Chương 12 : Tinh Diệu Độc Giác Thú (3)

Dịch giả:Nguyenphu2009

Nguồn:metruyen.com

Thật đẹp a! Long Hạo Thần không khỏi cảm thán một tiếng,cảnh tượng to lớn như vậy cũng làm tâm tình của hắn rộng mở thêm. Hít sâu một cái, quang nguyên tố dư thừa tựa hồ xoay tròn quay xung quanh thân thể của hắn . Cố nén lấy ngồi xuống , nhìn theo phương hướng trung tâm của Thánh sơn , tăng tốc đi về phía trước.

Kỵ Sĩ Thánh sơn có phạm vi thật lớn, hơn nữa đường đi thập phần khó khăn. Trong nháy mắt đã năm ngày trôi qua. Long Hạo Thần trước sau hơn mười lần đi lên đỉnh núi để quan sát, phát hiện mình chẳng qua là mới tiến vào một phần ba khoảng cách mà thôi, cách trung tâm vị trí Thánh sơn còn rất xa.

Hơn nữa, càng vào bên trong đi, ngọn núi cũng càng cao, độ khó khăn gia tăng rất nhiều.

Bất quá,cấp bậc ma thú hắn gặp được cũng dần dần cao lên. Năm, cấp sáu ma thú ùn ùn có thể thấy được. Đáng tiếc như cũ không có bất kỳ ma thú nào hướng hắn tỏ ý thân cận.

Trong giới chỉ đeo đầy đủ lương khô cùng túi nước, Long Hạo Thần mỗi ngày cũng đều nghỉ ngơi ước chừng ba canh giờ. Mặc dù không dám minh tưởng, nhưng hắn vẫn có thể rõ ràng cảm nhận được tiến triển của linh lực mình .

"A, nguồn nước." Một lần nữa leo lên một ngọn núi, Long Hạo Thần vui mừng nhìn đến,bên trong sơn cốc của ngọn núi này lại có một mảnh hồ nước.

Từ đỉnh núi quan sát, hồ nước kia tựa như ngọc bích khổng lồ vây quanh phía trong dãy núi , phản xạ ra không trung sáng rực, quả thực giống như một loại nhân gian tiên cảnh .

"Thật tốt quá, lão sư đã nói qua. Hồ nước là địa phương có nhiều ma thú nhất, hơn nữa lại không thiếu cường giả. Nói không chừng ở chỗ này có thể tìm được đồng bọn của ta đây."

Không trì hoãn nửa phần, hắn vội vàng đi xuống chân núi. Có lẽ là bởi vì có mục tiêu nên lần này, hắn đi vào với tốc độ cực nhanh, một lát sau đã đi xuống núi.

Phía xa, hắn thấy bên hồ đang có một ít ma thú uống nước, dừng bước, tốc độ giảm lại, hắn chậm rã nhúc nhích tới gần phía trước .

Rất nhanh hắn thấy được một màn kỳ cảnh, Long Hạo Thần trong lòng chấn động, đây là cái gì?

Mười mấy con Độc Giác Thú bồi hồi ở bên hồ uống nước, những Độc Giác Thú này hiển nhiên là một tộc quần , bọn chúng toàn thân tuyết trắng, trên cổ lông bờm là màu vàng kim , một sừng vân loe ra màu hoàng kim ngạo nghễ trên đỉnh đầu. Mỗi một con Độc Giác Thú đều có một đôi cánh chim khổng lồ, viền ngoài trắng nõn còn bên trong tựa như hoàng kim. Đi cẩn thận đến, mơ hồ thấy dưới thân bọn chúng tản ra kim quang hình cầu.

Này, đây là. . .

Tinh Diệu Độc Giác Thú?

Độc Giác Thú, không nghi ngờ chút nào là vật sủng Kỵ Sĩ yêu tha thiết nhất . Bọn chúng vô luận là ở không trung hay là mặt đất, đều có được lực chiến đấu cực mạnh. Là chân chính một loại cường đại ma thú. Hơn nữa Độc Giác Thú tính tình ôn hòa , tương đối dễ dàng thuần phục. Dĩ nhiên, bọn chúng cũng rất cao ngạo , chỉ có chinh phục bọn chúng hoặc là bị bọn chúng coi trọng, thì mới có thể ký kết khế ước.

Tinh Diệu Độc Giác Thú ở Độc Giác Thú trung tâm là con nổi bật nhất. Tinh Diệu Độc Giác Thú Trưởng thành chính là ma thú cấp tám đỉnh . Khoảng cách tới cấp chín cũng chỉ là một bước ngắn mà thôi. Rất gần với cấp chín thần thánh Độc Giác Thú.

Tinh Diệu Độc Giác Thú lại là quang minh thuộc tính ma thú, nếu như làm một cuộc điều tra, hỏi thăm bọn kỵ sĩ hi vọng nhất có được vật sủng là gì? Chắc rằng, phải có ít nhất một nửa số người trong đó sẽ sẽ cchúngn nó.

Thấy được Tinh Diệu Độc Giác Thú, Long Hạo Thần gần như ngưng hô hấp, nó so với Hoa Hồng Độc Giác Thú của tỷ tỷ càng thêm cường đại a!

Bọn chúng thật là quá đẹp,đường cong thân thể quả thực chính là lực cùng mỹ kết hợp. Hơi thở thần thánh nồng nặc tức cực kỳ tinh khiết , tựa hồ khi bọn chúng tiếp xúc mặt hồ thì mặt hồ cũng nhộn nhạo ra từng vòng kim quang nhàn nhạt.

Hít sâu một cái, Long Hạo Thần thu hồi trọng kiếm của mình cùng tấm chắn, hắn biết, cơ hội của mình tới rồi.

Ổn định tâm tình của mình, hắn chậm rãi hướng Tinh Diệu Độc Giác Thú đi tới.

Đây sợ không phải ở Kỵ Sĩ Thánh sơn, Tinh Diệu Độc Giác Thú thiện lương cũng không dễ dàng công kích loài người, huống chi ở đây còn bị ma pháp trận ảnh hưởng.

Trong bầy Tinh Diệu Độc Giác Thú, có một con đặc biệt cao lớn , thân thể của nó phải hơn hai trượng, cao trượng hai, chiều dài một sừng gần hai thước. Một đôi con ngươi màu vàng nhạt đem quang hoa bắn ra bốn phía, những con Độc Giác Thú khác cũng đang uống nước, chỉ có nó lẳng lặng đứng ở nơi đó, quan sát hết thảy xung quanh.

Không nghi ngờ chút nào, đây chính là Vương của lũ Độc Giác Thú.

Thấy Long Hạo Thần chậm rãi đi tới, Tinh Diệu Độc Giác Thú này hơi sửng sốt một chút, vó phải trước nhẹ nhàng cào đất.

Long Hạo Thần vội vàng đứng lại, khẩn thiết nói : "Tôn kính Tinh Diệu Độc Giác Thú, ta tới từ Kỵ Sĩ Thánh điện Kỵ Sĩ. Tới nơi để này tìm kiếm đồng bọn của ta. Chẳng biết có được hay không cùng ngài tiến hành trao đổi."

Ma thú cao cấp trí khôn cực cao, thậm chí còn không thua kém loài người. Càng là cao cấp ma thú, càng khó để nhận chủ bọn chúng. Trao đổi với chúng là bước giao tiếp đầu tiên.

Đôi mắt hoàng kim của Tinh Diệu Độc Giác Thú Vương rơi vào trên người Long Hạo Thần, ánh mắt cùng nó đồng dạng là màu vàng nhạt nhưng càng thêm trong suốt chợt dừng lại, không khỏi hơi sững sờ.

Kim quang nồng nặc từ một sừng trên đỉnh đầu nó tỏa ra,phảng phất một mảnh quang mang hoàng kim, bao phủ trên người Long Hạo Thần.

Nhất thời, trên người Long Hạo Thần cũng xuất hiện một tầng nhàn nhạt màu hoàng kim, nhất là vị trí bộ ngực hắn, lại càng phát ra kim quang lóng lánh.

Hơi thở thần thánh tràn đầy làm Long Hạo Thần cảm nhận được vẻ ấm áp, trong lòng hắn nhất thời mừng rỡ, Độc Giác Thú Vương chịu cùng hắn trao đổi chứng minh hắn có cơ hội đạt được nó. Hơn nữa lại còn có cảm giác thân thiết.

"Ngươi mạnh khỏe, loài người." Một ôn hòa giọng nam ở trong đầu Long Hạo Thần vang lên.

Mặc dù Long Tinh Vũ đã sớm đã nói với Long Hạo Thần, cao đẳng ma thú đều có năng lực trao đổi cùng nhân loại, nhưng lần đầu tiên cùng với loại cấp bậc thế này giao lưu làm hắn có chút khẩn trương. Trong lòng vội vàng thầm nghĩ : "Ngươi mạnh khỏe, Tinh Diệu Độc Giác Thú."

Tinh Diệu Độc Giác Thú nói : "Trên người của ngươi có hơi thở của quang minh thập phần tinh khiết, thậm chí còn hơn cả ta làm cho ta cảm thấy rất thoải mái."

Long Hạo Thần tim đập nhanh nói, "Nói như vậy là ngài chấp nhận làm đồng bọn của ta?"

Thời khắc mấu chốt đến, nếu như Tinh Diệu Độc Giác Thú đáp ứng thì Long Hạo Thần sắp có được một đầu cấp tám đỉnh cường đại ma thú làm vật sủng. Đây cũng không phải là ấu sinh kỳ Độc Giác Thú a! Có vật sủng cường đại như thế, coi như Đại Địa Kỵ Sĩ đều chưa hẳn là đối thủ của hắn.

Tinh Diệu Độc Giác Thú nghe được câu hỏi của Long Hạo Thần liền trầm mặc. Quang manh trên sừng tỏa ra ánh sáng ngày càng mãnh liệt, kim quang ảnh hưởng khiến hai tròng mắt Long Hạo Thần quang mang tỏa sáng, trong suốt phản chiếu thân ảnh Độc Giác Thú.

"Ta thật rất muốn đáp ứng ngài." Tinh Diệu Độc Giác Thú dùng lời nói kính trọng, "Nhưng ta không thể lừa gạt ngài."

Long Hạo Thần có chút ngây ngẩn cả người, "Ngài, ngài đây là ý gì?"

"Tôn kính Quang Minh Chi Tử, ta thấy quang minh bổn nguyên của ngài. Ta rất muốn có thể trở thành đồng bạn của ngài. Nếu nói như vậy sau này có lẽ ta có thể trở thành cấp chín ma thú. Nhưng là, ta không thể làm như vậy. Bởi vì, Độc Giác Thú chúng ta đều thành thực . Lấy thiên phú của ta không có đủ tư cách để phụng dưỡng Quang Minh Chi Tử . Thật xin lỗi, ta chỉ có cách cự tuyệt ngài."

"A?" Không có tư cách? Long Hạo Thần nhất thời ngây ngẩn cả người. Cho dù Tinh Diệu Độc Giác Thú nói hắn không đủ tư cách hắn cũng sẽ không kinh ngạc như vậy. Đây chính là cường đại tồn tại cấp tám đỉnh a! Hắn mà không đủ tư cách,thì mình phải kiếm đồng bọn như thế nào đây?

"Ngài lần này sợ rằng là một chuyến tay không mà về rồi. Theo ta được biết, bên trong Kỵ Sĩ Thánh sơn , không chỉ là ta không có tư cách, kể cả những cấp chín ma thú kia cùng với hậu duệ của bọn nó, cũng không có tư cách trở thành đồng bạn của ngài." Tinh Diệu Độc Giác Thú có chút cảm thán nói.

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện