Chương 354: Ngũ Tuyệt khách khanh

Chương 354: Ngũ Tuyệt khách khanh

- Tần đại sư, mục đích ta tới nói vậy ngươi cũng đoán được một chút, ở Thiên Tuyệt Minh, chia làm nội minh cùng ngoại minh, nội minh, là lực lượng bản thân Thiên Tuyệt Minh, lấy hình thức giống như tông môn mà tồn tại, ngoại minh là khách khanh, người ngoại minh, đều là người có năng lực phi phàm Thiên Tuyệt Minh ta mới có thể mời.

Ở đối diện Tần Vấn Thiên là một nữ tử, từ nương bán lão, phong vận còn tồn, lộ vẻ cực kỳ lão luyện, thời điểm nói chuyện làm người ta cảm thấy thân cận.

Tần Vấn Thiên nghe được lời của đối phương nhẹ nhàng gật đầu, nội minh cùng ngoại minh rất dễ hiểu, bên trong là lực lượng bản thân của Thiên Tuyệt Minh, giống như Trích Tinh Phủ Đan Vương Điện, đẳng cấp sâm nghiêm, vãn bối phải nghe theo mệnh lệnh của trưởng bối cùng với cao tầng, nhưng ngoại minh đều là khách khanh, Thiên Tuyệt Minh sẽ không tận lực bồi dưỡng, nhưng không thể ra lệnh cho bọn họ làm cái gì, độ tự do cao, nên ở ngoại minh, bọn họ sẽ mời một chút tán tu bản thân có thực lực không tệ hoặc ở phương diện khác có tạo nghệ phi phàm.

Thiên Tuyệt Minh đã dò thăm, Tần Vấn Thiên không có tông môn, cũng không thuộc về Bạch Lộc thư viện, tựa hồ chẳng qua là cùng Bạch Lộc thư viện Bạch Lộc Di có tình cảm lưu luyến, mặc dù rất nhiều người Bạch Lộc thư viện đều cho là như vậy.

- Tần đại sư, nếu ngươi nguyện ý gia nhập nội minh của Thiên Tuyệt Minh ta, tự nhiên là trực tiếp thành đệ tử hạch tâm nhất bồi dưỡng; còn nếu gia nhập ngoại minh, sẽ tấn thăng làm Ngũ Tuyệt khách khanh, hưởng thụ quyền lực của Ngũ Tuyệt khách khanh, không bị bất kỳ trói buộc.

Nữ nhân này nhìn Tần Vấn Thiên mỉm cười nói, nụ cười của nàng cực kỳ sạch sẽ, làm người ta cảm giác thoải mái, nhân vật như vậy tới làm thuyết khách, đúng là cực kỳ thích hợp.

Bạch Lộc Di ở bên cạnh trong lòng hơi kinh hãi, Tần Vấn Thiên trở thành Thần Văn Đại Sư Tứ giai, quả nhiên đưa tới sự coi trọng lớn, nội tình của Thiên Tuyệt Minh so với thế lực cấp độ bá chủ khác hơi lộ vẻ yếu kém, cho nên bọn họ càng trọng thị đưa vào người mới, bây giờ vì Tần Vấn Thiên, trực tiếp cho địa vị Ngũ Tuyệt khách khanh.

Bạch Lộc Di biết, Thiên Tuyệt Minh đối với đẳng cấp khách khanh, chia làm cửu tuyệt, nhất tuyệt thấp nhất, cửu tuyệt cao nhất.

Nhất tuyệt là vãn bối có tiềm lực; nhị tuyệt là một chút vãn bối thiên phú kiệt xuất; tam tuyệt cũng đã là thanh niên có một số danh khí; tứ tuyệt không phải thanh niên có thể bước vào Thiên Mệnh bảng không thu; Ngũ Tuyệt khách khanh, nhân vật Thiên Cương cảnh mới có tư cách, có thể cùng cường giả Thiên Cương cảnh trong Thiên Tuyệt Minh nói chuyện ngang hàng, hưởng thụ không ít quyền lực.

Còn Lục Tuyệt khách khanh, đã không chỉ tiềm lực hoặc thực lực cường đại là được, phải có cống hiến lớn với Thiên Tuyệt Minh mới được, mà Lục Tuyệt khách khanh, thậm chí có quyền lực điều động cường giả Thiên Cương cảnh trong Thiên Tuyệt Minh trợ giúp.

Thất Tuyệt khách khanh, địa vị đã cực cao.

Tới Cửu Tuyệt khách khanh, là cực hạn, lại xưng Thiên Tuyệt khách khanh, có thể cùng Thiên Tuyệt Minh minh chủ nói chuyện ngang hàng, quyền lực kỳ thực cũng đã cách nhân vật đỉnh cấp của Thiên Tuyệt Minh không bao nhiêu, hầu như có thể hiệu lệnh Thiên Tuyệt Minh.

Bây giờ, Thiên Tuyệt Minh trực tiếp ban cho Vấn Thiên Ngũ Tuyệt khách khanh, tương đương với địa vị cao nhất trong quyền hạn.

- Bất kỳ trói buộc cũng không có?

Tần Vấn Thiên mỉm cười nói, con ngươi có vài tia sáng.

- Không có.

Nữ tử lắc đầu cười nói:

- Thiên Tuyệt Minh ta do tán tu liên minh tổ hợp thành, nội tình hơi kém thế lực cấp độ bá chủ, chính là bằng vào không ngừng đưa người mới vào, mới ở những năm gần đây càng ngày càng mạnh, có thể cùng với những thế lực cấp độ bá chủ khác tranh phong, mà hấp dẫn nhân tài, tự nhiên dành cho đầy đủ tôn trọng, đối với nhân tài ưu tú, Thiên Tuyệt Minh cung cấp giúp đỡ, lại không có bất kỳ hạn chế.

Tần Vấn Thiên cười gật đầu, như vậy, quả thực rất mê người.

- Đương nhiên ta thanh minh trước, Ngũ Tuyệt khách khanh trở xuống, bao quát Ngũ Tuyệt, mặc dù Thiên Tuyệt Minh cung cấp một chút quyền lực, như tình báo, trợ giúp tìm hiểu tin tức, hoặc trợ giúp hối đoái mua bảo vật… nhưng bởi vì không có bất kỳ trói buộc, nếu khách khanh tao ngộ cường giả truy sát, Thiên Tuyệt Minh ta sẽ không cung cấp nhân lực trợ giúp.

- Đây là đương nhiên.

Tần Vấn Thiên gật đầu, không công hưởng thụ một chút quyền lực, còn muốn người khác bảo hộ, vậy thì có chút hoang đường.

- Bất quá Lục Tuyệt khách khanh liền bất đồng, bởi vì Lục Tuyệt khách khanh cần làm ra cống hiến nhất định với Thiên Tuyệt Minh mới có thể tấn thăng, bởi vậy, Lục Tuyệt khách khanh có thể yêu cầu cường giả Thiên Cương cảnh của Thiên Tuyệt Minh trợ giúp, nếu là Thất Tuyệt khách khanh, có thể điều động nhân vật Thiên Cương cảnh ở một phương, trực tiếp hiệu lệnh.

Trung niên nữ tử mỉm cười nói.

- Ta tiếp thu.

Tiếng nói của hắn hạ xuống, Tần Vấn Thiên cười, đây là sự tình chỉ có chỗ tốt không có chỗ xấu, hắn tìm không được bất kỳ lý do gì cự tuyệt.

- Tần đại sư quả nhiên sảng khoái.

Nữ tử cười cười, sau đó nàng lấy ra một lệnh bài, phía trên có khắc hai chữ Ngũ Tuyệt, sau đó nữ tử nhắc nhở:

- Có một chuyện xin Tần đại sư ghi nhớ, lệnh bài chỉ cho phép bản thân sử dụng, nếu phát hiện có người mạo danh sử dụng Thiên Tuyệt Lệnh, Thiên Tuyệt Minh sẽ căn cứ tình huống làm ra hành động, thậm chí có khả năng đánh chết người mạo danh tại chỗ.

- Ta minh bạch.

Tần Vấn Thiên gật đầu, đây đại khái là vì lo lắng tình huống có khách khanh vẫn lạc, Thiên Tuyệt Lệnh rơi vào tay người khác bị dùng, nếu như có thể dùng, vậy thì rối loạn.

- Nếu như vậy, ta liền trở về phục mệnh, phía trên biết ta hoàn thành nhiệm vụ, Tần đại sư trở thành khách khanh của Thiên Tuyệt Minh ta, tất nhiên sẽ vô cùng cao hứng.

Lời của nữ nhân khiến người ta nghe cực kỳ thoải mái, Tần Vấn Thiên cùng Bạch Lộc Di đứng dậy đưa tiễn.

Tần Vấn Thiên tay cầm Thiên Tuyệt Lệnh tượng trưng cho Ngũ Tuyệt khách khanh, trên mặt lộ ra nụ cười nhạt, có một sự tình, cũng nên làm, hắn tới Vọng Châu Thành, chính là vì sự tình này.

Giết Hoa Tiêu Vân!

Lúc trước, ở Sở Quốc Mạc gia, Hoa Tiêu Vân dám làm việc đê tiện với Khuynh Thành, làm hại Khuynh Thành tự sát, suýt nữa bỏ mình, sự tình này, là một cây gai trong lòng Tần Vấn Thiên.

Hơn nữa từ đó về sau, hắn thậm chí không có cùng Khuynh Thành gặp nhau, không có cơ hội cáo biệt, Mạc Khuynh Thành liền rời Sở Quốc, đến Đan Vương Điện, mặc dù gần trong gang tấc, nhưng thấy mặt cũng khó khăn.

Có lẽ Khuynh Thành cũng bị đả kích rất lớn, bây giờ, cũng không biết nàng qua như thế nào.

Hoa Tiêu Vân không chết, tâm hắn khó an, hắn thẹn với Khuynh Thành.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện