Chương 4 : Khảo Hạch Chuẩn Kỵ Sĩ (4)

Dịch giả:Nguyenphu2009

Nguồn:metruyen.com

Long Hạo Thần có chút không giải thích được nói : "Ta không biết cái gì là Thần Ngự Cách Đáng, Lão sư chỉ nói đây là một kỹ năng chống đòn."

Nạp Lan Thứ hít sâu một cái, bình phục tâm tình kích động của mình thì thào nói : "Không sai,đây nhất định chính là Thần Ngự Cách Đáng. Hinh Nhi “Thần Ngự Cách Đáng” ta không phải nhìn thấy lần đầu tiên, vô luận là thủ hộ Kỵ Sĩ hay là trừng giới Kỵ Sĩ,khi đến cấp độ Huy Diệu Kỵ Sĩ, tất cả đều tu luyện kỹ năng này. Không phải là Thần Ngự Cách Đáng thì Hạo Thần cũng không thể có thể ngăn một kích vừa rồi của ngươi. Khó trách rằng Tinh Vũ đại nhân lại bắt hắn khiêu chiến Kỵ Sĩ. Có kỹ năng Thần Ngự Cách Đáng thì chống đỡ công kích của kỵ sĩ một khắc thời gian cũng không phải là không thể làm được."

"Thần Ngự Cách Đáng là kỹ năng độc môn của Huy Diệu Kỵ Sĩ, nhưng đây là kỹ năng độc môn của Kỵ Sĩ Thánh điện chúng ta, để học tập kỹ năng độc môn này. Chỉ cần có thiên phú, có đầy đủ sức phán đoán cùng năng lực phản ứng, có từ lục giai Kỵ Sĩ trở lên truyền thụ. Bất kỳ cấp bậc nào cũng có thể tu luyện. Nhưng điều kiện tiên quyết là chúng ta phải được Kỵ Sĩ Thánh điện cho phép truyền thụ mới được. Trước kia từng có một vị đại Kỵ Sĩ, bởi vì lập được công lao to lớn nên đã từng được phá lệ truyền thụ qua."

Nạp Lan Thứ thân là Đại Địa Kỵ Sĩ, đối với giải thích về kỹ năng Thần Ngự Cách Đáng so với Lý Hinh tốt hơn nhiều,cũng chính vì nguyên nhân đó nên hắn càng rung động so với người khách càng thêm mạnh liệt.

Hiệu quả của kỹ năng Thần Ngự Cách Đáng nói thì dể hiểu,chỉ là trong nháy mắt biến phòng ngự bản thân thành một thể chỉnh tề. Đơn giản mà nói, nếu như ví phòng ngự của một người giống như một cái lồng sắt, như vậy nếu như lực công kích vượt qua cái cường độ phòng ngự của lồng sắt thì có thể đem nó phá vỡ. Nhưng nếu như thể tích cái lồng sắt bi nấu chảy thành một khối sắt đặc đồng thời sử dụng cường độ lưc lượng như trước thì không thể bổ nó ra làm đôi.

Kỹ năng Thần Ngự Cách Đáng chính quá trình biến phòng ngự từ lồng sắt thành khối sắt. Nói thìđơn giản nhưng trên thực tế thì cực kỳ khó khăn , bởi vì khi bị vây trong trạng thái Thần Ngự Cách Đáng thì không thể di động được nên cần phải có sự phán đoán chuẩn xác.

Hơn nữa nếu như tu luyện kỹ năng Thần Ngự Cách Đáng tới trình độ nhất định, thậm chí có thể sau khí chống đỡ công kích của đổi phương, tạm thời chuyển hóa một phần lực lượng đó thành lực lượng của để sử dụng cho công kích hoặc phòng ngự.Nếu như luyện Thần Ngự Cách Đáng đến mức tận cùng, nó được gọi là phòng ngự của thần cũng không phải là không có có đạo lý.

Muốn phá vỡ phòng ngự của Thần Ngự Cách Đáng, ít nhất phải có linh lực gấp ba lần người thi triển kỹ năng mới có thể được. Hơn nữa còn phải xem năng lực nằm giữ của người thi triển đối với Thần Ngự Cách Đáng.

"Nạp Lan điện chủ, khảo hạch của ta đã tính là thông qua chưa ?" Long Hạo Thần cũng không biết hai người trước mắt này giật mình vì cái gì nên lên tiếng hỏi.

"Tất nhiên là đã thông qua, ngươi chờ một chút ta đi lấy chút đồ để ngươi cầm về cho Tinh Vũ đại nhân." Vừa nói, Nạp Lan Thứ nhanh chóng xoay người rời đi. Nhưng tâm tình trong lòng hắn vẫn chưa hết kinh đào hải lãng.

Lý Hinh nhìn Long Hạo Thần giống như nhìn một tên quái vật, "Đệ đệ, ngươi nói cho ta biết, mới vừa rồi ngươi dùng kỹ năng ngăn trở kỹ năng Thiểm Điện Thứ của ta là kỹ năng Kỵ Sĩ cao cấp đúng không?"

Long Hạo Thần lắc đầu, nói : "Không có a! Ta chính là gặp chiêu phá chiêu mà thôi."

"Chỉ bằng năng lực phản ứng mà phá Thiểm Điện Thứ của ta?" Lý Hinh thanh âm không khỏi cao hơn mấy phần. Nàng đương nhiên không biết, năng lực phòng ngự của Long Hạo Thần nếu so với năng lực công kích càng biến thái hơn. Một năm rèn luyện trong sào huyệt của kiêu nghĩ cũng không có uổng phí.Được ngâm trong dược dịch của Ôn Tuyền hơn nữa đã bài trừ tạp chất trong thập nhị chính kinh nên một năm khổ tu này của hắn ít nhất cũng bằng người khác khổ tu ba năm.

Một lát sau Nạp Lan Thứ đã trở lại, cầm hai thứ đưa cho Long Hạo Thần.Đó là một chiếc huy chương có khắc tiêu ký thanh kiếm cùng thuẫn bài cùng một viên kim hoàng sắc bảo thạch to cỡ quả trứng gà.

"Đây là huy chương của chuẩn Kỵ Sĩ, phía trên có khắc một ngôi sao đại biểu ngươi là nhất cấp chuẩn Kỵ Sĩ. Chờ sau này ngươi đột phá thì có thể lần nữa tới khảo hạch.Khỏa Giác Tỉnh chi Thạch là Tinh Vũ đại nhân để ngươi mang về . Nhất định phải giữ nó cẩn thận."

"Cám ơn ngài." Nhận lấy hai vật sau đó nhét vào trong ngực, Long Hạo Thần cung kính hướng Nạp Lan Thứ hành lễ.

Nạp Lan Thứ nói : "Ta để cho Hinh Nhi dẫn ngươi đi dạo trong Hạo Nguyệt Phân Điện chúng ta?"

Long Hạo Thần lắc đầu, nói : "Không được.Ta còn phải hoàn thành một nhiệm vụ nữa mà lão sư giao cho. Ta muốn nhanh chóng hoàn thành."

Nạp Lan Thứ cũng không giữ lại, cùng Lý Hinh tiễn Long Hạo Thần đến cửa.

"Hinh Nhi tỷ tỷ muốn đi Mạo Hiểm Giả công hội phải đi như thế nào a?" Long Hạo Thần trước khi cáo từ hướng Lý Hinh hỏi.

Lý Hinh nói : "Mạo Hiểm Giả công hội cách chúng ta nơi này không xa, ngươi nhìn kìa, đi đến đầu phố rồi quẹo phải, đi thẳng đại khái một dặm rồi quẹo trái đã đến."

"Cám ơn ngươi, Hinh Nhi tỷ tỷ, rất hân hạnh được quen biết ngươi. Ta đi trước. Nạp Lan điện chủ, tái kiến."

Sau khi cáo biệt hai người, Long Hạo Thần dựa theo chỉ dẫn của Lý Hinh mà đi.

Nhìn bóng lưng hắn rời đi, Lý Hinh ngay lập tức hướng Nạp Lan Thứ hỏi : "Nạp Lan thúc thúc, tên tiểu tử này rốt cuộc là lai lịch gì vậy! Lấy tuổi của hắn vốn không thể nào làm ra cống hiến to lớn cho Kỵ Sĩ Thánh điện chúng ta, làm sao hắn có thể học được Thần Ngự Cách Đáng vậy? Lão sư hắn là người nào thế?"

Nạp Lan Thứ than nhẹ một tiếng rồi lắc đầu, nói : "Những điều này ta không thể nói cho ngươi biết được. Ngươi chỉ cần biết hắn học được Thần Ngự Cách Đáng là hoàn toàn phù hợp với quy củ Thánh điện chúng ta là được. Không lâu sau sợ là Hạo Nguyệt Phân Điện chúng ta muốn không nổi tiếng cũng không được. Hinh Nhi,nhìn thấy chưa, ở trên thế giới này không phải chỉ mỗi mình ngươi người là thiên tài đâu! Ngươi phải cố gắng tu luyện đi, nếu không bốn năm sau thời điểm liên minh chọn lựa Liệp Ma đoàn ngươi sẽ không thông qua được đâu."

Lý Hinh yên lặng gật gật đầu, nói : "Không biết lúc nào mới có thể nhìn thấy cái tiểu đệ đệ xinh đẹp này."

Nạp Lan Thứ mỉm cười nói : "Cái này thì bản thân ta là có thể nói cho ngươi biết, hai năm sau hắn sẽ trở lại. Hơn nữa ít nhất sẽ ở lại đến sự kiện liên minh chọn lựa Liệp Ma đoàn kêt thúc."

Long Hạo Thần dựa theo chỉ dẫn của Lý Hinh, rất nhanh đã tìm được địa điểm của nhiệm vụ thứ hai , Mạo Hiểm Giả công hội.

Cùng so sánh với Kỵ Sĩ Thánh điện Hạo Nguyệt Phân Điện thì bên kia an tĩnh hơn,hoàn cảnh phụ cận Mạo Hiểm Giả công hội có vẻ náo loạn hơn,dòng người ra vào không ngớt, mỗi người đều mặc các loại trang phục khác nhau.

Ánh mắt sáng lên, hắn đã thấy được địa phương mình muốn tìm, không xa ở phía bên trái có một cái quầy có tiêu ký tiếp nhận nhiệm vụ.Hăn lập tức bước nhanh tới.

Vừa lúc này bên cạnh lại không có ai, Long Hạo Thần đi lên phía trước, hướng về phía thiêu nữ khoảng hơn hai mươ tuổi phía sau quầy nói : "Tỷ tỷ, ta muốn nhận nhiệm vụ."

"A?" Thiếu nữ này chỉ cao hơn cái quầy khoảng một cái đầu, khi nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của Long Hạo Thần không khỏi giật mình.

"U, Mạo Hiểm Giả công hội chúng ta hiện tại thật là hết nói mà! Loại này tiểu bất điểm này cũng chạy tới tiếp nhận vụ, thật là cười chết người mà." Một thanh âm thô lỗ có chút khoa trương vang lên bên tai.

Long Hạo Thần quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một gã chiến sỹ có vóc người to con trên mặt có râu quai nón vẻ mặt khinh thường nhìn hắn cười ha ha.

Long Hạo Thần nhíu nhíu mày, lại không để ý tới hắn, lần nữa hướng phía thiếu nữ nói : "Tỷ tỷ, ta muốn tiếp nhận nhiệm vụ."

Thiếu nữ phía sau quầy cũng có chút ngạc nhiên hỏi : "Tiểu đệ đệ, ngươi muốn tiếp nhận nhiệm vụ gì?"

Không đợi Long Hạo Thần trả lới,thanh âm thô lỗ lại lần nữa vang lên, "Cái gì mà tiểu đệ đệ phải là tiểu muội muội mới đúng. Tiểu muội muội, thúc thúc dẫn ngươi đi mua kẹo que như thế nào, ha ha ——" thanh âm thô lỗ này vang lên dẫn tới một số Mạo Hiểm Giả bên cạnh không khỏi phá lên cười.

"Ta muốn tiếp nhận một nhị cấp nhiệm vụ. Tốt nhất là loại săn giết ma thú."

Long Hạo Thần lông mày nhíu thêm vài phần, nhưng vẫn hướng về phía thiếu nữ nói.

Cô gái kia có chút khó xử nói : "Tiểu đệ đệ,việc này sợ rằng không được.Nhị cấp nhiệm vụ cần phải có cấp bậc nhị giai chức nghiệp mới có thể tiếp nhận."

"Thôi mau chóng chạy về nhà bú sữa mẹ đi. Cũng không biết mẹ ngươi có còn sữa cho ngươi không. Nếu không thì để lão tử cho ngươi? Xem bộ dáng ngươi tuấn tú thế này đoán chừng mẹ ngươi chắc cũng không tệ. Nếu mà ngươi còn có tỷ tỷ thì càng tốt"

Lần nữa nghe được vẫn là thanh âm lúc trước., Long Hạo Thần ánh mắt đã lạnh xuống.

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện