Chương 533: Thế lực cuồng vọng

Chương 533: Thế lực cuồng vọng

Thanh âm trong hư không tiếp tục hàng lâm, mang theo vài phần lạnh lùng bá đạo, vô cùng cường thế.

- Bọn ta hẳn có cái tự do này đi.

Tần Chính nhàn nhạt mở miệng.

- Được Đại Hạ Cổ Vận, nhưng không triều bái Đại Hạ, đối với Cổ Hoàng triều ta bất kính như thế, là mục đích gì.

Thanh âm băng lãnh mang theo một cỗ uy áp cường đại, người Trần gia mở miệng nói :

- Đây là truyền thống qua nhiều thế hệ, không thể phế.

Thần sắc của đám người Tần Vấn Thiên đọng lại, trước kia, những người này để bọn hắn trao đổi tuyệt học, bọn họ vẫn chưa đồng ý, bây giờ, cưỡng chế lưu bọn họ, tuyệt không phải hảo ý.

- Triều bái Cổ Chi Đại Hạ, là truyền thống khoá trước.

Người Hoa gia mở miệng nói.

- Không thể phế.

Người Vương gia tỏ thái độ, tất cả đều bụng dạ khó lường.

Bọn họ là Đại Hạ bảy tộc, có lẽ cùng thế lực của Tư Khung vốn là có liên hệ.

Thậm chí, Tần Vấn Thiên phỏng đoán, lúc trước Đại Hạ Cổ Hoàng Triều huỷ diệt, có quan hệ tới hay không, dù sao đoạn lịch sử kia ghi lại, có lẽ sớm bị xóa đi.

- Nếu như bọn ngươi bất kính Cổ Hoàng triều, liền phun ra Cổ Vận đoạt được, phế.

Thanh âm lạnh lẽo từ trên trời giáng xuống, không đạt mục đích, chỉ sợ sẽ không dừng tay.

- Các ngươi thật là người của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều, vì sao dấu đầu lộ đuôi?

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu nhìn hư không, trong ánh mắt ẩn ẩn có phong mang.

Tiếng nói của hắn hạ xuống, cách đó không xa có một nhóm thân ảnh phóng lên trời, gào thét mà đến, trong nháy mắt hàng lâm mảnh không gian này.

Những người này tất cả đều không tầm thường, tùy ý đứng ở trong hư không, lại cho người ta cảm giác đáng sợ, uy thế so với các đại thế lực cấp độ bá chủ cũng không hề yếu.

Chỉ thấy ánh mắt bọn họ sắc bén, nhìn trên Chu Tước chiến đài.

- Ngươi thuộc người thế lực phương nào?

Những người kia, cầm đầu chính là một trung niên nam tử thân khoác kim bào, khí độ phi phàm, nhìn Tần Vấn Thiên, đạm mạc hỏi.

- Không thuộc về bất kỳ thế lực nào.

Tần Vấn Thiên trả lời.

- Tốt lắm, ngươi đã được Đại Hạ Cổ Vận, cũng là có duyên, ta ban thưởng ngươi cơ hội, gia nhập chúng ta, tất giúp ngươi thành tài, có nguyện ý hay không?

Trung niên hình như có lòng yêu tài, nhìn mọi người :

- Người được Cổ Vận, đều là người hữu duyên, ta ban thưởng các ngươi kỳ ngộ.

Mặc dù người này mời, có lòng yêu tài, nhưng ngôn ngữ cực kỳ kiêu ngạo, ban thưởng mọi người kỳ ngộ, điều này làm cho mọi người cảm giác dị dạng, này cũng không phải như trong nghe đồn, Đại Hạ Cổ Hoàng Triều chỉ còn lại có một chi nhỏ yếu, những người ở trước mắt, uy thế có thể so với thế lực cấp độ bá chủ, khẩu khí lớn đến đáng sợ.

Đám người Thiên Cơ lão nhân đều không có nhúng tay, dường như chuyện này cùng họ không quan hệ.

Đây càng để cho mọi người ở trong bóng tối phỏng đoán, những người này rốt cuộc có thân phận như thế nào?

Đại Hạ Cổ Hoàng Triều yên diệt, cất dấu một đoạn cố sự không muốn người biết thế nào? Chỉ sợ bọn họ biết, đều là nửa thật nửa giả.

Nghe đồn, mấy ngàn năm trước Đại Hạ Cổ Hoàng Triều cường đại đến đáng sợ, ba mươi sáu thế lực cấp độ bá chủ bây giờ cộng lại cũng không bằng Đại Hạ Cổ Hoàng Triều ngày trước, về sau phát sinh đại chiến đáng sợ, thiên băng địa liệt, vẫn lạc không biết bao nhiêu cường giả, về sau nữa mới có chín đại thế lực khống chế Cửu Châu Thành.

Đây hết thảy hết thảy, đều không có thể khảo chứng.

Đám người Tần Vấn Thiên, ánh mắt đều lập loè, những người này hẳn cùng các đại thế lực cấp độ bá chủ quan hệ không tầm thường, lúc đó đám người Trần Vương mới đồng ý trao đổi, mà Lạc Hà mang Mạc Khuynh Thành đi, bọn họ cũng không có ngăn trở.

Mạc Khuynh Thành, nàng cũng là người được Cổ Vận.

Tần Vấn Thiên, Tần Chính, Mộ Phong, Vân Mộng Di, bốn người bọn họ, cũng có Cổ Vận, có bí pháp, hơn nữa, không có giao dịch với đối phương, những người kia nhằm vào, là bốn người bọn họ.

Chỉ thấy thời khắc này, ánh mắt hai người Tần Chính, Mộ Phong lạnh lùng, tuy nói đối phương mời, nhưng bọn họ lại không mong muốn tiếp thu.

Thiên phú như bọn họ, tâm trí cứng cỏi, muốn gia nhập đại thế lực cũng không khó, nhưng phải vừa ý, mới có khả năng an tâm tu hành, cỗ thế lực này, đương nhiên phải thuộc thế lực bọn họ ưa thích mới được .

Mà giờ khắc này, mặc dù đối phương mời, nhưng cường thế, có ý trên cao nhìn xuống, bọn họ tất nhiên là không thích.

Huống hồ, mặc dù gia nhập bọn họ, về sau không phải mặc cho người xâm lược, ai biết sẽ phát sinh chuyện gì? Những người này có khả năng sưu hồn, nếu bọn họ muốn lục soát ký ức thì sao?

Vũ nhục như vậy, bọn họ là không thể chịu đựng.

Bởi vậy, bọn họ tự nhiên là không muốn, những người trước mắt này lai lịch tựa hồ đáng sợ, ngay cả Thiên Cơ lão nhân chủ trì Thiên Mệnh bảng cũng trầm mặc, vượt quá tưởng tượng của bọn họ.

Tần Vấn Thiên cùng Vân Mộng Di cũng có ý tưởng giống nhau, mời như vậy, không thể thuận tâm ý, làm người ta khó mà tiếp thu.

Luyện Ngục Chu Tước trôi nổi trên đỉnh đầu của Tần Vấn Thiên, chỉ thấy nó nhìn thân ảnh trong hư không phát ra một tiếng kêu phẫn nộ, dường như, nó có khả năng cảm giác nơi này phát sinh hết thảy, biết những người này lòng dạ khó lường.

- Nghiệt súc.

Kim bào trung niên chỉ một ngón tay, một đạo quang mang rực rỡ xuyên thấu, thân hình Luyện Ngục Chu Tước lập loè, phốc xuy một tiếng, Luyện Ngục Chu Tước phát ra tiếng rên rỉ, một bộ vị nào đó của thân thể bị xuyên thủng, máu tươi chảy ròng.

Nó nỗ lực huy động cánh chim, mắt lộ ra hung quang, hình như có ý bất khuất.

Trong mắt Tần Vấn Thiên lóe lên lãnh mang, thân thể trôi nổi lên, nhìn cánh chim của Luyện Ngục Chu Tước chảy máu, vươn tay nhẹ nhàng vỗ về.

Luyện Ngục Chu Tước khẽ kêu, lấy cánh chim nhẹ nhàng ôm ấp thân thể Tần Vấn Thiên, trong mắt hình như có không nỡ, như muốn ly biệt.

Ánh mắt này để cho trong lòng Tần Vấn Thiên khẽ run, ngẩng đầu, trong ánh mắt lóe lên giận dữ :

- Các hạ là nhân vật tiền bối, đã tự xưng là người của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều, Chu Tước này chính là Cổ Vận ngưng tụ sinh ra, vì sao đối đãi như vậy.

- Bọn ta là con cháu của Đại Hạ Cổ Hoàng Triều, chỉ là Cổ Vận ngưng tụ sinh linh, súc vật mà thôi, cũng dám càn rở như vậy, đâu có thể không nghiêm phạt.

Thanh âm của trung niên lộ ra cuồng ngạo, tựa như cảnh cáo đám người Tần Vấn Thiên, bây giờ bọn họ chưởng khống hết thảy, muốn phẫn nộ, phản kháng, liền giống như Luyện Ngục Chu Tước, lúc nào cũng có thể vẫn lạc.

Tần Vấn Thiên cũng nghe được ra ý ở ngoài lời, ánh mắt càng lạnh lẽo, nhưng chỉ thấy Luyện Ngục Chu Tước lấy cánh chim nhẹ nhàng vỗ về hắn, trong miệng lại phát ra thanh âm trầm thấp, nó nhìn Tần Vấn Thiên, mang theo quyến luyến, cực kỳ không nỡ bỏ.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện