Chương 5 : Kỵ Sĩ Thánh Sơn (3)

Dịch giả:Nguyenphu2009

Nguồn:metruyen.com

"Kỵ Sĩ Thánh sơn là nơi Kỵ Sĩ Thánh điện chúng ta đặc biệt nuôi dưỡng các loại ma thú cường đại. Ở trong Kỵ Sĩ Thánh sơn có trận pháp khổn lồ do các tiền bối của thánh điện bố trí ở ba ngàn năm trước. Đối với sinh trưởng ma thú có rất nhiều thuận lợi, hơn nữa sẽ làm giảm dã tính của bọn nó nên khi thuần phục sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.Những Kỵ Sĩ trẻ tuổi ở đó chỉ cần có thuần phục được một con trong số đó là có thể mang đi làm thành tọa kỵ của mình. Đây cũng là một trong những phúc lợi tốt nhất của Kỵ Sĩ Thánh điện chúng ta cũng giống như Ma Pháp Thánh Điện cấp cho những thành viên tinh anh các trang bị ma pháp. Có thể nói là tầng lớp cao nhất của Kỵ Sĩ Thánh điện chúng ta không ai mà không phải là cường giả từ Kỵ Sĩ Thánh sơn đi xuống."

Đôi lam sắc đồng tử của Long Hạo Thần nhất thời sáng lên, "Nếu như vậy thì ma thú trên kỵ sĩ thánh sơn phải bị thuần phục hết rồi chứ?"

Lý Hinh bật cười nói : "Nào có dễ dàng như vậy ! Ở Trong Kỵ Sĩ Thánh điện mỗi năm có thể có mười mấy tên hai mươi tuổi trở xuống đạt cấp Kỵ Sĩ đã là rất tốt rồi.Có một số thời điểm ngay cả mười tên cũng không có. Hơn nữa trên Kỵ Sĩ thánh sơn có một tòa đại triệu hoán trận tựa hồ có thể liên thông với một chỗ đặc thù vì thế nên cách một đoạn thời gian sẽ tiến hành một lần triệu hoán ma thú. Vì vậy ma thú trên Kỵ Sĩ thánh sơn sẽ không bị thiếu thốn.Nghe nói, trên thánh sơn, ngay cả cửu cấp ma thú đều có. Nếu có thể có cửu cấp ma thú làm tọa kỵ cơ hồ là tương đương với mở ra một thông đạo ít nhất sẽ đạt tới thất giai chức nghiệp.”

Long Hạo Thần hỏi : "Tỷ tỷ, vậy Mân Côi Độc Giác Thú của tỷ là ma thú cấp mấy?"

Lý Hinh rất là tự hào nói : " Trước mắt Mân côi của ta là ngũ cấp sơ giai ma thú, nhưng nó còn đang ở kỳ trưởng thành, chờ nó trưởng thành, ít nhất có thể đạt tới thất cấp sơ giai, tương đương với tồn tại lục giai chức nghiệp.Tương lai tỷ tỷ ít nhất cũng có thể trở thành nhất danh Lục giai Huy Diệu Kỵ Sĩ đây, ngươi cũng cần phải cố gắng nha."

"Hảo, ta sẽ lấy việc được đi lên Thánh sơn làm mục tiêu cố gắng ."

Mọi chuyện tiếp theo thật đơn giản, có Lý Hinh là Kỵ Sĩ chính thức đã từng đi lên Kỵ Sĩ Thánh sơn bảo vệ hắn nên việc săn giết mười con nhị cấp trung giai ma thú đối với Long Hạo Thần đã là Chuẩn Kỵ Sĩ hơn nữa lại có Thần Ngự Cách Đáng mà nói cũng không phải là chuyện gì khó khăn. Chỉ có điều mất thời gian cả ngày hắn mới hoàn thành nhiệm vụ, đưa ra mười viên ma thú tinh hạch hắn nhận được phần thưởng là hai mươi lăm mai kim tệ cùng giấy chứng nhận hoàn thành nhiệm vụ thứ nhất của Mạo Hiểm Giả công hội.

Đôi khi chuyện giữa người với người đều đặt nắng vấn đề duyên phận, Lý Hinh vô cùng yêu quý tiểu đệ đệ mới quen này nàng chẳng những đi cùng hắn hoàn thành nhiệm vụ lại tiễn hắn đi ra ngoài Hạo Nguyệt Thành hơn hai trăm dặm đến ngoài Áo Đinh trấn thì hai người lúc này mới lưu luyến chia tay.

Trời đã choạng vạng tối, Long Hạo Thần nhìn ánh chiều tà đang nhuộm đỏ phía chân trời xa, trên mặt hắn không khỏi hiện ra nụ cười đắc ý, "Lão sư cho ta thời gian hai ngày để hoàn thành nhiệm vụ chuyến này, ta chỉ dùng một ngày thì đã làm xong. Trước về thăm mẫu thân đang ở nhà một chút, sáng mai nữa trở về đỉnh núi để làm cho Lão sư một sự bất ngờ."

Vừa nghĩ hắn vừa cao hứng mà chạy về nhà, nhưng mà lúc này trong đầu hắn thân ảnh của Mân Côi Độc Giác Thú khi chạy thật giống như hồng vân phiêu lãng,nếu sau này mình cũng có một con ma thú như thế làm tạo kỵ thì thật là tốt biết bao! Long Hạo Thần cũng rõ nếu như khi tiến hành khảo hạch Chuẩn Kỵ Sĩ mà Lý Hinh cưỡi Mân Côi Độc Giác Thú thì sợ rằng một kích mình cũng đỡ không được.

Mang theo cảm xúc hâm mộ, rất nhanh hắn đã nhìn thấy được nhà mình. Vì để cho mẹ vui mừng hắn rón rén mở cửa ra, nhưng mà khi hắn vừa mới bước vào nhà thì cả người bỗng nhiên cũng cứng lại.

Đôi lam sắc đồng tử trong nháy mắt lâm vào ngốc trệ, thậm chí ngay cả cả người hắn cũng không ngừng run rẩy .

Tinh thần lực khác hẳn với thường nhân đã khiến Long Hạo Thần có tâm tính trầm ổn tỉnh táo hơn so với bạn bè cùng lứa tuổi, nhưng vào giờ khắc này, hắn cũng không thể khống chế không được tâm tình của mình.Một màn trước mắt này đối với hắn mà nói thật sự là không thể tưởng tượng nổi.

Bạch Nguyệt vẫn ở trong sân, nhưng mà nàng lại ngồi trên đùi của một người đàn ông mà người đàn ông này lại là người có địa vị rất cao trong lòng Long Hạo Thần, là Tinh Vũ Lão sư,người chỉ dùng một năm đã làm cho hắn từ Kỵ Sĩ tùy tùng tăng lên tới Chuẩn Kỵ Sĩ

"Ngươi, các ngươi. . ."trong nháy mắt đầu óc Long Hạo Thần liền trống rỗng đứng ngây ngốc ở đó nói không ra lời.

"Thần Thần." Bạch Nguyệt giãy dụa muốn từ trong ngực Tinh Vũ ngồi dậy, lại bị Tinh Vũ ôm lấy, một tầng bạch quang nhàn nhạt hiện lên, Bạch Nguyệt đã không cách nào nhúc nhích thậm chí ngay cả nói cũng không nên lời.

Tinh Vũ đứng dậy đem Bạch Nguyệt để ở một bên, vẫn lạnh lùng nhìn chăm chú vào Long Hạo Thần.

"Tại sao? Tại sao phải khi dễ mẹ của ta?" Long Hạo Thần cơ hồ là hét lên như người điên. Trong khi hét lên hắn đã đem một đôi tinh thiết kiếm rút ra.Đôi lam sắc đồng tử đã trở nên đỏ ngầu.

Tinh Vũ cổ tay khẽ đảo, cũng không biết hắn làm như thế nào mà trong tay phải hắn đã nhiều hơn một thanh trúc kiếm,tay trái vắt chéo sau lưng, mũi kiếm hướng xuống mặt đất, thản nhiên nói : "Động thủ đi."

Tâm tình Long Hạo Thần vốn là đang hưng phấn nhưng lúc này đã không còn sót lại chút gì, tuyệt vọng, thống khổ, oán hận, đủ loại mặt trái cảm xúc đang điên cuồng dâng trào.

"A!" Long Hạo Thần quát to một tiếng, hướng Tinh Vũ phát động công kích. Lần này, hắn căn bản không có dùng bất kỳ kỹ xảo nào song kiếm đồng thời vung lên dùng hết toàn lực hướng Tinh Vũ chém tới.

Hắn cũng không biết thực lực Tinh Vũ đạt đến trình độ nào nhưng hắn có thể khẳng định mình tuyệt đối không phải là đối thủ của Lão sư. Nhưng mà Lão sư lại khi dễ mẫu thân, trong lòng hắn yêu quý nhất hai người thế nhưng lại sinh ra chuyện như vậy, hắn lúc này đã không còn có nửa phần tỉnh táo.

Phanh ——

Trúc kiếm trong tay Tinh Vũ quét ngang, Long Hạo Thần giống như là đụng vào một tòa núi lớn, cả người cũng bắn ngược ra, ngã vào trong sân.

"Ta đã dạy ngươi như vậy sao? Vô luận chiến đấu với bất cứ địch nhân nào, cho dù là với ta cũng phải cố gắng giữ bình tĩnh." Tinh Vũ thản nhiên nói.

Vào lúc này Long Hạo Thần nào còn có tâm tinh nghe hắn dạy bảo, thân thể lăn một vòng trên mặt đất ,một lần nữa bò dậy,vào giờ này khắc này trong lòng hắn có một cảm giác tức giận vì bị phản bội toàn thân huyết dịch phảng phất như bị thiêu đốt .Không chút do dự lại lần nữa phát động công kích.

Thuần Bạch Chi Nhận, Đột Thứ. Phối hợp công kích, hắn phát động công kích mạnh nhất của bản thân.

Nhưng mà vẫn vô dụng như cũ.

Tinh Vũ sử dụng lực lượng linh lực ngang bằng với Long Hạo Thần mà trong tay của hắn cũng chỉ dùng có trúc kiếm nhưng thanh trúc kiếm tinh tế này lại dễ dàng đánh vào nơi phát lực yếu nhất của đôi tinh thiết kiếm trong tay Long Hạo Thần.

Trúc kiếm khẽ động đánh vào hai tay của Long Hạo Thần khiến thiết kiếm rơi xuống đất, vang lên hai tiếng phốc phốc, Long Hạo Thần cũng ngã ngồi về phía sau.

"A ——" hắn không chấp nhận bỏ qua, thống khổ vẫn tràn ngập trong đầu, cho dù không có vũ khí, Long Hạo Thần cũng giống như một tên điên loại lại lần nữa xông về phía Tinh Vũ.

Tinh Vũ khẽ nhíu mày trúc kiếm hướng về phía trước đâm vào vị trí ngực của Long Hạo Thần. Nhưng mà Long Hạo Thần ngay cả tránh né cũng không,chạy thẳng vào hướng mũi kiếm.

Tinh Vũ cả kinh cho dù là trúc kiếm thì cũng có chút sắc bén nên nếu đâm vào thân thể không có bất kỳ đồ bảo vệ nào của Long Hạo Thần thì không chết cũng muốn trọng thương. Trúc kiếm vừa được thu hồi, Long Hạo Thần cũng đã đụng xông đến bên người hắn.

Không chút do dự , Long Hạo Thần một ngụm cắn lấy tay của Tinh Vũ trên cánh tay.

Với tu vi của Tinh Vũ thì muốn đánh văng hắn ra cũng dễ dàng nhưng mà hắn cũng không có làm thế mà tùy ý để hàm răng Long Hạo Thần cắn vào cơ thể mình, chẳng qua là chân mày hơi nhíu lại mà thôi.

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện