Chương 587: Tuyệt sát

Chương 587: Tuyệt sát

Cầm kích thanh niên chậm rãi chuyển qua, Phương Thiên Họa Kích rút ra, Tiêu Vũ thân thể té trên mặt đất, hắn nhìn Trích Tinh Phủ người, thần sắc băng lãnh, không có trả lời.

Hắn dĩ nhiên không phải Khâm Thiên Các người, hắn là, Tần Vấn Thiên.

Hắn đè nén sở hữu phẫn nộ, đơn giản là, hắn còn không nhìn thấy Mạc Khuynh Thành, hắn cũng cảm giác không đến Mạc Khuynh Thành người ở chỗ nào.

Bởi vậy, hắn chỉ có thể lấy theo Đế Phong trên người có được dịch dung bí pháp sử dụng ra, cải biến dung nhan, mạo hiểm tham gia Đan Vương Điện chọn rể, hắn cần phải có tiếp xúc Khuynh Thành cơ hội!

Lạc Hà trong con ngươi đồng dạng hiện lên một đạo phong mang, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên.

Đấu Chuyển Tinh Di, này thuật, tuy nói là bị Khâm Thiên Các chưởng khống, nhưng từ lần trước Thiên Mệnh bảng cuộc chiến sau, Đại Hạ chín tuyệt học liền lưu truyền đi ra, Trần Vương, Thạch Phá Thiên đều tu hành Đấu Chuyển Tinh Di, bởi vậy, Trần gia cùng Thạch gia người, cũng đồng dạng có khả năng cất dấu mấy nhân vật, muốn cưới vợ Mạc Khuynh Thành, cái này cũng cũng không có gì kỳ quái.

Chân chính lệnh Lạc Hà có chút ngoài ý muốn là, người này chiến đấu thời điểm tay cầm Phương Thiên Họa Kích, vẫn luôn là dùng đơn giản nhất hữu hiệu nhất công kích đánh bại đối thủ của mình, căn bản nhìn không ra hắn am hiểu thần thông chi thuật, ý chí Võ Đạo, nếu như vậy, liền không thể nhìn thấu hắn đến cùng là thân phận gì.

Bất quá này chiến thời điểm, vòng kế tiếp cùng hắn chiến đấu người, tất sẽ chăm chú đối đãi.

Am hiểu Đấu Chuyển Tinh Di chi thuật, nếu là có người cùng Tiêu Vũ, hơi có lơ là, là được có thể bị một đòn giết chết, liền phát huy thực lực bản thân cơ hội cũng không có.

Trích Tinh Phủ người mặc dù phẫn nộ, nhưng cũng không thể làm sao, bất quá bọn hắn lại quyết định, chuyện này sau khi chấm dứt, nhất định phải tra ra thân phận người này.

Người này, lại không lưu tình chút nào, tru diệt hắn Trích Tinh Phủ người.

Này luân chiến đấu sau khi chấm dứt, còn có thể tiếp tục lưu tại quảng trường, liền chỉ còn lại có sau cùng sáu người, chỉ cần một lần nữa quyết đấu, liền có thể trực tiếp đào thải ba người, còn lại sau cùng ba cái.

Bây giờ, này còn thừa sáu người chia ra làm, Trần Liệt, Vương Nhất Phi, Hoa Thịnh, Thạch Cuồng, Long Viêm, Tần Vấn Thiên.

Trần Liệt, Đại Nhật Trần gia người, Trần Vương huynh trưởng; Vương Nhất Phi, Vương gia người.

Hoa Thịnh, Hoa gia người.

Thạch Cuồng, Thạch gia người.

Long Viêm, Thú Vương Điện người.

Duy chỉ tay cầm Phương Thiên Họa Kích Tần Vấn Thiên, không người có thể nhìn thấu, không biết là thân phận như thế nào.

- Sáu người loạn chiến, từng cái một đào thải.

Lạc Hà trong mắt lóe lên một đạo lạnh lùng, tiếng nói của hắn hạ xuống, tức khắc mọi người ngưng mắt nhìn kia hạo hãn giữa quảng trường đứng thẳng sáu người.

Lạc Hà, lại tùy ý bọn họ loạn chiến.

Trần Liệt con ngươi như hỏa diễm, quang mang lóng lánh, trong cơ thể Đại Nhật huyết mạch sôi trào, một cỗ phần thiên chi khí tức lan tràn ra, làm người ta không dám tới gần.

Trần Vương lúc trước được đến bí pháp, mà lại được Đấu Chuyển Tinh Di thần thông chi thuật, này Trần Liệt, cực kỳ khả năng cũng tu hành, hơn nữa hắn Thiên Cương cảnh tam trọng thực lực, không biết mạnh bao nhiêu.

Không người nào dám trước đối với Trần Liệt ra tay, hắn cực kỳ có thể sẽ là Đan Vương Điện Lạc Hà sau cùng lựa chọn người.

Trần Vương đứng tại Trần gia phương vị, ánh mắt lập loè, này chiến, Trần Liệt tất vào tam giáp, hắn sẽ cưới vợ Mạc Khuynh Thành.

Hôm nay, hắn ngược lại muốn xem xem, Tần Vấn Thiên xuất hiện hay không.

Tròng mắt băng lãnh quét về phía xa như vậy chỗ đứng sừng sững Yêu kiếm, hi vọng, Tần Vấn Thiên đừng cho bọn họ thất vọng mới tốt.

Trần Liệt không hề động, Vương Nhất Phi cũng không động, ngược lại Hoa Thịnh cùng Thạch Cuồng, ánh mắt va chạm vào nhau, hai người hướng đối phương dạo bước mà ra, nháy mắt bạo phát đại chiến.

Hoa Thịnh cùng Thạch Cuồng thực lực đều cực mạnh, công kích cuồng bạo không gì sánh được, người khác, chẳng qua là nhìn hai người chiến đấu, vẫn không có động.

- Ngươi đi, đánh lén trúng một người.

Chỉ nghe một đạo thanh âm truyền vào trong tai Tần Vấn Thiên, làm cho nó thần sắc hơi ngưng, đây là Trần Liệt thanh âm, xem ra, những người này một mực trong tối đưa tin.

Tần Vấn Thiên không hề động, như trước đứng ở đó an tĩnh cùng đợi.

Trần Liệt hơi nhíu mày, tiếp tục lạnh nhạt nói :

- Sẽ cho ngươi một cơ hội.

Tần Vấn Thiên, vẫn không có động, sau đó, hắn thấy Viêm Long hướng đi hắn, mà Vương Nhất Phi thân thể, thì hướng đi Hoa Thịnh cùng Thạch Cuồng chiến đoàn.

Viêm Long cánh tay biến ảo, hóa thành khủng bố Yêu thú cánh tay, tròng mắt của hắn trong, bắn ra đáng sợ Yêu khí.

Thú Vương Điện Viêm Long, đồng dạng là Bán Thú Nhân huyết mạch, có Viêm Long chi huyết, thực lực cuồng bạo, háo sắc tham lam.

- Nữ nhân kia, nhất định sẽ là của ta.

Viêm Long băng lãnh nói, vừa dứt lời, thân thể hắn đánh về phía Tần Vấn Thiên, nhanh như thiểm điện.

Như Yêu cánh tay về phía Tần Vấn Thiên oanh ra, hư không xuất hiện một đáng sợ Viêm Long lợi trảo, trong lòng bàn tay, hình như có đáng sợ viêm chảy, có thể người thân thể đều hóa thành chất lỏng.

Viêm Long Thiên Cương cảnh tam trọng thực lực, nghiền ép qua tới lực lượng, cực kỳ cường đại cuồng bạo.

Phương Thiên Họa Kích của Tần Vấn Thiên phía trên, một cỗ lực lượng cường đại thẩm thấu mà ra, con ngươi của hắn ngưng mắt nhìn đối phương, thân thể bạo kích mà ra, này một kích dường như mộng huyễn một kích, trong nháy mắt hàng lâm.

Viêm Long hừ lạnh một tiếng, bàn tay nghiền ép mà xuống, muốn cùng hắn Phương Thiên Họa Kích cứng rắn.

Nhưng liền ở trong nháy mắt này, một tiếng nổ vang ầm ầm, thân ảnh của Tần Vấn Thiên mất không thấy, tại hắn biến mất sát na, ánh sao lóng lánh, Trần Liệt thân thể xuất hiện ở Viêm Long bên người, khủng bố Đại Nhật Càn Khôn chưởng ấn vỗ ra, song chưởng đồng thời đánh ra, một chưởng vỗ hướng Viêm Long, một chưởng vốn là đánh về phía Tần Vấn Thiên, bất quá thân thể Tần Vấn Thiên lại xuất hiện ở cái khác vòng chiến.

Vương Nhất Phi cùng Hoa Thịnh liên thủ công kích Thạch Cuồng, nhưng Tần Vấn Thiên xuất hiện sát na, kia bản nên giết hướng Viêm Long Phương Thiên Họa Kích không hề do dự giết hướng Hoa Thịnh.

Bây giờ những cường giả này va chạm có thể sẽ không dễ dàng cho ngươi một đòn giết chết cơ hội, Hoa Thịnh một tôn Võ Mệnh Thiên Cương, đại đao Võ Mệnh Thiên Cương trực tiếp chém giết mà ra, che ở trước người của hắn.

Đã thấy Thạch Cuồng Võ Mệnh Thiên Cương đồng thời nghiền ép qua đây, hắn vị này Võ Mệnh Thiên Cương chính là to khổng lồ vô cùng Thạch Nhân, trực tiếp dùng bàn tay hướng xẹt qua hư không đại đao đập tới, đồng thời hắn thân thể của mình cũng tiêu thất, xuất hiện ở Hoa Thịnh thân thể trên không, một quyền trấn áp mà xuống, gần giống như có từng tòa ngọn núi nghiền ép xuống, uy lực khiến người ta sợ hãi.

- Vương Nhất Phi.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện