tuyệt mặt xám mày tro rời đi, sư muội có phải trong lòng sớm có tính hay không?

- Ta có thể có tính toán cái gì, xem ý nguyện của nàng đi, Hoa gia nghe nói có chút ý tưởng, bất quá ta cũng không phải thực hy vọng Khuynh Thành gả đi Hoa gia, đáng tiếc Trảm Trần có người yêu, nếu không ta sẽ gả Khuynh Thành cho Trảm Trần.

Lạc Hà cười cười nói, hiển nhiên nàng đối với sư điệt thiên kiêu Đan Vương điện này cũng rất thích!

Trong nháy mắt, ba ngày đã trôi qua.

Trích Tinh phủ tu đạo tràng, ba thế lực lớn hội tụ đến, bất quá đội hình lúc này, không có khổng lồ như lần trước.

Dù sao, lần này danh ngạch bọn họ cho phép bước vào thí luyện tràng có hạn.

Một phương Bạch Lộc Thư Viện, Tần Vấn Thiên, Bạch Lộc Di, cộng thêm mười người khác, tổng cộng mười hai người.

Một phương Thủy Nguyệt sơn trang, Lý gia tam lão, đưa vào tám danh ngạch, tổng cộng mười một người.

Một phương Luyện Yêu Tông, bởi vì người tốt nhất tham gia Hội giao lưu chỉ có thanh niên nọ còn sống, cho nên, thanh niên Luyện Yêu Tông cộng thêm sáu danh ngạch, tổng cộng bảy người.

Ba phương thế lực, ba mươi vị cường giả, trong đó có sáu Thần Văn sư, những người khác, tất cả đều là nhân vật lợi hại Nguyên Phủ cảnh, ví dụ như Bạch Lộc Thư Viện, trừ Tần Vấn Thiên cùng với Bạch Lộc Di ra, những người khác đều là cường giả Nguyên Phủ cửu trọng, không có ngoại lệ, Bạch Lộc Thư Viện nội tình nhiều năm, mười nhân vật Nguyên Phủ cửu trọng là có thể dễ dàng tìm ra, hơn nữa sức chiến đấu của bọn họ đều rất là lợi hại.

Nhất là Bạch Lộc Cảnh, cường giả trong Thiên Mệnh bảng, ở trong Bạch Lộc Thư Viện, hắn là nhân vật lãnh tụ hành động lần này.

- Tần tiểu huynh đệ, sau khi bước vào nơi thí luyện, nếu gặp phải vấn đề khó, cùng nhau hóa giải.

Giờ phút này, Lý gia tam lão ánh mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên, lên tiếng chào hỏi với hắn.

- Lý thúc nói đúng, Thần Văn sư chúng ta không nhiều lắm, tự nhiên cần phối hợp lẫn nhau.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu, tiến vào thí luyện nơi thần văn, bọn họ là người dò đường, nhưng mà, thực lực của bọn họ thật ra cũng còn yếu, nhưng muốn xâm nhập địa phương nọ, có Thần Văn sư sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

- Đều đã đến.

Chợt nghe phía trên tường thành vang lên giọng nói, lập tức mọi người ngẩng đầu, liền thấy hai mươi vị cường giả lấy Dương Phàm cầm đầu bước chậm đến, bọn họ khí tức cường đại, ánh mắt nhìn quét qua đã sinh ra một cỗ sắc bén đáng sợ.

Lần này, Trích Tinh phủ phái ra, đều là nhân vật tinh anh tầng thứ Nguyên Phủ.

Thực lực càng mạnh, bước vào trong nắm chắc càng lớn.

Trung niên sắc bén ngày ấy ở trên tường thành cũng xuất hiện, hôm nay đúng là hắn dẫn đội, thấy hắn phất phất tay, mở miệng nói với mọi người:

- Nếu đã đến, chúng ta xuất phát đi.

- Rõ.

Mọi người đều gật đầu, lập tức từng bóng người bay lên trời.

Một hàng bóng người, chậm rãi, hướng tới một phương vị của thành Vọng Châu.

Nơi thí luyện thần văn, một trong mười tám nơi thí luyện Hoàng triều Đại Hạ, cùng nơi thí luyện thú linh, nơi thí luyện tiên linh lúc trước Tần Vấn Thiên đã từng vào là nổi danh tương đương.

Nơi thí luyện thú linh, rất nhiều thế lực cấp bá chủ đều có cửa vào, nơi thí luyện tiên linh, bị Tiên Trì cung Thanh Mị tiên tử nắm trong tay.

Về phần nơi thí luyện thần văn, bởi vì ở thành Vọng Châu, bởi vậy, bị bốn thế lực lớn cấp bá chủ thành Vọng Châu chặt chẽ nắm trong tay, bọn họ quyết định ai có thể bước vào trong đó.

Bốn thế lực lớn cấp bá chủ Thành Vọng Châu, đông vực Trích Tinh phủ, nam vực Thiên Viêm tông, trung vực Đan Vương điện, bắc vực Hoa gia, duy chỉ có tây vực không có thế lực cấp bá chủ, quần hùng rất nhiều, hỗn loạn không chịu nổi, không có người thống trị.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện