Chương 404: Vận vị

Chương 404: Vận vị

Tần Vấn Thiên lập tức hạ thấp người, cơ hội tốt như vậy, sao có thể không bắt lấy.

- Ngươi từng gặp kiếm tu lợi hại chưa?

Man Vương hỏi.

- Tự nhiên không lợi hại bằng tiền bối từng kiến thức.

Tần Vấn Thiên nói.

- Kiếm tu công kích, như mây trôi nước chảy, kiếm pháp lợi hại, giống như chất chứa kiếm vận, có một quy luật vận động kỳ diệu, khoảnh khắc ra tay, kiếm giống nhau là toàn bộ thế giới, kiếm pháp quy luật vận động kiếm càng mạnh, uy lực cũng càng đáng sợ.

Man Vương mở miệng nói.

Tần Vấn Thiên lộ ra một chút suy tư, một bộ kiếm pháp đầy đủ, cần trôi chảy, nếu muốn kiếm pháp hoàn mỹ, một chiêu không thể sai lầm, quy luật vận động của kiếm, tự nhiên là cực mạnh.

- Thật ra, đây chỉ là kiếm pháp càng chú trọng ở đây, đao pháp lại há không phải, thương pháp lại có gì khác, thật ra, bất cứ lực lượng công kích nào, tất cả đều như thế.

Man Vương tiếp tục giải thích:

- Thử nghĩ một phen, người lực lượng tương tự, vì sao có người công kích nhìn như thường thường, mà có người cộng thêm thần thông thuật, thì giống như mãnh hổ xuống núi, lực lượng vô biên?

- Ngoại trừ bản thân thần thông, đó là loại vận vị.

Man Vương nói xong, tùy ý đánh ra một quyền, thiên địa vang một tiếng trầm trầm.

Chỉ thấy bước chân Man Vương khẽ xoay tròn, lại lần nữa đánh ra một quyền, ‘oành’ một tiếng bạo kích vang truyền ra, cả người lộ ra một quy luật vận động cuồng bạo, khiến uy lực của một đòn này càng mạnh hơn nữa.

- Hai lần công kích, ta sử dụng lực lượng là mạnh giống nhau, nhưng uy lực ngươi thấy rồi, ngươi lại nhìn lần thứ ba.

Man Vương trở nên nghiêm túc, hắn tùy ý đứng nơi đó, liền giống như là một ngọn núi cao cần phải ngước nhìn.

Thân thể khẽ run lên, đường nét cơ bắp toàn thân giống như cũng điều động hẳn lên, bước chân hơi xoay tròn, thiên địa quanh thân giống như xuất hiện một ‘thế’ làm người ta sợ hãi, theo Man Vương đánh ra một quyền, một cái uy ngập trời theo hắn cùng nhau đánh ra, thiên địa vang một tiếng sét.

- Một đòn tương tự, thân thể phối hợp, ngươi đưa bản thân dung nhập trong mảng thiên địa này, giống như thiên nhân hợp nhất, ngươi, chính là toàn bộ thế giới này, cùng nó hòa hợp một thể, thân thể của ngươi trở nên vô cùng phối hợp, ngươi mang toàn bộ lực lượng đều tụ tập trên cánh tay, một quyền đánh ra, là một vận, tương tự, là một loại thế, chiều hướng phát triển, lực lượng bạo tăng.

Man Vương nhìn Tần Vấn Thiên, cười nói:

- Tiểu tử, rất khó lĩnh ngộ nhỉ, xem hiểu không?

- Đã hiểu.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu, hắn ẩn chứa tâm hoả bên trong, khi lòng không tạp niệm, thiên địa giống như một thể, lời Man Vương nói, không khó lý giải.

- Đã hiểu? Đừng nói mạnh miệng, ngươi thử hai ba tháng, có lẽ có thể hoàn toàn nắm giữ hỏa hậu, kế tiếp, ngươi cứ một mực ở nơi này thử đi, để cho ta nhìn xem cần bao lâu.

Man Vương cười to nói, tuy nhìn như đơn giản, nhưng muốn triệt để lĩnh ngộ nắm giữ, cũng không dễ dàng, sau khi lĩnh ngộ thấu triệt, lực lượng công kích Tần Vấn Thiên giơ tay nhấc chân cũng có thể cường đại thêm không ít, mỗi một đòn đều như thế!

Tần Vấn Thiên đứng trên trên mặt đất, thở sâu, lòng yên tĩnh như nước, tiến vào trạng thái vong ngã.

Đột nhiên, thân thể hắn khẽ run lên, trong nháy mắt này, thân thể trở nên vô cùng phối hợp, tinh thần nguyên lực điên cuồng dâng trào, hướng tới cánh tay mà đi, chỉ thấy trên người hắn yêu khí ngập trời, toàn bộ thân thể giống như mang theo quy luật vận động đặc thù đong đưa khẽ.

Toàn thân Tần Vấn Thiên giống như hóa thành một con yêu thú rống giận, muốn lay động gió mây mảng thiên địa này.

Oành...

Một quyền đánh ra, hư không như mạnh mẽ run lên, dưới chân Tần Vấn Thiên xuất hiện vết rách, cái ‘thế’ đó, giống như mãnh thú xông lên công kích.

Man Vương hơi kinh ngạc, tiểu tử này, lực lĩnh ngộ thật mạnh.

- Không đủ, lực lượng còn chưa đủ phối hợp hoàn mỹ, nếu không, lực lượng của ngươi không đến mức tiết ra ngoài đến dưới chân.

Trong miệng Man Vương lại nói:

- Còn nữa, ‘thế’ của ngươi cũng quá yếu, căn bản chưa có uy đại thế, như vậy phát huy lực lượng chung quy chỉ là cực hạn thân thể bản thân ngươi, lại chưa mượn dùng ‘thế’ ở bên ngoài kia, ngươi thế này cũng gọi là thiên tài, thật sự là yếu quá.

- Ồ.

Tần Vấn Thiên bĩu môi, lập tức lại lần nữa bắt đầu thử, đánh ra từng quyền một, dần dần tiến vào một loại trạng thái kỳ diệu, ánh nến trong lòng lặng lẽ thiêu đốt, thế giới này, giống như chỉ còn lại có hắn.

Hắn động, toàn bộ thế giới đều như theo hắn mà động.

Nhìn Tần Vấn Thiên mỗi một quyền đều đang tinh tiến, Man Vương trợn mắt thật to, móa, đây thật là tiểu tử Nguyên Phủ tầng sáu sao, không đả kích người ta như vậy chứ.

Một ngày sau, lực lượng Tần Vấn Thiên phối hợp đã tới hoàn mỹ, chỉ thấy hắn bùng nổ một đòn, thiên địa đại thế giống như theo hắn mà động, thẳng tiến không lùi, như một con thương long rống giận, càn quét giữa thiên địa, loại cảm giác này, làm Tần Vấn Thiên có chút si mê, giống như mỗi một chỗ lực lượng ở toàn thân đều điều động lên, toàn bộ bị lợi dụng, không có một chút nào lãng phí, thậm chí mượn lực lượng đại thế bên ngoài.

- Tốt rồi.

Thanh âm Man Vương truyền ra, Tần Vấn Thiên ngừng lại, xoay người nhìn về phía Man Vương, cười ngây ngô nói:

- Tiền bối, có chút tiến bộ hay không?

- Ừm, tạm chấp nhận rồi.

Man Vương gật gật đầu, nhìn vẻ mặt tựa cười mà không cười của Tần Vấn Thiên, bóng người hắn chợt lóe, đi qua trực tiếp hung hăng gõ ở trên đầu Tần Vấn Thiên, khiến Tần Vấn Thiên vẻ mặt xấu hổ, buồn bực nhìn Man Vương, ngươi tốt xấu là tiền bối cao nhân, không nên bắt nạt người ta như vậy.

- Nhìn cái gì, không phục đến chiến.

Man Vương hai tay chống nạnh, mắt to trợn lên nhìn Tần Vấn Thiên, khiến Tần Vấn Thiên hoàn toàn không còn tính tình, dở khóc dở cười, quá con mẹ nó buồn bực.

- Mới lĩnh ngộ chút xíu đã đắc ý trước mặt ta, chỉ chút thực lực như vậy của ngươi, biết cái gì là võ đạo ý chí không? Từng tiếp xúc võ đạo chân ý sao?

Man Vương một giọng điệu giáo huấn nhìn Tần Vấn Thiên:

- Lực chi ý chí của ngươi, mới lĩnh ngộ đệ nhất cảnh, cũng chính là lực lượng cảnh giới cơ sở, hôm nay cũng mới chỉ là hóa cảnh mà thôi, sau đó mới là viên mãn, về sau cố gắng thêm, tranh thủ sớm ngày viên mãn, nếu ngươi có thể ở Nguyên Phủ tầng tám tầng chín lĩnh ngộ ý chí đệ nhị cảnh, vậy ở Nguyên Phủ cảnh liền thần chắn sát thần.

- Đệ nhị cảnh mạnh như vậy?

Tần Vấn Thiên hiếu kỳ nói.

- Nói lời thừa, võ đạo ý chí, đệ nhất cảnh là cảnh giới cơ sở, đệ nhị cảnh lĩnh ngộ mà thành, vốn là ở trên cơ sở đệ nhất cảnh, đương nhiên mạnh.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện