Chương 1 : Khảo hạch Kỵ sĩ tùy tùng (3)

Dịch giả:Nguyenphu2009

Nguồn:metruyen.com

Đại nhân, thuộc hạ không biết.

Ba Nhĩ Trát nhìn thấy người trung niên này liền hành lễ. Người này mấy ngày trước mới đi vào Áo đinh Tử Điện, hắn không biết được tu vi và thân phận của người này, hắn chỉ biết người này là một đại nhân vật được phái tới từ Kỵ Sĩ Phân Điện của Hạo Nguyệt Thành.

Người trung niên thu hồi ánh mắt lại rồi thản nhiên nói :

Bởi vì hắn có tinh thần lực khác hẳn người thường. Nếu không, ngươi cho rằng vì cái gì mà hắn có thể kích phát tiềm lực lớn như vậy?

Long Hạo Thần bây giờ đang rất vui vẻ, hắn trân trọng nắm lấy bình thủy tinh nhỏ trên tay rồi tươi cười chạy về nhà.

Đối với những đứa trẻ khác thì cái chai nước này chỉ là một loại nước khó uống mà thôi nhưng đối với hắn mà nói đây chính là nguyên nhân hắn gia nhận Kỵ Sĩ Thánh Điện.

Vừa đi, hắn vừa lầu bầu nói :

Tương Hổ đại ca nói đúng, Bồi Nguyên Dịch này thật sự là thứ tốt, mỗi khi mẹ uống một lọ liền cảm thấy thân thể tốt hơn. Mẹ, thật xin lổi, mẹ đã dạy con dưới gối nam nhân có hoàng kim, nhưng mà nếu ngày hôm nay con không thông qua thì con không thể mang Bồi Nguyên Dịch về cho mẹ được. Con không muốn mất mẹ, vì mẹ, cái gì con cũng có thể làm.

Nếu Ba Nhĩ Trát nghe được nhũng lời mà Long Hạo Thần nói chắc chắn sẽ trừng to mắt.

Bồi Nguyên Dịch là một loại thuốc mà Thán Điện gửi xuống, nó đối với những đứa trẻ dưới 15 tuổi có hiệu quả bồi dưỡng căn nguyên, dùng để phụ trợ bọn họ tu luyện, tạo cho thân thể trụ cột vững chắc. Long Hạo Thần ngày hôm nay suýt nữa không thể thông qua khảo hạch là vì từ trước tới giờ hắn không hề uống qua thứ này, tất cả hắn đều để lại cho mẹ hắn. Mà một năm trước hắn còn là một tiểu nam tử rất gầy yếu, một năm sau hắn thông qua bản thân không ngừng cố gắng ,không uống Bồi Nguyên Dịch mà để lại cho mẹ mình vậy mà vẫn có thể đột phá cột mốc mười điểm linh lực.

Đối với một đứa nhỏ chỉ có 9 tuổi mà nói, khó khăn của việc này còn lớn hơn cả việc một chuẩn Kỵ Sĩ vượt qua khảo hạch trở thành Kỵ Sĩ chân chính nữa. Phải có loại thiên phú và sự cố gắng như thế nào mới có thể được a!

Ánh mặt trời chiếu lên trên người Long Hạo Thần, kim quang lấp, tựa như trái tim hắn được làm bằng vàng

Nhà Long Hạo Thần nằm ở một góc hẻo lánh phía tây của Áo đinh trấn, thậm chí còn phải vượt qua một con sông nhỏ mới có thể tới đó. Rất nhanh, hắn đã đi qua một cây cầu độc mộc, có điều hắn cũng không có trực tiếp về nhà, mà đi dọc theo một con đường nhỏ vào một mảnh rừng rậm nằm phía tây Áo đinh trấn.

Trước khi hắn đem Bồi Nguyên Dịch cho mẹ mình uống hắn đều phải đi hái một ít rau dại sau đó đem dược dịch trộn vào trong chén súp rau cho mẹ hắn uống, chỉ có như vậy mẹ hắn mơi có thể không nhận ra được mùi thuốc bên trong. Hắn cũng không muốn cho mẹ mình biết việc này, Long Hạo Thần còn nhớ rõ Ba Nhĩ Trát đã từng nói là một nam nhân thì phải đứng ra gánh vác tất cả.

Đi vào rừng cây, hắn nhanh chóng bắt đầu làm việc, mấy năm nay, Long Hạo Thần và mẹ mình sống nương tựa lẫn nhau, cho dù là trong Áo đinh trấn thì nhà của bọn họ cũng là gia đình khổ nhất, đứa trẻ nhà nghèo thì thường trưởng thành sớm, trong khi những đứa trẻ khác chỉ biết chơi đùa thì hắn đã có thể giúp mẹ mình một số công việc. Hai mẹ con tuy sống dựa vào những đồng cắc mà mẹ Bạch Nguyệt của hắn sửa y phục cho người trong trấn để sống qua ngày, nhưng mà chỉ vậy thôi thì hắn cũng cảm thấy rất vui vẻ rồi.

Một lát sau, trên mặt đất chồng chất không ít rau dại, những thứ này Long Hạo Thần đều rất quen thuộc, tuy rằng chỉ là rau dại nhưng mà hương vị cũng không tệ. Từ nhỏ đến lớn hắn đã ăn không ít những thứ này rồi.

Lúc Long Hạo Thần đang thu thập những thứ này rồi định trở về thì một tiếng vang làm cho hắn nhảy dựng lên. Mảnh rừng rậm này không hề bình yên, ngẫu nhiên cũng sẽ có một ít dã thú lui tới.

Long Hạo Thần ngẩn đầu nhìn về phía phát ra tiếng động, mơ hồ hắn nhìn thấy một thân ảnh đang ngã xuống. Dưới sự hiếu kỳ thúc giục hắn từ từ tiếng lại chỗ đó, chỉ đi vài bước hắn đã thấy được thân ảnh vừa mới ngã xuống kia không phải là dã thú gì mà là một cô bé.

Cô bé này có bộ dáng khoảng bảy tám tuổi, thân hình rất là nhỏ bé yếu ớt, trên đầu là mái tóc ngắn màu tím. Y phục trên người cô bé có chút rách nát, ít nhất có sáu bảy chổ có vết máu chảy ra. Tuy là té trên mặt đất nhưng cô bé vẫn còn tỉnh táo, cô đang dãy giụa định đứng lên nhưng không thể nào làm được.

Long Hạo Thần nhanh chóng bước lên rồi kinh ngạc hỏi :

Ngươi làm sao vậy?

Cô bé dường như kinh ngạc, thân thể theo bản năng giật giật, cô nghiêng đầu lại nhìn hắn. Lúc này, Long Hạo Thần mới nhìn thấy bộ dáng của cô bé.

Trên khuôn mặt xinh đẹp dính không ít bùn đất, chỗ khóe miệng còn có một vết máu, cho dù là bộ dáng của cô rất chật vật nhưng vẫn làm cho người khác có cảm giác kinh diễm. Có điều sự xinh đẹp của cô khác với của Long Hạo Thần, bộ dáng của Long Hạo Thần vô củng nhu hòa, khuôn mặt này làm cho người ta rất dễ có cảm giác thân cận, Mà cô bé này tuy còn nhỏ tuổi nhưng trên khuôn mặt thì tràn đầy sự quật cường và sắc mặt lạnh như băng, khi nhìn vào ánh mắt của cô, Long Hạo Thần nhịn không được rùng mình một cái.

Khi nhìn thấy Long Hạo Thần, cô bé dường như có chút kinh hãi, nhưng không biết có phải là lực tương tác của Long Hạo Thần đủ mạnh hay không mà cô bén rất nhanh đã bình tỉnh lại.

Không sao chứ?

Long Hạo Thần hỏi.

Cô bé cố gắng nâng cánh tay lên rồi viết :

Ta không thể nói chuyện, có người xấu đuổi theo ta, sắp đuổi tới rồi, tỷ tỷ, cứu ta.

Nhìn hàng chữ cô bé viết, Long Hạo Thần hoảng sợ, nhưng mà khi thấy những chữ cuối cùng, trên trán hắn lại tràn đầy hắc tuyến.

Ta là ca ca, không phải tỷ tỷ.

Buồn bực giải thích một câu rồi động lòng trắc ẩn hắn liền bế cô bé lên. Nói như thế nào thì hắn cũng đã là một Tùy Tùng Kỵ Sĩ, lực lượng đã rất lớn, cô bé này cũng không nặng lắm nên khi bế lên cũng không có cảm giác gì.

Ôm cô bé tới chổ đống rau, Long Hạo Thần dùng một cọng rau buộc bó rau lại. Cô bé kia thì lo lắng kéo kéo vạt áo hắn.

Long Hạo Thần có chút sững sốt rồi vội đặt cô bé xuống, cô bé viết vài chữ :

Ta cảm giác được hơi thở của bọn hõ, bọn họ lập tức sẽ đến đây, bọn họ có thể ngưởi ra mùi của ta, ngươi đi nhanh lên, nếu không sẽ không kịp nữa đâu.

Long Hạo Thần nhíu mày rồi kiên quyết lắc đầu, nói :

Không được ta là nam tử hán ta sẽ bảo vệ cô.

Cho dù là hắn mới chín tuồi nhưng khi hắn nói ra những lời này tên khuôn mặt xinh đẹp của hắn đã xuất hiện một sự kiên nghị.

Mùi sao? Hai mắt Long Hạo Thần khẽ nhúc nhíc, hắn bóp nát vài sợi rau rồi chà lên người của hắn và cọ bé, sau đó ôm cô chạy sang một lùm cây, hắn đem cô đặt trong lúm cây rồi mình thì nằm đè lên đó, hắn dùng khủy tay chống đở thân thể để thân thể không tiếp xúc với cô bé, hơn nữa hoàn toàn có thể che chở thân thể cô.

Hắn cũng không có chú ý tới khi hắn làm việc này cô bé vẫn luôn dùng ánh mắt kỳ dị nhìn hắn nhưng cô chỉ im lặng mà không nói gì.

Long Hạo Thần vừa mới làm xong mọi việc thì bên ngoài bụi cây có một đám mặc đồ đen xuất hiện. Những tên này đều vô củng cao lớn, trên người bọn chúng mơ hồ còn có mùi máu tanh truyền tới. Trong đó có mấy người không ngừng hít vào.

Mùi vị tới đây sao lại biến mất ? Chẳng lẽ tiểu nha đầu kia được người khác cứu đi?

Một giọng nói khàn khàn quanh quẩn trong rừng cây.

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện