Chương 2 : Thần Bí Tân Giáo Quan (4)

Dịch giả:Nguyenphu2009

Nguồn:metruyen.com

"Ma tộc, đã giết chết ngàn vạn đồng bào chúng ta,làm cho máu tươi đồng bào chúng ta nhuộm đỏ đại địa, ba ngàn năm nay, chúng ta Lục Đại Thánh điện chẳng bao giờ dám có nửa phần lười biếng, vì nhân loại có thể sinh tồn và truyền thừa và vì một ngày chúng ta có thể đoạt lại hết thảy những gì đã mất đi, hết thảy cố gắng đem những tên Ma tộc tàn nhẫn ác độc đánh đuổi đi cho đến khi kết thúc sinh mệnh."

"Long Hạo Thần, ngươi phải nhớ kỹ, Ma tộc cùng chúng ta có huyết hải thâm cừu."

Thanh âm của Tinh Vũ tràn đầy sức cuốn hút, cho dù là Long Hạo Thần chỉ có chín tuổi cũng bởi vì những lời của hắn mà nhiệt huyết sôi trào lên.

" Ma tộc cùng chúng ta có huyết hải thâm cừu." Long Hạo Thần ngữ khí kiên định nhắc lại lời Tinh Vũ nói.

Tinh Vũ gật đầu, "Chúng ta sẽ cố gắng hết thảy, cũng là vì đánh đuổi bọn chúng ra khỏi mảnh đất này, đoạt lại hết thảy những gì đã mất đi, bảo vệ thân nhân của chúng ta. Thử hỏi, nếu có một ngày, chúng ta không có thể ngăn trở cước bộ xâm lấn của ma tộc, khi bọn hắn đi tới Áo Đinh trấn sẽ phát sinh cái gì?

Các bằng hữu của ngươi, còn có mẹ ngươi, bọn họ đem gặp phải tai nạn như thế nào?"

Long Hạo Thần tâm thần rùng mình một cái,ánh mắt kiên nghị trở nên càng rõ ràng hơn bao giờ hết .

Nhìn bộ dáng của hắn, thần sắc trong mắt Tinh Vũ toát ra mấy phần hài lòng, hắn tự nhiên nhìn ra được, tên tiểu tử này đã đem những lời mình nói nhớ kỹ trong lòng .

"Hôm nay ta dạy ngươi lịch sử kiến thức tương đối nhiều rồi. Ngày mai bắt đầu, ta giảng thuật cho ngươi khởi nguyên của Lục Đại Thánh điện. Kế tiếp ta dạy cho ngươi văn tự nhân loại chúng ta cùng với một chút tương quan kiến thức cùng Ma tộc."

Suốt cả một buổi trưa, Long Hạo Thần chìm đắm trong ở các loại chuyện xưa mà Tinh Vũ giảng thuật. Cùng trước kia so sánh với Ba Nhĩ Trát tổng giáo quan, vị tân Lão sư này mang đến cho hắn quá nhiều bất đồng. Các vấn đề nói có sách, mách có chứng, giảng thuật đơn giản trực tiếp, phảng phất các mặt kiến thức vô cùng tận. Chỉ là một trong buổi trưa, Long Hạo Thần cũng đã cảm giác trong đại não của mình có rất nhiều kiến thức phong phú. Điều này làm cho Long Hạo Thần một chút thích thú Tinh Vũ Lão sư này.

"Sáng sớm ngày mai, ta sẽ kiểm tra hết thảy những gì đã dạy ngươi hôm nay. Tốt lắm, chúng ta ăn cơm. Sau khi ăn xong ngươi có thể nghỉ ngơi nửa canh giờ."

Vừa nói, Tinh Vũ giống như là làm một loại ảo thuật, các loại thức ăn ở trong thời gian vài giây đồng hồ cũng bày lên trên bàn gỗ.

Nhiệt độ nóng rực từ trong tay Tinh Vũ dâng lên,trong khi Long Hạo Thần còn đang trợn mắt hốc mồm nhìn chăm chú, những thứ thức ăn kia nhất thời tản mát ra đằng đằng nhiệt khí cùng mùi hương nồng đậm.

Một cái bồn lớn trong đựng đầy những hạt cơm trắng như tuyết, hai bồn thức ăn trong đó có chứa một lượng thức ăn rất lớn, còn có một bồn cháo gà thơm phức làm Long Hạo Thần trong nháy mắt liền nuốt nuốt nước miếng ừng ực. Bởi vì trong nhà túng quẫn, từ nhỏ đến lớn, hắn còn chẳng bao giờ ăn uống nhiều thức ăn như vậy, chẳng qua là nhìn một chút, Long Hạo Thần ánh mắt cũng có chút khẩn trương.

Tinh Vũ đem hai cặp bát đũa lấy ra, "Ăn đi. Ăn xong rồi ngươi có thể nghỉ ngơi một lát."

Long Hạo Thần đột nhiên nhanh chóng đứng lên đi tới trước mặt Tinh Vũ, phù phù một tiếng quỳ rạp xuống đất.

"Ngươi làm gì? Chẳng lẽ ngươi không biết nam nhi : dưới đầu gối đàn ông là hoàng kim sao, há có thể dễ dàng làm cho người ta quỳ xuống?"

Tinh Vũ tức giận trách mắng.

Long Hạo Thần cúi đầu, ngập ngừng nói : "Lão sư, ta, ta. . ."

"Ngươi, ngươi cái gì, một chút tiểu ân tiểu huệ đã làm cho ngươi phải quỳ gối xuống, chẳng lẽ ta dạy dỗ phải tên chuyên dập đầu sao?"

Tinh Vũ thanh âm càng thêm mấy phần nghiêm khắc.

Long Hạo Thần thấp giọng nói : "Lão sư, ta muốn hỏi là có thể hay không ta mỗi ngày ăn ít một chút, sau đó mỗi tuần khi về nhà mang cho mẹ một chút. Mẹ cũng chưa từng được ăn những đồ ăn ngon như vậy."

Tinh Vũ ngẩn ngơ một hồi, vốn là đang tức giận trong khoảnh khắc không còn sót lại chút gì, cả người cũng lộ ra vẻ có chút ngốc trệ, thậm chí làm cho người ta một loại cảm giác cứng ngắc. Long Hạo Thần bởi vì cúi đầu, cũng không có thấy, lúc này ban thân vị tân lão sư thần bí này đôi môi thế nhưng khẽ run rẩy. Trong ánh mắt cũng nhiều hơn một chút quang mang.

Chậm rãi đứng lên, Tinh Vũ đẩy cửa ra đi ra ngoài, nhưng thanh âm của hắn vọng truyền trở lại, " đi dùng cơm đi. Ta đáp ứng ngươi, chỉ cần ngươi đi theo ta cố gắng tu luyện, có thể đạt tới yêu cầu của ta, sau này mỗi ngày ta sẽ cho người đưa một phần thức ăn tới cho mẹ của ngươi."

"Tạ ơn tạ ơn Lão sư." Long Hạo Thần vui mừng quá đỗi, xoay người quỳ hướng ngoài cửa rầm rầm rầm dập đầu mấy sau đó mới đứng lên, hướng chỗ bàn thức ăn mê người đi tới .

Tinh Vũ đứng ở ngoài cửa, ngửa đầu nhìn trời, tựa hồ ở cố gắng kìm chế cái gì, dùng thanh âm chỉ có chính hắn mới có thể nghe được , nói : "Khiêm tốn, thật thà, thương cảm, anh dũng, công chính, hy sinh, vinh dự, kiên định, nhân ái, chánh nghĩa, hắn còn thiếu hụt cái gì đây? Thật sự là Kỵ Sĩ trời sinh sao?"

Một lát sau khi hắn trở lại căn nhà gỗ tiểu Hạo Thần đã ăn xong cơm trưa rồi, nhưng mỗi một dạng thức ăn cũng để lại không ít hơn một nửa, còn có một chén cơm đặt ở chỗ Tinh Vũ bên kia.Thấy lão sư trở về hắn vội vàng đứng lên, cung kính nhìn lão sư.

"Gian phòng bên cạnh là của ngươi, đi nghỉ ngơi một lát đi. Đến thời gian ta sẽ gọi ngươi."

"Dạ." Long Hạo Thần chỉ cảm thấy Tinh Vũ Lão sư là trời cao đối với mình ban ân,cao hứng bừng bừng mà đi nghỉ ngơi.

Sau nửa canh giờ, Tinh Vũ gọi Long Hạo Thần ra.

"Từ buổi chiều mãi cho đến buổi tối đều là thời gian tu luyện của ngươi. Cái này cho ngươi." Tinh Vũ đem một đôi bích lục trúc kiếm đưa cho Long Hạo Thần.

Cái đôi trúc kiếm này so sánh với mộc kiếm vốn là Long Hạo Thần vẫn hay sử dụng thì nhẹ hơn rất nhiều, một tay một thanh, mặc dù nhẹ như không có gì nhưng có thể cảm nhận được sự cứng rắn trong đó.

Tinh Vũ lôi kéo cánh tay hắn lần nữa phóng người lên, hướng dưới ngọn núi bay vọt đi, chẳng qua là một lát sau, hắn liền mang theo Long Hạo Thần đi tới vị trí giữa sườn núi.

Chỉ chỉ về phía trước nơi có tảng đá lớn, Tinh Vũ nói : "Đây là một sào huyệt kiêu nghĩ. Bên trong có ngàn vạn con kiêu nghĩ. Loại côn trùng này mặc dù còn không tính là là ma thú, nhưng có tính công kích rất mạnh, nhất là đối với người xâm chiếm. Nhớ kỹ, ngươi dùng trúc kiếm tự bảo vệ mình."

Chẳng qua là đơn giản nhăn nhủ một câu, không đợi cho Long Hạo Thần hiểu là chuyện gì xảy ra, Tinh Vũ đã một cước đá văng tảng đá lớn phía trước ra, ở trong tiếng kinh hô của Long Hạo Thần đã đưa hắn vào huyệt động đen kịt phía dưới tảng đá lớn .

Một cỗ lực lượng nhu hòa nâng thân thể Long Hạo Thần rơi xuống phía dưới, hạ xuống khoảng chừng năm thước, hắn mới dừng lại.

tảng đá lớn trên đỉnh đầu đã một lần nữa trở về vị trí cũ, chung quanh đưa tay không thấy được năm ngón, chẳng qua là do tảng đá lớn ở phía trên hắn mơ hồ thấy không gian chung quanh ước chừng có mười thước vuông.

Cũng vừa lúc đó, ông một tiếng, Long Hạo Thần chỉ cảm thấy chung quanh tựa hồ nhiều vô số con vật theo bốn phương tám hướng hướng mình bay tới.

Lúc này hắn mới hiểu được Tinh Vũ Lão sư là có ý gì, theo bản năng nổi lên hắn huy vũ một đôi trúc kiếm trong tay.

Nhưng mà hắn ở Áo Đinh Tử Điện học được chỉ là một chút ít các lọa kỹ xảo trụ cột nhất như chém, bổ, đâm. Đối mặt đàn kiêu nghĩ số lượng không biết có bao nhiêu đang điên cuồng, cơ hồ là trong nháy mắt thân thể hắn đã có nhiều chỗ bị đốt.

Đau đớn kịch liệt truyền đến khắp các nơi trong thân thể, làm tiểu Hạo Thần nhất thời kêu thảm một tiếng,trúc kiếm trong tay cũng nhất thời trở nên tán loạn.

"Đây là một trong những phương pháp tu luyện của ngươi, cũng là khảo hạch đầu tiên đối với ngươi, nếu như ngay cả cửa ải này ngươi cũng không trụ được, ngươi ngày mai có thể xuống núi ."

Thanh âm của Tinh Vũ truyền vào trong tai Long Hạo Thần, làm cảm xúc thất kinh của hắn hơi ổn định vài phần, nhưng đau đớn trên người truyền đến lại càng thêm kịch liệt, y phục trên người hắn căn bản không ngăn được kiêu nghĩ đốt, trúc kiếm trong tay chỉ sợ chẳng qua là huy động tán loạn cũng có thể rõ ràng cảm giác được đánh trúng đại lượng vật thể.

"Ta có thể chịu đựng được." Long Hạo Thần hô to một tiếng, nghĩ đến mẹ mình, nghĩ đến Tinh Vũ đối với lời của hắn nói hôm nay, dũng khí nhất thời phá tan cảm giác sợ hãi, liều mạng huy động trúc kiếm trong tay, xua đuổi kiêu nghĩ đang không ngừng công kích hắn.

"Ngươi bây giờ mặc dù không nhìn thấy, nhưng mất đi chẳng qua là thị giác. Ngươi còn có thính giác, khứu giác, xúc giác, cảm giác thậm chí là vị giác. Dùng hết thảy năng lực của ngươi để có thể trợ giúp ngươi cảm thụ hết thảy xung quanh. . ."

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện