Chương 9 : Quang Diệu Chi Thuẫn (1)

Dịch giả:Nguyenphu2009

Nguồn:metruyen.com

Lý Hinh hung tợn nói : "Lần trước? Các ngươi còn dám nhắc đến lần trước? Nếu không phải cha ta cùng Lâm thúc thúc tới nhanh, ta đã một kiếm đánh chết nàng."

Lâm Giai Lộ cười lạnh nói : "Nếu không phải có cha ta bảo vệ cho ngươi, lần trước ta đã đem ngươi đóng băng thành tượng rồi."

Lý Hinh khinh thường nói : "Có bản lãnh ngươi đừng dùng bất cứ trang bị ma pháp nào."

Lâm Giai Lộ khinh miệt đáp : "Có bản lãnh ngươi cũng đừng triệu hồi ra đầu độc giác thú của ngươi."

Lửa giận của Lý Hinh rất rõ ràng có vẻ không thể áp chế nổi nữa, cổ tay khẽ xoay liền nắm lấy song kiếm từ sau lưng rút ra một thanh "Đi, đi ra bên ngoài, ta hôm nay sẽ không triệu hồi Mân côi, ta xem ngươi có thể làm khó dễ được ta hay không ?"

Lâm Giai Lộ cầm ma pháp trượng đưa cho chiến sĩ cầm hộ rồi nói : "Được, ta đây cũng không dùng ma pháp trượng, cho ngươi xem tốc độ thi pháp của bổn tiểu thư."

"Hai vị tiểu thư,quan chấp chính đại nhân cùng tổng trưởng đại nhân đã nhắc nhở, nếu nhị vị còn tranh cãi nữa thì sẽ cấm túc các ngươi." Trên trán hai gã chiến sĩ mồ hôi đều đã lấm tấm tuôn ra , đứng ngăn ở giữa hai người, vẻ mặt cười khổ cùng bất đắc dĩ.

Nghe được cấm túc hai chữ, Lý Hinh cùng Lâm Giai Lộ rõ ràng đều thoáng chút kiềm hãm, một lần nữa đồng thời tức giận hừ một tiếng dường như rất ăn ý.

Lâm Giai Lộ cười lạnh nói : "Coi như ngươi gặp may."

"Ta gặp may ? Bổn cô nương đã là thất cấp kỵ sĩ,còn ai đó mới chỉ là lục cấp ma pháp sư mà. Chưa biết là ai gặp may. Không phải là không cho chúng ta đánh nhau sao? Được a! Lâm Giai Lộ ngươi có dám đánh cuộc với ta hay không ?"

Lâm Giai Lộ hừ một tiếng : "Đánh cuộc gì?"

Lý Hinh chỉ chỉ Long Hạo Thần đang đứng phía sau mình "Đây là đệ đệ của ta, ta để hắn thay ta ra tay, ngươi cũng phái một người ra. Chúng ta không tự ra tay sẽ không bị cấm túc."

Trước đó Long Hạo Thần vẫn bị thân hình Lý Hinh ngăn trở, lúc này Lý Hinh tránh ra nên Lâm Giai Lộ mới nhìn đến hắn. Lâm Giai Lộ lập tức cảm giác đôi mắt sáng ngời, khuôn mặt tinh xảo gần như hoàn mỹ của Long Hạo Thần, một đôi đạm kim sắc đồng từ trong suốt đặc biệt hiếm thấy, còn có một loại khí chất vô hình, tất cả đều khiến nàng chấn động.

Nhìn Long Hạo Thần, lại nhìn nhìn Lý Hinh, Lâm Giai Lộ hạ giọng hỏi Lý Hinh : "Cũng là nữ giả nam trang giống ngươi sao ?"

Da thịt trên mặt Long Hạo Thần nhất thời bỗng nhúc nhích, đầu đầy mồ hôi, nhíu mày đáp : "Ta là nam nhân."

Trong lòng hắn thầm nghĩ, các ngươi có thể nghĩ khác được hay không a! Vì sao cứ nhìn thấy ta đều nghĩ rằng ta là nữ nhân, không nhìn thấy ta có yết hầu sao? Có chút tri thức có được hay không a!

Lý Hinh dương dương đắc ý nói : "Thế nào? Đệ đệ của ta tuấn tú chứ. Ngươi từng gặp ai tuấn tú như vậy chưa ?"

Lâm Giai Lộ bĩu môi nói : "Thì ra ngươi còn có sở thích này, thích phi công trẻ a. Có điều, ngươi so với người ta lớn hơn nhiều lắm. Ngươi không biết sĩ diện sao?"

"Ngươi..." Lý Hinh cả giận nói : "Ngươi hãy trả lời ngươi có dám đánh cuộc hay không đi. Nói cho ngươi biết, đệ đệ của ta cũng là người của Hạo Nguyệt phân điện chúng ta, hôm nay vừa mới gia nhập."

Lâm Giai Lộ thoáng sửng sốt "Ngươi không lầm chứ. Ngươi để hắn xuất thủ? Hắn mới bao tuổi ? Mười lăm tuổi hay chưa ?"

Lý Hinh nói : "Không cần ngươi quan tâm, ngươi chỉ cần nói có dám đánh cuộc hay không. Nếu không dám hãy cút ngay đi, đừng ảnh hưởng đến tâm tỉnh cô cô ăn cơm ."

"Ngươi là cô cô của ai ? Đánh cuộc thì đánh cuộc. Không phải là một tiểu mao đầu thôi sao? Từ Thiên Không, ngươi lên." Lâm Giai Lộ chẳng biết vì sao lại luôn đối đầu cùng Lý Hinh, hai người rõ ràng đều không chịu nổi khi đối phương nói khích.

Lý Hinh nói : "Chúng ta đi ra ngoài đánh, đừng ảnh hưởng người ta buôn bán. Mà nếu là đánh cuộc, vậy nên thêm vào tiền cuộc đi."

Lâm Giai Lộ hỏi : "Ngươi muốn đánh cuộc gì?"

Lý Hinh dường như đã sớm tính trước tiền cuộc là cái gì, từ trong người lấy ra một khỏa bạch sắc tinh thạch nói : "Ta dùng khối ma tinh hạch của quang minh hệ ngũ cấp ma thú Kim Ngạn Hổ này đánh cuộc tấm Quang diệu chi thuẫn của nhà các ngươi."

Lâm Giai Lộ ánh mắt khẽ giật "Ngươi điên rồi sao ?" Nàng mơ hồ cũng cảm thấy có chút bất thường. Ma tinh hạch của Kim Ngạn Hổ tương đối hiếm có, giá trị trong ngũ cấp ma thú cũng là số một số hai. Quang diệu chi thuẫn mặc dù tốt nhưng chỉ luận giá trị thì chưa bằng được khối ma tinh này. Nàng sao có thể tự tin như vậy ?

Lý Hinh tung tung viên ma tinh trong tay, cười lạnh nói : "Ngươi nếu không dám thì hãy mau cút, nhớ kỹ sau này nhìn thấy bổn cô nương thì hãy tránh xa sang lối khác."

"Có cái gì không dám, đánh cuộc thì đánh cuộc." Lâm Giai Lộ kích động trực tiếp đáp ứng.

Long Hạo Thần đứng ở bên cạnh vẫn không hề lên tiếng, hắn mặc dù chẳng biết mâu thuẫn giữa Lý Hinh cùng Lâm Giai Lộ là cái gì, nhưng vẫn nhận ra rằng hai người mặc dù ồn ào nháo loạn, nhưng bọn họ nói chuyện vẫn đều rất có chừng mực, cũng không phải là địch nhân chân chính. Lý Hinh đối với hắn vẫn đều rất tốt, vì tỷ tỷ xuất thủ, hắn không cách nào từ chối.

Mấy người đi ra ngoài tiệm cơm, Lý Hinh kéo tay Long Hạo Thần, hạ giọng nói : "Đệ đệ, thật sự là ngại quá, còn chưa ăn cơm đã khiến ngươi phải động thủ. Có điều, ngươi phải cố gắng lên a! Tỷ tỷ làm như vậy là có dụng ý, nhất định phải thắng nha."

Long Hạo Thần rõ ràng nhìn thấy trong mắt Lý Hinh toát ra vài phần giảo hoạt, bèn gật gật đầu, đáp : "Tỷ tỷ, ta sẽ cố hết sức."

Bên kia, Lâm Giai Lộ cũng đang cổ vũ người mình : "Từ Thiên Không, tiểu mao đầu kia phỏng chừng có chút tài lẻ, có điều, ngươi nhất định phải thắng. Thắng trận này trở về ta sẽ cho ngươi một thanh kiếm tốt. Có điều ngươi phải nhớ kỹ đừng khiến người ta bị thương."

Từ Thiên Không bất đắc dĩ nói : "Tiểu thư, vậy chúng ta có thể thỏa thuận rằng sau khi cuộc đấu chấm dứt, bất luận thắng bại ngươi cũng sẽ không gây náo loạn cùng Hinh Nhi tiểu thư một lần nào nữa có được hay không? Nếu không ta sẽ bẩm báo quan chấp chính đại nhân."

Lâm Giai Lộ có chút không kiên nhẫn đáp : "Biết rồi."

Trước cửa tiệm cơm có một mảnh đất trống chuyên môn dùng để đỗ xe ngựa, lúc này xe ngựa không nhiều lắm, vừa tiện có đủ không gian cho bọn hắn tiến hành đánh cuộc.

Long Hạo Thần đã cầm trọng kiếm trong tay đi ra, bên kia Từ Thiên Không cũng đi tới, hắn liền hướng Lâm Giai Lộ nói : "Lâm tỷ tỷ, ta chưa bao giờ đấu cùng ma pháp sư, có gì mong ngài chỉ giáo."

"Hử?" Lý Hinh cùng Lâm Giai Lộ đều sửng sốt.

Lý Hinh chặn lại nói : "Đệ đệ, đừng nháo." Nàng đã thấy Long Hạo Thần xuất thủ, biết hắn kinh nghiệm thực chiến không tệ, lúc trước thi kiểm tra tu vi linh lực cũng không thấp. Hai hộ vệ của Lâm Giai Lộ bất quá đều chỉ là vừa mới đột phá tam giai chiến sĩ, không có thần thánh quang minh kỹ năng trợ giúp rất khó thắng được Long Hạo Thần. Thế nhưng Lâm Giai Lộ lại hoàn toàn khác. Đây chính là vang danh thiếu nữ thiên tài của Hạo Nguyệt thành cùng với nàng.

Long Hạo Thần nghiêm túc nói với Lý Hinh : "Tỷ tỷ, cha ta từng nói với ta, kinh nghiệm thực chiến rất nhiều lúc còn quan trọng hơn so với tu vi. Ta muốn thử chiến đấu cùng ma pháp sư xem sao."

Lâm Giai Lộ đi tới bên cạnh Từ Thiên Không đang ngây người ra, nghi hoặc hỏi : "Tiểu mao tử, ngươi muốn đánh với ta? Vậy Hinh Nhi tỷ tỷ của ngươi sẽ thua chắc đó."

Long Hạo Thần chậm rãi nâng trọng kiếm trong tay, lắc đầu, đáp : "Điều đó còn không nhất định. Hinh Nhi tỷ tỷ, có thể không?"

Lý Hinh nhìn vẻ trầm ổn cùng kiên định hơn hẳn so với độ tuổi của Long Hạo Thần, mỉm cười đáp : "Được, không hổ là đệ đệ của ta. Hãy để nàng biết sự lợi hại của ngươi. Lâm Giai Lộ, có thua ngươi cũng đừng khóc nhè đấy."

"Ta thua ?" Lâm Giai Lộ trợn mắt nhìn Lý Hinh, cũng không đi lấy ma pháp trượng, chỉ tay không quay sang Long Hạo Thần nói : "Đã vậy thì đến đây đi."

"Lâm tỷ tỷ, mời." Vừa nói rồi Long Hạo Thần dùng trọng kiếm khẽ gõ trên vai phải của mình một cái, hành lễ nghi của kỵ sĩ , mũi chân chỉa xuống đất, rồi hướng về Lâm Giai Lộ bắt đầu tấn công.

Âm phù khẽ vang lên từ miệng Lâm Giai Lộ, nàng cũng không lui về phía sau, một tầng nhàn nhạt lam quang từ trên người nàng lan ra. Tay phải nàng chỉ tới, một viên băng cầu liền phóng thẳng đến phía Long Hạo Thần. Trước sau chỉ dùng không tới một giây thời gian.

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện