Chương 492: Thiên Mệnh bảng biến số

Chương 492: Thiên Mệnh bảng biến số

Nhưng tiếng nói của hắn vừa dứt, bàn tay Hoàng Kim Cổ Viên hơi hơi dùng lực, Long Thành lập tức phát ra tiếng kêu thả, không dám rít gào nữa, sắc mặt của của hắn xanh mét, phẫn nộ nhìn chằm chằm Hoàng Kim Cổ Viên, súc sinh này, buồn cười, buồn cười...

Đây rốt cuộc là Yêu thú từ đâu đến?

Trong lòng Long Thành nhục nhã không gì sánh được, không lâu sau đó, Hoàng Kim Cổ Viên và Long Thành tìm được một người khác, rõ ràng người này cũng ở bài danh hơn ba mươi vị trong Thiên Mệnh bảng, cũng là nhân vật cực kỳ lợi hại, nhưng ở trước mặt Hoàng Kim Cổ Viên vẫn không có sức chống cự, không chưởng khống cảnh giới thứ hai của ý chí Võ Đạo, thì đừng nghĩ đến chuyện chiến đấu với Hoàng Kim Cổ Viên.

Kết cục không thay đổi chút nào, người này cùng chung vận mệnh với Long Thành, hai người bị tóm lên, cơ thể dán với nhau, trên mặt đều có thể nghẹn ra máu tươi.

Bị một súc sinh vũ nhục...

Trong nháy mắt, thời gian bảy ngày trôi qua, cổ vận càng ngày càng khó tranh đoạt, nhưng một màn cực đoan càng thêm rõ ràng, đám người mạnh nhất kia, càng ngày càng đáng sợ, cổ vận cũng tụ tập càng ngày càng nhiều.

Đám người Trần Vương, Thạch Phá Thiên đều ở trên không Chu Tước, dường như muốn ngưng tụ ra Chu Tước chân chính, hỏa diễm lượn lờ quanh thân thể, đáng sợ không gì sánh được.

Lúc trước đám người Trảm Trần, Vương Thương, Vương Tước, Yến Thành cũng rất hung hăng.

Đám người Tư Khung, Tần Chính, Lãnh Hồng, Hoa Thiếu Khanh, Vân Mộng Di vẫn dùng tư thế ngựa đen đi về phía trước, giống như không gì có thể ngăn bọn họ được.

Nhưng mấy ngày qua, ánh mắt mọi người không phải tập trung trên người Trần Vương, không phải Thạch Phá Thiên, cũng không phải hắc mã Tư Khung, mà là nhân vật không thể coi thường kia, Tần Vấn Thiên.

Trong Chu Tước Trận, xảy ra một màn vô cùng rung động và chấn nhiếp lòng người.

Hoàng Kim Cổ Viên, Xích Huyết Lôi Ưng, Ngân Bằng... Năm con Tinh Thần Chiến Thú, đều chạy về một phía, trong bàn tay Hoàng Kim Cổ Viên bắt được mấy người, trong lợi trảo của Xích Huyết Lôi Ưng, Thanh Diện Giao Vương cũng có mấy bóng người, những người đó vừa phẫn nộ vừa không cam lòng gầm thét, nhưng không có tác dụng gì, những Yêu thú này không giết bọn hắn, chẳng qua là bắt bọn họ, sau đó chạy về một nơi.

Sau một thời gian, những Yêu thú này hội tụ đến một chỗ, dưới một tảng đá lớn.

Trên tảng đá lớn, những người đó ngẩng đầu lên, rung động thật sâu, nơi đó có một bóng người, khoác chiến bào bạch kim, người đó chính là Tần Vấn Thiên.

Này đã là Nguyên Phủ thất trọng cảnh giới, lại cướp đoạt ánh sáng của rất nhiều người, lúc này hắn đứng trên tảng đá lớn, yêu dị không gì sánh được, giống như Quân Chủ, bễ nghễ thiên hạ.

Khí chất của hắn, làm người ta cảm thấy đáng sợ.

Mà bọn họ cũng phát hiện, không chỉ Yêu thú bắt bọn họ, còn có những Yêu thú khác cũng đang triều bái Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên giống như vua của bọn họ, thì ra những Chiến thú này bị Tần Vấn Thiên khống chế.

- Ta muốn cổ vận.

Tròng mắt yêu dị của Tần Vấn Thiên nhìn không trung, sau đó Chu Tước Luyện Ngục nhào ra, thôn phệ cổ vận, những người đó có cảm giác biệt khuất không gì sánh được, nhưng cũng không biết làm sao, một màn này, trùng kích thật lớn vào nội tâm bọn họ, dù bao nhiêu năm sau bọn họ cũng không quên được, một nhân vật truyền kì của Đại Hạ, "Hắn" chỉ dùng thời gian tranh đoạt bảng thiên mênh, đứng trên đá lớn, giống như Quân Vương đang nhìn bọn họ, cướp hết cổ vận của bọn họ.

Một màn trong Chu Tước Trận, làm cho người bên ngoài cực kì rung động.

Hình dáng cự thạch trên ngọn núi, có rất nhiều cường giả quan sát, sau đó triệu hoán Chiến thú đoạt cổ vận, hội tụ thân, thử hỏi còn có người phương nào có được khí khái như thế.

Phía trên hành lang hư không, người các đại thế lực cấp độ bá chủ chăm chú xem kỹ Tần Vấn Thiên, cho tới bây giờ, người này có biểu hiện cực kì chói mắt, không kém đám người Trần Vương Thạch Phá Thiên chút nào, ánh mắt của hắn yêu dị, Yêu khí bảo phủ khắp người.

Sắc mặt Thiên Cơ lão nhân khẽ biến khi nhìn thấy Tần Vấn Thiên.

Hắn dòm ngó vận thế Đại Hạ, thấy có Yêu Tinh quật khởi ở đây, càng ngày càng sáng, bây giờ, đã đến cố đô Khâm Châu Thành Đại Hạ, thậm chí đến tham gia Thiên Mệnh bảng chi tranh lần này.

Hắn luôn quan sát, tìm kiếm người có khả năng là Yêu Tinh.

Lúc này, hình như chỉ có Tần Vấn Thiên mới là người thích hợp nhất, Yêu khí trên người hắn bay đầy trời, như vậy có đủ để thay đổi vận khí Yêu Tinh của Đại Hạ không đây?

Bỗng nhiên, Chiến thú trước người Tần Vấn Thiên triệu hoán lần thứ hai gào thét về một chỗ nào đó, giống như lực lượng tinh thần không hề hao hết, mà bổn tôn Tần Vấn Thiên thì ngồi xếp bằng ở trên cự thạch, dường như không quan tâm đến xung quanh, bên ngoài không có quan hệ với hắn, mặc dù đang đi đoạt cổ vận, nhưng vẫn không quên tu hành.

Trong chiến đấu Chu Tước Trận càng kịch liệt, nhưng sự va chạm càng ngày càng giảm xuống, cho đến lúc ít hơn 360 người, mọi người mới ý thức được, tranh đoạt Bảng Thiên Mệnh lần này, đã khác với lúc trước.

- Quả nhiên, vận số Đại Hạ đang thay đổi.

Thiên Cơ lão nhân thấp giọng than thở, làm cho người bên cạnh hắn ngưng tụ tròng mắt.

- Thật sự thay đổi sao, lần này Chu Tước Trận sẽ chọn lựa ra bao nhiêu người?

Bên cạnh, một vị cường giả Đại Nhật Trần gia bình tĩnh mở miệng, nếu vận số Đại Hạ biến hóa, Chu Tước Trận sẽ chọn ít người hơn, như vậy có ý cổ vận trên người phải càng mạnh, càng lâu, càng có nhiều người bị loại, sắp xuất hiện tình hình trước đến nay chưa từng có.

- Nhìn Trần Vương xem, hắn dùng cổ vận phá vỡ một phương đại địa, lại có dung nham chi hỏa phun ra, trời cũng bị nhuộm đỏ.

Lúc này, ánh mắt mọi người tập trung vào một chỗ, chính là chỗ Trần Vương, chỉ thấy đại địa dưới chỗ hắn bị phá vỡ, dung nham chi hỏa phun ra ngoài, giống như núi lửa phun trào.

Nơi đó, thậm chí có bậc thang đi thông dung nham trong lòng đất, ánh mắt Trần Vương lóe lên, vô cùng kích động, hắn vừa cướp đoạt cổ vận vừa tìm Phàm Nhạc hoặc Âu Dương Cuồng Sinh, nhưng không ngờ cổ vận càng tụ càng nhiều, đến lúc phá vỡ được một đại địa.

Hắn bước ra, đi lên bậc thang đi thông vào dung nham trong lòng đất, hắn bước từng bước đi xuống dưới.

Bóng người Trần Vương biến mất dưới tầm mắt của mọi người, dưới chỗ đại địa kia có dung nham chi hỏa, còn bên trong có gì nữa không, chỉ sợ có mình Trần Vương biết.

Đại Nhật Trần gia lộ vẻ kích động, không hổ là Đại Nhật Trần Vương, cổ vận thuộc về hắn đã xuất hiện rồi.

Thời gian không ngừng trôi qua, người có thể ở lại Chu Tước Trận càng ngày càng ít, hơn nữa, những người có khả năng ở lại, đang không ngừng tăng sức chiến đấu của mình lên.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện