Chương 11 : Kỵ Sĩ Thánh Sơn (3)

Dịch giả:Nguyenphu2009

Nguồn:metruyen.com

"Ân?" Cẩn thận như vậy sao? Dạ Hoa có chút nghi ngờ nhìn về Long Hạo Thần.Lúc này thanh âm của Long Hạo Thần cũng vang lên.

"Lão sư, Tiên Thiên nội linh lực của ta là chín mươi bảy."

"Ân." Dạ Hoa đáp một tiếng, lúc này hắn còn đắm chìm trong câu nó “ thầy như cha “ kia của Long Hạo Thần, trong lòng có cảm giác thoải mái. Hắn cả đời chưa lập gia đình, có một đồ đệ bảo bối có hiểu biết như vậy, đối đãi thành nhi tử cũng là rất bình thường .

"Chín mươi bảy. A? Ngươi nói gì cơ?" Dạ Hoa mạnh mẽ quay đầu lại, ngay cả vài giọt nước mắt trong mắt kia cũng biến mất. Thanh âm cũng thay đổi, nói chuyện mà như quát.

Long Hạo Thần khẽ mỉm cười, nói : "Ta vừa nói nói cho người rồi. Ta đã biết là sẽ có kết quả như thế."

Dạ Hoa thân thể rõ ràng có chút run rẩy, dùng sức nuốt một ngụm nước miếng, vung mạnh tay lên, một đạo Linh Quang Tráo so sánh với Long Hạo Thần còn mạnh rất nhiều từ trên người hắn khuếch tán ra, đem thầy trò hai người bọn họ lần nữa bảo vệ ở bên trong.

"Ngươi, ngươi nói, nội linh lực của ngươi là chín mươi bảy?" Đôi mắt của Dạ Hoa trừng cả ra.

Long Hạo Thần gật đầu.

"Không, cái này là không thể nào." Dạ Hoa quả quyết nói, " Thời điểm ngươi vừa mới tới phân điện, Nạp Lan Thứ tên mập mạp chết bầm kia đối với ngươi đã tiến hành quá khảo hạch linh lực, ngay lúc đó kết quả là hai trăm sáu mươi tám. Ngươi nếu tiến hành thần thánh Giác Tỉnh, thì ý nghĩa ngoại linh lực đã đạt gần hai trăm điểm, cho nên cho dù ngươi thiên phú có khá hơn nữa, Tiên Thiên nội linh lực cũng không cách nào vượt qua sáu mươi tám a!"

Long Hạo Thần nhức đầu, nói : "Lúc ấy nội linh lực của ta thật ra thì đã đạt tới hơn một trăm . Chẳng qua là dung hợp một linh lô, cho nên nội linh lực tạm thời bị giảm xuống. Chẳng lẽ ngươi không có phát hiện, thời điểm khi ta cùng người học tập được chừng một tháng, nội linh lực của ta rõ ràng tăng lên trên phạm vi lớn sao? Đó chính là linh lực khôi phục sau khi dung hợp linh lô."

"Linh lô. . . , ngươi, ngươi còn có linh lô. . ." Dạ Hoa suýt nữa một tay nhổ lấy linh mao của Hám Nhạc Điêu, vẻ mặt phát điên nhìn Long Hạo Thần.

"Tiểu tử thúi, ngươi biết ta hiện tại muốn làm gì không?" Dạ Hoa trong mắt hung quang bắn ra bốn phía.

Long Hạo Thần sửng sốt một chút, "Lão sư, người muốn làm gì?"

Thần sắc Dạ Hoa có vẻ muốn rơi lệ đầy mặt nói, "Ta muốn một cước đem ngươi đạp xuống. Ngươi, ngươi tại sao lại cho ta biết a! Ta quả thực chính là bệnh tâm thần a, ta tại sao muốn hỏi a! Tự rước lấy nhục, quả thực chính là tự rước lấy nhục a!"

Mất thời gian một canh giờ, Dạ Hoa mới dần dần từ trong trạng thái cảm xúc không ổn định khôi phục lại. Nhưng mỗi lần hắn quay đầu lại thấy khuôn mặt ôn nhuận như ngọc kia của Long Hạo Thần , phảng phất cũng thấy trên má trái của hắn viết chín trêm má phải viết bảy, trên mũi lại viết linh lô. . .

"Lão sư, người nói xem, ta thích hợp cùng với cái dạng ma thú gì kết thành khế ước đồng bạn?" Tiếp tục lại qua một canh giờ, cảm xúc của Dạ Hoa mới coi là hoàn toàn ổn định, Long Hạo Thần mới hỏi dò.

Dạ Hoa liếc hắn một cái, "Tự nhiên là tu vi càng cao càng tốt. Lấy tiềm lực của ngươi, những thứ thất cấp,bát cấp ma thú ở trước mặt ngươi sợ rằng cũng sẽ tự ti mặc cảm, căn bản không có lòng tin cùng ngươi kết thành đồng bạn. Kết quả tốt nhất, chính là tìm được một con cửu cấp ấu sinh kỳ ma thú. Đúng rồi, ngươi đang có là loại linh lô nào?" Vừa hỏi, hắn từ ngang hông lây túi nước cầm lên uống một hớp.

"Thánh Dẫn Linh Lô."

"Phốc ——" Dạ Hoa vừa mới uống vào trong nước tất cả đều phun ra ngoài."Ngươi, ngươi, ngươi có nhân tính hay không! Có thể hay không đừng tàn nhẫn với ta như vậy a!" Dạ Hoa khuôn mặt bi phẫn.

Long Hạo Thần nghi ngờ nói : "Lão sư, người không có chuyện gì chứ? Thánh Dẫn Linh Lô ở trong linh lô có thể dung hợp của Kỵ Sĩ chúng ta hình như là xếp mấy hạng cuối cùng."

Dạ Hoa từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, "Nếu ngươi còn nói nũa lão tử sẽ mắc bệnh tim mất. Ngươi biết thì cái gì ! Không sai, Thánh Dẫn Linh Lô xếp hạng ở phía sau. Nhưng ngươi có biết hay không, trong đương kim tam đại Thần Ấn Kỵ Sĩ của Kỵ Sĩ Thánh điện chúng ta, hai lão gia hỏa này xuất thân là thủ hộ Kỵ Sĩ cũng có Thánh Dẫn Linh Lô."

"Không biết." Long Hạo Thần đàng hoàng nói.

Dạ Hoa phẫn nộ nói : "Thánh Dẫn Linh Lô có thể nói là linh lô giúp cho Kỵ Sĩ cùng đoàn đội có được phối hợp tốt nhất. Có một gã dung hợp Thánh Dẫn Linh Lô Kỵ Sĩ, bất kỳ đoàn đội thời điểm khi tìm kiếm thượng cổ di tích, ít nhất cũng có thể gia tăng ba mươi phần trăm tính an toàn. May là ngươi hiện tại nói cho ta biết, chờ chúng ta lần này từ Kỵ Sĩ Thánh sơn trở về, ta liền hảo hảo chỉ đạo ngươi một chút như thế nào sử dụng Thánh Dẫn Linh Lô này."

Hám Nhạc Điêu tiếp tục hướng phương bắc phi hành, cho dù tốc độ phi hành của nó ở trong tất cả lục cấp phi hành ma thú được coi là kém cỏi , nhưng mà so sánh với đi bộ trên mặt đất thì nhanh hơn nhiều lắm.

Kỵ Sĩ Thánh sơn ở vào góc đông bắc của Thánh điện liên minh, tiếp giáp với Kỵ Sĩ Thánh điện. Nó cùng Hạo Nguyệt Thành ở vào phía nam củaThánh điện liên minh có khoảng cách cực xa. Cơ hồ là muốn kéo dài qua cả Thánh điện liên minh mới có thể đi tới.

Ở trong Thánh điện liên minh, Lục Đại Thánh điện vị trí tất cả đều ở biên cương, vòng quanh một vòng, đem lãnh địa Thánh điện liên minh bảo vệ vào bên trong. Và tổng bộ của Thánh điện liên minh thì nằm tại vị trí trung tâm cùng với Lục Đại Thánh Điện cách nhau khoảng cách không hơn kém bao nhiêu. Chính bởi vì có Lục Đại Thánh điện thủ hộ cùng chấn nhiếp mà từ năm đó tới nay, Ma tộc mới không cách nào tiếp tục xâm chiếm lãnh địa của nhân loại.

Trong Lục Đại Thánh điện, cường đại nhất chính là Kỵ Sĩ Thánh điện, nhân số nhiều nhất là chiến sĩ Thánh điện, giàu có nhất lại là ma pháp sư Thánh điện.

Kỵ Sĩ Thánh điện cùng chiến sĩ Thánh điện lực lượng cơ hồ cũng có thể kéo dài người đến từng cái thôn trấn . Ma pháp sư Thánh điện thì ít nhất chỉ có thể bao trùm từ những tiểu thành thị lên đến mỗi tòa thành thị.

Thích khách Thánh điện, Mục Sư Thánh điện cùng Linh Hồn Thánh điện bởi vì số lượng thành viên thưa thớt, vì vậy chỉ có ở đại thành thị mới sắp đặt phân điện, cho dù là thành thị cỡ trung như Hạo Nguyệt Thành cũng chỉ có Mục Sư Thánh điện, thần bí nhất thích khách Thánh điện cùng Linh Hồn Thánh điện cũng không có thiết lập phân điện ở nơi đây.

Nhưng mà cũng không phải là nói tam đại Thánh điện có nhân số ít thì thực lực sẽ không mạnh. Bọn họ đều có năng lực cường đại, cũng là một phần không thể thiếu của Thánh điện liên minh.

Hám Nhạc Điêu năng lực phi hành liên tục cực mạnh, mỗi ngày chỉ cần hạ xuống mặt đất nghỉ ngơi một lần. Long Hạo Thần đã đem bí mật tối trọng yếu của mình nói cho Lão sư, mỗi ngày đều ở trên lưng Hám Nhạc Điêu tu luyện nội linh lực của bản thân. Cách nhau có gang tấc Dạ Hoa rõ ràng có thể cảm nhận được linh lực của hắn đang tăng trưởng.

Mười lăm ngày sau.

"Cuối cùng đã tới, lão Hỏa Kế, hạ xuống đi." Dạ Hoa có chút mừng rỡ nói.

Long Hạo Thần dõi mắt trông về phía xa, giật mình phát hiện, phương xa đều là một mảnh kim să mịt mờ quang hoa trên lưng, nhưng có chút vụ khí mông lung, căn bản thấy không rõ tình huống.

Phiến đạm kim sắc bao phủ phạm vi cực kỳ rộng lớn, trong mơ hồ, ở quang mang bao phủ bên trong tựa hồ là thành phiến sơn phong.

Hám Nhạc Điêu từ từ hạ xuống mặt đất,đôi cánh khổng lồ mang theo mãnh liệt khí lưu thổi quét làm cỏ dại phía dưới dán chặt vào mặt đất.

Long Hạo Thần cùng Lão sư nhảy xuống mặt đất. Hành trình mười lăm ngày đối với hắn mà nói cũng không cảm giác được cái gì mệt mỏi, mỗi ngày bị vây trong tu luyện, linh lực của hắn đã tăng lên ước chừng hơn năm mươi điểm.

"Lão Hỏa Kế, ngươi đi về trước đi."

Hám Nhạc Điêu cúi đầu, chà chà trên người Dạ Hoa lưu luyến không rời, lúc này mới đi vào trong trận pháp triệu hoán ngược mà Dạ Hoa thả ra.

"Lão sư, Kỵ Sĩ Thánh sơn có pháp trận cấm không sao? Tại sao chúng ta không trực tiếp bay qua, tựa hồ còn hơn trăm dặm mới đến nơi mà." Long Hạo Thần hỏi.

Dạ Hoa nói : " pháp trận cấm không cũng không có, nhưng ngươi chớ quên, ở trong Kỵ Sĩ Thánh sơn có bao nhiêu ma thú cường đại. Những thứ này ma thú mặc dù không sẽ chủ động công kích nhân loại, nhưng ngoại lai ma thú từ trên đỉnh đầu bay qua bọn nó, cũng sẽ chọc giận bọn nó. Trừ phi tọa kỵ của ngươi có thực lực áp chế hết thảy ma thú nơi này, nếu không đừng có thử đi qua sông. Đi thôi."

Thầy trò hai người vừa định hướng về phía Kỵ Sĩ Thánh sơn đi vào, trong lúc bất chợt, trên bầu trời tái khởi Cuồng Phong, một đạo cự đại thân ảnh từ trên trời giáng xuống.

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện