Chương 11 : Kỵ Sĩ Thánh Sơn (4)

Dịch giả:Nguyenphu2009

Nguồn:metruyen.com

Long Hạo Thần vừa lộn cổ tay tháo quang diệu chi thuẫn của mình xuống, giữ vững cảnh giác bất kỳ thời khắc nào là điều bắt buộc của Kỵ Sĩ .

thân ảnh khổng lồ ở cách cách bọn họ hơn mười trượng chậm rãi hạ xuống đất. Rõ ràng là một con phi hành ma thú.

Đầu ma thú phi hành này cùng Dạ Hoa Hám Nhạc Điêu so sánh với lộ ra vẻ càng thêm thần tuấn, chiều cao chừng sáu thước, toàn thân thành màu vàng nhạt, đầu rồng thân chim, đầu cùng phần đuôi phía sau, đều có lông mao thon dài năm màu, sau khi phiêu nhiên hạ xuống, hai cánh rộng rãi từ từ thu liễm, đầu vung lên, nhìn bốn phía xung quanh.

Thất cấp ma thú, Long Ưng. Long Hạo Thần thoáng một cái đã nhận ra lai lịch loại ma thú này.

Long Ưng nhưng là phi hành ma thú quang minh thuộc tính, đối với Kỵ Sĩ mà nói,tọa kỵ quang minh thuộc tính là quý giá nhất, có thể trên phạm vi lớn tăng lên lực chiến đấu của Kỵ Sĩ.

Từ trên lưng Long Ưng nhảy xuống là hai người, một người trung niên nhân mang theo một tên thiếu niên.Khi Bọn họ mới vừa hạ xuống đất, ánh mắt đã nhìn hướng bọn Long Hạo Thần bên này.

"U, ta nói là ai đây. Nguyên lai là Dạ Hoa huynh, đã lâu không gặp a!" Trung niên nhân kia thấy Dạ Hoa, đầu tiên là sửng sốt một chút, nhưng rất nhanh đã mặt mỉm cười đi tới.

Dạ Hoa như cũ là một bộ dạng lạnh như băng, cũng không có nghênh đón.

Trung niên nhân này mặc một thân màu kim sắc giáp trụ, phía trên rõ ràng có lộ ra quang minh khí tức, trên người thế nhưng không có vũ khí, cũng không khôi trụ, tùy ý một đầu kim sắc trường phát xõa ở phía sau.

Nhìn qua, hắn nếu so với Dạ Hoa trẻ hơn một chút, bộ mặt lộ ra vẻ có chút âm nhu, nhất là một đôi mắt nhỏ dài, trong mơ hồ làm cho người ta cảm giác một loại giống như đang bộc lộ tài năng.

Thanh niên Ở bên cạnh hắn cùng trung niên nhân này có ít nhất bảy phần giống nhau, số tuổi ước chừng ở mười bảy, tám tuổi bộ, thân hình cao lớn. Mang trên mặt mấy phần nhàn nhạt ngạo khí.

Trung niên nhân đi tới phụ cận, mỉm cười nói : "Làm sao vậy? Dạ Hoa huynh không phải là không nhận ra ta sao. Chúng ta mặc dù có sáu, bảy năm không thấy qua, chúng ta nhưng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên . Mới vừa rồi từ xa ta liền thấy được Hám Nhạc Điêu , loại ma thú mặc dù chẳng qua là lục cấp nhưng lại rất thưa thớt nên ta đoán chừng chính nó là của huynh."

Dạ Hoa lạnh lùng nói : "Quỷ Ảnh, ngươi vẫn cứ rắm thúi như vậy."

Trung niên nhân sắc mặt hơi biến đổi, thanh niên bên cạnh nhưng không nhịn được, cả giận nói : "Ngươi nói gì?"

"Câm mồm ." Trung niên nhân Quỷ Ảnh khẽ mỉm cười, sắc mặt đã khôi phục bình thường, "Dạ Hoa, Lão sư vẫn rất nhớ huynh, huynh rời khỏi Tu Thành chúng ta đã rất nhiều năm. Cũng không trở về gặp Lão sư một chút. Nhất nhật vi sư, chung thân vi phụ a!"

Dạ Hoa sắc mặt trở nên càng lạnh hơn, "Ta không cần ngươi phải dạy. Chúng ta đi." Vừa nói, hắn không thèm quan tâm đến lý lẽ của Quỷ Ảnh, mang theo Long Hạo Thần hướng phía Kỵ Sĩ Thánh sơn đi tới.

Nhìn bóng lưng bọn họ dần dần đi xa, thanh niên không nhịn được hướng Quỷ Ảnh hỏi : "Cha, đây là người nào? Làm sao hách dịch như vậy ?"

Quỷ Ảnh thản nhiên nói : "Bất quá chỉ là phế vật mà thôi. Ban đầu hắn bị sư tổ ngươi đuổi ra khỏi cửa . Nhìn dáng dấp, hắn là mang thiếu niên bên cạnh kia đến Kỵ Sĩ Thánh sơn tìm tọa kỵ. Thiếu niên kia nhìn qua tựa hồ còn không có lớn hơ.Sau khi tiến vào Thánh sơn nếu có cơ hội tạo cho hắn chút phiền toái."

Thanh niên có chút hưng phấn gật đầu, "Ta sẽ cho hắn biết lợi hại . Nếu là chặt đứt một chân của hắn con xem còn có ma thú nào nguyện ý cùng hắn thân cận."

Quỷ Ảnh hai mắt híp lại, trong mắt lóe lên tinh quang, trí nhớ vài thập niên trước chậm rãi hiện ra trong đầu.

. . .

"Dạ Hoa đại ca, huynh trở thành Kỵ Sĩ nhanh thế. Tại sao linh lực của huynh tăng lên nhanh như vậy, có phải hay không có bí quyết gì? Chỉ dẫn cho đệ có được hay không?"

"Tu luyện muốn theo dựa vào cố gắng của mình, không có đường tắt."

"Hừ. Nhất định là Lão sư thiên vị dạy huynh phương pháp tu luyện đặc thù. Nếu không huynh so với ta lớn hơn có ba tuổi, tại sao đã trở thành Kỵ Sĩ rồi."

"Ba —— "

"Huynh dám đánh ta? Huynh dám đánh ta. . ."

"Đánh ngươi là đúng, còn dám nói Lão sư không phải ta liền cắt đứt tứ chi của ngươi, đem ngươi ném ra khỏi Tu Thành Chủ Điện. Lăn xa chút, đừng làm cho ta phải nhìn thấy ngươi nữa."

Một năm kia, hắn mười hai tuổi, Dạ Hoa mười lăm tuổi.

. . .

"Quỷ Vũ, nếu có cơ hội, cắt đứt tứ chi của tiểu tử kia." Lạnh lùng nói một câu, Quỷ Ảnh lúc này mới sải bước hướng về phía trước đi tới.

Khuôn mặt ngạo khí Quỷ Vũ hơi sửng sốt một chút, "Cắt đứt tứ chi a! Có thể hay không quá tàn nhẫn? Bất quá, ta thích." Vẻ dữ tợn từ trên mặt hắn chợt lóe rồi biến mất.

Dạ Hoa yên lặng đi về phía trước, sắc mặt của hắn như cũ là như vậy lạnh như băng, nhưng Long Hạo Thần quen thuộc hắn nên rõ ràng có thể cảm giác được cảm xúc ba động của Lão sư có chút không ổn định.

"Lão sư, đó là cừu nhân cảu người sao?" Long Hạo Thần trầm giọng hỏi.

Dạ Hoa nhìn hắn một cái, "Hắn đã từng là đồng môn của ta. Tu Thành, tiếp giáp tổng bộ Thánh điện liên minh, một trong vài toà chủ thành lớn nhất. Lão sư Của ta chính là Thánh điện Kỵ Sĩ của Kỵ Sĩ liên minh. Có bí ngân cơ tọa chiến khải.Khi ta mười ba tuổi tiến vào Tu Thành Chủ Điện, mười lăm tuổi đột phá tam giai, được khen là Đệ Nhất Thiên Tài trăm năm qua của Tu Thành. Là thân truyền đệ tử của Lão sư. Nhưng mà một bước Thiên đường một bước Địa Ngục, Sau khi phát hiện Tiên Thiên nội linh lực của ta chỉ có chín ta từ thiên tài cũng trở thành phế vật. Ta ở Tu Thành Chủ Điện nỗ lực hai năm, tốc độ tu luyện nội linh lực vô cùng chậm chạp. Cho nên, Lão sư đem ta đuổi ra khỏi Tu Thành Chủ Điện. Và trong mấy người chịu trách nhiệm đuổi ta đi là Quỷ Ảnh. Châm chọc ta là phế vật nhiều nhất cũng là hắn."

Nói xong những lời này, Dạ Hoa ngậm miệng lại, phảng phất như nói một chuyện cùng mình không có nửa điểm quan hệ. Nhưng cước bộ của hắn lại đột nhiên tăng nhanh,dưới linh lực thúc dục , uyển như mũi tên hướng phía trước đi tới.

Long Hạo Thần hai đấm nắm lại, trong lòng âm thầm thề, phần sỉ nhục này của Lão sư, mình nhất định có giúp người rửa sạch. Mặc dù Dạ Hoa nói rất đơn giản, nhưng hắn vẫn có thể tưởng tượng được, năm đó Lão sư nhất định là bị kích thích thật lớn mới sẽ biến thành như bây giờ. Và Quỷ Ảnh kia hiển nhiên chính là một trong những người khởi xướng .

Quay đầu lại nhìn thoáng qua phụ tử Quỷ Ảnh bọn họ đang ở ngoài trăm trượng, Long Hạo Thần đôi kim sắc đồng tử trong suốt toát ra một tia tinh quang nhàn nhạt.

Trăm dặm khoảng cách đối với bọn hắn mà nói cũng không coi vào đâu, chưa tới một canh giờ thời gian, Long Hạo Thần cũng đã đi theo Dạ Hoa tới phụ cận Kỵ Sĩ Thánh sơn.

Khoảng cách với Kỵ Sĩ Thánh sơn càng gần, quang Minh Nguyên tố khí tức cũng trở nên càng phát ra nồng đậm. Phía trước bốc lên đạm kim sắc vụ khí ( sương mù ) sáng bóng, như ẩn như hiện từng ngọn ngọn núi nguy nga hùng vĩ. Rất hiển nhiên, Kỵ Sĩ Thánh sơn cũng không phải chỉ là một ngọn núi, mà là một mảnh sơn mạch.Sương mù cũng theo bọn họ đến gần mà trở nên phân tán rất nhiều, không đến mức cái gì cũng thấy không rõ .

Dần dần, bọn họ tiến vào trong phạm vi đạm kim sắc quang vụ, Long Hạo Thần giật mình phát hiện, đạm kim sắc quang vụ tựa hồ là quang nguyên tố thập phân tinh khiết,sau khi tiến vào quang vụ , quang nguyên tố ít nhất là gấp năm lần ngoại giới trở lên, hơn nữa không có tạp chất gì.

"Cảm thấy thế nào. Nơi này quang nguyên tố so sánh với ngoại giới nồng rất đậm hơn nhiều. Kỵ Sĩ Thánh sơn này, phiến sơn mạch này bản thân chính là một tòa cự đại pháp trận, lấy từng ngọn ngọn núi tạo thành ấn ký. Những thứ quang nguyên tố này cũng là do pháp trận hấp thu mà đến. Nếu như Kỵ Sĩ chúng ta có thể ở chỗ này tu luyện, chắc chắn đưa đến hiệu quả làm ít công to. Nhưng mà rất hiển nhiên, đó là không có khả năng. Bởi vì, chính là có những thứ quang nguyên tố này tồn tại, mới có thể áp chế những thứ lệ khí của ma thú. Vì vậy, ở trong Kỵ Sĩ Thánh sơn không cho phép bất kỳ Kỵ Sĩ nào tiến hành tu luyện. Cho dù là các trưởng lão trông coi cũng không được. Nếu không, một khi phá hư sự bình hành của quang nguyên tố bên trong pháp trận, như vậy rất có thể sẽ khiến ma thú trong đó bạo động. Ngươi sau khi tiến vào trong đó nội linh lực tự hành vận chuyển thì không sao, nhưng không thể lựa chọn phương thức minh tưởng để tiến hành tu luyện."

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện