Chương 11 : Kỵ Sĩ Thánh Sơn ( 2 )

Dịch giả:Nguyenphu2009

Nguồn:metruyen.com

Vừa nói, Dạ Hoa ánh mắt trở nên thập phân ôn nhu.

"Hạo Thần, ngươi biết Tiên Thiên nội linh lực của ta là bao nhiêu không?" Dạ Hoa hỏi, vào lúc này trong âm thanh của hắn nghe không được nửa phần lạnh như băng .

Long Hạo Thần lắc đầu.

Dạ Hoa nói : " Tiên Thiên nội linh lực Của ta chỉ có chín."

"A?" Chỉ có chín? Nhưng mà Long Hạo Thần rõ ràng nhớ được cha đã nói, Tiên Thiên nội linh lực nếu như không cao hơn mười mà nói rất khó đột phá tam giai chức nghiệp tiến vào tứ giai.

Dạ Hoa cười, cười so với khóc còn muốn khó coi hơn.

"Đúng vậy a, chỉ có chín. Lão tặc thiên cấp cho ta một đầu óc thông minh đồng thời cũng phế đi thiên phú của ta. Mặc dù ta hết lòng cố gắng,nghĩ ra vô số bí pháp tu luyện nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể là dừng bước tại cảnh giới Thiên Không Kỵ Sĩ. Sợ rằng cả đời này cũng không thể đạt tới cảnh giới Huy Diệu Kỵ Sĩ kia ."

" Năm ấy khi ta mười lăm tuổi đã hoàn thành xong việc tu luyện ngoại linh lực, trở thành một gã Kỵ Sĩ. Khi đó ta, vốn là hùng tâm bừng bừng, bị mọi người xưng là thiên tài. Nhưng mà một ngày kia khi ta hoàn thành thần thánh Giác Tỉnh, đối với ta mà nói giống như trời sập vậy, Tiên Thiên nội linh lực có chín, đây là phế vật trong phế vật. Vốn là Lão sư đối với ta vô cùng coi trọng thì không bao giờ chịu truyền thụ cho ta bất kỳ năng lực nào nữa. Thậm chí cũng không có nói cho ta biết Kỵ Sĩ Thánh sơn ở địa phương nào. Chỉ có mười lăm tuổi ta thật không cam lòng a! Ta không tin, không tin Tiên Thiên nội linh lực thấp thì không thể trở thành một gã Kỵ Sĩ cường đại, ta thật sự không cam lòng, ta tin tưởng bằng vào cố gắng của mình, nhất định có thể đột phá sự trói buộc của thiên phú."

"Cho nên, ta dựa vào hai chân của mình đi tới Kỵ Sĩ Thánh điện, hướng Thánh điện yêu cầu quyền lực của ta. Sau đó ta bằng vào hai chân của mình, đi tới Kỵ Sĩ Thánh sơn, tiến vào trong Thánh sơn. Mỗi một tên Kỵ Sĩ từ hai mươi tuổi trở xuống sau khi tiến vào chỉ có thể dừng lại thêm một tháng thời gian, một tháng tìm không được duyên phận của mình cũng sẽ bị lệnh bài của Thánh điện tự truyền tống ra khỏi Thánh sơn."

"Ta ngày từng ngày tìm kiếm, ngày từng ngày đau khổ tìm kiếm. Mỗi lần nhìn thấy một con ma thú, cho dù là chỉ là nhị cấp hay tam cấp ma thú nhỏ yếu ta cũng nguyện ý cùng bọn họ trao đổi. Nhưng những thứ nhược tiểu này thế nhưng cũng nhìn không coi ta ra gì."

"Thời gian, một ngày lại một ngày trôi qua. Rốt cục,thời gian một tháng đã đến, mắt thấy ta sẽ bị truyền tống rời đi. Ta thật không cam lòng, ta thật tốt không cam lòng a! Ta ngửa mặt lên trời thét dài, ta tức giận khóc rống lên, nước mắt tuôn rơi. Ta biết, nếu như cứ như vậy bị truyền tống ra ngoài, ta thật sự chỉ có thể là phế vật, ngay cả một cơ hội trở thành Kỵ Sĩ cường đại cũng không có."

"Đúng lúc này, ta gặp được nó. Nó nghe được tiếng khóc của ta, từ trên trời giáng xuống, rơi vào trên đầu vai ta. Nó tựa hồ hiểu được thống khổ trong lòng ta, từ đó nó đã trở thành thân nhân duy nhất của ta, trở thành đồng bạn tốt nhất của ta. Ta nguyện ý dùng tánh mạng của mình bảo vệ nó, nó giống như là huynh đệ chí thân của ta."

Nói tới đây, Dạ Hoa luôn luôn lạnh như băng, thế nhưng trong mắt cũng đã chảy ra nước mắt,mà Hám Nhạc Điêu cũng chậm rãi quay đầu lại, ánh mắt ôn hòa nhìn hắn một cái, tựa hồ là đang an ủi của hắn .

Dạ Hoa nhẹ nhàng vỗ sống lưng của nó, "Yên tâm đi, lão Hỏa Kế, ta không sao."

"Hạo Thần, ta là một đứa cô nhi. Ở trên thế giới này, ta chưa từng có chân chính nhận thức quá thân tình. Vốn là ta, căn bản không tin tưởng duyên phận cái loại hư vô mờ mịt đó. Cho đến khi ta gặp được nó, gặp được hảo huynh đệ của mình. Ta mới hiểu được, duyên phận thật sự tồn tại. Nó để cho ta cảm nhận được sự tồn tại của thân tình ,nó không ngừng khích lệ ta dùng các loại phương pháp cố gắng tu luyện. Ta dùng thời gian hai mươi năm, từ một phế vật, từ từ đột phá đến cảnh giới Thiên Không Kỵ Sĩ. Trong đó gặp quá vô số lần khảo nghiệm bình cảnh.Tâm tình như vậy, hài tử có thiên phú giống như ngươi vậy sẽ vĩnh viễn không cách nào hiểu được ."

"Nói nhiều như vậy chỉ là Lão sư muốn nói cho ngươi, chỉ có một điều. Đó chính là, sau khi ngươi có đồng bọn của mình, nhất định phải đối xử tử tế với nó chân chính đem nó thành thân nhân của mình. Duyên phận, có lẽ trong cuộc đời chỉ có một lần, nhất định phải hảo hảo nắm lấy. Hảo hảo bảo vệ nó. Nếu không, một khi nó ngã xuống ngươi chắc chắn sẽ thương tiếc cả đời."

Nghe Dạ Hoa giảng thuật tràn đầy tình cảm, Long Hạo Thần ở trong lúc vô tình đã nắm chặt nắm đấm lại, vô luận là đối với vị Lão sư này hay là đối với Hám Nhạc Điêu, cũng tràn đầy tôn kính.

Mình đã cố gắng quả thật không ít, nhưng mà cùng so sánh với Lão sư thì tính là cái gì đây?

Nếu như mình cũng đồng dạng chỉ có thiên phú giống như Lão sư, có thể giống như Lão sư suốt mấy chục năm vì một hoàn thành mục tiêu gần như không thể nào mà phấn đấu sao?

"Lão sư, người yên tâm, ta đã hiểu . Ta sẽ dùng sinh mệnh để bảo vệ đồng bọn của ta. Dùng tâm cùng nó trao đổi."

Dạ Hoa khẽ vuốt cằm, "Mặc dù Nạp Lan mập mạp chết bầm kia không để cho ta hỏi, nhưng mà, Hạo Thần, ta thật rất muốn biết ngươi Tiên Thiên nội linh lực là bao nhiêu.Điều này quyết định mục tiêu tìm kiếm tọa kỵ của ngươi. Càng là ma thú cường đại thì càng cao ngạo. Thiên phú của ngươi ta vẫn nhìn không thấu. Có lẽ, lần này ở Kỵ Sĩ Thánh sơn, ngươi thật có thể mang cho Lão sư một kinh hỉ to lớn."

"Lão sư, ta. . ." Long Hạo Thần có chút do dự nhìn Dạ Hoa. Long Tinh Vũ đối với hắn đã nói tiên thiên nội linh lực của hăn là bí mật cực kỳ trọng yếu. Nhưng mà đối mặt với vị Lão sư trước mắt này, vị được xưng là Tu La này, trong lòng hắn rất khó xử , đối với vị Lão sư đáng kính này hắn thật có thể giấu diếm được sao?

Dạ Hoa khoát tay áo, than nhẹ một tiếng, "Không sao đây là bí mật của ngươi, Nạp Lan mập mạp chết bầm kia cũng không biết. Ngươi không cần phải nói, ta chỉ hơi bị kích động thôi."

"Lão sư, ta nói cho người." Long Hạo Thần cơ hồ là thốt lên. Hắn coi trọng tình cảm nhất, Lúc mới vừa rồi ,trong nháy mắt đó đáy mắt Dạ Hoa hiện lên vẻ cô đơn thật sâu đã làm đau nhói trái tim hắn.

" Hả ?" Dạ Hoa ánh mắt sáng lên, ánh mắt sáng quắc nhìn về hắn.

Long Hạo Thần hít sâu một cái, nói : "Lão sư , hơn hai năm qua, người một mực nghiêm khắc dạy ta các loại kiến thức cùng kỹ năng về Thủ Hộ Kỵ Sĩ. Mặc dù người rất nghiêm khắc thậm chí là dùng phương thức đánh chửi để bức bách ta, nhưng mà ta biết, người sở dĩ làm hết thảy cũng là vì tốt cho ta. Cho dù là lúc theo cha tu luyện, rất nhiều chỗ cũng không hữu hiệu bằng người trực tiếp chỉ dậy, không có người tu vi của ta không thể nào tăng trưởng đươc như hiện tại. Ta nghe Nạp Lan điện chủ đã nói, ta là đệ tử thân truyền duy nhất của người. Người lại càng không có giữ lại chút nào đem hết thảy tâm đắc trong nghiên cứu nhiều năm qua chỉ dạy cho ta. Hạo Thần như thế nào lại không biết tốt xấu đây? Ở trong lòng Hạo Thần người là thầy mà cũng là cha. Đối với người khác bí mật của ta vĩnh viễn là bí mật, nhưng đối với người, ta chỉ đem bí mật nói cho cha của mình."

Nhìn Long Hạo Thần, da thịt trên mặt Dạ Hoa hơi giật giật, chậm rãi quay đầu đi chỗ khác, không để cho hắn thấy trong mắt mình đã xuất hiện nước mắt. Hắn trăm triệu lần không nghĩ tới người mà ngày thường trầm mặc ít nói, chưa bao giờ phản kháng bất kỳ huấn luyện gian khổ nào, ngoan ngoãn nghe lời như con mèo, đệ tử có thiên phú vô cùng lại nói ra những lời này. Nhìn bề ngoài nhu nhược, hắn tựa hồ có nội tâm mạnh mẽ.

Mấy kỳ dị âm phù từ trong miệng Long Hạo Thần thốt ra, ngay sau đó, một tầng đạm kim sắc quang mang đã bao phủ hắn và Dạ Hoa vào bên trong.

Linh Quang Tráo, kỹ năng phòng ngự của tam giai thủ hộ Kỵ Sĩ. Có hiệu quả chống thăm dò cùng với cách âm. Đơn thể phòng ngự. Lấy tu vi linh lực trước mắt của Long Hạo Thần thì miễn cưỡng có thể thi triển Linh Quang Tráo đem Lão sư bao phủ vào bên trong.

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện