Chương 320: Sáng tỏ rõ ràng

Chương 320: Sáng tỏ rõ ràng

Con rối vô chủ, sau này, liền là của hắn rồi.

Tần Vấn Thiên dạo bước mà ra, đi tới trước hai cuốn sách cổ, nhặt lên, sau đó Tần Vấn Thiên mở ra, ý thức xâm nhập vào một quyển sách trong đó.

- Cuốn sách cổ này, có Thần thông chi thuật mà bản tôn tu hành cùng với Thần Văn những năm gần đây tìm hiểu, bây giờ, đều truyền thừa cho ngươi.

Một thanh âm cổ lão bay vào trong tai, ý thức của Tần Vấn Thiên tràn vào, quả nhiên, hắn thấy được rất nhiều Thần Thông Chi Thuật lợi hại.

Tần Vấn Thiên cười một tiếng, ý thức lại xâm nhập một quyển sách khác, liền nghe được một thanh âm rung động trong Thức Hải:

- Bản tôn là Kim Hình Thiên Tôn, thời kỳ thiếu niên, một đường nhấp nhô, sau đó ngẫu nhiên đạt được công pháp nghịch thiên, Kim Hình cổ thư, tu Bất Diệt Kim Thân, thành tựu Bất Diệt Chi Thể, toàn thân đều như Thần binh, từ nay về sau tung hoành Đại Hạ, quét ngang các cường giả, ai dám so tài.

- Bản tôn bị cừu địch hãm hại, tọa hóa ở đây, lưu lại truyền thừa cho hậu nhân, nếu như người hữu duyên thông qua khảo nghiệm, được bản tôn truyền thừa, nhất định phải tu hành thật tốt, hơn nữa nhớ kỹ ba điểm, một; công pháp này nghịch thiên, tuyệt không thể để cho người khác biết được, thậm chí tông môn trưởng bối, bằng không chắc chắn gặp hoạ, ngày trước bản tôn là bị người thân cận nhất hại; hai, Công pháp này bá đạo tuyệt luân, thời điểm tu hành hội ngộ rất nhiều dị thường, không phải người đại nghị lực không thể tu thành, phải cẩn thận; thứ ba, không được cho bất kỳ người nào biết ngươi tu hành công pháp này, bằng không cừu địch của ta biết được, ngươi chắc chắn phải chết, đương nhiên, nếu một ngày kia ngươi có thành tựu, bước vào Thiên Tượng cảnh, nhất định có thể nghe được cừu địch của ta là người phương nào, nếu có tâm, thay bản tôn báo thù!

Thanh âm dần đần trôi qua, tiêu tán thành vô hình, ánh mắt của Tần Vấn Thiên lập loè, mơ hồ có phong mang cường liệt.

Kim Hình cổ thư, công pháp nghịch thiên?

Tu hành, không được để người khác biết?

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên lộ ra lãnh quang, hắn lại nghĩ đến chín nam tử kim giáp, cũng không phải Khôi Lỗi, mà là nhân thể.

- Tần tiểu huynh đệ, chúc mừng được được Thiên Tôn truyền thừa.

Chỉ thấy Lý gia lão đại mở miệng cười nói, hắn, Bạch Lộc Cảnh cùng với Bạch Lộc Di, như trước lưu ở trong đại điện.

Tần Vấn Thiên nhìn Lý lão cười một tiếng, sau đó chỉ thấy hắn đi tới trước cửa điện, ánh mắt nhìn mọi người, mở miệng nói:

- Thí luyện chi địa phân tranh, đều vì cướp đoạt truyền thừa, bây giờ, truyền thừa tới tay, nói vậy chư vị rất muốn giết ta, Tần mỗ không muốn cùng toàn bộ Vọng Châu Thành là địch, Thiên Tôn truyền thừa này, ta nguyện bỏ đi, tặng cho chư vị!

Dứt lời, chỉ thấy bàn tay của Tần Vấn Thiên quất ra, ném quyển sách cổ kia ra đại điện, làm cho mọi người không khỏi chấn động tại chỗ.

Thiên Tôn truyền thừa?

Tần Vấn Thiên bỏ đi như giày rách!

Truyền thừa này, Tần Vấn Thiên bỏ đi.

Chín kim giáp tựa như Khôi Lỗi, là một thân người, nếu không phải Tâm thức của hắn cường đại, lại mở ra Thần Nhãn, sẽ bị nam tử kim giáp khi lấn lừa gạt, cho rằng đây chẳng qua là thân thể Khôi Lỗi.

Chín tu sĩ Võ Mệnh, không phóng thích Tinh Hồn, lại tu một loại năng lực đồng nhất, đích xác cực kỳ giống Khôi Lỗi, nhưng sau khi Tần Vấn Thiên thấy Kim Hình cổ thư, đã có ý nghĩ, chín nam tử kim giáp kia, có phải cũng tu công pháp kia hay không?

Hơn nữa truyền thừa ghi lại, đồng dạng làm cho Tần Vấn Thiên hoài nghi, đối phương nhắc tới công pháp này bá đạo, tu hành sẽ có dị thường, lại nói đừng cho trưởng bối biết được, làm cho Tần Vấn Thiên mơ hồ cảm giác không thích hợp, mặc dù đối phương nói bản thân tao ngộ người thân cận nhất hãm hại, lưu lại truyền thừa tìm truyền nhân báo thù cho mình, nhưng Tần Vấn Thiên như trước hoài nghi.

Đã tìm người truyền thừa, vì sao nơi này chỉ có Nguyên Phủ cảnh mới có thể đặt chân, cường giả Thiên Cương cảnh không thể vào?

Cường giả Thiên Cương cảnh không thể vào, có thể giải thích Thiên Tôn truyền thừa chỉ nhìn thiên phú, như vậy vì sao nam tử kim giáp nói tu vi của hắn quá thấp, không có tư cách thu được truyền thừa?

Mặt khác, mặc dù cảnh giới của hắn không cao, nhưng bây giờ cũng biết thân thế của mình phi phàm, lại được công pháp tu hành Nguyên Phủ của Thương Vương, đối với một quyển công pháp truyền thừa cũng không nhìn nặng như vậy, mặc cho đối phương nói nghịch thiên, tâm hắn lại không nhúc nhích chút nào.

Hôm nay tính cách của Tần Vấn Thiên vô cùng quả đoán, đã hoài nghi, lại không phải tu công pháp, liền trực tiếp bỏ đi.

Bỏ, trong lòng hắn lại không có một chút dao động.

Hắn thậm chí không có lưu cho Bạch Lộc Cảnh cùng Bạch Lộc Di, hắn cho rằng, cái gọi là truyền thừa chỉ sợ sẽ có vấn đề.

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn mọi người ở ngoài đại điện, bọn họ cũng không có nhúc nhích, chỉ nhìn chằm chằm cuốn cổ thư kia, đôi mắt phong mang lóng lánh, hiển nhiên, không ai liệu đến Tần Vấn Thiên sẽ làm như thế.

Mặc dù là đám người Bạch Lộc Di cũng thất sắc, thật vất vả có được truyền thừa, chắp tay đưa người?

Lại nhìn những người đứng ở phía ngoài kia, Trảm Trần, Dương Phàm, Triệu Liệt, Hoa Phong, thế lực sau lưng những người này, đích xác mơ hồ có thể đại biểu toàn bộ Vọng Châu Thành, nếu như Tần Vấn Thiên kết làm tử địch với bọn họ, trong Vọng Châu Thành, Tần Vấn Thiên khó có thể đặt chân, thậm chí sẽ ảnh hưởng đến Bạch Lộc thư viện.

- Trong cuốn cổ thư kia, chính là Kim Hình Thiên Tôn truyền thừa công pháp, bây giờ ta bỏ qua, tặng chư vị, còn cổ thư ta, là truyền thừa Thần Văn Trận Đạo, đúng lúc ta cần, Tần mỗ liền tự mình lưu lại, kể từ đó, cũng coi như không làm chư vị thất vọng, tranh đoạt ân oán, sau khi ra ngoài liền thôi, đương nhiên, nếu như chư vị không chịu buông tay muốn tới tìm Tần mỗ phiền phức, Tần mỗ thế tất sẽ tru diệt.

Thanh âm của Tần Vấn Thiên cuồn cuộn, tiếng nói thản nhiên, tuy nói như thế, nhưng trong lòng Tần Vấn Thiên minh bạch, hôm nay có chút ân oán tuyệt đối không thể dễ dàng bỏ như vậy, lại nói Trảm Trần kia, mình đánh vỡ bí mật của hắn, hắn đâu có thể lưu lại mình.

Nhưng bây giờ, hắn nói trước, tất nhiên là không muốn trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, chí ít, hắn bỏ qua công pháp truyền thừa, những thiên chi kiêu tử của thế lực cấp độ bá chủ, có mặt mũi đi mời trưởng bối đối phó mình sao?

Tần Vấn Thiên dứt lời, phất ống tay áo, thanh âm ầm ầm truyền ra, nhất thời chỉ thấy đại điện chi môn chậm rãi khép kín, không để ý tới chuyện ngoại giới nữa.

Bên ngoài, trong mắt mọi người phong mang càng đậm, nhìn chằm chằm cuốn cổ thư kia.

Nguyên lai, đúng là công pháp mà Kim Hình Thiên Tôn lưu lại.

- Công pháp này, ta muốn.

Chỉ thấy Triệu Liệt giẫm chân mà ra, trong tay hắn có một thanh Liệt Diễm đại đao, hỏa diễm chi quang lóng lánh, lộ ra khí tức nóng rực đáng sợ, chỉ thấy thân thể hắn lao ra, lao thẳng tới cổ thư.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện