Chương 591: Tuyệt vọng chi thương

Chương 591: Tuyệt vọng chi thương

- Ngươi hôm nay đã mang theo Yêu kiếm tới, như vậy, liền vĩnh viễn lưu lại.

Lạc Hà thần sắc lạnh lẽo, ánh mắt nhìn về phía hạ không tại bậc thang dạo bước Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, ánh mắt lạnh lùng nhìn quét Lạc Hà, trong miệng phun ra một đạo băng hàn lạnh âm :

- Đan Vương Điện không đổ, hôm nay, ta sẽ không đi.

- Giết!

Một chữ phun ra, trong sát na, vô tận Kiếm uy hướng Lạc Hà hàng lâm mà đi, chẳng qua là một sát na, Lạc Hà thần sắc cứng ngắc, quanh người của nàng, xuất hiện từng cây từng cây Thông Thiên Cổ Thụ, thân thể nàng bao vây ở trong, cổ thụ diệt mà lại sinh, sinh sôi liên tục.

Tại cao vút nhập thiên khung Đan Vương Điện trên, xuất hiện từng vị cường hoành thân ảnh, chỉ thấy bọn họ đứng chắp tay, mắt lộ ra rực rỡ thần mang, đều lộ ra không ai bì nổi chi ý, nhìn quét kia cầm kiếm thanh niên.

Xung quanh thiên địa, cũng có rất nhiều cường giả, bọn họ trong bóng tối ngắm nhìn.

Trước mắt, Thiên Mệnh bảng thứ nhất Tần Vấn Thiên, Thiên Cương nhất trọng cảnh, là Mạc Khuynh Thành, một mình xông Đan Vương Điện, cuồng ngôn, Đan Vương Điện không đổ, hắn không đi, này chờ hào hùng, mặc dù hôm nay hắn chết ở chỗ này, cũng đủ để danh truyền Đại Hạ.

Vân không phía trên, kia quay cuồng trong tầng mây, các đại phương vị, có mấy bóng người đứng ở đó.

Trong một người, thân xuyên lam lũ quần áo, tùy ý vừa đứng, như là thế giới này chúa tể.

Còn có một người, lười biếng nằm ở trong tầng mây, đục ngầu ánh mắt nhìn về phía hạ không, tựa như mang theo vài phần hí ngược chi ý!

Kéo kiếm mười vạn dặm, một mình trên Đan Vương Điện; Đan Vương Điện bên ngoài cường giả tụ, người nào máu, nhuộm mây xanh!

Tần Vấn Thiên dạo bước mà lên, bộ pháp kiên định, ánh mắt nhìn thẳng trên bậc thang không gian, không có bất kỳ người, có khả năng ngăn trở hắn.

- Giết!

Lại một đạo thanh âm từ trong miệng Tần Vấn Thiên phun ra, trong sát na, thiên địa kiếm rít không ngừng, Lạc Hà quanh người bao vây lấy thân thể nàng cổ thụ trường đằng, tất cả đều ở trong chớp mắt bị cắt đứt tới, tại cùng thời khắc đó, sở hữu cổ thụ trường đằng, bị cắt đứt, ánh kiếm, trực tiếp càn quét mà qua, như là từng đạo quang.

- Ô...ô...n...g!

Một đạo đáng sợ kiếm mang lóng lánh mà qua, trực tiếp tại Lạc Hà trước người, đột nhiên xuất hiện một thanh ngập trời đáng sợ Cự Kiếm, vắt ngang kia, Kiếm uy tiêu diệt hết thảy, chỉ thấy một đạo thân ảnh dạo bước mà đến, đứng tại Lạc Hà bên cạnh, ánh mắt ngưng mắt nhìn hạ không Tần Vấn Thiên.

- Chư vị, này kiếm quá Yêu, giết người này, kiếm, liền không có bất cứ uy hiếp gì.

Người này nhàn nhạt mở miệng, trong sát na, quanh người Tần Vấn Thiên các cường giả phóng thích Võ Mệnh Thiên Cương, trong lúc nhất thời, mảnh không gian này áp lực, khiến người ta khó mà hô hấp.

Tần Vấn Thiên lại dường như không nhìn thấy, máu tươi không ngừng nhỏ rơi tại Yêu kiếm phía trên, cước bộ của hắn, từng bước đi lên.

- Ta ý, tức Kiếm Ý.

Thanh âm của Tần Vấn Thiên phun ra, thanh âm bình tĩnh, cùng kiếm rít chi âm tương dung, tuy hai mà một.

Hắn chi thanh âm, chính là kiếm rít chi âm.

Hắn chi ý, chính là Kiếm Ý.

Giờ khắc này, Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy bản thân cùng Yêu kiếm, càng phù hợp vài phần.

Chỉ thấy Đại Nhật Trần gia một vị cường giả dạo bước tới gần Tần Vấn Thiên, bàn tay của hắn một trảo, trong hư không, xuất hiện khiến người ta sợ hãi Liệt Diễm, dĩ nhiên ngưng tụ thành một tôn khủng bố Địa Ngục Viêm Ma, trực tiếp theo trước người Tần Vấn Thiên quật khởi, về phía Tần Vấn Thiên đánh giết mà ra, này Địa Ngục Viêm Ma thân thể không gì sánh được khổng lồ, một bàn tay hướng hạ không áp đi, có thể phá vỡ hết thảy.

Tần Vấn Thiên dường như không nhìn thấy, cước bộ tiếp tục tới trên không đạp một bước.

- Đùng!

Cước bộ của hắn hạ xuống, bước lên khác một tầng bậc thang, tại cước bộ hạ xuống một sát na kia, vô tận kiếm khí hóa thành một thanh ngập trời Cự Kiếm, trực tiếp đục lỗ kia Địa Ngục Viêm Ma, hỏa diễm chung quanh bay lượn, rồi lại ở trong chớp mắt tại kiếm khí trong hóa thành bụi bặm.

Một màn này làm cho trong lòng mọi người kinh thán, kia tới gần Tần Vấn Thiên chi địa, Kiếm Ý mạnh bao nhiêu?

- Vương huynh.

Chỉ thấy kia Trần gia cường giả ánh mắt nhìn về phía Binh Châu Thành Vương gia một vị cường giả, kia Vương gia cường giả đi ra, trong tay lấy ra 1000 vạn sợi tơ tàn lượn quanh chi vật, bàn tay hắn vung ra, trong sát na, kia nghìn vạn sợi tơ về phía Tần Vấn Thiên chỗ kéo dài mà đi, lại hóa thành một trương thiên la địa võng về phía Tần Vấn Thiên bao phủ tới.

Không gì sánh được đáng sợ kiếm khí cắt đứt ở trên, nhưng không cách nào chém đứt, hiển nhiên đây là một kiện cường đại Thần binh.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu, không có đi nhìn thiên la địa võng, mà là nhìn hướng kia Vương gia cường giả, con ngươi của hắn dường như tới từ vạn cổ hàn vực, có thể người Linh hồn đều đông cứng.

Kia Vương gia cường giả chỉ nghe đạo một tiếng Đại Bằng thét dài, tức khắc thần sắc khó coi, thân thể lui nhanh, hắn thấy trước người của mình, một tôn che khuất bầu trời Đại Bằng Điểu xẹt qua, cánh chim muốn cắt đứt cổ họng của hắn.

- Bành!

Đại Bằng Điểu thân ảnh biến mất không thấy, nhưng kiếm rít chi âm, nhưng không có dừng lại, Vương gia cường giả trong lòng hoảng hốt, lại là một băng lãnh chi ý theo yết hầu chỗ xuyên qua, thân thể hắn cấp tốc chớp động, nhanh đến dường như một trận quang.

Đây hết thảy, thực tế cũng chỉ là trong nháy mắt phát sinh việc, khi kia Vương gia cường giả yết hầu có máu tươi vãi ra thời điểm, mọi người như trước không thể tin được hai mắt của mình bọn họ chứng kiến là thật.

Nhưng này trụy lạc thân thể, như trước kia vô lực bay xuống Thần binh, vô ý xác minh cái chết của hắn.

- Kiếm rít, Bằng ảnh hiện, đây là, kiếm âm, Võ Đạo chi ý.

Tần Vấn Thiên, mượn Yêu kiếm chi lực, hắn ý, tức Kiếm Ý.

Con ngươi mọi người rút lại, trong lòng thầm run sợ, người này, thật đáng sợ.

Vạn cổ bất động chi Yêu kiếm, mặc dù Tần Vấn Thiên không thể khống chế, nhưng mặc dù là kéo kiếm mà đi, có thể phát huy ra uy lực, đều đủ để làm người ta cảm thấy kinh hãi.

Lúc trước, Đại Hạ người, chưa từng có người nào ý thức được, Bái Kiếm Thành vách núi phía dưới kia không động Yêu kiếm, có thể có đáng sợ như thế chi uy.

Quả thực không dám tưởng tượng, như có người có thể chân chính khống chế này Yêu kiếm, kia có nhiều đáng sợ? Đủ để quét ngang toàn bộ Đại Hạ Hoàng Triều.

Bất quá, nghe đồn này kiếm vạn cổ bất động, từ xưa tới nay chưa từng có ai rút ra, Đại Hạ một chút nhân vật đứng đầu nói vậy cũng có thử qua, kiếm không ly khai vách núi, nói rõ không người thành công, bởi vậy muốn triệt để khống chế hắn, khó khăn như thế nào.



Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện