Chương 12 : Tinh Diệu Độc Giác Thú (4)

Dịch giả:Nguyenphu2009

Nguồn:metruyen.com

Long Hạo Thần trợn mắt hốc mồm nói : "Như vậy ta đây phải tìm ma thú như thế nào mới có thể trở thành đồng bạn đây?"

Tinh Diệu Độc Giác Thú nói : "Ngài cần một con ma thú đồng dạng thiên phú với ngài. Tồn tại như vậy làm sao mà bị chế ước trong Kỵ sĩ Thánh sơn này? Hoàn cảnh nơi này mặc dù dù không sai, trừ phi ký kết khế ước, nếu không chúng ta cũng không có tự do chân chính. Vĩnh viễn đến chết cũng không có cách nào rời đi."

Long Hạo Thần cười khổ nói : "Vậy ta phải tìm thế nào?"

Tinh Diệu Độc Giác Thú nói : "Cũng không phải là hoàn toàn không có cơ hội. Trong đại trận Kỵ Sĩ Thánh sơn , có một truyền tống pháp trận trọng yếu, mỗi một thời gian ngắn, cũng sẽ có ma thú mới truyền tống tới đây. Nếu như những người kia có thể làm cho ngài trực tiếp thông qua truyền tống pháp trận, có lẽ ngài có thể có được đồng bạn thích hợp nhưng có thể chỉ nhận được đồng bạn cấp thấp."

"Cám ơn ngài." Long Hạo Thần có chút mất mác nói.

Kim quang thu hồi, Tinh Diệu Độc Giác Thú hướng Long Hạo Thần lần nữa gật đầu sau, đem ánh mắt chuyển dời đến tộc nhân của mình thân lên rồi.

"Phế vật đồ đệ cũng giống như phế vật lão sư đều là phế vật, còn vọng tưởng đạt được Tinh Diệu Độc Giác Thú, thật là buồn cười." Một thanh âm khinh thường vang lên. Trong rừng rậm, một đạo thân ảnh đi ra.

Long Hạo Thần ánh mắt ngưng tụ, trong mắt thần sắc nhất thời tăng vài phần tức giận.

Từ trong rừng rậm đi ra , là một con ma thú khổng lồ chiều cao hơn hai trượng, cao một trượng năm.

Ma thú này toàn thân đò ngầu, bao trùm lấy lân giáp nặng nề dầy cộm, đầu hình rồng, thân thể tráng kiện. Ở trên lưng hắn, có một người ngồi thẳng, không phải là Quỷ Vũ tiến vào Kỵ Sĩ Thánh sơn trước Long Hạo Thần một bước sao?

Xích Giáp Địa Long, loại á long, cấp bảy trung giai ma thú. Bất quá, trước mắt đầu Xích Giáp Địa Long này hiển nhiên còn chưa trưởng thành. Hắn mặc dù không thể phi hành nhưng lực chiến đấu trên mặt đất lại cực kỳ cường hãn. Là hỏa thuộc tính.

Chỉ bất quá ngắn ngủn mấy ngày, Quỷ Vũ đã tìm được tọa kỵ của mình. Theo đẳng cấp đến xem, đầu Xích Giáp Địa Long này cùng Long Ưng của phụ thân hắn hẳn là cùng cấp bậc.

"Không cho ngươi vũ nhục Lão sư của ta ." Long Hạo Thần trầm giọng quát lên.

Quỷ Vũ khinh thường hừ một tiếng, "Không phục? Tốt! Tới cùng ta quyết đấu. Yên tâm, ta sẽ không giết ngươi, nhiều nhất chẳng qua là cắt đứt tứ chi của ngươi mà thôi." Vừa nói, trên tay hắn tia sáng chợt lóe, tay trái cầm tấm chắn, tay phải thì xuất hiện một thanh trường mâu dài hai trượng.

Vũ khí Kỵ Sĩ công kích một loại chỉ có hai loại, trừ trọng kiếm thì còn lại là trường mâu . Đừng nói là đã có vật sủng, cho dù không có Xích Giáp Địa Long, Quỷ Vũ cũng có đầy đủ lòng tin chiến thắng Long Hạo Thần.

Giơ thuẫn và rút kiếm, đối mặt Quỷ Vũ cưỡi Xích Giáp Địa Long, Long Hạo Thần không hề lùi bước. Đúng lúc hắn chuẩn bị tiếp nhận khiêu chiến của Quỷ Vũ . Trong lúc bất chợt, một đạo kim quang hiện ra bên cạnh hắn.

Kim quang trong nháy mắt đem Quỷ Vũ cùng Xích Giáp Địa Long bao phủ ở bên trong. Lúc này Tinh Diệu Độc Giác Thú Vương ngang nhiên ra hiện ra bên cạnh Long Hạo Thần.

Xích Giáp Địa Long trong mắt nhất thời toát ra sợ hãi rõ ràng, Quỷ Vũ cũng cảm nhận được lực áp bách cường đại , trong lòng lấy làm kinh ngạc.

Chẳng lẽ, hắn thật sự chiếm được Tinh Diệu Độc Giác Thú? Không, cái này không thể nào.

Quỷ Vũ không phải người ngu, hắn làm sao dám chống lại cấp tám đỉnh cường đại ma thú, cơ hồ là trước tiên dùng linh lực dẫn động lệnh bài. Xích kim sắc quang mang trong nháy mắt nồng nặc khuếch tán. Tia sáng chợt lóe lên đưa hắn và Xích Giáp Địa Long truyền tống đi.

Biến hóa trước mắt làm Long Hạo Thần lấy làm kinh hãi, Tinh Diệu Độc Giác Thú Vương chậm rãi cúi đầu, ở trên bả vai hắn chà chà, ánh mắt nhu hòa tựa hồ như muốn nói, tôn nghiêm của Quang Minh Chi Tử không phải là tên tiểu tử nhảy nhót kia có thể mạo phạm .

Hí vang một tiếng, Tinh Diệu Độc Giác Thú một lần nữa nhìn Long Hạo Thần, đột nhiên chạy vội ra, những Tinh Diệu Độc Giác Thú đang uống nước theo sát phía sau, bọn chúng mở ra hai cánh mang theo huyễn lệ kim sắc quang mang bay vút lên, trong nháy mắt liền biến mất.

Đứng một lúc dại ra, Long Hạo Thần không đắm chìm trong mất mát quá dài. Bởi vì Tinh Diệu Độc Giác Thú là loại ma thú thích hợp nhất của kỵ sĩ, cho nên, vô luận là Long Tinh Vũ hay là Dạ Hoa, cũng đều cặn kẽ hướng hắn giảng đặc điểm của loại ma thú này.

Tinh Diệu Độc Giác Thú, chính là tượng trưng của quang minh, bọn họ trời sanh tính tình thiện lương, ôn hòa , lại càng không nói dối, đối đãi đồng bạn có dùng tánh mạng để bảo vệ, đối đãi địch nhân cũng sẽ không đuổi tận giết tuyệt. Ở trong liên minh Thánh điện, các thiếu nữ trong lòng ảo tưởng tới các bạch mã vương tử, chính là cưỡi Tinh Diệu Độc Giác Thú mà đến a!

Nếu như nó không gạt ta, như vậy, chuyến này chỉ sợ không có thu hoạch gì. Chỉ có thể thông qua truyền tống pháp trận đi tìm vận may, hoặc là sau này ta tự liệp ma thú, đem thuần phục.

Hai con đường này, đều có được ma thú đồng bọn, nhưng không nghi ngờ chút nào, phía trước cơ hội có nhiều hơn một chút. Dù sao, thông qua pháp trận để nhận ma thú đồng bạn, còn có thể đạt được cường giả. liệp ma thú thì không thể nào , lấy tu vi hiện tại của mình, tối đa cũng chỉ có thể đối kháng với ma thú cấp năm cấp thấp mà thôi. Ngay cả cấp tám đỉnh Tinh Diệu Độc Giác Thú đều nói nó không xứng với thiên phú của mình, nếu đi săn bắt cấp năm ma thú Long Hạo Thần làm sao có thể cam tâm đây?

Huống chi, mục tiêu của hắn là cha của mình, đuổi theo bước chân cha trở thành một gã Thần Ấn Kỵ Sĩ. Nếu như tương lai Thần Ấn Kỵ Sĩ chỉ có một con cấp năm ma thú làm vật sủng, chẳng phải sẽ là chuyện cười của cả thiên hạ sao?

Chẳng qua là suy tư chốc lát, Long Hạo Thần làm ra cuối cùng quyết định. Đánh cuộc một lần.

Mặc dù đã ra quyết định, Long Hạo Thần cũng không từ Kỵ Sĩ Thánh sơn truyền ra ngoài, hắn cũng không thể đem lời nói của Tinh Diệu Độc Giác Thú nói cho vị thủ hộ Thánh sơn lão giả kia. Nói như vậy,chuyện hắn có Quang Minh Chi Tử thể chất có thể bị bộc lộ.

Vì vậy, hắn chỉ có ở chỗ này tiếp tục đi xuống, đợi đủ ba mươi ngày rồi hãy nói. Hơn nữa, hắn mặc dù tin tưởng vào lời của Tinh Diệu Độc Giác Thú, cuối cùng vẫn muốn có một chút may mắn trong lòng. Vạn nhất có thể có cấp chín ma thú coi trọng hắn thì sao?

Thực tế luôn là tàn khốc, lời của Tinh Diệu Độc Giác Thú không có chút nào sai, kế tiếp hơn hai mươi ngày, Long Hạo Thần cơ hồ là đi ngang qua khắp Kỵ Sĩ Thánh sơn, trên đường cũng tiến vào mấy khu vực của cấp chín ma thú, những ma thú này căn bản nhìn cũng không có nhiều liếc hắn một cái, đã hắn đuổi đi ra ngoài. Trong đó một con ma thú tính công kích rất mạnh còn suýt nữa đả thương hắn.

Ba mươi ngày thoáng qua rồi biến mất, lệnh bài trong tay Long HạoThần rực lên xích kim sắc quang mang. Tia sáng khuếch tán, hóa thành một màn sáng bao phủ bên trong, sau một khắc, quang hoa lóe lên, cảnh vật trước mắt đã biến đổi.

Cảnh vật rõ ràng một lần nữa, Long Hạo Thần đầu tiên nhìn thấy là lão sư của mình. Dạ Hoa đang lo lắng cùng chờ đợi, ba mươi ngày, suốt ba mươi ngày Long Hạo Thần không hề chủ động truyền tống đi ra ngoài, ý nghĩa hắn cũng chưa tìm được tọa kỵ thích hợp của mình. Điều này làm sao có thể? Hắn có Quang Minh Chi Tử thể chất a! Làm sao mà không có ma thú nào hướng hắn tỏ vẻ thân cận đây?

Vị tàn tật lão giả nhìn Long Hạo Thần một mình một người bị truyền tống đi ra ngoài, hắn cũng hơi nhíu mày, trong một mắt toát ra mấy phần nghi ngờ. Không tới mười bốn tuổi có tu vi Đại Kỵ Sĩ, những ma thú kia hẳn là phải tranh nhau cướp làm đồng bọn của hắn mới đúng a! Chẳng lẽ là do nhãn giới của hắn quá cao?

Boom 20C để chào mừng Bàn Long Hội có ngôi nhà mới.

Và nếu mỗi pót có 100 thanks thì ta sẽ boom thêm 10c nữa

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện